Review Sách 50 Sắc Thái

675 lượt xem | thứ ba, 09/08/2022 - 03:05

Ngay sau khi ra mắt, cuốn sách “50 Sắc Thái” của tác giả E. L. Jamesgần như đã chiếm vị thế đầu bảng của nhiều bảng xếp hạng uy tín trên thế giới. Tại sao cuốn sách lại nhận được một lượng theo dõi “khủng khiếp” đến vậy?

50 Sắc Thái kể về đời sống sinh hoạt riêng tư của Christian Grey - một triệu phú trẻ thành đạt với cuộc sống bí hiểm, người đứng đầu một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nổi tiếng và Anastasia Steele - một cô nữ sinh hai mươi hai tuổi ngây ngô, trong sáng và chưa va vấp nhiều với cuộc đời. Họ vô tình gặp nhau trong một cuộc phỏng vấn và không thể che giấu sự si mê dành cho nhau. Họ lao vào nhau như những con thiêu thân, khám phá sự đồng điệu trong những khát khao nhục dục cháy bỏng. 

Nếu như đối với Grey, tình dục là thứ giúp anh khám phá "con quỷ” trong sâu thẳm phần người thì với Steele, tình dục khiến cô hoàn toàn lột xác, bộc bạch những ngóc ngách nội tâm mà cô vẫn luôn che giấu. Họ đắm mình vào những đam mê thể xác nóng bỏng, thỏa mãn những ham muốn nguyên thủy nhất.

E. L. James đã thể hiện ngòi bút sắc sảo của mình thông qua việc khắc họa nội tâm nhân vật cực kỳ độc đáo. Điển hình là Grey, ẩn sau vẻ tự cao tự đại là một trái tim đầy mặc cảm, luôn cho rằng mình không xứng đáng được yêu. Tuy nhiên điều đó không hề bộc lộ một cách dễ dàng, nếu bạn tìm đến cuốn sách chỉ đơn giản là vì những “cảnh nóng” thì sẽ khó thể nào hiểu được.

Xuyên suốt cuốn sách là những trang văn đầy chất nhạc. E. L. James luôn khéo léo lồng ghép vào những giai điệu bay bổng khiến người đọc si mê, những phân cảnh của hai nhân vật chính từ đó cũng ngọt ngào hơn bao giờ hết. Không thể kể đến những kiến thức đa dạng về văn học, kiến trúc, công nghệ,... cũng được đưa vào tác phẩm.

Cuốn sách “50 Sắc Thái” của E. L. James là một tác phẩm hay, tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc trước khi thưởng thức nó. Đối với một số người, đây là một cuốn sách khá nhạy cảm, nhưng với những tâm hồn cảm thụ sâu sắc, đây lại chính là nghệ thuật!

 

Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Bài viết khác

Xem thêm
Top 10 ngôn tình ABO đam mỹ cực đỉnh

Top 10 ngôn tình ABO đam mỹ cực đỉnh

Bên cạnh những câu chuyện ngôn tình cực “cẩu lương” đển từ những cặp đôi trai tài - gái sắc thì thể loại nam - nam, nữ - nữ cũng dần chiếm được nhiều cảm tình trong mắt độc giả. Vậy thì ABO nam nữ là gì? Đây chính là gọi tắt của Alpha - Beta - Omega thể hiện sự khác nhau giữa những tính hướng cho từng giới tính. Để hiểu rõ hơn về thể loại này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá:

Kiến Thức Làm Giàu - Cha Giàu Cha Nghèo

Kiến Thức Làm Giàu - Cha Giàu Cha Nghèo

Nếu bạn đang có nhiều nỗi trăn trở rằng tại sao bản thân đủ năng lực nhưng lại không làm giàu thành công, đừng lo vì cuốn sách “Cha Giàu Cha Nghèo” của Robert Kiyosaki chính là cẩm nang tâm đắc cho hướng đi sau này của bạn!

List truyện đam mỹ trọng sinh cực hay làm nức lòng fan hủ

List truyện đam mỹ trọng sinh cực hay làm nức lòng fan hủ

List truyện đam mỹ trọng sinh cực hay làm nức lòng fan hủ