Quan Thanh
Chương 692: Đến Yên Kinh Nhậm Chức

HầÂu Dương Minh đã hoàn toàn rời khỏi quan trường Phòng Sơn. Ngày hôm sau, sau khi bị Tỉnh ủy miễn chức đã liền rời khỏi Phòng Sơn, kết thúc thời kỳ tạm giữ chức ở Phòng Sơn, quay trở về Yên Kinh.

HầÂu Dương Minh cũng không phải một mình rời khỏi Phòng Sơn. Cha của y, Hầu Trung Hoa, trong ngày diễn ra đại hội cán bộ thành phố Phòng Sơn tuyên bố quyết định của Tỉnh ủy đã chạy đến Phòng Sơn tìm An Tại Đào, uyển chuyển mà ngỏ lời xin lỗi của Hầu gia và thể hiện thái độ thiện ý. An Tại Đào vốn không truy cứu tới cùng nên cũng liền tiếp nhận sự xin lỗi của Hầu gia. Kết thù với một gia tộc cách mạng như Hầu gia thì cũng không đáng, có thể làm dịu đi một chút quan hệ, có thể không đến mức trở thành kẻ thù đương nhiên là tốt. Cho nên, trước khi Hầu Trung Hoa rời khỏi, An Tại Đào còn đích thân tiễn ông xuống dưới lầu của cơ quan Thành ủy.

Hầu Trung Hoa cùng với HầÂu Dương Minh buồn bực mà rời khỏi. Khi đến Phòng Sơn thì gióng trống khua chiêng, kiêu căng ngạo mạn mà đến, nhưng khi ra đi thì lại ủ rũ. Khi y rời đi, cũng chẳng có một chút gợn sóng nào cho quan trường Phòng Sơn, chỉ có điều mang đến đề tài bàn tán cho các cấp cán bộ Phòng Sơn trong lúc trà dư tửu hậu mà thôi. Cho dù là có nghị luận thì cũng diễn ra không bao lâu, rất nhanh, dấu ấn của HầÂu Dương Minh và những gì y gây cho Phòng Sơn cũng đều theo gió mà tan đi.

Dưới sự thúc đẩy mạnh mẽ của An Tại Đào và Dương Hoa, sự cố gắng công tác của Phó chủ tịch thành phố Cổ Vân Lan và trợ lý Chủ tịch thành phố Tiết Liệt, việc giải phóng mặt bằng thôn Phòng Nam rốt cuộc cũng đã hoàn thành đúng hạn. Căn nhà cuối cùng đã bị giật sập, hiện trường vang lên âm thanh đinh tai nhức óc, các nhân viên công tác của văn phòng chỉ huy và văn phòng chuẩn bị xây dựng xúm lại quanh đống đổ nát tại hiện trường, nhiệt liệt vỗ tay hoan nghênh, rất nhiều người không kìm nổi xúc động đến chảy nước mắt.

Không dễ dàng, rất không dễ dàng.

Ngày 25 tháng 4, công tác giải phóng mặt bằng thôn Phòng Nam đã hoàn thành. Cùng ngày, thành phố tổ chức một nghi thức nhỏ nhỏ để chúc mừng. Trong nghi thức, lãnh đạo bốn bộ máy đều tham dự hoạt động. An Tại Đào đại diện cho Thành ủy và UBND tuyên bố lấy danh nghĩa Thành ủy và UBND thành phố ngợi khen công lao của Phó chủ tịch Cổ Vân Lan và văn phòng chỉ huy, và thành tích này sẽ được xét vào đợt khảo hạch cuối năm.

Ngày 28 tháng 4, công trình xây dựng trường đại học Tổng hợp Đông Sơn chính thức được động thổ khởi công. Trong nghi thức khởi công, văn phòng quốc vụ viện, bộ Giáo dục, Ủy ban Kế hoạch và Phát triển quốc gia, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đông Sơn, Hội đồng nhân dân tỉnh, Mặt trận tổ quốc tỉnh, cán bộ bộ môn chủ yếu tỉnh, toàn thể thành viên của bốn bộ máy thành phố Phòng Sơn, cùng với người phụ trách của các trường đại học nổi tiếng trong nước đã đến tham dự nghi lễ. Nghi lễ quy mô rất lớn và quy cách rất cao.

Công trình hừng hực khí thế được triển khai. Giờ phút này, tinh lực chủ yếu của An Tại Đào được chuyển dời đến công trình. Gần như cách một vài ngày lại đến công trình khảo sát một lần. Phó tổng chỉ huy, Phó chủ tịch thành phố Cổ Vân Lan cùng với Tiết Liệt và các lãnh đạo có liên quan của UBND thành phố bất chấp mọi thời tiết, bất cứ lúc nào cũng có thể vì công trình xây dựng mà phối hợp xử lý vấn đề.

Mà lúc này, việc miễn phí chữa bệnh cho toàn dân Phòng Sơn đã đi vào quỹ đạo, chính thức vận tác. Như An Tại Đào đã đoán lúc trước, trải qua giai đoạn đầu còn nhiều bỡ ngỡ, thì đã trường kỳ chấp hành xuống. Đại đa số người dân thành phố tâm trạng đều dần dần bình ổn trở lại.

Rất nhiều sự việc mới phát sinh đều như vậy. Ban đầu thì sợ hãi là bởi vì tâm tính của rất nhiều người. Nhưng chỉ cần vững vàng vận hành xuống dưới thì sẽ dần dần biến thành thái độ bình thường trong xã hội.

Ngày 11 tháng 7, theo tin tức thông tấn xã Hoa Hạ, đã đăng lên trang web chính phủ bài phát biểu với tiêu đề "Miễn phí chữa bệnh ở Phòng Sơn: Sự tán thưởng và nghi ngờ".

Phóng viên Lương Quốc Cường của thông tấn xã Hoa Hạ đã đưa tin:

- Phòng Sơn, một thành phố bình thường của tỉnh Đông Sơn trong đầu năm nay đã tiến hành mở rộng việc khám chữa bệnh toàn dân miễn phí, đã thu hút được sự chú ý rộng khắp và vững vàng vận hành cho đến nay.

- Dưới sự cải cách về y tế của quốc gia, đến năm 2010, tài chính dành cho việc khám chữa bệnh là một tỷ hai trăm triệu. Mà hiện tại, việc trợ cấp khám chữa bệnh miễn phí ở Phòng Sơn đã đạt đến ba tỷ, cao hơn tiêu chuẩn đặt ra của phương án cải cách y tế.

- Trong quá khứ, Phòng Sơn và một số nơi trong cả nước đều giống nhau. Nông dân chiếm đa số, chỉ có thể chi trả 40-50% chi phí khám chữa bệnh. Cao nhất là mấy trăm ngàn. Hiện nay, dự toán hàng năm là 10.5 - 11.8 trăm triệu, khiến cho mỗi một gia đình ở Phòng Sơn đều có thể được hưởng chi phí chi trả của chính phủ lên đến 90%. Những ca bệnh đặc biệt, thì chi phí chi trả có thể lên đến ba trăm triệu.

- Nhưng khi việc miễn phí khám chữa bệnh được đưa ra ngoài thì không ai tán thành. Trước khi thực hiện việc khám chữa bệnh miễn phí hai tháng, có người nghi ngờ đây chỉ là một giấc mơ.

- Những người nghi ngờ là những người chưa thực sự hiểu về Phòng Sơn. Bí thư Thành ủy Phòng Sơn An Tại Đào đã phát biểu với phóng viên: "Thành phố Phòng Sơn với hơn bốn triệu người. Năm 2005 thu nhập tài chính hơn mười tỷ. Hàng năm xuất ra hơn một tỷ để giải quyết vấn đề khám chữa bệnh cho dân chúng. Vấn đề mấu chốt ở chỗ, không phải chính quyền địa phương có năng lực hay không, mà là ở chỗ có đồng ý vì dân làm việc hay không. Chúng ta không xây dựng nhà cao tầng, cũng chẳng xây dựng công trình mặt mũi nào, lại càng không cố ý theo đuổi cái gì là hình tương thành phố, không lãng phí tinh lực ở những lãnh vực này quá nhiều, đem những tài lực tiết kiệm được đầu nhập vào những lĩnh vực liên quan đến dân sinh, ví dụ như giáo dục và chữa bệnh, còn có bảo đảm xã hội.

Những giới truyền thông khác trong nước cũng đưa tin tương tự.

Nhật báo trung ương ra ngày 24 tháng 7 cũng đã viết:

- Lâm Khê có thể thực hiện theo mô hình khám chữa bệnh của Phòng Sơn hay không? Lúc trước, Thành ủy và UBND Lâm Khê đã đưa ra quyết định về vấn đề bảo đảm khám chữa bệnh cho người dân, khiến rất nhiều người ở Lâm Khê chờ mong. Phóng viên ngày hôm qua đã tìm hiểu được, sang năm, người nông dân ở Lâm Khê sẽ được hưởng thụ việc được chi trả chi phí nằm viện bình thường.

Sự kiện toàn dân được khám chữa bệnh miễn phí ở Lâm Khê không phải là tin đồn vô căn cứ. Vào ngày 4 tháng 6 năm nay, Bí thư Thành ủy thành phố Lâm Khê Lưu Tường Canh đã cùng với những cán bộ ở thành phố đã đến Phòng Sơn để khảo sát tình huống thực hiện khám chữa bệnh miễn phí ở Phòng Sơn. Lưu Tường Canh đã tỏ vẻ, bọn họ muốn học tập, tham khảo kinh nghiệm Phòng Sơn trong việc thực hiện khám chữa bệnh miễn phí.

Sau khi khảo sát, các lãnh đạo thành phố Lâm Khê ngoại trừ hiểu biết về hệ thống vận hành khám chữa bệnh toàn dân miễn phí, cơ cấu vận tác, giám sát quản lý, cải cách bệnh viện công lập, càng coi trọng hơn chính là nông dân và cán bộ đãi ngộ hưởng thụ ngang nhau, bình đẳng trong vấn đề khám chữa bệnh.

An Tại Đào sau khi xem qua những bài báo này thì không khỏi vui mừng. Đây là kết quả mà hắn mong muốn. Chỉ cần hắn thi hành biện pháp chính trị đúng, được nhiều địa phương khác noi theo thì từ đó sẽ dần dần khuếch tán ra ngoài, từ cục diện thăm dò thí điểm đến đẩy mạnh. Loại quan niệm này ngày càng được nhiều người tôn trọng. Hắn tin tưởng, một ngày nào đó, việc khám chữa bệnh miễn phí sẽ được áp dụng trong cả nước.

Đây chính là lý tưởng chính trị tiềm tàng bên trong suy nghĩ của hắn. Đương nhiên, hắn trong lòng rất rõ ràng, dựa theo hoàn cảnh trước mắt, muốn thực hiện được lý tưởng chính trị đó, thì tạm thời không có khả năng. Nhưng con người thì phải có lý tưởng, có lý tưởng thì sẽ không ngừng thăm dò và nếm thử, mà chỉ cần cố gắng thì hết thảy thì sẽ có hy vọng.

Sáu tháng cuối năm 2006, tốc độ phát triển kinh tế của thành phố Phòng Sơn tiến vào trạng thái cao độ. Các hạng mục xã hội phát triển rất nhanh. Nhưng trong quan trường lại xuất hiện một tin tức kinh người. Nguyên cựu Phó chủ tịch thành phố Phòng Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc kiêm Bí thư Đảng ủy đương nhiệm của tập đoàn khai thác mỏ Phòng Sơn Lãnh Mai đột nhiên hướng Ban tổ chức cán bộ Tỉnh ủy và Ủy ban Quản lý Giám sát Tài sản Nhà nước đề xuất từ chức.

Một cán bộ cấp Giám đốc sở vô duyên vô cớ từ chức, hơn nữa là chủ động từ chức khiến cho nhiều người kinh hãi. Mà điều này rất nhanh đã khiến cho một số lời đồn đại xuất hiện. Có người nói là bởi vì có vấn đề về kinh tế nên mới chủ động từ chức, cũng có người nói Lãnh Mai đắc tội với một lãnh đạo lớn ở trên, nên bị bắt từ chức, nhường vị trí cho người khác. Tóm lại, nói cái gì cũng có.

Ngay cả An Tại Đào cũng cảm thấy khiếp sợ. Bởi vì Lãnh Mai từ chức cũng không có báo qua với hắn. An Tại Đào liên tục gọi điện thoại cho Lãnh Mai, nhưng không được. Trực tiếp đến công ty để tìm cũng không tìm được người. Lãnh Mai giống như là biến mất khỏi thế gian.

An Tại Đào hiểu được Lãnh Mai đây là cố ý trốn tránh mình. Cô vì sao lại đột nhiên làm như vậy? Chẳng lẽ thật sự có vấn đề về kinh tế? Ý nghĩ này chợt lóe lên rồi biến mất khiến hắn trong lòng bực bội bất an.

Lãnh Mai đương nhiên là có chủ ý của mình. Lãnh Mai sau khi nhậm chức danh tiếng rất cao, thành tích rất tốt. Công ty quặng phát triển từ một công ty sắp phá sản mà trở thành một công ty có tiếng trong cả nước. Có thể nói, hiện giờ công ty quặng Phòng Sơn dần dần khôi phục được sự hùng mạnh như ngày xưa, mà liền vào trong lúc này Lãnh Mai lại đột nhiên từ chức.

Đơn xin từ chức của cô đã được báo cáo lên Ban tổ chức cán bộ Tỉnh ủy và Ủy ban Giám sát Tài sản Nhà nước, những tập đoàn lớn trong tỉnh, và hệ thống Than - Khoáng sản đều khiến cho mọi người chấn động mãnh liệt.

Lãnh đạo Ban tổ chức cán bộ Tỉnh ủy và Ban Quản lý Giám sát Tài sản Nhà nước tỉnh đã tìm Lãnh Mai nói chuyện. Lý do Lãnh Mai rất đơn giản, chán ghét cuộc sống quan trường, muốn thay đổi cuộc sống khác. Đồng thời Lãnh Mai chủ động đề xuất Ủy ban Quản lý Giám sát Tài sản Nhà nước phái ra một tổ kiểm toán tiến hành kiểm tra kinh tế của cô, đề xuất cục Tài chính tỉnh tiến hành thanh tra tài chính của cô trong nhiệm kỳ cô còn làm việc.

Lãnh Mai thái độ rất kiên quyết. Lãnh đạo Ủy ban Quản lý Giám sát Tài sản Nhà nước bất đắc dĩ, phái ra một tổ công tác đến công ty Quặng Phòng Sơn, tiến hành triển khai kiểm toán và tài sản khi Lãnh Mai rời chức.

Ba ngày sau, kiểm toán chấm dứt, tài sản kiểm tra rõ ràng, hết thảy đều không có vấn đề. Ban tổ chức cán bộ Tỉnh ủy đã chính thức có ý kiến phúc đáp về đơn xin từ chức của Lãnh Mai, đồng thời phái ra một nhân vật số một khác đến nhậm chức.

Buổi chiều đầu tiên kể từ ngày từ chức, Lãnh Mai mới gọi điện thoại cho An Tại Đào. Trong điện thoại, cô không giải thích gì nhiều, chỉ dịu dàng nói một câu:

- Tiểu Đào, em đang mang thai, em muốn đến Mỹ. Thủ tục em đã làm, tháng 10 sẽ xong.

- Đứa bé này rất quan trọng đối với em. Em muốn giữ lại nó.

Lãnh Mai thở dài:

- Trước đó em không thương lượng với anh. Em không muốn anh ảnh hưởng đến quyết định của em. Hy vọng anh sẽ hiểu cho em.

An Tại Đào ngẩn ra, chợt mừng như điên.

Giữa tháng 10, Lãnh Mai chính thức di dân sang Mỹ. Cô từ năm ngoái đã bắt đầu tiến hành việc di dân, an bài đường đi của mình, ngay cả An Tại Đào cũng không rõ. Lãnh Mai định cư tại một thành phố ở Mỹ, chung với Trúc Tử.

Tiễn bước Lãnh Mai, thời gian cực nhanh, trong nháy mắt, năm 2006 qua đi, năm 2007 đã đến. Đối với An Tại Đào mà nói, năm 2007 và 2006 cũng không có gì khác biệt. Hắn vẫn bận rộn, đôn đốc công trình xây dựng trường đại học.

Cuối tháng 7 năm 2007, công trình xây dựng trường đại học Đông Sơn chính thức được làm xong. Một tòa lầu bảy tầng được dùng làm nơi dạy học, một tòa lầu ba tầng được dùng làm nơi làm việc, một tòa nhà hai tầng được dùng làm nơi nghiên cứu. Có thư viện, sân thể thao được mọc lên trong khu mới Phòng Sơn, và khu ký túc xá cho sinh viên trong năm tháng cuối năm cũng đã được hoàn tất.

Toàn bộ công trình đã hoàn thành trước kỳ hạn một tháng. Còn lại thì là đầu nhập cho những phương tiện giảng dạy khác.

Để bảo đảm cho việc an toàn và trật tự khi giảng dạy, An Tại Đào đề nghị, xây dựng một bức tường thật cao xung quanh trường. Một ngôi trường đại học tổng hợp là nơi có giá trị nhân văn lớn nhất của thành phố.

Giữa tháng 8 năm 2007, tỉnh đã cử hành một nghi thức đưa trường đại học Đông Sơn vào hoạt động. Trong buổi lễ, Chủ tịch tỉnh Hám Tân Dân đã đại diện cho Tỉnh ủy và UBND tỉnh trịnh trọng tuyên bố, trường đại học Đông Sơn mới được xây dựng đã chính thức đưa vào hoạt động. Đồng thời tuyên bố, kể từ ngày hôm đó, hủy bỏ bốn học viện, các giáo sư, sinh viên luân phiên nhau tiến vào khu giảng dạy mới.

Thành ủy và UBND thành phố Phòng Sơn đều có công. Lớn nhất chính là An Tại Đào, Cổ Vân Lan và Tiết Liệt.

Ngày 14, 15 tháng 9 năm 2007, tại mỏ than số một của công ty TNHH Khai thác mỏ Mạnh Gia Loan tỉnh Nam Hà đã phát sinh sự cố nổ gas nghiêm trọng, khiến 214 người tử vong, 27 người bị thương, tổn thất lên đến năm triệu chín trăm sáu tám ngàn nhân dân tệ.

Khi tin tức về tai nạn này lan ra đã khiến cho cả nước bị chấn động, là được xem là tai nạn mỏ lớn nhất từ khi xây dựng nước đến bây giờ. Sau khi tai nạn mỏ phát sinh, lãnh đao trung ương và quốc vụ viện rất coi trọng. Tổng Bí thư, Thủ tướng và Phó thủ tướng được phân công quản lý, ủy viên quốc hội đều đưa ra chỉ thị quan trọng.

Căn cứ vào chỉ thị của trung ương Đảng và lãnh đạo quốc vụ viện, quốc vụ viện lập tức thành lập một tổ điều tra đặc biệt điều tra sự cố tai nạn mỏ và sự cố trách nhiệm. Tổ lãnh đạo điều tra sự cố này cũng đã thành lập một tổ hiệp trợ điều tra sự cố gồm bảy chuyên gia. Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao cũng phái người đến tham dự tổ điều tra sự cố.

Kỳ thật, thì trước khi tai nạn mỏ đặc biệt này xảy ra thì vào tháng sáu, tháng bảy và tháng tám, cả nước các nơi lần lượt đều xảy ra các tai nạn mỏ, thương vong khá lớn. Các lãnh đạo trung ương đều rất coi trọng. Tai nạn mỏ ở Mạnh Gia Loan phát sinh, thương vong lớn làm cho lãnh đạo trung ương rất tức giận, đồng thời cũng rất bất mãn với Tổng cục Giám sát An toàn quốc gia, Cục Giám sát an toàn mỏ than.

Ngày đầu tiên phát sinh tai nạn mỏ ở Mạnh Gia Loan, Quốc vụ viện liền điều chỉnh bộ máy lãnh đạo của tổng cục Giám sát an toàn Quốc gia, miễn đi chức Cục trưởng Cục giám sáy an toàn mỏ than của Triệu Hổ. Trong hội nghị thường vụ quốc vụ viện, đối với Cục trưởng tân nhậm của Cục Giám sát an toàn mỏ than quốc gia, một số lãnh đạo quốc vụ viện đều có những nhận định khác nhau.

Cục trưởng Cục Giám sát An toàn quốc gia tuy rằng là cấp thứ trưởng, nhưng là một vị trí không được tốt lắm. Nói trắng ra là một cương vị đắc tội với người. Phó thủ tướng được phân công quản lý an toàn Tiếu Tác Niên đã đề nghị, Bí thư Thành ủy Phòng An Tại Đào là một người tuổi trẻ đầy hứa hẹn, có đảm lược có quyết đoán, tố chất tổng hợp cao, có thể đảm nhận cương vị này.

Đề nghị của Tiếu Tác Niên kỳ thật cũng là luận điệu cũ rích nhai đi nhai lại. Lúc trước, lãnh đạo Quốc vụ viện cũng đã có ý đề bạt An Tại Đào làm Cục trưởng Cục giám sát an toàn than đá với ý đồ người cán bộ trẻ tuổi này có thể mang đến một luồng gió mới cho ngành mỏ than.

Bởi vậy, lời đề nghị của Tiếu Tác Niên rất nhanh chiếm được sự tán thành của các lãnh đạo. Thủ tướng lúc này cũng đánh nhịp, bổ nhiệm An Tại Đào làm Phó cục trưởng tổng cục Giám sát an toàn quốc gia kiêm Cục trưởng cục Giám sát an toàn mỏ than (cấp thứ trưởng) điện thoại bảo An Tại Đào mau chóng vào Yên Kinh nhậm chức, làm tổ trưởng tổ điều tra sự cố tai nạn đặc biệt ở Mạnh Gia Loan, đến Nam Hà để chỉ huy cứu viện và triển khai điều tra sự cố.

Ngày 15 tháng 9, mùa thu Phòng Sơn, cuối thu không khí rất tươi mát. Trải qua vài năm cố gắng của an tại đào, thông qua việc cải tạo di dời khu hóa chất phía đông và khu công nghiệp phía tây Phòng Sơn, công trình thủy lợi Phòng Sơn mới có được hiệu quả. Trước đây những làn khói thường xuyên xuất hiện đã dần dần biến mất, không khí và hoàn cảnh của thành phố đã được cải thiện trên diện rộng.

Hơn 8h, An Tại Đào vừa mới đi làm, thì thư ký Lý Bình đột nhiên vội vã bước vào văn phòng:

- Bí thư An, Trưởng ban thứ ký Đồng thông báo, nói là Trưởng ban tổ chức cán bộ Tỉnh ủy Hạ Hầu chịu sự ủy thác của Trung ương, đến thành phố tìm ngài để tiến hành nói chuyện, đồng thời tuyên bố quyết định bổ nhiệm của trung ương, và điều chỉnh bộ máy Thành ủy và UBND thành phố của Tỉnh ủy. Bí thư An, Trưởng ban Hạ Hầu sáng sớm nay đã rời đi, phỏng chừng sẽ rất nhanh đến Phòng Sơn.

An Tại Đào ngẩn ra, chợt trong lòng căng thẳng. Phải chăng muốn điều hắn đi?

Hắn trầm ngâm một chút rồi khoát tay:

- Được, tôi biết rồi, anh hãy bảo Đồng Hồng Cương lập tức thông báo cho các lãnh đạo khác tổ chức khẩn cấp một đại hội cán bộ toàn thành phố. Tôi sẽ chuẩn bị một chút. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL - https://truyenfull.vn

Lý Bình đi rồi, An Tại Đào nhíu mày. Hắn tại Phòng Sơn chiến tích có nhiều, những việc nên làm đã làm xong, kỳ thật cũng đến đến thời cơ lên chức. Chỉ có điều dường như đến rất đột ngột, thế nên hắn chưa kịp chuẩn bị, thí dụ như an bài người tiếp nhận vị trí của mình…

Ngẫm nghĩ một chút, An Tại Đào liền gọi cho Bí thư Tỉnh ủy Lý Đại Niên. Nhưng Lý Đại Niên không có nghe điện thoại, không biết vì sao. Điều này làm cho An Tại Đào cảm thấy mơ hồ. Tuy nhiên, hắn tuyệt đối không dự đoán được, hắn không ngờ sẽ được trung ương bổ nhiệm là Cục trưởng Cục Giám sát an toàn mỏ than Quốc gia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Quan Thanh Chương 692: Đến Yên Kinh Nhậm Chức

Có thể bạn thích