Long Xà Diễn Nghĩa
Chương 285: Nguy cơ thật lớn!

"Hây!"

Đứa nhỏ nam phát ra một tiêng hét thanh thúy! hung hăng một cước đạp trên mặt đất. mặt đất giống như bị giam một khí cầu lớn vỡ tung, ầm ầm vang lên.

Triệu Quân lại càng hoảng sợ. hắn thật không ngờ một giậm chân của tiểu hài tử hơn mười tuổi lại phát sinh thanh âm lớn như vậy.

"Tiểu Hải. ngươi giậm chân sai! Quá cố sức, giậm chân Ngũ Hành Pháo Chủy của Võ Đang chúng ta không phải luyện như thế. Phải nhan, muốn độc, muốn mạnh, một giậm chân liền lui nương theo lực phản chấn của mặt đất. đem cơ bắp toàn thản từ lỏng bàn chân hướng trên bắn ra! Một chút cơ rung biến toàn thân thì có lực lượng. Ngươi giẫm như vậy chấn động đến đầu khớp xương, sẽ làm bị thương đến đầu óc".

Vương Hồng Cát quan tâm hai đứa nhỏ này như quan tâm con của mình vậy, thấy tiểu nam hài giậm chân sai lập tức gọi dừng, ngồi xổm xuống giúp xoa bóp Tiểu Hải chân một chút, sau đó hung hăng răn dạy một bộ dáng đem sắt ra mài. Sau đó hắn làm mẫu một chút. cắn chặt răng niết quyền, hướng mặt đất giẫm mạnh một, vừa giẫm đến chợt một liền bắn đi tới, giống như lả giẫm tại lò xo.

Dưới một giậm chân này. y phục toàn thân của Vương Hồng Cát giong như bị gió to từ phía dưới hướng thối tới trên, đồng thời gân cốt thân thế của hắn phát sinh dư âm hùm hùm như sấm sét nổ tung.

Vương Hồng Cát biểu diễn rất tốt, vạt áo phiêu phiêu, tư thế ưu mỹ, hơn nữa thanh âm nhẹ nhàng khoan khoái, có thế nói là toàn bộ thanh sắc đều đủ cả.

"Hồng Cát ca ca, đã biết."

Tiểu Hải tỉ mỉ nhìn tư thế giậm chân của Vương Hồng Cát, đầu nghiêng một hồi. noi theo làm một lần, tuy rằng không có ra lôi âm, thế nhưng cũng giống mẫu giống dạng.

"Buổi tối ngày hôm nay đem quyền kinh, Thiếu Lâm Ngũ Tổ quyền phổ, giáo trình Hình Ý Quyền của Tiết Điên sao chép một lần, ngày mai ta hỏi nội dung. Nếu như trả lời sai, phạt các ngươi đứng trung bình tấn ba giờ".

Vương Hồng Cát nghiêm khắc nói.

"Hồng Cát. Coi bộ dạng của ngươi quan tâm bọn chúng giống như là con ngươi vậy" Ngô Dĩnh Đạt thấy thế cười nói: "Hai đứa nhỏ của Trương Uy nhỏ như vậy, cho dù luyện trên mười năm tám năm. Cũng không phải là đối thủ Vương Siêu đâu. không nên tại lôi đãi lại bị đánh chết".

Vừa dứt lời hai hài tử liền hung hăng trừng mắt liếc hắn, Ngỏ Dĩnh Đạt thấy ánh mắt của hai hài tử này, trong lỏng phát lạnh tới, cảm thấy có sát khí!

"Không được phát cáu!" Vương Hồng Cát vội ngăn lại hai hài tử này: "Lão Ngô, không nên xem thưởng hai đứa nhỏ này, công phu cơ sở của bọn họ rất cứng đấy. Người không luyện qua quyền, đánh nhau cùng chúng là chịu thiệt thổi lớn!"

Nói xong hắn thở dài một hơi: "Lúc đầu ta cũng không muốn hai đứa nhỏ này chịu khổ như thế, tuổi nhỏ liền rơi vào trong cừu hận thế nhưng Trương gia bọn họ đã là luyện võ. Con nối nghiệp cha thế mới tâm huyết, thù giết cha không thể không báo. Các ngươi đúng là…. Trương Uy cùng Vương Siêu luận võ là ai xui khiến định ra. Cuối cùng với người nhà của hắn mặc kệ không hỏi đến như thế, sau này ai bán mạng cho các ngươi? May mà ta nghe được tin tức này, ba năm trước đây liền đem bọn họ tìm một chỗ dàn xếp" Vương Hồng Cát tựa hồ có vẻ căm tức, nhất là đối với Triệu Quân, bời vì năm đó Vương Siêu cùng Trương Uy luận võ chính là Triệu Quân xui khiến.

"Trương Uy khiến cho ta thua mất một trăm triệu? Ai tới bồi thường ta?" Triệu Quân cũng là một Thái Tử đảng ngạo khí. đối với sự chỉ trích của Vương Hồng Cát, nhất thời trong lỏng bốc lữa lạnh lùng quay về một câu, xoay người đi.

"Giảm nhiệt, giảm nhiệt, không nên cãi nhau" Ngô Dĩnh Đạt nhanh đi ra, hai bước vượt qua Triệu Quân.

"Hắc hắc, hắc hắc. Đệ tử này của Tiểu Lôi ca thật không tệ. môi hồng răng trắng. Nếu như trang phục một chút là một ngụy nương tuyệt sắc" Triệu Quân đem địa hỏa trong lỏng mình đột nhiên chuyên hỏa ý niệm tà ác trong đầu.

Ngay lúc mấy người Thái Tử đảng cãi cọ thì ở tại Bắc Kinh, Ngỏ Văn Huy đang tiếp kiến một người trung niên tây trang giày da, khí độ thong dong, ánh mắt sác bén rất khí chất. Người trung niên này không phải ai khác chính là người lãnh đạo lúc đầu của Đường Môn Pilippines, Triệu Quang Vinh!

"Triệu tiên sinh, chúng ta lần đầu tiên gặp mặt. Đã sớm nghe được Giang Hải nhắc tới ngươi, vẫn không có thời gian đi gặp anh hùng của người Hoa trong hải ngoại. Năm đó ngươi tại Indonexia đi đẩu bảo hộ lợi ích người Hoa, ngăn cản chuyện tàn sát máu tanh vô nhân đạo, ta cũng nghe qua".

Mới khởi đầu Ngô Văn Huy đã chụp mũ Triệu Quang Vinh. Khẩu khí lãnh đạo, cuối cùng chuyện vừa chuyển biểu hiện ra giọng điệu cấp trên:

"Tở chức Đường Môn các ngươi là một tổ chức yêu nước, điểm này là quốc gia đều thừa nhận, đáng tiếc bây giờ biến chất, bị hai phần tử khủng bố không rõ chân tướng nhúng vào kích động quần chúng, làm cho khủng bố hoạt động chung quanh phá hư yên ổn xã hội quốc tế. Lần này bọn họ tại Indonexia giao chỉến quy mô lớn với quân chính phủ, tiến hành hoạt động khủng bố làm cho ngoại giao của chúng ta áp lực rất lớn".

Ngô Văn Huy đem Vương Siêu cùng Đường Tử Trần tính là phản tử cuồng nhiệt của khủng bố, đồng thời Đường Môn này cũng thành chỉến sĩ không rõ của quần chúng.

"Là thế.. ra là thế" Triệu Quang Vinh vội ha ha cười, sau đó thanh âm ép tới thấp. đồng thời thu dáng tươi cười trên mặt lại. trở nên nghiêm túc dị thưởng: "Ngô thủ trưởng, ta lần nảy tới là muốn nói cho ngươi một tin tức?"

"Cái tin tức gì?" Ngô Văn Huy hỏi.

"Vương Siêu đã quay về đại lục!" trong miệng Triệu Quang Vinh đột nhiên phun ra một bí mật long trời lở đất.

"Cái gì?" Ngô Văn Huy khẽ động. trong ánh mắt chợt hiện lộ ra tia sáng sát nhân: "Ngươi biết hắn ở nơi nào? Ngươi thế nào biết?"

"Ta kinh doanh tại Nam Dương Đường Môn mười năm nên hiểu biết ít nhiều, Đường Tử Trần một chút đâu thể đem thế lực của ta thanh trừ sạch sẽ. Tin tức của ta là xác thực, người này xác thực đã quay về đại lục. về phần hấn bây giờ ở nơi nào thì ta cũng không phải thần tiên, cũng không tính được" Triệu Quang Vinh ngồi không nhúc nhích, sắc mặt nghiêm túc không gì sánh được.

"Tin tức này, Triệu tiên sinh sao không trong điện thoại thông tri cho chúng ta, hà tất phải đi một chuyến thật xa?" Ngô Văn Huy hỏi rất bình tĩnh.

"Ta tới là tự mình trợ giúp các ngươi truy bắt Vương Siêu. Võ công của người này thật sự là đáng sợ. Nếu như các ngươi không cao thủ đã ngoài Bảo Đan ngăn chặn hắn, rất khá năng hắn đào tâu được. Đại lục lớn như vậy tùy tiện tìm một chỗ trốn. sau đó lặng lẽ xuất ngoại thì vậy không xong. Võ công của ta tuy rằng không bằng hắn, thế nhưng có thẻ ngăn chặn hắn một lúc, tạo thành thuận lợi lởn cho các ngươi" Triệu Quang Vinh ăn ngay nói thật: "Đồng thời lần này ta đến đại lục tới gặp mặt Ngô thủ trưởng. chủ yếu là muốn trao đổi một số chuyện trọng yếu. Ta muốn khi Ngô thủ trưởng nếu như bắt được Vương Siêu thì trợ giúp ta uy hiếp Đường Tử Trần một chút được hay không? khiến nàng đem thế lực của Nam Dương Đường Môn một lần nữa tẩy rữa. đến lúc đó ta nhất định sẽ cho các ngươi rất nhiều thuận lợi".

"Hóa ra là như vậy, nghe nói Triệu tiên sinh lúc là Hội trưởng của Tồng hội võ thuật truyền thống Trung Quốc Nam Dương công phu hớt tay trên rất cao. Nam Dương Khẩn than đại hội cùng Vương Siêu tỷ thí một lần ngựa tuột mông. điều là ngươi không cần lo lẳng, chỉ cần Vương Siêu đi tới quốc nội. cho dù hắn mọc thêm cánh thì ta vẫn dùng hỏa tiễn đem hắn xua xuống! Võ công cường thịnh tới đâu cũng chỉ có thể bỏ mạng. một súng liền chấm dứt hết. Triệu tiên sinh là nguyên lão của Đường Môn, đối với một số thủ đoạn quyền pháp của Đường Môn cũng biết rất sâu. trợ giúp của ngài với việc bắt Vương Siêu đích xác rất lớn. Ta ở chỗ này cảm tạ ngươi, về phần tử khủng bố bên trong Đường Môn cùng quần chúng không rõ chân tưởng, chúng ta cũng sẽ không ngồi yên không lý đến. Nói chung việc này đều tại đến sau khi bắt được Vương Siêu rồi từ từ nói ti mỉ".

Ngô Văn Huy xác định tin tức Vương Siêu quay về đại lục từ trong miệng Triệu Quang Vinh. lập tức quyết định thật nhanh, bấm điện thoại nội bộ trên bàm: "Tôi lâ Ngô Văn Huy, thông báo cho Tông chỉ huy Chính Uy Lão Nha, lãnh đạo quân hàm trên thiếu tá họp!"

Tuy rằng đã biết tin tức Vương Siêu về nước, thế nhưng cụ thể ở nơi nào thì bọn họ không biết, họp tô chức chuẩn bị tỉ mỉ nghiên cứu suy đoán tiến hành điều tra.

"Xem năng lực của bộ đội lớn đến bao nhiêu. Có thể trong biển rộng tìm kim. tìm ra tung tích của Vương Siêu hay không? Không biết bộ đội của Lão Nha so với bộ đội tinh nhuệ của Đường Môn chúng ta ai lợi hại hơn?" Triệu Quang Vinh muốn gặp một chút, thế nhưng sau đó Ngô Văn Huy nhiệt tình an bài hắn đi nghi ngơi, nói là khi có tin tức lập tức thông báo cho hắn.

Triệu Quang Vinh biết mình là người ngoài, họp quân sự cơ mật sẽ không cho hắn biết. xem tại TruyenFull.vn

Con gái của hắn cùng Giang Hải thân nhau, liền tựa vào Ngô Văn Huy này, binh quyền của hắn đã bị Đường Tử Trần cướp đoạt, lần này là thật vất vả tìm được cơ hội. binh đi hiểm chiêu, dùng kế sách đuổi hô nuốt sói, một lần nữa đoạt lại binh quyền.

Vương Siêu tự nhiên không biết chuyện này. Ngày thứ hai, hắn vẫn hóa trang như thường, xen lẫn trong trong đám người xem thi đấu tuyển chọn của Thể Uy. Ngày hôm nay là mấy trận sau cùng, là tuyển thủ hạt giống đối với tuyên thủ hạt giống.

Vương Siêu rốt cục thấy tuyển thủ hạt giống Thể uy xếp đệ nhất Vương Hồng Cát kia.

Vương Hồng Cát vừa ra tới khiến Vương Siêu liền hiểu được thiếu niên muốn đẹp nữ nhân hơn này không hề đơn giản.

"Luyện Đồng Tử Công?" Vương Siêu có ánh mắt của đại tông sư. một liền thấy mỹ thiếu niên này luyện công phu gì.

Liền ở phía sau Hoắc Linh Khi đã lên sàn. chống lại một tuyển thủ hạt giống là Lạc Tiểu Manh sư muội của Giang Hải.

Thầy trò Giang Hải Lâm Đình Phong đều ở đây. Vương Siêu thấy bọn họ tùy thiện đi tới đi lui. Có vẻ không quan tâm thắng thua của trận thi đấu này, lại là như đang tìm kiếm người nào.

Vương Siêu thấy động tác cùng vẻ mặt của hai người này, đột nhiên tê rần trong lòng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Long Xà Diễn Nghĩa Chương 285: Nguy cơ thật lớn!

Có thể bạn thích