Chọc Giận Cô Vợ Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Quá Kiêu Ngạo
Chương 223: Vị hôn thê của tổng giám đốc

Nghi thức đơn giản như vậy tốn hết một buổi sáng, kế tiếp là bữa tiệc đính hôn...

Trình tự và nghi thức cụ thể, tôi cũng không rõ lắm, mà cũng không có thời gian để chú ý, dù sao đến khi nào cần có mặt tôi, thì tôi xuất hiện là được chứ gì! Tinh lực chủ yếu vẫn là đặt vào việc đi đóng phim!

Hôn sự của tôi và Lục Minh Hiên, đến ngày thứ hai được ký giả công bố ra, cơ hồ chiếm lĩnh ở vị trí nổi bật trên trang bìa tất cả các tờ báo giải trí và tạp chí! Ngay cả báo kinh tế cũng có!

Dường như chỉ trong một đêm, tôi trở nên phi thường nổi tiếng, ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với tôi, trước tiên phải là vị hôn thê của tổng giám đốc tập đoàn Đông Á! Đi sâu hơn nữa thì mới biết tới tôi là một nữ diễn viên!

Ngay cả lúc đạo diễn giới thiệu tôi với người khác, cũng đều sẽ nói, vị này chính là vị hôn thê của tổng giám đốc tập đoàn Đông Á, cũng chính là nữ chính trong bộ phim mới nhất của ông ta...

Tôi là nổi tiếng nhờ tên tuổi của Lục Minh Hiên, chứ cũng không phải nhờ đóng phim mà nổi tiếng! Cảm thấy giống như tôi là ký sinh trùng của Lục Minh Hiên, nhờ có anh ta mà tôi mới có thể sống sót! Tôi không thích như vậy.

Vì thoát khỏi ba chữ "Lục Minh Hiên", tôi nhất định phải cố gắng đóng phim cho thật tốt, làm ra nhiều tác phẩm hay hơn, để mọi người có thể nhận thức được năng lực của tôi, nhận ra khả năng diễn xuất của tôi, mới khẳng định được sự tồn tại của tôi!

Đại khái còn khoảng nửa tháng nữa, bộ phim này mới có thể được công chiếu! Lục Minh Hiên đã đồng ý với tôi, chờ bộ phim này chính thức được công chiếu rồi mới cử hành hôn lễ! Đối với tôi hay bộ phim mới của tôi cũng đều có thể giúp ích.

Mượn danh tiếng của Lục Minh Hiên và hôn sự làm oanh động cả nước này, cũng có thể sẵn tiện làm quảng bá luôn cho bộ phim truyền hình mới quay! Cái này so với bất kỳ hình thức quảng cáo nào đều mang lại hiệu quả tốt hơn!

Lấy mức độ nổi tiếng của tôi hiện nay, đã hoàn toàn vượt qua khỏi Tô Quân!

Nhắc tới Tô Quân, trong lòng tôi không khỏi có chút khó chịu.

Hôn sự giữa tôi và Lục Minh Hiên, mọi người đều đã biết, lúc anh ta nhìn thấy tin tức, không biết anh ta nghĩ thế nào đây?

Bây giờ nghĩ lại một chút, lúc đầu tôi không nên lợi dụng anh ta.

Ban đầu là muốn lợi dụng Tô Quân để chọc giận Lục Minh Hiên, nguyên lai là để thoát khỏi cuộc giao dịch bẩn thỉu giữa tôi và Lục Minh Hiên, nhưng thật không nghĩ tới, mọi thứ đều đi ngược lại. Người đàn ông cao ngạo khí phách giống như Lục Minh Hiên, làm sao sẽ cho phép bản thân thất bại bởi kẻ khác đây? Một khi không có được, sẽ lại càng muốn chiếm giữ lấy, lúc ấy tôi không nên dùng chiêu này để chọc giận anh ta.

Lát nữa sẽ có cảnh quay, cảnh này phải diễn cùng với đối thủ của Lục Minh Hiên, bây giờ đối mặt với anh ta, tôi hơi khẩn trương một chút.

"Mạc tiểu thư, cô chuẩn bị xong chưa!" Ngoài phòng hóa trang, nhân viên công tác đang kêu lên.

"Tới ngay!" Tôi nhanh chóng đứng lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Chọc Giận Cô Vợ Nhỏ: Ông Xã Tổng Tài Quá Kiêu Ngạo Chương 223: Vị hôn thê của tổng giám đốc

Có thể bạn thích