Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc
Quyển 4 - Chương 87: Quá Vũ Nhục Thú Thú!

Cảm giác được Hoàng Anh tìm tòi nghiên cứu, còn chưa chờ Chiến Thiên Dực mở miệng, Vân Khê liền đoạt trước một bước nói: “Hoàng cô nương, nghe danh đã lâu! Ta là muội muội của đại ca, đi theo đại ca tới Côn Luân Tiên cảnh học thêm kiến thức thôi.

Vị này chính là phu quân của ta, chúng ta đều vừa mới tiến vào vạn hoàng học viện không lâu, vẫn là tân sinh.”

“Nguyên lai là muội muội Chiến huynh… Các ngươi thật sự chỉ là đệ tử tân nhập môn?” Hoàng Anh nghi hoặc, chẳng lẽ cảm giác của nàng sai rồi?

Lúc này, bọn người Long Thiên Tuyệt riêng phần mình thu liễm khí tức, cho nên hắn cũng vô pháp điều tra đi ra. Nàng lắc đầu, có lẽ thật sự là chính mình đa nghi, thực lực vạn hoàng học viện đứng hàng thứ mười trong đại học viện, lại nơi nào đến nhiều cao thủ như vậy?

“Chiến huynh, đường đi Côn Luân Tiên cảnh nguy nan, trong đó có không ít yêu thú cấp cao ẩn hiện, chúng ta không bằng kết bạn đồng hành, cũng tiện cho việc giúp đỡ lẫn nhau?” Hoàng Anh là người hết sức cẩn thận, trong nội tâm phàm là còn có nghi kị, nàng đều mong hiểu nhất thanh nhị sở.

“Cái này…” Chiến Thiên Dực chuyển mi, nhìn về phía Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt.

“Khê nhi đang mang thai, không có phương tiện đi xa, ta định mang theo nàng đi dạo gần đây thôi. Đại ca các ngươi cứ tiến vào, không cần để ý chúng ta.” Long Thiên Tuyệt mỉm cười, ánh mắt cao nhã, phảng phất giống như băng tuyết trên đỉnh núi không thể leo tới. Nhưng mà chỉ có hiểu rõ người của hắn, mới biết được đáy lòng hắn rốt cuộc tại đánh cái gì chủ ý.

“Ừ, cục cưng động.” Vân Khê giống như phối hợp sờ lên bụng của mình.

Long Thiên Tuyệt đau lòng vuốt ve bụng của nàng, giọng điệu chăm chú nói: “Cục cưng thực không nghe lời! Không cho phép khi dễ mẫu thân con!”

Tiểu Phượng Hoàng ở đầu vai Vân Khê run lên, lông vũ trên người đều sắp rơi xuống vì lạnh.

Thân phận Phụ nữ có thai, đủ để bỏ đi bất luận cái gì nghi kị của đối phương, học viện nào sẽ mạo hiểm như thế, phái một cái phụ nữ có thai đi dự thi? Mà Long Thiên Tuyệt lựa chọn làm bạn cùng nàng, liền không có cơ hội theo chân bọn họ tranh đoạt linh thạch, cho dù hắn thật sự là cao thủ Huyền tôn tam phẩm, ngang nhau phẩm giai, không có linh thạch làm bổ sung, thực lực vẫn như cũ là dừng lại tại nguyên chỗ.

Hoàng Anh lúc này khẽ nhẹ nhàng thở ra, trước mắt, nàng cần chằm chằm chú ý, cũng chỉ có Chiến Thiên dực, nàng rất muốn nhìn một chút, giữa hắn và nàng thực lực đến tột cùng là kém bao nhiêu.

“Chiến huynh, đã là như thế, chúng ta đây đi trước a.”

“được, mời!” Chiến Thiên dực quay đầu, cùng Vân Khê,Long Thiên Tuyệt hai người trao đổi cái ánh mắt, liền dẫn Độc Cô mưu cùng Dạ Hàn Nhật hai người tiếp tục xâm nhập rừng rậm.

Rất xa, vài tên đệ tử của Tử Điêu học viện thấy vậy, trong nội tâm không khỏi xiết chặt, tuy nói Hạc Tiên học viện cùng Vạn Hoàng học viện đều là hạng chót của bảng xếp hạng, nhưng nếu như hai học viện liên thủ tìm kiếm linh thạch, như vậy bọn họ còn có thể chiếm được gì?

Không được, phải theo sát bọn hắn, tùy thời chú ý động tĩnh của họ.

Nghĩ thế, vài tên đệ tử cũng cất bước đi theo.

Vân Khê dần dần thu hồi ánh mắt, nhìn xem mọi người hai học viện đi theo Chiến Thiên Dực rời đi, nàng nhếch môi một chút: “Tốt lắm, hiện tại mọi người đã đi, chúng ta làm sao bây giờ?”

Long Thiên Tuyệt ngước lên cái cằm trơn bóng xinh đẹp, trong tay chẳng biết lúc nào nhiều ra một mảnh vải vóc hơi có vẻ cổ xưa, cầm trong tay quơ quơ: “Chúng ta trên tay có địa đồ, chiếu theo lộ tuyến trên bản đồ mà đi, chắc là không sai rồi.”

Nhìn trong tay hắn bỗng nhô ra một tấm vải, Vân Khê hí mắt cười cười: ” Công phu mượn gió bẻ măng của chàng, càng ngày càng cao!”

Long Thiên Tuyệt làm bộ ho khan, mặt không đỏ hơi thở không gấp: “Là mượn, sau này gặp lại bọn hắn, nhất định trả lại.

Chờ ngươi trả cho bọn hắn, rau cúc đều đã vàng!

Vân Khê mím môi cười, dơ tay, lấy ra địa đồ trong tay hắn, chậm rãi nghiên cứu.

“Xem nè, ở đây tổng cộng có ba đường đi thông Côn Luân Tiên cảnh, mỗi một con đường đều không có giống nhau. Bọn họ lựa chọn hướng đông là con đường này, tất nhiên địa thế bằng phẳng nhất, bất quá ta tin tưởng kỳ ngộ cũng là nhỏ nhất, bởi vì nhiều người đi, bất luận cái thứ tốt gì từ lâu đã bị đoạt sạch. Chúng ta nên chọn một con đường riêng mà đi, liền chọn đường khó khăn nhất hẻo lánh nhất đi, nói không chừng có thể có kỳ ngộ đặc thù.” Vân Khê phân tích nói.

“Không sai! Ta theo thư tịch trong Tàng Thư Các đọc qua biết được, trong Côn Luân tiên cảnh ngoại trừ có được linh thạch bên ngoài, còn có vô số yêu thú cấp cao, chúng nó thường dùng linh thạch tu luyện, thực lực muốn vượt hơn yêu thú bình thường, có chút quá mức, thậm chí đã tu luyện thành tinh, trở thành thần thú tồn tại bình thường. Chúng nó có lẽ so với linh thạch càng thêm hấp dẫn người…” Long Thiên Tuyệt ánh mắt phát sáng chớp động, tiếp tục nói, “Đừng quên, Tàn Hoa Bí Lục đệ tứ trọng chính là thôn phệ thuật, bất luận người hay thú, chỉ cần trong cơ thể hắn có được Huyền khí, liền có thể cho chúng ta dùng thôn phệ thuật hút lấy, chuyển hóa làm Huyền khí chúng ta.”

“Thôn phệ thuật? Chàng đã bắt đầu tu luyện tầng thứ tư thuật pháp —— thôn phệ thuật rồi?” Vân Khê kinh hỉ, trước mắt nàng còn đang lĩnh ngộ tầng thứ ba Khuy tham thuật, mà hắn lại đã bắt đầu tu luyện tầng thứ tư, chênh lệch như thế, làm cho nàng có chút ít cảm thán. Không biết là hắn tiến độ quá nhanh, hay mình tiến bộ quá chậm.

“Kỳ thật Khuy tham thuật cùng thôn phệ thuật là hỗ trợ lẫn nhau, trước khi hút lấy Huyền khí đối phương, nàng phải phải dò xét tinh tường thuộc tính Huyền khí đối phương. Nếu là tương dung, thì không còn gì tốt hơn, nếu là không liên quan, thì thôn phệ ngược lại sẽ hại lại mình, cho nên trước khi sử dụng thôn phệ thuật, phải biết rõ ràng thuộc tính Huyền khí đối phương, để tránh tự thương hại bản thân.”

“Thì ra là thế! Có lẽ ta cũng có thể thử một chút.” Vân Khê nói.

“Chúng ta đi nhanh đi! Tranh thủ có thể cùng đại ca cùng một chỗ đến Côn Luân Tiên cảnh.”

Hai người bốn mắt nhìn nhau, lẫn nhau nhìn vào trong mắt đối phương hiện lên tia vui vẻ, ngầm hiểu nhau.

Chính giữa cánh rừng rậm rạm đẫy rẫy chông gai, chợt có dấu chân khéo léo giao thoa, men theo dấu chân này, có thể chứng kiến trong bụi cỏ sum xuê phía trước, có hai cái thân ảnh mảnh khảnh tại sâu bên trong lay động.

Tiếng nói chuyện rất nhỏ, theo trong bụi cỏ truyền ra.

“Tiểu thư, chúng nó cũng sắp tiến vào bẫy rập, chúng ta rất nhanh sẽ thành công!” Trong thanh âm rõ ràng hưng phấn.

“Đừng cãi! Chú ý đừng hù dọa chạy bọn nó! Cáp, rõ ràng thoáng cái đã tới hai đầu tam giác thú trung giai, chúng ta lần này lợi nhuận bắt nó, nhất định có thể bán được giá tốt!” thanh âm mặc dù đè nén, nhưng vẫn là khó nén nồng đậm hưng phấn trong đó.

Theo trước mắt các nàng nhìn phía trước, chỉ thấy hai đầu yêu thú quái dị từng bước một đến gần khu vực do lá rụng trải mà thành, chính giữa khu vực bầy đặt một con heo rừng, cổ của nó đang chảy huyết, vết máu chưa khô, tứ chi còn đang run rẩy, như là vừa mới chết không lâu, đối với lưỡng chích yêu thú mà nói, vật này tương đương với mỹ vị mới lạ, cho nên mới hấp dẫn chúng nó tới.

Cái này hai con yêu thú đầu tam giác, lông xanh bụng trắng, cước đạp Xích Diễm, hai mắt màu xanh, nhìn chằm chằm miếng mồi đó, đồng thời tinh tế quan sát đến bốn phía.

“Đi phía trước một bước, xa hơn trước một bước…” chủ tớ nấp mình ở trong bụi cỏ kích động nhìn xem hai tam giác thú từng bước một tới gần các nàng thiết kế bẫy rập, tâm đều nhanh nâng lên cổ họng.

Một con tam giác thú đang đi ở đằng trước một chân bước vào phạm vi bẫy rập, một thanh âm kích động liền khó có thể ức chế hô lên: “Vào! Tiểu thư vào!”

“Ngươi nói ai vào?!”

Pằng một tiếng giòn vang, tiểu nha hoàn lúc này liền đã trúng cái đập vào đầu, ủy khuất quắt miệng: “Là… Là tam giác thú vào!”

“Nhanh! Một con khác đã chạy, mau đuổi theo!” Tiếng nói rơi, hai bóng người theo trong bụi cỏ nhanh chóng chui ra, hướng một phía tam giác thú khác vẫn còn không rơi vào bẫy rập đuổi theo.

Xa xa, còn có thể nghe được chủ tớ tiếng quát tháo kích động.

“Ngao —— ngao ——”tam giác thú rơi vào bẫy rập phẫn nộ rít gào, lưới tơ vàng đem nó bao vây trong đó, càng giãy dụa, lưới tơ vàng thu được càng chặt, nó cơ hồ muốn thở không nổi. Thân thể cao lớn ngay tại chỗ lăn lộn, ngoại trừ phẫn nộ rít gào ra nó rất bất lực.

Lúc này, có một nam một nữ đúng lúc đi qua chỗ này, chứng kiến tam giác thú bị lưới tơ vàng bao phủ, nữ tử ồ lên một tiếng, tiếp theo liền nói: “Hôm nay vận khí không khỏi thật tốt quá a? Nói cái gì đến cái gì, thiệt linh thiên.”

“Cho ta xem xem, đó là yêu thú gì?” Người tới không phải người khác, đúng là Vân Khê cùng long Thiên Tuyệt.

Vân Khê ngồi chồm hổm, cầm chuôi kiếm hướng trên người tam giác thú chọc chọc, khiêu mi nói: “Nó đến tột cùng là cái cái quái gì? Ta như thế nào cho tới bây giờ còn chưa thấy qua cái giống yêu thú này?”

“Thật xấu! Thật xấu! Mắt của Tiểu Phượng Phượng bị ô nhiễm!” Tiểu Phượng Hoàng phe phẩy cánh, che lên hai mắt của mình, vẻ mặt ghét bỏ.

“Ngao ngao ——” tam giác thú càng tức giận hơn, lại còn nói hắn xấu? Quá vũ nhục!

Long Thiên Tuyệt không biết từ nơi này biến ra một quyển sách cổ cũ, đọc qua vài trang, rồi gật đầu nói: “Đây là tam giác thú trong sách chỗ miêu tả, cái yêu thú này ngoại trừ bên ngoài xấu vô cùng, thải ra vĩ khí cũng là mùi hôi ngập trời. Theo ta thấy, tam giác thú ngoại trừ xấu có thể hù chết người cùng mùi thối có thể xông chết người, liền cái gì cũng không có.”

“Ngao ngao ngao, ô ——” tam giác thú bị triệt để đả kích, đây là người nào cùng loài thú nào a, sao một cái so với một cái càng độc miệng hơn thế?

“Bất quá…” Long Thiên Tuyệt tiếng nói vừa chuyển, hai tay khép lại sách, một đôi tụ mắt sáng rực đột nhiên nhìn thẳng tam giác thú, mím môi nói, “Ta xem đầu tam giác thú này tu luyện đẳng cấp coi như tạm được, không bằng mượn nó làm thí nghiệm, thử thôn phệ thuật một cái. Nếu như được, chúng ta liền tìm thêm đồng loại của nó, chuyên tâm tu luyện thôn phệ thuật.”

Tam giác thú nghe được hắn nói “Bất quá” thời điểm, thanh âm dừng lại, vốn tưởng rằng có thể nghe được một lời hay toát ra, ai biết càng thảm hại hơn, đối phương lại mang nó đi luyện công.

Nhân loại đáng hận! Các ngươi còn có thể lại đáng hận hơn không?

“Ngao ngao ——” tam giác thú xúc động phẫn nộ, hướng các đồng bạn trong rừng gửi đi tín hiệu cầu cứu.

“Để cho ta tới thử xem!” Vân Khê hứng thú, không nói hai lời, liền một chưởng vỗ vào trên sống lưng tam giác thú. Nàng nhắm lại hai mắt, thần thức trong nháy mắt liền thẩm thấu vào trong thân mình tam giác thú, đi theo kinh mạch cùng mạch máu trong cơ thể nó, thần thức nhanh chóng xuyên qua.

“Ừ? Huyền khí trong cơ thể nó là thuộc về âm tính, rất thích hợp với ta! Tốt, liền để cho ta tới hút khô Huyền khí trong cơ thể ngươi!” Vân Khê hít một hơi thật sâu, âm thầm vận chuyển khẩu quyết thôn phệ thuật, tất cả khẩu quyết trong Tàn Hoa Bí Lục sớm đã thật sâu khắc tại trong đầu của nàng, nàng tùy thời cũng có thể vận dụng.

“Bất quá ngươi yên tâm, ta sẽ lưu ngươi một cái tánh mạng, ai bảo ta là người thiện lương.”

“Ngao ngao ——” tam giác thú nóng nảy kêu gào, ngươi nếu như thiện lương, như vậy trên đời này sẽ không có người thiện lương nữa. Nó vừa tru lên vài tiếng, liền toàn thân run rẩy, tiếng kêu cũng càng ngày càng yếu, đến cuối cùng chỉ còn lại có tiếng hữu khí vô lực ô ô. Huyền khí Hắn tu luyện gần trăm năm, rõ ràng cứ như vậy không còn!

Trời ạ, đất a, Dã Trư của ta ——

“Hô! Thật là thoải mái a!” Vân Khê thu tay về, toàn thân Huyền khí chiếm được thật to bổ sung, chợt cảm thấy tinh thần sảng khoái.

Tam giác thú thuở nhỏ sinh trưởng tại phụ cận Côn Luân Tiên cảnh, dựa vào linh thạch tu luyện, linh khí trong cơ thể hắn là thập phần sung túc, Vân Khê thu nạp Huyền khí trong cơ thể hắn, thì tương đương với là thu nạp không ít tinh hoa linh nguyên linh thạch, thu lợi ích không nhỏ. Đáng tiếc, tam giác thú hút lấy linh thạch phẩm giai hiển nhiên không cao, nếu không cũng không thể đến bây giờ vẫn chỉ là thực lực yêu thú trung giai.

Đối với bình thường thú loại mà nói, cấp bậc của bọn nó phân loại là rất đơn giản, bình thường có thể chia làm tiền giai, trung giai cùng cao giai. Bởi vì chúng nó hạn chế bởi huyết mạch chủng tộc, tu luyện đcao giai sau, liền không còn có không gian tấn chức, chỉ loài thú có được đặc thù chủng tộc huyết mạch, mới có thể tiếp tục tấn chức, tu luyện thành tinh, hoặc trở thành thần thú tồn tại, hoặc trở thành thú yêu. Mà thần thú cùng thú yêu tu luyện đến trình độ nhất định, chúng nó là có thể biến ảo thành hình người, thí dụ như vợ chồng Long Vương cùng long hậu, nhưng quá trình này là thập phần gian nan, cần kinh nghiệm Thiên Địa lôi kiếp khảo nghiệm, rất nhiều thần thú cùng thú yêu ở quá trình này trực tiếp tử vong, như Long Vương cùng long hậu vợ chồng có thể thuận lợi vượt qua lôi kiếp tồn lưu lại là ví dụ thập phần hiếm thấy.

“Xem ra thôn phệ thuật xác thực rất hữu hiệu! Dọc theo con đường này, chúng ta nhiều săn một ít yêu thú, yêu thú có Huyền khí tính dương về ta, yêu thú Huyền khí âm tính về nàng, chúng ta nhất định trước khi tiến vào Côn Luân Tiên cảnh, mỗi người phải tấn chức Nhất Phẩm. Ta có dự cảm, tiến vào đến Côn Luân Tiên cảnh sau, chúng ta gặp được cao thủ sẽ càng thêm khó ứng phó.” Long Thiên Tuyệt nói.

“Không sai! Chúng ta có thể nghĩ đến Côn Luân Tiên cảnh tìm kiếm linh thạch, học sinh học viện khác như là Thanh Lân học viện, Bạch Hổ học viện của bọn hắn cũng đồng dạng sẽ nghĩ tới, nếu như cùng bọn họ tao ngộ, chỉ sợ khó tránh khỏi phân tranh.”

Hai người khi đang nói chuyện, chủ tớ đuổi theo một tam giác thú khác quay trở về.

“Đéo đỡ được! Vậy mà khiến nó trốn thoát, thật sự là xui!”

“Tiểu thư, ngươi xem! Có người xuất hiện ở đây, hai người bọn họ là ai?”

Chủ tớ gặp có những người khác đứng ở bên cạnh con mồi của các nàng, không khỏi cảnh giác lên, bước nhanh chạy tới gần.

“Các ngươi là ai? Cái chỉ tam giác thú này là chúng ta săn được, lưới tơ vàng chúng ta còn ở đây.” nữ tử nói chuyện, một thân trang phục hồng sắc, dáng người có lồi có lõm, có chút hấp dẫn ánh mắt người. Nàng xem thấy hai người Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt ánh mắt mang theo vài phần địch ý cùng đề phòng, đem hai người từ trên xuống dưới đánh giá mấy lần, vẻ sắc bén hiển thị rõ.

“Chúng ta… Đi ngang qua.” Vân Khê vuốt vuốt chóp mũi, không nghĩ tới cái tam giác thú này đã có chủ nhân, bất quá khá tốt, nàng chỉ là thu nạp Huyền khí tam giác thú, cũng không có giết chết nó, lường trước các nàng không biết việc thôn phệ thuật, nhiều lắm thì mang nó trở về nuôi dưỡng hoặc là bán cái giá tốt a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc Quyển 4 - Chương 87: Quá Vũ Nhục Thú Thú!

Có thể bạn thích