Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc
Quyển 4 - Chương 86: Cao Thủ Tụ Tập

Bốn nam hài nghe vậy, không khỏi nổi giận.

Bọn họ chính là những người tuổi trẻ nổi bật ở trong Long gia, có được thiên phú luyện khí xuất sắc, là từ trong mười mấy hài tử tinh anh cùng tuổi của gia tộc ở phương diện luyện khí chọn lựa ra, bọn họ đều có kiêu ngạo của mình, làm sao có thể chịu được vũ nhục như vậy?

” Tiểu tử Thối, ngươi muốn chết có phải không?”

“Lão Đại, hãy giáo huấn hắn một trận thật tốt vào, cho hắn biết lợi hại của Long gia chúng ta!”

Ngoại trừ nam hài lớn tuổi nhất một mực giữ vững im lặng cùng nam hài hàm răng thiếu mất một cái ra, còn lại hai gã nam hài cũng nhịn không được lộ ra ánh mắt hung ác, muốn thật tốt mà đánh cho Vân Tiểu Mặc một trận.

“Đừng gây chuyện! Nơi này là Thiên Long học viện, chúng ta phải tuân thủ quy củ trong này, ngàn vạn lần đừng bôi đen gia tộc.” nam hài lớn tuổi nhất Long Vũ Đình rốt cục mở miệng, đưa tay ngăn trở hai người, hắn híp mắt, xẹt qua tia sáng lạnh, cười hừ nói, “Không vội! Nghĩ muốn giáo huấn vài cái tiểu tử không biết tốt xấu này, có rất nhiều cơ hội.”

“Tiểu tử, mấy ngày nữa chính là khảo hạch đẳng cấp luyện khí đệ tử mới vào, có năng lực dám theo chúng ta so sánh hay không? phàm là đệ tử tiến vào Thiên Long học viện, phần lớn đều có được kiến thức cơ bản Luyện khí sư, ngươi có dám theo chúng ta đấu một lần, xem ai có thể thuận lợi thông qua khảo hạch tư cách sơ cấp của Luyện khí sư, hơn nữa đạt được thành tích khảo hạch cao nhất hay không?”

Hắn ngẩng đầu lên, bộ dáng thần khí biểu lộ đối với chính mình tràn ngập tự tin. Kỳ thật cũng không trách được hắn, có thể đi trở thành đệ tử Thiên Long học viện, thiên phú tất nhiên là trong trăm có một, mà hắn lại là người được chọn xuất sắc nhất trong đám đệ tử Long gia, kể từ đó, cảm giác về sự ưu việt liền tự nhiên mà tạo thành.

Trong mắt hắn, vô luận là Vân Tiểu Mặc hay là Long Vũ Hiên, đều khó có khả năng so với hắn xuất sắc. Hắn đưa ra tỷ thí, bất quá là nghĩ hung hăng nhục nhã bọn họ, làm cho bọn họ tự ti thôi.

“Ta không so với ngươi!” Vân Tiểu Mặc không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, việc không có lợi, hắn mới chẳng muốn làm.

“Ngươi sợ?” Long Vũ Đình giễu cợt.

Vân Tiểu Mặc lắc lắc đầu: “Ta không sợ, ta chỉ là không biết, ta vì cái gì phải so với ngươi?”

Long Vũ Đình nói: “Cái này còn hỏi sao? Chúng ta so chính là vinh dự cùng tôn nghiêm!”

Vân Tiểu Mặc không sao cả làm thế buông tay: “Vinh dự cùng tôn nghiêm ta đều có a, ta vì cái gì còn muốn so với ngươi?”

“Ngươi… Ngươi rốt cuộc hiểu hay không hiểu cái gì gọi vinh dự cùng tôn nghiêm?” Long Vũ Đình giận, tiểu tử này làm sao nói mà hắn không thông?

Vân tiểu Mặc quay đầu lại, hỏi Tiểu Bạch: “Tiểu Bạch, ngươi biết cái gì gọi vinh dự cùng tôn nghiêm sao?”

Tiểu Bạch hất đầu: “Tiểu Bạch không hiểu!”

Vân tiểu Mặc liếc mắt: “Ngươi thấy được chưa, chúng ta đều không cần vinh dự cùng tôn nghiêm, nhưng chúng ta vẫn sống được rất vui vẻ.”

Thịt trên mặt Long Vũ Đình rút rút, bị hắn làm cho tức giận đến quên ước nguyện ban đầu của mình là muốn tỷ thí với tên này, nghĩ nghĩ, từ trong lòng ngực móc ra một viên hạt châu có chứa ánh sáng hoa lệ, ở trước mặt Vân Tiểu Mặc quơ quơ: “gặp qua viên đại Đông châu này chưa? Nó chính là Nam Hải đại Đông Châu, sâu vài trăm mét dưới đáy biển vớt lên, giá trị liên thành, nếu như ngươi có thể thắng ta, ta liền đem đại đông châu cho ngươi…”

Không đợi hắn nói xong, con mắt Vân Tiểu Mặc sớm đã mở to rồi, đáng yêu nháy mắt mấy cái, nhanh chóng gật đầu không ngừng: “Được rồi! vậy chúng ta so với nhau đi!”

Trên trán Long Vũ Đình rơi xuống mấy cái hắc tuyến: “… lời của ta còn chưa nói hết! Nếu như ngươi thua, ta muốn các ngươi từ nay về sau biến mất khỏi Thiên Long học viện, không được tiếp tục ở lại Thiên Long học viện. Như thế nào, có dám hay không so với ta?”

“Tốt! Không có vấn đề! Không có vấn đề!” trong ánh mắt Vân Tiểu Mặc hiện giờ chỉ có viên đại đông châu thôi, hàng tốt a, phần đông ở bên trong Vân Tiểu Mặc sưu tầm, còn không có viên đông châu lớn như vậy.

Ha ha, cái này nữa là đủ!

Vẻ mặt Long Vũ Đình buồn bực, còn chưa thấy qua người không theo như lẽ thường như vậy.

” Quỷ Tham tiền! Chúng ta đi!”

Đợi bốn người Long Vũ Đình sau khi rời đi, Sở Thiếu Dương lo lắng mà hỏi thăm: “Sư phụ, ngươi thực theo chân bọn họ tỷ thí a? Nghe nói trong Long gia huyết mạch, nhiều ít đều có được thiên phú Luyện khí sư, cho nên mỗi một thời đại, chính giữa đều sẽ xuất hiện vài cái Luyện khí sư vĩ đại. Long gia đối với Luyện khí sư huấn luyện rất là coi trọng, từ nhỏ liền đối với bọn họ tiến hành dạy kiến thức cơ bản của luyện khí, chúng ta là căn bản không có cách nào theo chân bọn họ so sánh. Không tin, ngươi có thể hỏi Long Vũ Hiên, hắn là người Long gia, nhất định biết rõ thực lực của bọn hắn.”

Long Vũ Hiên gật gật đầu: “ừ, Thiếu Dương nói không sai a. Long Vũ Đình là người có thiên phú luyện khí tốt nhất trong mấy người chúng ta, hắn thuộc tính hỏa dung hợp lực, tinh thần lực cùng linh hồn lực đẳng cấp thiên phú, đều là cấp chín, rất lợi hại! Mà ngay cả gia chủ đều cho rằng hắn sẽ trở thành Luyện khí sư xuất sắc nhất Long gia từ trước tới nay.”

“Ngốc, bất quá là cấp chín thôi, không có cái gì to lớn! Tiểu Mặc Mặc vẫn là siêu cửu cấp!” Tiểu Bạch kiên trì ủng hộ Vân Tiểu Mặc.

“Siêu cửu cấp? Làm sao có thể?” Long Vũ Hiên cả kinh trợn mắt há hốc mồm.

” Thật là siêu cửu cấp! Bởi vì ba quả cầu khảo thí toàn bộ đều nổ.” Sở Thiếu Dương lắc lắc tóc trên trán, đã thấy nhưng không thể trách.

“Hắc hắc, kỳ thật cũng không có cái gì không được.” Vân tiểu Mặc khiêm tốn cười cười, nhếch miệng nói, “à, nếu quả thật muốn tỷ thí, ta đây phải tranh thủ nhiều thời gian chuẩn bị một chút mới được. Ta không đi chơi, ta muốn trở về phòng ôn tập công khóa, đại đông châu nhất định là của ta!”

“Chúng ta đây cùng ngươi cùng ôn tập a.” hai người Long Vũ Hiên cùng Sở Thiếu Dương cũng đi theo vào phòng, ai cũng không muốn Vân Tiểu Mặc thua bởi đối phương.

Nói về vài người Vân Khê ngày đêm kiêm trình, rốt cục tới gần Côn Luân Tiên cảnh.

Cách Côn Luân Tiên cảnh không xa, là một mảnh sương mù lượn lờ rừng rậm, người bình thường vào phiến rừng rậm này, thường thường đều sẽ lạc phương hướng. Có thể nói, chính thức có thể đến Côn Luân Tiên cảnh người ít càng ít.

Khi vài người Vân Khê lúc tới khu rừng rậm này, phát hiện chính giữa rừng rậm có không ít thân ảnh ẩn hiện, nhiều đội nhân mã, đều mặc riêng trang phục thống nhất của mình, như là có tổ chức mà đến.

Chiến Thiên Dực nhìn chung quanh một vòng, hạ giọng, cho Vân Khê vài phần giới thiệu nói: ” Những người bên trái Chúng ta đều là đệ tử Tử Điêu học viện, những người bên phải là đệ tử Hạc Tiên học viện, hai học viện bọn họ ở trên bảng xếp hạng đứng thứ tám cùng thứ chín, xếp trước Vạn Hoàng học viện chúng ta. Chú ý tới người cầm đầu bọn họ sao? Hai người này đều là cao thủ Huyền tôn nhị phẩm, chỉ không biết hai người bọn họ cách lần thi đấu đó, Huyền giai đến tột cùng có tấn chức hay không.”

“Bọn họ như thế nào cũng tới Côn Luân Tiên cảnh? Chẳng lẽ cũng là vì tìm kiếm tinh thạch mà đến?” Vân Khê nhíu mày nói.

“Chúng ta có thể nghĩ đến dùng tinh thạch đề thăng Huyền giai, bọn họ nhất định cũng có thể nghĩ đến, tin tưởng không chỉ hai cái học viện này, đệ tử vài học viện khác cũng sẽ lần lượt xuất hiện ở trong này. Chúng ta hành sự tùy theo hoàn cảnh, chớ để những người này đoạt tiên cơ.” Long Thiên Tuyệt ánh mắt lóe lên, ánh mắt sắc bén quét khắp mỗi một đội ngũ trong rừng rậm, trong nội tâm liền bắt đầu có tính toán.

Khi hắn quan sát những người khác, vài đội ngũ nhân mã khác cũng quan sát bọn họ.

Vài tên đệ tử Tử điêu học viện trầm thấp nghị luận.

“Đây không phải là đệ nhất cao thủ Chiến Thiên dực của Vạn Hoàng học viện sao? hắn cùng mấy người kia ở cùng một chỗ là ai? Sao trước kia chưa bao giờ thấy qua?”

“Vạn hoàng học viện cao thủ chính thức có thể kể đến, ngoại trừ Chiến Thiên dực cùng Mặc Tam thiếu, còn có thể đếm được trên đầu ngón tay, căn bản không đủ gây sợ hãi. Ngược lại cao thủ Hạc Tiên học viện càng thêm đáng giá chú ý, nghe nói ở giữ bọn họ đã có người tấn thăng đến cảnh giới Huyền tôn tam phẩm, chính là kình địch chúng ta…”

Các học sinh Hạc tiên học viện đã trầm thấp nghị luận.

“ủa? Đây không phải là Chiến Thiên Dực Vạn Hoàng học viện sao? khí tức trên thân hắn tựa hồ so với từ trước càng cường đại hơn, còn có mấy người bên cạnh hắn, cũng là thâm tàng bất lộ, khó lường a.”

“Đại sư tỷ, bọn họ lợi hại như vậy sao? Càng lợi hại, Vạn Hoàng học viện cũng là cùng ngồi ghế hạng bét, như thế nào theo Hạc Tiên học viện chúng ta so sánh?”

“Đại sư tỷ hiện tại đã tấn chức Huyền tôn tam phẩm, chính là đệ nhất cao thủ Hạc Tiên học viện chúng ta, nếu là lần này có thể ở Côn Luân Tiên cảnh tìm kiếm được tinh thạch phẩm cấp cao, làm thực lực đoàn người tấn chức mạnh hơn, dùng thực lực của chúng ta bây giờ, thậm chí có thể cùng Thanh Lân học viện phân cao thấp. Chúng ta còn có cái gì đáng lo?”

“Nông cạn! Cách nhau ba năm, thực lực của chúng ta tăng lên, thực lực những người khác cũng đồng dạng tăng lên, ngươi nếu là tiếp tục dựa theo thực lực ba năm trước đây đến bình phán thực lực giữa các học viện, như vậy Hạc Tiên học viện chúng ta thua không thể nghi ngờ! Ít nhất trong mắt của ta, thực lực của Chiến Thiên Dực cũng đã siêu việt hơn ta…”

“Đi, tiến lên đi theo bọn họ chào hỏi! Thêm địch, không bằng thêm bạn. Hôm nay học viện đi vào Côn Luân Tiên cảnh không ít, chúng ta kết một cái đồng minh, liền nhiều thêm một phần cơ hội.”

Hoàng y nữ tử ánh mắt chớp lên, xẹt qua tia sáng cơ trí, nàng phất phất tay, liền dẫn vài đồng bạn đi về phía đám người Chiến Thiên dực.

“Đại ca, bọn họ hướng chúng ta đi đến đây.” Vân Khê nhìn hoàng y nữ tử dẫn đầu đi tới, tinh tế dò xét, cô gái này tướng mạo bình thường, tuổi trên dưới ba mươi, giơ tay nhấc chân đều có một cổ anh khí, ánh mắt trầm tĩnh, vững vàng, làm cho người ta cảm giác được nàng khí tràng cường đại, không dám coi thường.

Chiến Thiên Dực hạ giọng nói: “Người này tên là Hoàng Anh, chính là đệ nhất cao thủ của Hạc Tiên học viện, làm người hào sảng hiệp nghĩa, đáng giá kết giao.”

“A?” Khó được nghe đại ca thừa nhận một người, Vân Khê không khỏi đối với vị tên là Hoàng Anh nữ tử này càng thêm hiếu kỳ.

Trong lúc suy tư, Chiến Thiên Dực dắt vai của nàng, tiến lên cùng Hoàng Anh chào hỏi.

“Chiến huynh, từ khi chia tay đến giờ vẫn khỏe chứ?”

“Hoàng cô nương.”

Hai người đều là người hào sảng, một ánh mắt, liền hiểu ý nhau.

“Chiến huynh, mấy vị này là…” Hoàng Anh rất nhanh chuyển dời chú ý đến trên người mấy người Vân Khê, nàng tia nhìn tinh duệ đảo qua từng cái, vẻ kinh ngạc, càng ngày càng đậm. Nhất là lúc khi nàng nhìn về phía Long Thiên Tuyệt, nàng liền thật sâu cảm thấy trên người hắn khí tức cường đại, không ngừng so với nàng mạnh hơn rất nhiều, thậm chí lấn át Chiến Thiên Dực. Đáy lòng của nàng khiếp sợ, Vạn Hoàng học viện rõ ràng thoáng cái ra hai gã cao thủ đã ngoài Huyền tôn tam phẩm, lông mày nàng nhăn lại, cảm giác nguy cơ càng đậm.

Nguyên bản Hạc Tiên học viện cùng Vạn Hoàng học viện cũng chỉ đều ở trên bảng xếp hạng, trong mười đại học viện đồng dạng cùng ngồi ghế hạng bét, bị học viện khác xem thường, cũng là bởi vì cái này, Hoàng Anh dùng thời gian ba năm, rốt cục đột phá cảnh giới Huyền tôn tam phẩm. Vốn tưởng rằng lần này tất nhiên có thể ở trong trận đấu võ thi triển khát vọng, làm Hạc Tiên học viện đứng cao hơn một tầng, ai ngờ hôm nay gặp được cao thủ Vạn Hoàng học viện, thoáng cái liền đem lòng tự tin nàng thật vất vả xây nên đè ép xuống.

Xem ra nàng vẫn là quá mức lạc quan, theo như lời nàng, nàng tăng lên, cao thủ cũng tăng lên. Lúc này không giống ngày xưa, tấn chức Huyền tôn tam phẩm sớm đã không còn là việc gì khó.

Hoàng Anh khe khẽ thở dài, nghiêm mặt nói: “Chiến huynh có thể giới thiệu cho ta mấy vị cao thủ khác không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc Quyển 4 - Chương 86: Cao Thủ Tụ Tập

Có thể bạn thích