Thiên Tài Đọa Lạc
Chương 604: Cung điện dưới lòng đất thất thủ

Thế giới dưới lòng đất rộng lớn sớm đã bị một hồi báo động quấy động. Thần Tạo quân dưới sự quát tháo của Kim Luyện trưởng lão đã nhanh chóng tập kết tại gò đất bên cạnh cái hồ nước, rậm rạp chằng chịt một mảng lớn, nhân số tối thiểu đạt tới hai vạn.

Cung điện bên dưới Tiếp Thiên phong chính là địa phương trọng yếu nhất, tự nhiên phòng ngự cũng là mạnh nhất.

- Địch nhân xâm phạm, bất quá chỉ là năm vạn Hộ Vệ quân của Tân Luyện quốc gia, bọn hắn dám đến, ta liền muốn mạng của bọn hắn!

Kim Luyện trưởng lão to lớn như một cây cột nhà đứng ở phía trước đội ngũ Thần Tạo quân hung dữ nói. Thanh âm của lão tựa như sấm rền quét qua mỗi tấc không gian nơi này.

- Rống! Sát!

Hai vạn Thần Tạo quân chiến sĩ hò la rung trời, khí thế kia so với sơn phong, so với biển cả còn muốn hùng vĩ hơn.

Tình huống đột ngột này cũng làm cho tất cả Ngư Nhân tộc nhân lâm vào một mảnh khủng hoảng. Các loại tin tức truyền đến nhưng lại là một mảnh rối loạn, sắp xếp như thế nào cũng không thể hiểu đến cùng là chuyện gì xảy ra.

Đại Mục Ngư đương nhiệm tộc trưởng sau khi nhận được tin tức liền không có một chút bình an nào, trưởng lão Ngư Nhân tộc, một vài vị gia chủ đều bị triệu tập tới, trốn trong một gian phòng không chút thu hút nào mà thương nghị lấy. Ở bên ngoài, có Ngư Nhân tộc nhân đứng đó mà nhìn về khung cảnh rộng lớn phía xa xa, ngẩng đầu lên mà nhìn về phương hướng cửa ra vào. Bọn hắn đang đều suy đoán là ai to gan như vậy, không muốn sống mà tiến công cung điện dưới lòng đất của Đế quốc luyện chi lực sĩ tổng hội.

Trong gian nhà đá, Đại Mục Ngư đương nhiệm tộc trưởng thần sắc ngưng trọng mà nói.

- Tin tưởng rằng mọi người đều đã biết một ít tình huống rồi đó, hiện tại nghe nói là Hộ Vệ quân Tân Luyện quốc gia tiến đánh cung điện dưới lòng đất, chúng ta không biết tại sao lại xuất hiện loại tình huống này, nhưng mà, đây là một cái cơ hội để cho Ngư Nhân tộc chúng ta thoát khỏi vận mệnh bị Đế quốc luyện chi lực sĩ tổng hội nô dịch!

Một lão tộc trưởng tuổi tác có phần cao, nói.

- Tộc trưởng, ý của người là... thời điểm Hộ Vệ quân Tân Luyện quốc gia đánh tới nơi này, muốn chúng ta hiệp trợ Hộ Vệ quân cùng Thần Tạo quân chiến đấu sao?

Lời của vị trưởng lão này khiến cho tất cả người tham gia lần hội nghị này đều lắp bắp kinh hãi.

- Đúng vậy, bỏ lỡ cơ hội này, ta lo lắng chúng ta sẽ không cơ hội giành lấy tự do nào nữa, mà một khi Cát Thời Gian luyện chế hoàn tất, chúng ta khó trốn khỏi vận mệnh diệt tộc, hiện tại chiến đấu mà nói... có lẽ chúng ta sẽ thất bại, nhưng cho dù thất bại, Đế quốc luyện chi lực sĩ tổng hội sẽ không đuổi tận giết tuyệt chúng ta, bởi vì Đế quốc luyện chi lực sĩ tổng hội còn cần chúng ta đi luyện chế Cát Thời Gian cho bọn hắn. Chẳng lẽ các ngươi còn chưa nhận rõ tình cảnh hiện tại sao?

Đại Mục Ngư trầm giọng nói ra.

- Chúng ta đau khổ chờ đợi cả vạn năm chính là vì cơ hội này, chẳng lẽ lại đứng nhìn nó trôi qua một cách vô vị sao?

Có những tia cơ hội nhỏ bé, một khi bỏ lỡ, liền không còn có cơ hội nào tìm về được.

Nhưng mà, tất cả Ngư Nhân tộc nhân tham gia hội nghị đều biết, cùng Thần Tạo quân chiến đấu, đó là ý vị như thế nào.

- Thế nhưng mà, nếu như Hộ Vệ quân Tân Luyện quốc gia không cách nào đánh tới nơi này được thì sao? Chúng ta cũng phải cùng Thần Tạo quân chiến đấu sao?

Vị trưởng lão lên tiếng lúc nãy lại đưa ra lo lắng của lão.

Đại Mục Ngư nói.

- Trước yên lặng theo dõi kỳ biến, nhưng mà, chúng ta bây giờ cũng phải tập hợp chiến sĩ trong tộc lại, làm tốt chuẩn bị chiến đấu, chuyện này cứ quyết định như vậy đi a, nếu thất bại, với tư cách là tộc trưởng, ta sẽ vì quyết định của mình mà gánh vác, dùng tính mạng cùng máu tươi của ta tạ tội!

Tộc trưởng đã nói tới mức này rồi, phản đối cũng không còn tác dụng gì nữa. Hội nghị chấm dứt một cách ngắn ngủi. Dưới sự chỉ huy của Đại Mục Ngư, chiến sĩ Ngư Nhân tộc bắt đầu lén lén lút lút tập hợp lại. Không có vũ khí nào giống nhau, trên tay bọn hắn có dao phay thái thịt trong nhà, có đòn gánh gánh nước các loại, bọn hắn cũng không có khí thế chiến đấu, bởi vì bọn hắn tuy rằng là chiến sĩ của Ngư Nhân tộc nhưng lại chưa từng có cơ hội tham gia bất kỳ hình thức chiến đấu nào. Bất quá, mặc dù không có trang bị tốt, không có khí thế bưu hãn nhưng mà bọn hắn lại có mục đích chiến đấu. Trận chiến này, quan hệ tới cả vận mệnh của Ngư Nhân tộc, có thể thoát được vận mệnh nô dịch vạn năm hay không chính là thời khắc này. Tự do, chỉ có thể tự mình đi tranh thủ lấy, không có đổ máu cùng hi sinh căn bản là không đạt được tự do!

Có mục đích, có giác ngộ hi sinh, như vậy cũng đủ rồi.

Vì tín ngưỡng mà chiến, vì tự do mà chiến, mặc dù không có tham gia bất kỳ trận chiến đáu nào, cũng không có kinh nghiệm chiến đấu gì nhưng những Ngư Nhân tộc chiến sĩ kinh qua đủ loại khổ nạn này đã là những chiến sĩ vô địch trên thế giới này rồi.

Tất cả Ngư Nhân tộc nhân đều ngẩng đầu lên nhìn về phía phương hướng cửa ra vào, Kim Luyện trưởng lão cùng hai vạn Thần Tạo quân cùng một vài thành viên bình thường của Đế quốc luyện chi lực sĩ tổng hội cũng đều chú ý tới phương hướng kia. Vừa lúc đó, từ phía phương hướng kia truyền tới tiếng bước chân rầm rầm. Khiến cho Kim Luyện trưởng lão kỳ quái chính là, tiếng bước chân kia không hề giống thanh âm của thiên quân vạn mã, nó giống như mấy chục đầu linh thú cỡ lớn đang ra sức chạy thì đúng hơn.

- Vù vù.

Thi thể hai Thần Tạo quân bay tới, bay sát phía trên tầng "Thiên mạc" của cái không gian này mà nện xuống mặt đất, máu tươi của bọn hắn hướng lên bầu trời mà phun ra, giống như trên mặt đất đột nhiên mọc lên hai đóa huyết hoa vậy. Lập tức, một mảnh thân ảnh cao lớn đột nhiên từ trong thông đạo đi ra. Không có chút ngừng lại nào, những tráng hán to như cột nhà này trực tiếp từ trên vách núi nhảy xuống.

- Những tên... kia...

Cằm của Kim Luyện trưởng lão suýt nữa thì rơi xuống mặt đất. Hắn cho rằng, người dán can đảm xông tới đây tối thiếu phải là mấy vạn người mới đúng. Nhưng mà, đối phương lại chỉ có sáu mươi mốt người. Ngoại trừ đầu lĩnh là một thiếu nữ với dáng ngưởi nhỏ nhắn xinh xắn ra, những tên tráng hán còn lại đều cao gấp ba lần người bình thường, thể trạng giống những con gấu lớn to bằng cái cột nhà.

- Rầm rầm rầm!

Thanh âm vật nặng rơi lên mặt đát liên tục truyền đến. Tuy cách nhau một khoảng rất xa nhưng có thể cảm nhận được mặt đất chấn động khi những tráng hán kia tiếp xúc với mặt đất truyền về. Cái này tuyệt không có gì kỳ quái, một tên luyện nô đã có được mười vạn cân nặng, liên tiếp nhảy xuống như vậy, mặt đất không chấn động đó mới là chuyện lạ!

- Nói đùa gì vậy? Những người kia căn bản không phải là Hộ Vệ chiến sĩ Tân Luyện quốc gia, chỉ có sáu mươi mốt tên, chẳng lẽ còn muốn đánh hạ cung điện dưới lòng đất phòng thủ sâm nghiêm nhất sao?

Đám người Ngư Nhân tộc chỉ chỏ, có người đưa ra nghi vấn.

Nghị luận xôn xao khuếch tán ra, chiến sĩ Ngư Nhân tộc thật vất vả mới tích lũy được một chút sĩ khí đã không còn sót lại chút gì. Mục đích chiến đấu của bọn hắn, cũng đã biến mất, tan rã rồi.

- Không, tất cả chiến sĩ chuẩn bị sẵn sàng, chúng ta phải chiến đấu!

Đại Mục Ngư hét lên một cái thanh âm trái ngược như vậy.

- Tộc trưởng, đối phương chỉ có sáu mươi mốt người, mà Thần Tạo quân có tới hơn hai vạn, còn có Kim Luyện trưởng lão cùng mười thành viên Đế quốc luyện chi lực sĩ tổng hội bình thường, đi chiến đấu, ngươi ngược lại để cho chiến sĩ của chúng ta tự sát a!

- Đúng vậy a, tộc trưởng, thỉnh người suy nghĩ lại!

- Các ngươi đều sai rồi, sáu mươi mốt người này, so với mười vạn Hộ Vệ quân còn muốn khủng bố hơn, chẳng lẽ các ngươi không nhìn ra ư!? Những người này đều là Thứ Thần cấp chiến sĩ!

Một câu này của Đại Mục Ngư giống như một quả trọng lội bổ vào lòng từng Ngư Nhân tộc nhân một.

Lúc bình thường, ngay cả những thành viên bình thường của Đế quốc luyện chi lực sĩ tổng hội với tu vi Đại Vô Vũ Trụ chi lực, trong cảm nhận của những Ngư Nhân tộc nhân đều là những tồn tại cường đại không thể mạo phạm. Thứ Thần cấp lực sĩ bọn hắn nhìn thấy cũng chỉ có ngũ đại trưởng lão. Hiện tại, đột nhiên xuất hiện một lúc sáu mươi Thứ Thần cấp cường giả, điều này há không làm bọn hắn kinh hãi sao!?

Chính là một câu nói kia, các chiến sĩ Ngư Nhân tộc lần nữa bắt đầu phấn chấn lên, mục đích chiến đấu bị dập tắt lần nữa được nhen nhóm. Một cỗ lực lượng vô hình từ trong bọn hắn bắt đầu sinh ra, ngưng tụ lại một chỗ. Cỗ lực lượng này, chính là lực lượng đoàn kết.

Đúng lúc này, Đại Mục Ngư trưởng lão đem ánh mắt khóa chặt trên người thiếu nữ xông lên phía trước nhất kia. Cản nhận được khí tức đặc biệt trên người nàng, lòng của hắn đột nhiên run lên.

- Nữ tử kia, ôi trời ơi...! Mỹ nhân ngư công chúa! Đây là chuyện gì xảy ra!

Giữa Ngư Nhân tộc nhân đều có tinh thần liên hệ đặc biệt, điều này làm cho Ngư Nhân tộc rất dễ dàng phân biệt đối phương có phải là đồng loại hay không. Mà khí tức trên người Hữu Nãi Ngư lại là cao quý nhất trong Ngư Nhân tộc, cũng là khí tức đặc biệt nhất. Thân là Ngư Nhân tộc trưởng, Đại Mục Ngư chỉ thoáng cái liền phân biệt ra được.

Cách xa nhau cả vạn năm, mỹ nhân ngư công chúa tồn tại tại vạn năm trước đột nhiên xuất hiện vào lúc này, tâm tình tái ngộ, phục hưng như thế nào có thể dùng đôi ba câu miêu tả ra được hay sao?

- Giết!

Hữu Nãi Ngư gào lớn. Thân hình của nàng rất nhanh hướng đội ngũ Thần Tạo quân phóng tới.

Sáu mươi luyện nô, lập tức theo Hữu Nãi Ngư hướng Kim Luyện trưởng lão vọt tới. Chiến thuật của bọn hắn rất đơn giản, trước tiêu diệt đầu lĩnh của đối phương, sau đó lại tiêu diệt chiến sĩ của đối phương. Chiến thuật này, chênh lệch sáu mươi đối một, vận mệnh của Kim Luyện trưởng lão có thể nghĩ!

Sáu mươi luyện nô, từng người đều như một quả núi mười vạn cân di động, đại man ngưu, điên cuồng chạy tới, lực lượng theo quán tính sinh ra ngay cả tường thành kiên cố nhất cũng có thể đụng sập thì chớ nói chi là thân thể có được năng lượng của Thiên Vũ thạch cực kỳ cường hãn. Đó là năng lượng sâu trong vũ trụ, thần bí cùng tinh khiết nhất.

- Mẹ nó, cuối cùng là chuyện gì xảy ra?

Kim Luyện trưởng lão sắc mặt tái nhợt một mảnh. Hắn tuy rằng cũng là Thứ Thần cấp, nhưng mà hắn vẫn rất rõ ràng, dưới sáu mươi Thứ Thần cấp vây công, kết cục của lão sẽ là cái dạng gì!

Không có khả năng lùi bước, chỉ có một con đường để đi, chiến đấu.

Kim Hoàn chiến giáp của Kim Luyện trưởng lão lập tức phân giải ra, hình thành mấy chục cái phân thân màu vàng, hướng sáu mươi luyện nô nghênh đón. Lão làm ra động tác tấn công, hai vạn Thần Tạo quân cùng thành viên bình thường của Đế quốc luyện chi lực sĩ tổng hội như thủy triều quét tới. Bọn hắn tạo thành một dòng nước lũ kim sắc. Nhưng mà, bọn hắn cùng chiến giáp của Kim Luyện trưởng lão vừa cùng đám luyện nô va chạm thì mới phát hiện ra đối phương mới thực sự là mãnh sĩ, mới thật là nước lũ cương thiết. Đao kiếm của bọn hắn chém lên người đối phương, đối phương ngay cả liếc nhìn cũng lười. Chiến chùy của bọn hắn nện lên sống lưng của đối phương, biến hình không phải sống lưng kia mà lại chiến chùy của bọn hắn!

- Những người này là ác ma từ Địa ngục tới sao?

Trong lòng Kim Luyện trưởng lão đột nhiên xuất hiện một loại cảm giác sợ hãi, cùng lúc đó thân thể của lão bị đám luyện nô bao phủ...

Tràng diện chiến đấu là một tràng diện rất quỷ dị. Hai vạn Thần Tạo quân bao vây lấy sáu mươi luyện nô, vây quanh chém giết, nhưng mà người của bọn hắn lại kịch liệt giảm bớt, mà đối phương thủy chung không có ai ngã xuống. Những luyện nô chiến sĩ cao gấp ba lần người thường kia, một đấm giáng xuống là hủy diệt đi một mảnh Thần Tạo quân chiến sĩ, mà những thành viên bình thường cường hãn kia chỉ sau mấy hiệp liền bi giết chết, bị đánh thành thịt nát.

Về phần kẻ lãnh đạo toàn bộ không gian này, Kim Luyện trưởng lão, dưới đợt công kích thứ nhất, lão sớm vĩnh viễn nằm rồi.

Tràng chiến đấu tất cả rơi vào trong mắt đám Ngư Nhân tộc, bọn hắn đều trợn mắt há mồm, như lâm vào trong mộng. Vốn, bọn hắn còn chuẩn bị tham gia chiến đấu, nhưng mà hiện tại bọn hắn mới cảm giác được, bọn hắn cản bản không cần phải tham gia vào chiến đấu, chỉ có thể để cho sáu mươi tráng hán như cột nhà kia làm hết.

- Các ngươi ai là tộc trưởng?

Thanh âm của Hữu Nãi Ngư đột nhiên truyền đến.

Đại Mục Ngư lập tức chấn động, theo tiếng nói nhìn lại, chỉ thấy một thiếu nữ dị thường xinh đẹp xuất hiện ở phía trước quần thể Ngư Nhân tộc nhân. Trong hai vành măt của nàng, lóe ra ánh lệ lóng lánh...

Cách xa cả vạn năm, rốt cuộc hội ngộ, tại nơi chiến đấu máu và lửa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Đọa Lạc Chương 604: Cung điện dưới lòng đất thất thủ

Có thể bạn thích