Thiên Giới Hoàng Hậu
Chương 107-4

Nói xong liền đưa tay ôm lấy Thanh Dao, lập tức nhìn thấy nàng sắc mặt tái nhợt, lúc này còn bap phủ một tầng màu đen, năm ngón tay một mảnh đỏ đậm.

Tiểu thư quả nhiên trúng độc, đang tốt lành làm sao lại trúng độc, Mạc Sầu khủng hoảng thoáng cái oà khóc lên, giồng như giờ khắc này trời sắp sụp xuống.

“Tiểu thư, tiểu thư.”

“Đừng khóc, ” Thanh Dao đứt quãng mở miệng, khóe môi cười khổ, nàng nằm mơ cũng không có nghĩ tới Thanh Phong sẽ hại của nàng, hắn và nàng rốt cuộc có thâm cừu đại hận gì chứ, nàng cố sức ngước mắt nhìn sang: “Vì sao, Thanh Phong, ta làm sao lại hại hắn?”

Thanh Phong dưới chân lảo đảo một chút, nhìn hình dạng thống khổ của nàng, hắn cũng không hơn gì, lúc này hình ảnh vui vẻ ở trong cốc, đều tràn vào trong đầu hắn, nhưng nếu có sự tồn tại của nàng, công tử nhất định sẽ gặp chuyện không may…

“Bởi vì sự tồn tại của ngươi, sẽ hại công tử, công tử sẽ không toàn mạng.”

Hắn lạnh lùng mở miệng, cũng không hối hận vì mình làm như vậy, nếu như nàng chết đi, hắn sẽ huỷ mệnh chết theo nàng, vậy thì công tử sẽ không có việc gì.

Mạc Sầu vừa nghe bọn hắn đối thoại, liền biết là Thanh Phong hạ độc hại chủ tử, nàng như điên hét lên: “Thanh Phong, ngươi bị bệnh thần kinh sao, chủ tử chúng ta cùng ngươi có thâm cừu đại hận gì, tại sao lại muốn hại nàng, vì sao?”

Lúc này Thanh Dao ý thức có chút mơ hồ, dùng sức trợn to hai mắt, nhìn Mạc Sầu, nhẹ giọng mở miệng.

“Mạc Sầu, đừng khóc, ta chết, ngươi cùng Mạc Ưu mang theo Tiểu Ngư nhi rời khỏi vô tình cốc đi, nói cho Tiểu Ngư nhi biết, ta tha thứ cho nàng.”

Một khắc cuối cùng này, nàng bỗng nhiên thật muốn nhìn thấy Tiểu Ngư nhi, để nói cho nàng ấy biết, mình đã sớm tha thứ cho nàng ta, nếu nàng ta thật tình sống lại từ trong bụng của nàng, sau này nàng ta sẽ là con gái của nàng…

“Tiểu thư, tiểu thư? Người sẽ không có việc gì, ” Mạc Sầu nói xong, ngẩng đầu mệnh lệnh Thanh Phong: “Lập tức đem giải dược giao ra đây, nhanh lên một chút, bằng không công tử sẽ không bỏ qua cho ngươi.”

“Không có giải dược, công tử trách ta cũng không có biện pháp, ” Thanh Phong vẻ mặt thấy chết không sờn, nếu hắn đã làm như vậy, hẳn đã có lòng cầu chết.

Mạc Sầu ôm chặt chủ tử, trên mặt nàng tái nhợt, ánh mắt đóng chặt, không còn có một chút phản ứng.

Thanh Phong không lấy ra giải dược, thì phải làm sao bây giờ? Mạc Sầu rất nhanh ôm lấy nàng, hương ra bên ngoài phóng đi, nàng luống cuống cả lên, làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Tiểu thư sẽ không có việc gì, tiểu thư không có việc gì.

Bên ngoài tiểu viện, Mạc Ưu vừa lúc dẫn vài người trở về, rất xa nhìn thấy Mạc Sầu ôm chặt chủ tử, lệ rơi đầy mặt đứng ở trước cửa, điên cuồng kêu to, lập tức sắc mặt đại biến, nhanh chóng xông lại, khẩn trương rống lên: “Mạc Sầu, đã xảy ra chuyện gì?”

“Chủ tử bị người ta hạ độc, làm sao bây giờ? Có ai có thể cứu nàng đây, Mao Tuyết Cầu lại không ở chỗ này, hơn nữa căn bản không biết là máu nó có thể giải độc của chủ tử hay không, nếu trở về vô tình cốc, nó giải không được, chủ tử hẳn phải chết chắc.”

Mạc Sầu tiếng nói vừa dứt, bên cạnh một đạo thanh âm lạnh lùng như nước vang lên: “Buông nàng.”

Mạc Sầu ngước mắt nhìn, thì ra là Ngân Hiên, lúc này nhìn thấy Ngân Hiên, nghĩ đến năng lực bí hiểm của hắn, Mạc Sầu nước mắt chảy càng nhiều, đem chủ tử thả trên mặt đất, lòng nóng như lửa đốt cầu khẩn.

“Công tử, van cầu ngươi cứu chủ tử nhà ta đi, cầu van ngươi.”

Ngân Hiên đưa tay lên bắt mạch cho Thanh Dao, rất nhanh u đồng sâu ám, nhanh chóng từ trên người lấy ra một đan hoàn, nâng thân hình Thanh Dao dậy, tựa ở trong ngực của mình, vận lực đem đan hoàn đưa vào trong miệng của nàng, chậm rãi, đau lòng mở miệng.

“Được rồi, nàng tạm thời không có trở ngại, hiện tại phải nhanh một chút tìm được tử linh thảo, chỉ có tử linh thảo mới có thể cứu nàng một mạng.”

Ngân Hiên tiếng nói vừa dứt, Mạc Sầu tựa như bắt được cây cỏ cứu mạng, nắm chặt Ngân Hiên: “Đi, chúng ta lập tức tìm tử linh thảo, ngươi nhất định phải cứu tiểu thư nhà chúng ta?”

“Được, ngươi đừng lo lắng, ta sẽ cứu nàng.”

Thanh âm của Ngân Hiên lại vang lên, rồi quay đầu phân phó thủ hạ phía sau: “Lập tức đem xe ngựa kéo qua đây.”

“Dạ ” thuộc hạ lên tiếng trả lời rồi đi.

Mà hắn thì đưa tay lên đem Thanh Dao ôm vào trong ngực, nàng bởi vì vừa ăn xong đan hoàn, lúc này nhìn qua khá nhiều, tuy nhiên hắc khí trên mặt vẫn chưa hết.

Mạc Sầu cùng Mạc Ưu đứng lên, Mạc Ưu phẫn nộ nhìn nàng: “Ngươi  không phải ở cùng chủ tử sao? Là ai hạ độc nàng.”

“Là Thanh Phong, không biết vì sao hắn lại hạ độc tiểu thư, chúng ta đâu nghĩ đến chuyện như vậy? Hắn tựa hồ rất hận tiểu thư.”

Mạc Sầu tiếng nói vừa dứt, Mạc Ưu giống như phát điên vọt vào, đối với Thanh Phong đứng ở góc viện cho một trận quyền đấm cước đá, mà Thanh Phong vẫn không nhúc nhích một chút nào, cuối cùng Mạc Ưu đánh mệt mỏi, lôi kéo hắn dùng sức gầm rú: “Nhanh, đem giải dược giao ra đây, lập tức, bằng không tiểu thư sẽ không toàn mạng.”

“Không có giải dược.”

Thanh Phong diện vô biểu tình mở miệng, vì công tử, dù chết hắn cũng sẽ không giao ra giải dược, hơn nữa trên người hắn căn bản không có giải dược.

“Ngươi?”

Mạc Ưu lại muốn đánh tiếp, ngoài cửa Mạc Sầu đã sớm kêu lên: “Mạc Ưu đi thôi, hắn nếu đã hạ độc, làm sao lại đem giải dược cho chúng ta, ngươi chớ trì hoãn thời gian, đến lúc đó tiểu thư thực sự sẽ không toàn mạng.”

Mạc Ưu vừa nghe xong, giận trừng mắt Thanh Phong một cái, lạnh lùng lên tiếng: “Sau này chúng ta không còn là bằng hữu nữa.”

Nói xong xoay người sải bước rời đi.

Chỉ thấy xa xa, bóng dáng cao lớn của Ngân Hiên đang ôm chặt Thanh Dao, trực tiếp nhảy lên xe ngựa.

Còn lại vài người toàn bộ phi thân lên ngựa, đoàn người cấp tốc ly khai trấn nhỏ.

Bên ngoài xe ngựa, thủ hạ Ngân Hiên cung kính mở miệng: “Chủ tử, bây giờ đi đâu?”

“Đi Linh Sơn, nhất định phải trong một ngày đi tới đó.” Ngân hiên ra lệnh một tiếng, thủ hạ vung mã tiên lên, xe ngựa nhanh chóng chạy  đi.

Linh sơn cùng Thiên Sơn đều nổi danh, vẫn là những ngọn núi cao nhất trên đại lục này, ngọn núi cao thì trên đó sẽ có rất nhiều các loại cỏ linh chi dược thảo, để giải bách độc.

Độc này là tằm độc, đem tằm ngâm ở trong nọc độc của nó, cuối cùng đem phơi nắng, nghiền nát thành bụi phấn, vô sắc vô vị, chỉ cần dính vào một chút, là trúng độc.

Trên xe ngựa, Ngân Hiên ôm chặt Thanh Dao, lồng ngực đều co thắc vì đau lòng, bàn tay to thon dài nhẹ vuốt lên gò má trên mặt của nàng, chậm rãi từng chữ mở miệng: “Hôm nay ta vốn muốn lần cuối cùng nhìn ngươi một cái, biết ngươi sống được tốt, ta sẽ rời đi, ai biết ngươi lại trúng độc, hình dạng này của ngươi, làm cho ta sao có thể an tâm rời đi đây? Người nam nhân kia thật có thể cho ngươi hạnh phúc sao? Đây là điều ngươi muốn sao?”

Hắn nói xong, nghĩ đến nếu như mình trở lại chậm một lúc nữa, thì nàng đã mất mạng, khi nghĩ đến đây một trận khủng hoảng hủy thiên diệt địa bao phủ cả người hắn, một lần nữa không chịu nổi nên dùng sức ôm lấy nàng, nguyên lai chỉ cần nàng bình an, vui vẻ, chính là tâm nguyện lớn nhất của hắn…

“Ta là người mà ngươi ghét nhất, vì thế không dám để cho ngươi thấy được mặt ta, như vậy mới có thể len lén đến bên cạnh ngươi, chỉ vì muốn biết ngươi sống có vui vẻ không, Dao nhi, ngươi ngàn vạn lần đừng có chuyện gì, chỉ cần ngươi không có việc gì, muốn ta làm cái gì, ta đều cam nguyện, sau này ta không bao giờ chọc ngươi nữa, ngươi nhất định phải vui vẻ sống, ta tuyệt đối sẽ không để cho ông trời làm khó dễ ngươi.”

Hắn nói xong, đôi mắt đen bao phủ một làn sương mù thật dày, trên khuôn mặt tà mị kia, đoá thiên diệp hải đường tựa hồ càng đỏ, yêu mỵ như được vẻ bằng máu…

“Ta sẽ không để cho ngươi có việc, ngươi yên tâm đi.”

Đoàn người hướng đến linh sơn mà đi…

Trong sân nhỏ tứ hợp viện, Thanh Phong vẫn đờ đẫn ngây ngốc đứng đó, lúc này một người xuất hiện ở ngoài cửa, sắc mặt âm u xấu xí, quanh thân sát khí thị huyết, chậm rãi đẩy xe tiến đến, cuối cùng đứng ở trước mặt Thanh Phong, trầm giọng mở miệng.

“Nói đi, vì sao, ngươi bỏ thuốc làm ta hôn mê?”

Thanh âm của hắn rất lạnh, thật giống như từ địa ngục nhô ra, hắn thực sự là không nghĩ tới, Thanh Phong cũng dám bỏ thuốc hắn, là hắn vô cùng tự tin, hay là tên kia lá gan quá lớn.

Thanh Phong chậm rãi một chữ một hồi mở miệng: “Là thuộc hạ đáng chết, chỉ cầu được chết.”

Nói xong ùm một tiếng quỳ xuống, thẳng lưng quỳ gối trước mặt Vô Tình, Vô Tình lạnh lùng giận dữ trừng mắt với hắn, giương lên tay, nội lực mạnh bắn ra tựa như một cái lưới lớn, phô thiên cái địa bao phủ xuống, thẳng tắp đem Thanh Phong bao lại, sau đó hung hăng đánh văng ra, đụng vào trên vách tường tứ hợp viện, rơi xuống đến trên mặt đất, khóe môi tràn ra một ít máu, nhưng cố gắng tự chống đứng lên, cũng không có ngã nhào trên đất…

Lúc này, Vô Tình phát hiện bên trong tiểu viện có gì đó khác lạ, bên ngoài xảy ra động tĩnh lớn như vậy, Thanh Dao cùng Mạc Sầu cũng không có đi ra, sự bất an trong nháy mắt bao phủ lên người của hắn.

“Bọn họ đâu?”

Thanh Phong nở nụ cười một chút, chậm rãi mở miệng: “Ta nói công tử đã đi, không muốn lại thấy bọn họ nữa, vì thế bọn họ đi rồi.”

“Cái gì?”

Trên gương mặt tuyệt sắc của Vô tình, lúc này bao phủ một tầng sương, con ngươi thịnh nộ, môi nhếch lên, sát khí tràn ngập, không chỉ quanh thân, mà toàn bộ tiểu viện đều bao phủ một cỗ thị huyết, run rẩy theo trong miệng của hắn phát ra một tiếng kêu nhỏ, nội lực phô thiên cái địa xa xa cuồn cuộn tới, hai cái tay vung lên, giữa không trung nổ ra một tiếng  như sấm, hoa của cây bạch quả, bay tán loạn như mưa rơi xuống, phiêu du lay động bao phủ lấy hắn…

Thanh Phong vẫn không nhúc nhích, Vô Tình giận dữ không thôi, liền chuyển động xe đẩy chuẩn bị rời đi, khóe mắt không khỏi vô ý lướt đến một phong thư màu trắng, bàn tay khẽ động, tờ giấy kia liền rơi ở trên tay hắn, chỉ liếc mắt qua một cái, mặt của hắn vặn vẹo dữ tợn hẳn lên.

Không còn dấu hiệu gì xuất trần của ngày xưa nữa, thanh âm như bị tắc nghẹn.

“Tàm độc?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích