Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 374: Hoàng Tuyền Thánh Hà

Long Hoàng bỗng nhiên rùng mình một cái, long nhãn lập tức phóng ra thần quang sáng chói, vội vàng nhìn Khương Tư Nam nói:

- Nhanh đi bốn phía tìm một chút, nhìn xem có Hoàng Tuyền Thánh Hà hay không, nói không chừng ở đây thì có Cửu Âm Thánh Thủy tồn tại!

- Cái gì? Cửu Âm Thánh Thủy?

Trong nội tâm Khương Tư Nam cũng chấn động, vội vàng tìm kiếm, tứ phía đều là một mảnh tối tăm mờ mịt, thấy không rõ đường xá, ngay cả thần hồn cảm giác cũng bị che đậy.

Viên Long Linh tinh tủy kia lóe lên hào quang, đã bị Long Hoàng thu vào, Long Hoàng cẩn thận cảm giác thoáng một phát, thở dài nói:

- Viên Long Linh tinh tủy này đã trải qua vô số năm, trong đó chất chứa năng lượng khổng lồ ngàn không còn một, loại chấn động này nhất định là Cửu Âm Thánh Thủy cọ rửa tạo thành, chỉ có Cửu Âm Thánh Thủy mới có thể tiêu giải khí tức Tiên đạo, xem ra kề bên này khẳng định có Hoàng Tuyền Thánh Hà tồn tại!

- Tương truyền, Hoàng Tuyền Thánh Hà chính là đệ nhất thánh hà của Chư Thiên vạn giới, Hoàng Tuyền Thủy còn gọi là Cửu Âm Thánh Thủy, chảy qua hàng tỉ thế giới, thậm chí ngay cả Tiên giới cũng có sự hiện hữu của nó, mênh mông vô tận, hơn nữa có được thần uy khó lường, nghe nói người sau khi chết thân thể quy thiên địa, mà thần hồn thì sẽ tiến vào Hoàng Tuyền Thánh Hà, Hoàng Tuyền Thủy có Chí Âm chi thủy tinh khiết, lại ẩn chứa năng lượng ngũ kim thần hồn, nếu có thể đạt được Cửu Âm Thánh Thủy, ta liền có thể khôi phục lực lượng thần hồn...

Long Hoàng ở bên tai Khương Tư Nam giảng thuật đủ loại truyền thuyết về Hoàng Tuyền Thánh Hà.

Nhưng mà Hoàng Tuyền Thánh Hà rất khó gặp được, giấu ở chỗ sâu trong hư không vô tận, coi như là Khương Tư Nam từ chỗ huynh muội Vân gia nhận được một tia manh mối, Long Hoàng cũng không cho rằng hắn có thể tìm được.

Nhưng mà, không nghĩ tới đánh bậy đánh bạ, vậy mà thật sự phát hiện tung tích Hoàng Tuyền Thánh Hà, cái này để cho hắn như thế nào không kích động?

Xuyên qua Hỗn Độn sương mù tối tăm mờ mịt, bên tai Khương Tư Nam thanh âm bàng bạc càng ngày càng mãnh liệt, Kinh Đào Phách Ngạn, hơn nữa cảm giác băng hàn khắc cốt càng ngày càng mãnh liệt.

Pháp lực trong cơ thể Khương Tư Nam vô cùng cường hãn, cũng đã dần dần nhẫn nhịn không được, đến cuối cùng hắn cắn răng chịu được Liệt Diễm Phần Thân đau nhức, dẫn xuất một tia Bản Nguyên Chi Hỏa, chạy chồm ở trong kinh mạch, mới có thể chống cự được hàn ý cực hạn kia.


Trước mắt rộng mở trong sáng.

Một dòng sông vô biên vô hạn xuất hiện ở trước mặt Khương Tư Nam.

Cả nhánh sông hiện ra một loại màu sắc tối tăm mờ mịt, nước sông mãnh liệt bành trướng, bọt nước đào thải, hơn nữa nước trong sông có chứa một loại nhan sắc kỳ dị, không ngừng biến hóa, như mộng như huyễn, Khương Tư Nam cảm nhận được, cỗ hàn ý kia là từ trong sông phát ra.

Nếu như không phải tác dụng của Bản Nguyên Chi Hỏa, chỉ sợ coi như là cường giả Anh Thiên Cảnh tới đây, cũng lập tức bị phai mờ thần hồn chi hỏa, trở thành một Khôi Lỗi không biết sinh tử.

- Cái này là Hoàng Tuyền Thánh Hà sao? Quá đồ sộ rồi!

Khương Tư Nam nhịn không được tán thán nói, dòng sông trước mắt vô biên vô hạn, không biết rộng bao nhiêu trăm dặm, phảng phất như từ trong hư không đi đến, nhìn không tới ngọn nguồn, cắm rễ ở chỗ sâu trong hư không.

- Đó căn bản không tính là Hoàng Tuyền Thánh Hà chính thức, bất quá chỉ là một nhánh sông nhỏ nhất mà thôi, không nghĩ tới vậy mà ẩn giấu ở chỗ này, nhưng như vậy coi như là rất khủng bố rồi, coi như là cường giả Chí Tôn, nhìn thấy nhánh sông Hoàng Tuyền Thánh Hà chỉ sợ cũng đánh đập tàn nhẫn, máu chảy thành sông, bởi vì thật sự là quá trân quý, diệu dụng của Cửu Âm Thánh Thủy, quả thực là vô cùng vô tận!

Long Hoàng cũng lên tiếng nói, mang theo một vẻ kích động.

Trong lòng Khương Tư Nam cũng âm thầm tắc luỡi, không nghĩ tới đây chỉ là một nhánh sông của Hoàng Tuyền Thánh Hà, vậy Hoàng Tuyền Thánh Hà chính thức lại nên đồ sộ như thế nào?

Vừa lúc đó, một tiếng kèn quỷ dị từ đằng xa truyền đến.

Ô...


Hoàng Tuyền Thánh Hà vốn mãnh liệt bành trướng, đột nhiên ở trong nháy mắt bình tĩnh lại, như tấm gương không hề bận tâm, tản mát ra một loại khí tức quỷ dị.

Khí tức bao la mờ mịt, hoang vu, tĩnh mịch, tuyệt vọng tràn ngập ra, phảng phất như toàn bộ thế giới đều muốn tan vỡ, Khương Tư Nam cảm giác được nội tâm run rẩy, cực kỳ khó chịu, đó là một loại đại khủng bố, một loại thần bí không biết.

- Ông!

Thanh âm chậm rãi rung rung ở trong hư không vang lên, vị trí của Khương Tư Nam là một khe hở hư không, bốn phía tối tăm mờ mịt, mơ hồ thoáng hiện lấy Không Gian Loạn Lưu khủng bố.

Một thạch điện màu đen cổ xưa, cứ như vậy đột nhiên xuất hiện ở trên Hoàng Tuyền Thánh Hà, thạch điện thoạt nhìn cũng không tính lớn, nhưng lại cho người một loại khí tức cổ xưa, vách tường pha tạp, có rất nhiều vết máu khô, tản ra khí tức để cho người kinh hồn táng đảm.

Hoàng Tuyền Thánh Hà nổi lên rung động, Khương Tư Nam chứng kiến một thi thể không đầu phiêu phù ở phía trên, tuy đã chết vô số năm, nhưng mà trên người phát ra cổ chấn động, vậy mà so với Long Hoàng lúc sống còn muốn khủng bố, phảng phất như mang theo một cỗ khí tức Bất Hủ, hôm nay lại không hề sinh cơ.

- Tiểu tử, thu liễm khí tức của ngươi đến mức tận cùng, nơi này có nguy cơ đại khủng bố, nếu không ngay cả ta cũng bảo hộ không được ngươi!

Thanh âm run rẩy mà hoảng sợ của Long Hoàng truyền đến, một đạo hào quang màu đen lập loè, phảng phất như xuất hiện phù văn vô tận, quay chung quanh toàn thân Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam chưa từng có nhìn thấy qua thần sắc của Long Hoàng như vậy, nhưng mà trong nội tâm minh bạch, chỉ sợ có một ít tồn tại khủng bố ngay cả Long Hoàng cũng e ngại, hắn cảm giác được hàn ý càng ngày càng thịnh, thậm chí ngay cả Bản Nguyên Chi Hỏa cũng ẩn ẩn không ngăn cản được.

Toàn thân hắn phảng phất như bị đông cứng, hơn nữa ở trong tối tăm có một cỗ lực lượng kỳ dị, khu sử hắn đi về phía Hoàng Tuyền Thánh Hà, từng bước một, mang theo một loại vận luật quỷ dị.

- Tư Nam tiểu tử, ngươi muốn tìm chết sao? Còn không mau mau tỉnh lại!

Tiếng gầm gừ của Long Hoàng ở trong thức hải Khương Tư Nam nổ vang, mang theo thần sắc vô cùng lo lắng.

Nhưng mà, Khương Tư Nam một chút phản ứng cũng không có, vẫn đi về phía Hoàng Tuyền Thánh Hà, diện mục biểu lộ ngốc trệ, trở nên dữ tợn.

Chung quanh khí lưu rét lạnh càng ngày càng thịnh, phảng phất như có thể phong tuyệt vạn vật, mất đi hết thảy sinh cơ, Long Hoàng căn bản không cách nào ngăn cản, hắn thật sâu minh bạch Hoàng Tuyền Thánh Hà lợi hại, hơn nữa mình cũng là thân thể thần hồn, nếu tùy tiện đi ra ngoài, chỉ sợ lập tức sẽ hòa tan ở trong Hoàng Tuyền Thánh Hà, hồn phi phách tán.

Thời điểm hắn vô kế khả thi, bỗng nhiên một đạo thanh âm thánh khiết vang lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 374: Hoàng Tuyền Thánh Hà

Có thể bạn thích