Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 373: Long Linh tinh tủy

Cũng không biết đã qua bao lâu, phía trước hào quang sáng ngời, Khương Tư Nam cùng Long Hoàng lần nữa xuất hiện ở trong thiên địa.

- Thực lực của ta bây giờ quá yếu, chỉ có thể khó khăn lắm chuyển dời vạn dặm, kế tiếp ta liền không giúp được ngươi cái gì, hết thảy đều cần nhờ chính ngươi rồi!

Long Hoàng suy yếu nói, Khương Tư Nam chứng kiến thân thể của hắn, Long Lân đều trở nên ảm đạm vô quang, phảng phất như hư ảo, khí tức suy yếu đến cực hạn, trong Long Nhãn tràn đầy mỏi mệt.

- Đa tạ rồi, Long Hoàng tiền bối!

Khương Tư Nam mặt lộ vẻ cảm kích, trịnh trọng thi lễ một cái.

Long Hoàng lắc móng vuốt, hóa thành một đạo lưu quang bay vào trong Hồng Mông Tạo Hóa Tháp, yên lặng xuống.

Khương Tư Nam xem xét bốn phía, phát hiện ở đây vẫn là tầng thứ hai, thoạt nhìn một mảnh tối tăm mờ mịt, khắp nơi đều là gò núi hoang vu, bốn phía còn có một chút nham tương núi lửa dâng lên, trong không khí lóe ra khí tức nóng bỏng.

Nhưng mà sau một khắc, trong ánh mắt của Khương Tư Nam hiện lên một tia cổ quái.

Hắn phát hiện, không biết là trùng hợp hay Long Hoàng cố ý, phía trước vậy mà chính là địa phương Long Huyết Quả Thụ sinh trưởng, Long Huyết cốc!

- Giờ phút này đại năng Bát Tí Ma tộc kia khẳng định phong tỏa từng lối ra truy sát ta, nhưng mà hắn không thể tưởng được chính là, ta vậy mà lại về Long Huyết cốc. Chỗ nguy hiểm nhất, chính là chỗ an toàn nhất!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hào quang lập loè, tâm tư chuyển động, hắn nhớ tới Long Hoàng nói, phía dưới Long Huyết Quả Thụ tựa hồ có dấu bảo vật gì.

- Vừa vặn nhân cơ hội này đi điều tra một phen!

Khương Tư Nam nghĩ nghĩ, liền thu liễm khí tức toàn thân, cẩn thận từng li từng tí bay về phía Long Huyết cốc.

Trong Long Huyết cốc, một mảnh im ắng, không có ai, xem ra sau khi Long Huyết Quả Thụ bị Khương Tư Nam đoạt đi, Bát Tí Ma tộc trú đóng ở đây cũng đã rút lui.


Nhưng mà, ở đây vẫn là một mảnh Tịnh Thổ.

Tuy Long Huyết Quả Thụ bị lấy đi, nhưng mà phương thiên địa này thoạt nhìn vẫn rất tường hòa, Linh khí mờ mịt, hào quang sáng chói, chung quanh núi đá cây cối, đều lóe ra màu sắc óng ánh, cùng địa phương chung quanh hoàn toàn bất đồng.

Khương Tư Nam đi vào tiểu hồ mà Long Huyết Quả Thụ sinh trưởng, linh dịch trong hồ đều bị Khương Tư Nam mang đi, hôm nay thoạt nhìn bóng loáng như ngọc.

Càng đến nơi đây, linh giác nhạy cảm của Khương Tư Nam, càng có thể cảm giác được nơi này có đồ vật không bình thường.

- Truyền thuyết Long Huyết Quả Thụ là tắm rửa Long Huyết mà sinh, hẳn là phía dưới này thật đúng là có Long Huyết sao?

Khương Tư Nam có chút kinh ngạc, trên người hắn hiện lên một đạo hào quang Huyền Hoàng sắc, cả người hóa thành vòng xoáy, chậm rãi chìm vào trong núi đá.

Đây là một loại tiểu thần thông, Thổ Độn Thuật!

Khương Tư Nam từ chết chuyển sinh, là dựa vào thần hiệu của Thổ Chi Bản Nguyên, tuy còn không cách nào phát huy ra, nhưng mà đối với tu luyện thần thông Thổ thuộc tính mà nói, trời sinh thì có một loại lực tương tác, như Thổ Độn Thuật, cũng là một trong hơn vạn loại tiểu thần thông của Đại La Thiên Tông, tuy hắn chỉ vừa tu luyện, nhưng cũng đã có thể vận chuyển tự nhiên.

Thân thể của hắn phảng phất như cùng đại địa hòa thành một thể, không ngừng tiềm hành xuống dưới, khí tức kỳ dị kia càng ngày càng rõ ràng, hơn nữa có một cỗ mờ mịt chi khí phát ra.

Càng đến phía dưới, Khương Tư Nam cảm giác được càng gian nan, đại địa vô cùng cứng rắn, coi như là Thổ Độn Thuật cũng rất khó phá vỡ, có một loại xu thế muốn kết tinh, hơn nữa tản ra khí tức huyết sắc nồng đậm.

Oanh!

Khương Tư Nam cảm giác được, phảng phất như đại địa đều đang chấn động, có một loại phún dũng truyền đến, khôn cùng vô tận, mênh mông bàng bạc.

Phanh! Phanh! Phanh!

Bên tai Khương Tư Nam, phảng phất như truyền đến tiếng tim đập, vô cùng rõ ràng, phảng phất như sinh linh cực lớn nào đó, mỗi một lần nhảy lên đều để cho đại địa chung quanh run rẩy.


Lập tức, phảng phất như rơi vào trong núi băng, hàn ý khắc cốt từ bốn phương tám hướng vọt tới, cỗ hàn ý này phảng phất như ngay cả thần hồn cũng có thể đóng băng, mang theo chấn động vô cùng khủng bố.

- Đây rốt cuộc là địa phương nào?

Trong nội tâm Khương Tư Nam kinh hãi, bốn phía một mảnh tối tăm mờ mịt, hắn cảm giác mình đã chìm vào mấy ngàn trượng, nhưng mà trong nháy mắt phảng phất như đi tới một không gian không hiểu.

Chung quanh cái gì cũng thấy không rõ rồi, nham thạch thổ địa cũng đã biến mất, vô cùng yên tĩnh.

Chỉ có tiếng tim đập bên tai, thanh âm phún dũng chấn động liên tiếp, còn có hàn ý đông lạnh triệt linh hồn, phảng phất như tiến vào một thế giới tĩnh mịch, vô cùng quỷ dị.

Pháp lực toàn thân Khương Tư Nam lưu động, pháp lực kim sắc như hỏa diễm, khu trừ những giá lạnh tràn vào trong thân thể kia, sau đó cẩn thận từng li từng tí đi đến.

Ông!

Phía trước phảng phất như lóe ra một tia hào quang màu đỏ, hơn nữa tiếng tim đập là từ tiền phương truyền đến.

Khương Tư Nam đi tới, phảng phất như đi trong hào quang, hào quang kia hiện ra chín loại nhan sắc, rực rỡ tươi đẹp, nhưng lại có một loại yêu dị băng hàn.

Thanh âm trái tim nhảy lên càng ngày càng mãnh liệt, nước gợn bàng bạc cũng bắt đầu ầm ầm, Khương Tư Nam phảng phất như đi vào trong Thiên Hà, chỉ là hào quang lóe lên, hắn liền xuất hiện ở trong một thế giới hoang vu, băng hàn.

Phanh! Phanh!

Khương Tư Nam chứng kiến, ở trước mắt mình, một trái tim huyết sắc đang nhảy nhót, giắt ở trong hư không, như một vòng Huyết Nguyệt, sáng chói chói mắt, có vận luật co rút lại, hơn nữa truyền ra một cỗ khí tức sinh mệnh khổng lồ.

Trái tim lớn cỡ đầu người, lưu quang tràn ngập các loại màu sắc, kết thành tinh thể, xích sắc như máu, có Long Uy nhàn nhạt tràn ngập ra.

- Dĩ nhiên là một trái tim Thần Long?

Khương Tư Nam vô cùng khiếp sợ, căn bản nghĩ mãi mà không rõ, vì sao một trái tim Thần Long sẽ xuất hiện ở trong phiến không gian này.

- Đây cũng không phải trái tim Long tộc đơn giản, mà là Long Linh tinh tủy, chỉ có Long tộc vượt qua Cửu Trọng Diệt Thế Lôi kiếp, vũ hóa thành tiên, trái tim mới có thể hình thành Long Linh tinh tủy, trách không được sẽ có Long Huyết Quả Thụ xuất hiện, hơn nữa tạo thành một mảnh Tịnh Thổ, thậm chí có loại bảo vật nghịch thiên này!

Long Hoàng lập tức trở nên vô cùng kích động, từ trong yên lặng tỉnh lại.

- Chỉ là, Long tộc vượt qua Cửu Trọng Diệt Thế Lôi Kiếp, hoặc là phi thăng Tiên giới, trường sinh bất tử, hoặc ở trong Lôi kiếp hồn phi phách tán, hài cốt không còn, nhưng mà ở đây tại sao có thể có một viên Long Linh tinh tủy? Loại bảo vật trong Tiên giới truyền thuyết mới có này, tại sao lại xuất hiện ở trong không gian này? Trừ khi là...

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 373: Long Linh tinh tủy

Có thể bạn thích