Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 372: So tánh mạng quan trọng hơn!

Đại năng kia hừ lạnh một tiếng, tuy lửa giận trong lòng thiêu đốt, nhưng vẫn cố nhịn xuống.

Nhưng mà, trong lòng của hắn đối với Khương Tư Nam rất hiếu kỳ, Khương Tư Nam bất quá là Chân Thiên Cảnh, vừa rồi vậy mà có thể phai mờ tia lực lượng thần hồn mình một.

Dùng thực lực của hắn nhất định là không làm được, vậy thì có một giải thích, trên người Khương Tư Nam có chí bảo vô thượng bảo vệ linh hồn, ngay cả thần hồn của mình cũng có thể thôn phệ!

Bảo vật như vậy, ít nhất cũng là Linh khí Vương phẩm, mới có thể để cho mình không có một tia sức phản kháng, nghĩ đến đây, trong ánh mắt hắn lập tức lòe ra lửa nóng.

Tuy hắn thân là cường giả Thông Thiên Cảnh, nhưng mà trên người ngay cả một kiện Ma khí Tuyệt phẩm cũng không có, cao nhất là Ma khí Cửu phẩm, thoạt nhìn cũng quá keo kiệt một chút.

Nếu mình có thể được đến một kiện Linh khí Vương phẩm, thực lực có thể lập tức tăng lên gấp 10 lần, đến lúc đó địa vị của mình nhất định sẽ cất cao, cũng có thể đạt được càng nhiều tài nguyên nữa.

Hắn liền hạ quyết tâm, đợi lát nữa nhất định phải đạt được kiện chí bảo trên người Khương Tư Nam.

Một ngày sau, Khương Tư Nam đoán chừng đám người Dịch Phi đã đi ra tầng thứ hai, lúc này mới duỗi lưng một cái, nhìn đại năng Bát Tí Ma tộc cười nhạt một tiếng nói:

- Ngươi tuân thủ hứa hẹn, ta liền trả con của ngươi lại cho ngươi!

Nói xong, thanh niên trong tay Khương Tư Nam lóe lên, đã bị hắn ném ra ngoài, lập tức bị đại năng kia tiếp được.

- Coi như ta trả Long Huyết Quả Thụ lại cho ngươi, chỉ sợ ngươi cũng sẽ không thả ta đi a? Đã như vầy, Long Huyết Quả Thụ này ta vẫn là nhận lấy a!

Khương Tư Nam mỉm cười, trong tay lóe lên hào quang, Long Huyết Quả Thụ đã bị hắn thu vào.

Đồng thời trong lòng của hắn nói với Long Hoàng:

- Chuẩn bị xong chưa? Có nắm chắc trực tiếp ly khai không?


Long Hoàng khẽ thở dài một hơi nói:

- Tuy hôm nay ta khôi phục thực lực không nhiều lắm, có chút khó khăn, nhưng mà có lẽ vấn đề không lớn! Chỉ là ta không nghĩ ra, ngươi rõ ràng có thể cho người khác ở lại chỗ này, mình ly khai, vì sao lại vì tánh mạng của mấy người kia, để mình ở lại chỗ này?

Khương Tư Nam nói khẽ:

- Không có gì không nghĩ ra, Dịch Phi là Nhị sư huynh của ta, đối với ta giống như thân huynh trưởng, đám người Long Thu Nguyệt đối với ta cũng không tệ, đã có thể sử dụng một mình ta đổi sáu bọn hắn, ta tự nhiên nguyện ý tiếp nhận, có nhiều thứ so với mệnh còn quan trọng hơn, càng đáng giá để cho ta đi thủ hộ!

- So với mệnh còn quan trọng hơn sao?

Long Hoàng thì thào tự nói, trong ánh mắt có một tia dị sắc.

Vừa lúc đó, đại năng Thông Thiên Cảnh kia tiếp được con của mình, lập tức lộ ra thần sắc dữ tợn.

- Tiểu tử, đã ngươi lựa chọn dùng ngươi đổi sáu người kia, nên có giác ngộ này a, đi chết đi!

Hắn đã sớm nhẫn nhịn một bụng khí, lập tức liền xuất thủ, Ma khí hạo hạo đãng đãng tung hoành chín ngàn trượng, Thiên Địa đều bị đọng lại, tất cả đều là thần quang sáng chói khủng bố, trong hư không một cái đại thủ dò xét đến, mang theo khí thế vô tận, trảo về phía Khương Tư Nam.

Hắn cũng không muốn cứ như vậy trực tiếp giết Khương Tư Nam, nhất định phải trước xác minh bí mật trên người Khương Tư Nam, đoạt được kiện chí bảo kia nói sau.

Nhưng mà, đối mặt khí tức không cách nào ngăn cản kia, sắc mặt của Khương Tư Nam lạnh nhạt mà bình tĩnh, không có một tia hoảng sợ.

Ngang!

Lập tức, tiếng long ngâm tạc phá hư không, trên đỉnh đầu Khương Tư Nam, xuất hiện một Thần Long khí tức ngập trời, cũng biến ảo thành trăm trượng, tản mát ra một cỗ khí thế không kém gì đại năng Thông Thiên Cảnh kia, long trảo vung lên, hung hăng cùng hắn va chạm một quyền!


- Cái gì? Dĩ nhiên là cường giả Long tộc!

Đại năng Thông Thiên Cảnh kia sắc mặt thay đổi, nhưng mà sau một khắc cười lạnh một tiếng nói:

- Nguyên lai chỉ là một đạo tàn hồn, hẳn là chỗ dựa của ngươi a?

Một trảo kia không lùi mà tiến tới, hơn nữa khí thế đột nhiên tăng vọt gấp 10 lần, như một đạo Ma Thần chi thủ, muốn trực tiếp đập toái Long Hoàng.

Oanh!

Nổ mạnh kinh thiên, cả hai giao kích, thần quang sáng chói bắn ra bốn phía, nhưng mà Long Hoàng sử dụng chính là một cỗ xảo kình, hơn nữa mượn lực lượng đối phương, xoáy lên Khương Tư Nam cấp tốc lui về phía sau, lập tức liền đi tới biên giới Bát Hoang Ma Thần Đại Trận.

- Không tốt, hắn muốn trốn!

Cường giả Thông Thiên Cảnh của Bát Tí Ma tộc kia, lập tức hiểu ý đồ của Long Hoàng, ánh mắt biến đổi, đột nhiên nhào tới.

Nhưng mà giờ phút này, trong miệng Long Hoàng đột nhiên bộc phát ra âm tiết cổ quái, hơn nữa mang theo một loại khí tức thần bí mênh mông, như Thái Cổ Hồng Hoang mà đến, phong cách cổ xưa mà mờ ảo.

- Ngang! Úm! Mà! Ni! Bá! Meo! Hồng! Cô! Thiên Long Bát Âm!

Một đạo thần âm mênh mông vô tận ở trong hư không nổ vang, hơn nữa phóng xạ bốn phía, uy năng to lớn, những cường giả trấn thủ Bát Hoang Ma Thần Trận kia bất quá là Anh Thiên Cảnh, làm sao có thể ngăn cản được Thiên Long Bát Âm, lập tức thần hồn ngốc trệ.

Thừa dịp một tia khe hở, Long Hoàng xoáy lên Khương Tư Nam đột nhiên chạy ra khỏi đại trận bao phủ, sau đó trong hư không kim quang đại tác, một đạo kim quang chi môn xuất hiện, phảng phất như hư không bị xé nứt, Long Hoàng xoáy lên Khương Tư Nam, chui vào trong kim quang chi môn, biến mất không thấy!

Tuy Long Hoàng rất cường đại, làm một Chí Cường Giả, nhưng mà hiện tại dù sao đã mất đi thân thể, chỉ là thần hồn, hơn nữa lực lượng thần hồn trăm không còn một, bởi vậy thực lực chân chính còn không bằng đại năng Thông Thiên Cảnh kia.

Cho nên, Long Hoàng chỉ có thể lợi dụng lực lượng thần hồn cuối cùng, thi triển thần thông chuyển dời không gian, trực tiếp chạy khỏi nơi này.

- A a a...

Khương Tư Nam cùng Long Hoàng tiến vào Không Gian Chi Môn, sau lưng truyền đến tiếng gầm gừ của đại năng Thông Thiên Cảnh kia, mang theo lửa giận vô tận, nhưng lại bị chắn ở bên ngoài.

Không Gian lĩnh vực, là lĩnh vực cấm kị, cường giả Thông Thiên Cảnh còn chạm không đến, chỉ có Vương Thiên Cảnh mới tham ngộ ngộ được Không Gian Chi Lực, bởi vậy hắn căn bản không thể tưởng được một con sâu cái kiến như Khương Tư Nam, vậy mà trên người có một Thần Long tàn hồn, còn có thần thông cường đại như thế.

Quanh thân Hỗn Độn lưu động, hào quang sáng chói, không biết thân ở phương nào, đối với những Không Gian Loạn Lưu khủng bố chung quanh kia, Khương Tư Nam căn bản lý giải không được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 372: So tánh mạng quan trọng hơn!

Có thể bạn thích