Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 362: Mưu đoạt bảo vật (1)

Nhưng Dịch Phi lại nhìn chằm chằm vào đám Bát Tí Ma tộc kia, nói:

- Nhưng mà ở đây có nhiều cường giả Ma tộc như vậy, chỉ cần bằng vào lực lượng mấy người chúng ta, chỉ sợ rất khó ăn hết bọn chúng!

- Nghe nói Long Huyết Quả Thụ là tắm rửa máu huyết của Thần Thú Chân Long mà sinh, có khả năng trở thành Dược Vương, hôm nay xem ra chỉ sợ cũng đã đến Linh Dược Tuyệt phẩm đỉnh phong, nếu có thể đạt được Long Huyết Quả, có thể cầu đan đạo trưởng lão trong tông luyện chế thành Long Huyết đại đan, chúng ta cũng có thể mượn cái này đột phá đến Anh Thiên Cảnh! Nhưng mà những Bát Tí Ma tộc này xác thực rất phiền toái...

Chiến y ngân sắc trên người Hồng Vũ hào quang thu liễm, ánh mắt tinh quang lập loè, nhìn chằm chằm vào Long Huyết Quả Thụ trong sơn cốc nói.

- Vậy cũng không dễ dàng, tuy những Bát Tí Ma tộc này không tính thông minh, nhưng mà linh trí cũng không yếu, không phải Hoang Thú Yêu thú bình thường, rất khó dẫn xuất bọn chúng đi, xem ra chúng ta chỉ có thể cường công rồi!

Ánh mắt Long Thu Nguyệt sáng lên, lộ ra đằng đằng chiến ý, vô cùng hưng phấn.

Ánh mắt Chu Hạo lóe lên, cười nhạt nói:

- Nhưng mà ai đến kiềm chế những Bát Tí Ma tộc kia, ai đi đoạt Long Huyết Quả Thụ đây?

Trong lòng mọi người khẽ động, đều không hẹn mà cùng nhìn về phía Dịch Phi.

Ở trong tất cả mọi người nếu nói ai có thể kiềm chế nhiều Bát Tí Ma tộc như vậy, cũng cũng chỉ có Dịch Phi rồi. Thực lực bản thân hắn ở trong mọi người gần với Long Thu Nguyệt, đơn thuần chiến lực, có thể so với cường giả Anh Thiên Cảnh, hơn nữa uy lực của Tru Tiên Trận Đồ vô cùng cường hãn, bá tuyệt Thiên Địa, coi như là Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ, ở dưới Tru Tiên Trận Đồ cũng ảm đạm thất sắc.

Dịch Phi vốn tiêu hao hơn nửa pháp lực, trải qua mấy canh giờ khôi phục, trên cơ bản đã hồi phục xong, giờ phút này thấy mọi người nhìn hắn, lập tức nhếch miệng cười cười.

- Không có vấn đề, nhưng coi như là dùng Tru Tiên Trận Đồ, ta một người cũng không cách nào vây khốn nhiều người như vậy, nhất định phải mọi người hợp lực, mới có thể vây khốn những Bát Tí Ma tộc này, cho nên ta có một cái đề nghị!

Dịch Phi khẽ mĩm cười nói:

- Mấy người chúng ta đều là Pháp Thiên Cảnh, nếu tập hợp lực lượng sáu người chúng ta, lập tức thúc dục Tru Tiên Trận Đồ, tuyệt đối có thể trong thời gian ngắn vây khốn những Ma tộc này, mà tiểu sư đệ mặc dù chỉ là Chân Thiên Cảnh viên mãn, nhưng mà chiến lực bất phàm, hơn nữa có được cực tốc, do hắn đến cướp lấy Long Huyết Quả Thụ thích hợp nhất!


- Không được!

Mọi người còn đang suy nghĩ Dịch Phi nói, Chu Hạo cười lạnh một tiếng, trực tiếp cự tuyệt.

Trong ánh mắt của hắn hiện lên một tia khinh thường, lạnh lùng nói:

- Hắn bất quá là Chân Thiên Cảnh, thực lực quá yếu, nếu như không cách nào cướp lấy Long Huyết Quả Thụ, vậy cố gắng của chúng ta tất cả đều uổng phí!

Khương Tư Nam bất động thanh sắc hỏi:

- A? Vậy ngươi cho rằng ai đi đoạt Long Huyết Quả Thụ thích hợp nhất?

- Đương nhiên là ta!

Chu Hạo ngạo nghễ nói:

- Ta tu luyện Thiên Ẩn đại thần thông, tăng thêm Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ, Ẩn Nặc Thuật là mạnh nhất trong mọi người, chỉ có ta ở thời điểm bọn hắn phản ứng không kịp, lập tức mang Long Huyết Quả Thụ đi!

Khương Tư Nam cười nhạt một tiếng, cũng không có tranh chấp cái gì, ở hắn xem ra đi đoạt Long Huyết Quả Thụ ngược lại sẽ càng thêm nguy hiểm, nếu bị những Bát Tí Ma tộc kia chạy mất một hai cái, đầu tiên muốn đối phó khẳng định là người đoạt Long Huyết Quả Thụ.

Hắn cần có nhất chính là Cửu Âm Thánh Thủy, Long Huyết quả này tuy có thần hiệu, nhưng với hắn mà nói không quan trọng.

Đám người Long Thu Nguyệt âm thầm suy tư cách của Dịch Phi cùng Chu Hạo.

Không hề nghi ngờ, Chu Hạo ở trong lòng bọn họ hẳn là người chọn lựa thích hợp nhất, dù sao Thiên Ẩn đại thần thông còn có Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ, trợ giúp mọi người tránh thoát vô số lần đuổi giết, nhưng mà Khương Tư Nam thì sao?


Trong nội tâm Long Thu Nguyệt bỗng nhiên khẽ động, chậm rãi nói với mọi người:

- Dù chúng ta đột nhiên phát động Tru Tiên Trận Đồ, cũng khó bảo vệ có thể một mẻ hốt gọn tất cả Bát Tí Ma tộc, hơn nữa ta nghĩ chỉ bằng vào mấy người chúng ta cũng kiên trì không được quá nhiều thời gian, Chu Hạo cùng Khương Tư Nam cùng nhau tiến đến cướp lấy Long Huyết Quả Thụ, lẫn nhau tầm đó cũng có thể chiếu ứng, nhớ kỹ, lúc này đây chúng ta không phải là vì đánh chết Bát Tí Ma tộc, không nên cùng bọn hắn dây dưa, chỉ cần lấy được Long Huyết Quả Thụ, chúng ta lập tức ly khai!

Long Thu Nguyệt giải quyết dứt khoát, mọi người nghĩ nghĩ đều nhẹ gật đầu, không có ý kiến gì.

- Tiểu sư đệ, ngươi ngàn vạn lần phải cẩn thận một chút, nếu chuyện không thể làm, dựa vào tốc độ của ngươi, những Bát Tí Ma tộc này khẳng định đuổi không kịp!

Dịch Phi ân cần nhìn Khương Tư Nam, vỗ vỗ bờ vai của hắn nói.

- Nhị sư huynh yên tâm, ta sẽ cẩn thận!

Khương Tư Nam khẽ cười nói, nhìn thoáng qua Chu Hạo điềm nhiên như không có việc gì, trong nội tâm nổi lên một cỗ lãnh ý.

Hắn cũng không nhận ra Chu Hạo là đơn thuần vì cướp đoạt Long Huyết Quả Thụ, chỉ cần nhìn hắn đối với mình cừu thị, đã biết rõ lúc này đây chỉ sợ sẽ dùng ám chiêu nữa.

- Nếu thật muốn chết, vậy cũng đừng trách ta không khách khí!

Trong nội tâm Khương Tư Nam cười lạnh một tiếng, Ngưng Thần đề phòng, chuẩn bị nghe Long Thu Nguyệt hiệu lệnh.

Hiện tại Khương Tư Nam, sau khi trúng Hỏa Diễm Đao đại thần thông hao phí pháp lực toàn thân, mới tránh thoát một kiếp, mà ngắn ngủn nửa ngày thời gian này cũng chỉ khôi phục một nửa, nhưng mà hắn một chút cũng không lo lắng, trong ánh mắt hiện ra một tia thần mang sáng chói.

- Long Hoàng, Long Huyết Quả Thụ này thật là tắm rửa Long Huyết mà sinh sao?

Khương Tư Nam tâm thần khẽ động, Long Hoàng cạc cạc cười quái dị một tiếng nói:

- Phiến Tịnh Thổ này không tầm thường, nhất là dưới sơn cốc khả năng có đồ vật gì không đơn giản, các ngươi đều đưa ánh mắt bỏ vào trên người Long Huyết Quả Thụ, nhưng mà lại không biết bảo vật ở dưới! Dưới Long Huyết Quả Thụ, khẳng định có Long Huyết, còn không phải Long Huyết bình thường!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, nghe ý tứ của Long Hoàng, dưới sơn cốc này chỉ sợ thật đúng là có đồ vật không bình thường.

Vừa lúc đó, Long Thu Nguyệt ra lệnh một tiếng:

- Động thủ!

Dịch Phi dẫn đầu phóng lên trời, Tru Tiên Trận Đồ lóe lên hào quang, lập tức xuất hiện ở trên hư không, phù văn bay múa, tiên quang lập loè, sát khí lưu động, phảng phất như có Hỗn Độn mở ra, Hồng Mông diễn sinh, hơn nữa có kiếm quang vô cùng sắc bén vang lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 362: Mưu đoạt bảo vật (1)

Có thể bạn thích