Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 361: Long Huyết Quả Thụ!

Cũng có một ít kiếm quang kích lên Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ biến thành Tiểu Không Gian, nhưng mà tất cả đều bị Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ cắn nuốt, không có sinh ra một tia gợn sóng.

- Hừ!

Thanh niên Hoàng Kim tộc hừ lạnh một tiếng, Hoàng Kim chiến giáp trên người sáng chói chói mắt, dưới chân sinh ra Vân Hà, về phía phương xa đạp thiên mà đi.

Đám người Long Thu Nguyệt, Dịch Phi vẫn như cũ không chút sứt mẻ, tinh thần khẩn trương cao độ, không dám có chút buông lỏng.

Quả nhưng chỉ chốc lát sau, trong hư không lóe lên hào quang, thanh niên Hoàng Kim tộc lại đi vòng trở lại.

- Xem ra là cảm giác sai rồi!

Hắn lầm bầm lầu bầu nói, sau đó xoay người đi ra nơi đây.

Lại đợi mấy canh giờ, mãi cho đến thế giới dưới lòng đất này sắp tối, Long Thu Nguyệt mới chậm rãi thở dài một hơi, nói với Chu Hạo:

- Không có việc gì rồi, rút thần thông đi!

Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ bị Chu Hạo thu vào, mọi người lại lần nữa xuất hiện.

- Long Huyết Quả Thụ cách nơi này hơn một vạn dặm, chúng ta đi mau!

Theo Long Thu Nguyệt nói xong, thân ảnh mọi người lập loè, thu liễm khí tức toàn thân, biến mất ở trong bóng tối.

Mà giờ khắc này, ở tầng thứ hai thế giới dưới lòng đất, trong một mảnh thạch lâm cự thạch ngang dọc, rơi xuống mấy chục thân ảnh mặc Tử Kim đạo bào, tất cả đều là thanh niên hơn hai mươi tuổi, khí tức vô cùng cường đại, dung mạo anh vĩ, khí lực cường đại, con mắt quang mang như tia chớp, bất ngờ tất cả đều là cường giả Pháp Thiên Cảnh.


Mà thanh niên đầu lĩnh, trên người vầng sáng lưu chuyển, khí tức mờ ảo, cả người tản mát ra một loại chấn động thần bí, phảng phất như từ trong hư không đi tới, vô cùng cường đại.

Giờ phút này người thanh niên kia ánh mắt lóe lên, như có ngũ sắc hào quang lập loè, khí thế càng thêm mênh mông, hắn nhìn về phía ở chỗ sâu trong hư không, chậm rãi nói:

- Thậm chí có khí tức của Tru Tiên Trận Đồ? Ở đây tới gần Đại La Thiên Tông, xem ra là Dịch Thiên Cơ nhị đệ tử Dịch Phi đến, thật sự là cơ hội tốt, cái chí bảo này ngay cả chưởng giáo Chí Tôn cũng than thở không thôi, không thể nói trước hôm nay muốn rơi vào trong tay Hạ U ta rồi!

- Hạ U sư huynh, nghe nói Tru Tiên Trận Đồ kia, chính là Dịch Thiên Cơ đạt được một tấm da Thượng Cổ Thần Thú, tăng thêm vô số bảo vật trân quý luyện chế thành Linh khí Vương phẩm, nghe nói vẫn chỉ là bán thành phẩm, hắn còn chuẩn bị luyện chế bốn chuôi Tru Tiên Kiếm, một khi hợp làm một thể, có uy lực quỷ thần khó lường, nhưng mà hắn lại lưu Tru Tiên Trận Đồ cho Dịch Phi, tên kia bất quá là Pháp Thiên Cảnh, sao xứng có được chí bảo như thế?

Bên người Hạ U, một thanh niên cẩm y khẽ cười nói, khí độ bất phàm, mặt mày tầm đó lóe ra ẩn ẩn ngạo khí.

Mặc dù thanh niên cẩm y chỉ là Pháp Thiên Cảnh viên mãn, nhưng mà Hạ U vẫn đối với hắn rất khách khí, chậm rãi nói:

- Bất kể như thế nào, cái này là cơ hội của chúng ta, chờ ta trước thay Chu sư đệ các ngươi lấy được Long Huyết Quả, sau đó lại đi tìm bọn họ!

Nói xong, một đám người đạp kiếm quang, lập tức biến mất ở trong đêm tối.

Mà giờ khắc này, đám người Khương Tư Nam ở trong đêm tối tiến lên, cẩn thận từng li từng tí, không dám phát ra chút tiếng vang nào, ở đây hào khí càng thêm quỷ dị cùng đọng lại, khắp nơi đều có thể chứng kiến thân ảnh Ma tộc.

Bọn hắn tận lực không cùng cường giả Ma tộc phát sinh xung đột, ẩn tàng thân hình, né qua những người của Ma tộc kia lùng bắt.

Cường giả Hoàng Kim tộc kia cho bọn hắn áp lực quá lớn, nếu bị phát hiện, dù có Tru Tiên Trận Đồ cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cường giả Thông Thiên Cảnh, thần thông quảng đại, coi như là ở trong Đại La Thiên Tông cường giả như vậy cũng không nhiều, bởi vậy bọn hắn chỉ có thể kiệt lực ẩn tàng thân hình.

Vạn dặm chi lộ này, chính giữa có mấy lần thiếu chút nữa liền bị phát hiện, may mắn mà có Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ cùng Thiên Ẩn đại thần thông huyền diệu, mới giúp trợ bọn hắn tránh thoát dò xét.


Đợi đến lúc trời có chút sáng lên, bọn hắn rốt cục đi tới chỗ khu vực Long Huyết Quả Thụ.

- Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, Long Huyết Quả Thụ ở trong sơn cốc này!

Long Thu Nguyệt nhìn qua ngọn núi phía trước, chậm rãi nói.

Ở đây đã hoàn toàn xâm nhập tầng thứ hai, ngay cả địa hình cũng không giống với lúc trước, khắp nơi đều là ngọn núi cực lớn, hơn nữa trên ngọn núi sinh trưởng lấy một ít cây cối, có chút đỏ thẫm, có chút bích lục, có chút tử sắc, thoạt nhìn đủ mọi màu sắc.

Hơn nữa ở chỗ này, khí tức quỷ dị để cho người không thoải mái tiêu tán không ít, trở nên có chút tường hòa, phảng phất như phiến địa vực này đã trở thành một Tịnh Thổ.

Khương Tư Nam cùng đám người Long Thu Nguyệt, xuyên thấu qua rừng rậm, cách rất xa đi quan sát tình huống trong sơn cốc.

Đó là một mảnh Tịnh Thổ, thoạt nhìn tường hòa mà mờ ảo, Linh khí như sương mù mờ mịt, óng ánh mà rực rỡ tươi đẹp, ở trong tia nắng ban mai nhàn nhạt, tản ra hào quang sáng chói.

Trong sơn cốc có một tiểu hồ, hồ nước trong vắt thanh tịnh, óng ánh sáng long lanh, rực rỡ tươi đẹp chói mắt, nhìn kỹ lại, hồ nước kia dĩ nhiên là Linh khí hình thành linh dịch!

Ở trung ương, sinh trưởng lấy một Tiểu Thụ hỏa hồng sắc, chỉ cao hơn người, chạc cây từng cục, thân cây cùng lá cây tất cả đều là hồng sắc, như Bảo Ngọc tinh xảo nhất, tản mát ra hào quang sáng chói, như hỏa diễm đang thiêu đốt, hơn nữa có một loại khí tức thần thánh tràn ngập ra.

Trên tàng cây treo hơn mười trái cây hỏa hồng sắc, lớn cỡ nắm tay, óng ánh lập lòe, có chút kim quang lập lỏe, cách rất xa liền có thể cảm giác được hương thơm nhàn nhạt xông vào mũi.

Mà bên cạnh tiểu hồ, cự thạch ngang dọc, bảo dược lập loè hào quang, tất cả đều là Linh Dược phẩm cấp không thấp, mảnh sơn cốc này là một khối bảo địa cực lớn, lưu động lấy hào quang sáng chói.

Nhưng mà ở trong sơn cốc, lại có trên trăm thân ảnh khí tức cường đại, tất cả đều có bát tí, khuôn mặt dữ tợn, bên thần hiện đầy lân giáp cùng gai xương màu đen, thoạt nhìn khí tức trùng thiên, thủ hộ lấy sơn cốc này.

Bát Tí Ma tộc!

Khương Tư Nam phát hiện, trong đó có mười Bát Tí Ma tộc thân hình càng thêm cường tráng, toàn thân như kim loại đúc thành, lưu động lấy thần quang màu đen, đó là Ma khí khổng lồ trong cơ thể bọn họ, so với những Hỏa Diễm Cự Nhân kia càng cường đại hơn.

Mà những thứ khác ít nhất cũng là Pháp Thiên Cảnh!

- Cái kia chính là Long Huyết Quả Thụ rồi, không nghĩ tới có khoảng chừng mười tám viên Long Huyết Quả!

Ánh mắt Long Thu Nguyệt lóe lên, nhỏ giọng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 361: Long Huyết Quả Thụ!

Có thể bạn thích