Sất Trá Phong Vân
Chương 1210: Áp lực

- Đúng vậy! Lúc đánh trong cuộc tranh tài Tân Nhân Vương, hắn cũng chỉ mở một phong ấn mà thôi.

- Nếu tất cả tin tức này đều là thật, như vậy khi hắn mở ra phong ấn thứ hai, khả năng khống chế và chịu đấu khí bạo phát, quả thật có tư cách có thể tương đương với bất kỳ người nào trong ba đại gia chủ huyết mạch.

- Chiến sĩ bình thường... Ta tới bây giờ còn không thể tin nổi.

các đại cường giả Ma tộc không ngừng lén lút giao lưu, càng nói chuyện với nhau càng cảm thấy chuyện này quá mức quỷ dị.

Bọn họ lại khẩn trương chuẩn bị, tính toán xem tuyến đường Càn Kình đi về phía thành Đọa Lạc là thế nào, khi nào có thể sẽ xuất hiện ở trên lãnh địa của mình.

Càn Kình hiện tại đang ở vị trí nào? Mỗi ngày, các thế lực lớn của Ma tộc đều sẽ thu được ma pháp đưa tin, biết vị trí của Càn Kình hôm nay.

Đệ nhất? Thật sự đệ nhất chiến sĩ cường đại của hoàng triều Chân Sách, hay chỉ là nói khoác mà thôi? Có thể tiến vào trong danh sách đệ nhất cường giả sao?

Các nơi đều đang hỏi thăm tin tức. Kết quả tin tức quay trở lại, đều chứng minh, Càn Kình đúng là đệ nhất cường giả hoàng triều Chân Sách. Về điểm này đã có Lý Phách còn có Xà Hoàng Bàn Hoành Cơ đứng ra thừa nhận.

Thậm chí ngay cả Càn Chiến Huyền, gia chủ bá đạo của gia tộc huyết mạch Tinh Linh Vương có mối quan hệ vô cùng căng thẳng với Càn Kình, đến mức không phải ngươi chết, chính là ta chết, cũng chính miẹng thừa nhận, ở hoàng triều Chân Sách hiện nay, nếu một đấu một, không ai có thể đánh thắng Càn Kình.

Cửu Dương Chân Tông là một trong ba cường giả đại huyết mạch duy nhất không lên tiếng. Nhưng sự trầm mặc của hắn cũng bị người ta cho rằng cam chịu chuyện này là thật sự.

Hoàng triều Chân Sách cũng có rất nhiều thám tử Ma tộc. Chuyện thực lực hai người Bàn Hoành Cơ và Lý Phách tăng vọt, cao tầng Ma tộc đã biết rất rõ ràng. Thậm chí có ma còn đoán bọn họ là chiến sĩ mạnh nhất hoàng triều Chân Sách hiện nay.

Hai chiến sĩ mạnh nhất hôm nay đã công khai thừa nhận bọn họ đánh không thắng Càn Kình.

Áp lực! Áp lực! Áp lực!

Càn Kình còn chưa bước vào đến quốc gia Ma tộc, đã tạo áp lực cực lớn cho gần như tất cả cường giả Ma tộc.

Đồng thời, toàn bộ Ma tộc lại sôi trào hưng phấn.


Đại Ma Vương bệ hạ vô địch trước kia phát ra chiến thư, hoàng triều Chân Sách nhát gan cũng không dám trực tiếp nhận hạ chiến thư. Hôm nay cường giả hoàng triều Chân Sách cuối cùng đã trực tiếp nghênh chiến! Bất luận bọn họ đánh cờ hiệu thế nào đến đây, đều phải khiến bọn họ hoàn toàn bị đánh chết ở trong lãnh địa Ma tộc, chứng minh chiến lực một đấu một của Ma tộc, bao trùm toàn bộ đại lục.

Thời gian trôi qua như bay. Không chỉ có cường giả thế hệ trước của Ma tộc đang chuẩn bị. Trên cuộc thi đấu Tân Ma Vương, bởi vì Càn Kình bất ngờ xuất hiện, vừa đánh tới thập lục cường bọn họ đã dừng chiến đấu kịch liệt, cón lén ước định xem ai có thể đánh bại Càn Kình, người đó chính là quán quân trong cuộc thi đấu Tân Ma Vương.

Cuộc thi đấu thập lục cường Tân Ma Vương đều được chuẩn bị xong, lại đón nhận sự xuất hiện của Càn Kình.

Dưới áp lực cường đại, Ma tộc thế hệ trẻ cũng bắt đầu từ từ có ma tiến vào cảnh giới Chân Thánh, mở ra khởi điểm mới thức tỉnh thiên cực.

Ngay thời điểm Càn Kình quậy ba tộc Nhân Ma Man đến long trời lở đất, lần đầu hắn gặp phải người ngăn cản, không phải dùn vũ lực ngăn chặn, chỉ là có một ma chặn đường đi của hắn. Ma này xuất hiện lại khiến hắn phải dừng bước.

Bát Hoang Vô Sinh, tái ngoại Mã Tặc Vương! Đã quyết định Càn Kình là cường giả Mã Tặc Vương tái ngoại kế tiếp. Hôm nay trong tình huống Càn Kình chỉ còn hơn mười thước nữa sẽ bước vào lãnh địa Ma tộc, hắn lại xuất hiện ở trước mặt Càn Kình.

- Đại thúc.

Càn Kình dừng bước cung kính khom lưng cúi đầu về phía Bát Hoang Vô Sinh:

- Đã lâu không gặp, ngài cũng muốn ngăn cản đường đi của ta sao?

- Đối với gia tộc Bát Hoang cố gắng lưu tình một chút.

Bát Hoang Vô Sinh vỗ vai Càn Kình, ở bên cạnh tai nhỏ giọng nói:

- Đối với toàn bộ Ma tộc cũng cố gắng lưu tình một chút. Động tĩnh phía bên trong biển cát cổ hoang kia càng lúc càng lớn.

Biển cát cổ hoang?

Khóe mắt Càn Kình co giật mấy cái thật mạnh. Nếu như không phải ở Ma tộc xảy ra chuyện quá mức đột ngột, bây giờ mình hẳn đã tiến vào biển cát cổ hoang, dùng vũ lực cướp Hải Thanh Nhi trở về, nghĩ biện pháp giải dấu ấn hoàng hậu vong linh trên đầu nàng, đồng thời giết chết A Lịch Khắc Tư còn chưa hoàn toàn thức tỉnh khôi phục, hoàn thành tâm nguyện của đại thúc Ân Lạp Khắc.

Vong linh! Vong linh hoạt động càng nhiều lần, uy hiếp như vậy tất nhiên cũng thể càng lớn được. Chỉ có trời mới biết được, hiện tại tổng thể thực lực của vong linh thế nào. Nếu như đánh chết tất cả cường giả Ma tộc, vong linh giết qua cũng là một phiền phức rất lớn.


Nhưng… nếu như không đánh chết bọn họ?

Càn Kình cảm thấy rất khổ sở, buồn phiền. Một đám cường giả cấp Chân Thánh sống sót đối với mình cũng là uy hiếp cực lớn. Tuy rằng nhiều ngày qua, thực lực của mình đã lại nâng cao, cảm ngộ càng sâu, nhưng vẫn không có cách nào đạt được mức độ có thể tự do ra vào Ma tộc. Đến lúc đó mấy cường giả Chân Thánh liều mạng nổ nát tất cả hồn vực đấu hồn, vẫn có thể ngăn chặn mình. Quân đoàn ma pháp thi triển cấm chú mang tính hủy diệt, cũng đủ kéo mình chôn cùng.

- Ta sẽ cố gắng hết mức.

Càn Kình hít sâu một hơi:

- Đối với tộc Bát Hoang ta sẽ cố gắng hết sức. Còn đối với cường giả bộ tộc Ma tộc khác, ta sẽ tận lực.

- Được, ta không nói thêm gì nữa.

Bát Hoang Vô Sinh quay đầu chỉ vào lãnh thổ Ma tộc phía sau:

- Đi thôi, nơi đó có ma đang đợi ngươi.

Thân ảnh Ma tộc Mã Môn quen thuộc, Tát Bác Ni dáng người buồn khổ đứng ở bên cạnh Bác Khắc Tư Phá. Năm đó Mã Môn Tam Kiệt thế hệ trẻ. Sau khi Đoạn Phong Bất Nhị thành công bắt cóc Bác Khắc Tư Lệ, đã trở thành Mã Môn Song Kiệt.

Bác Khắc Tư Phá thành công đánh vào thập lục cường Tân Ma Vương, lặng lẽ đứng ở cửa khẩu biên cương nhìn Càn Kình, trong đầu nghĩ tới từng chuyện xảy ra trong bộ tộc.

- Ta nên gọi ngươi thế nào?

Biểu tình Bác Khắc Tư Phá rất phức tạp nhìn Càn Kình:

- Gọi là ngài Kích Lưu Phi Kính đại sư? Hay nên gọi ngươi là Càn Kình lừa đảo vô sỉ!

- Ngươi là ma đầu tiên tới ngăn cản ta sao?

Càn Kình đánh giá Bác Khắc Tư Phá. Đây từng là ma vũ sĩ xuất sắc nhất trong Mã Môn Tam Kiệt:

- Ta nghe nói, ngươi đánh vào thập lục cường. Chỉ có điều như vậy vẫn không đủ. Tránh ra, ngươi không đủ sức đánh với ta.

Trầm mặc, Bác Khắc Tư Phá trầm mặc nhìn chằm chằm vào Càn Kình, hoàn toàn không có bất kỳ ý tứ nào tránh ra. Lực lượng huyết mạch trong cơ thể dần dần mở ra. Trong nháy mắt chiến thân huyết mạch Ma tộc Mã Môn mở ra, đấu hồn, Hư Thánh, Thực Thánh!

Các ma vũ sĩ có ưu thế huyết mạch thức tỉnh, ở dưới các loại áp lực tăng thực lực lên tới cảnh giới Thực Thánh.

- Bác Khắc Tư Phá, ngươi thật sự đánh không thắng được, tránh ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sất Trá Phong Vân Chương 1210: Áp lực

Có thể bạn thích