Dù sao trong tay Tần Nguyệt Như cũng có binh quyền, vừa nhìn thấy tình thế không ổn là lập tức lệnh cho thị vệ thân tín phái binh vây kín triều đình. Tình thế nhất thời trở nên khẩn trương, trong đại điện yên lặng như tờ, ngay cả bản thân Thường Hy cũng mạnh mẽ áp chế bản thân không để cho mình ngủ mất.

Hàng Nhạc Thủy không biết từ lúc nào đã đi ra khỏi đại điện, lúc này lại chen đám người đi vào, đưa một viên thuốc nhỏ màu đen vào tay Thường Hy, khẽ nói: “Mau ăn đi.”

“Đây là cái gì?” Tiêu Vân Trác và Chuyên Tôn Nhạc Đan đồng thời hỏi.

Khóe miệng Hàng Nhạc Thủy nhếch lên, nói: “Thuốc giải.”

Thường Hy nheo mắt, dùng sức chống đỡ mí mắt đang muốn sụp xuống, nói: “Hàng tiên sinh, ngài từ đâu lấy được thuốc giải này thế?” Mặc dù hỏi như vậy nhưng nàng vẫn đem thuốc nuốt xuống. Nàng dù sao vẫn rất tin tưởng Hàng Nhạc Thủy.

Hàng Nhạc Thủy trông thấy động tác của Thường Hy thì cười một cái, sau đó mới lên tiếng: “Mọi người đều cho rằng thuốc giải này chỉ có hoàng thất Minh Khải quốc mới có, thật ra thì ta cũng biết cách điều chế. Mới vừa rồi thừa dịp hỗn loạn ta đã ra ngoài, tranh thủ lấy được dược vật còn thiếu, chế nốt thuốc giải.”


Tiêu Vân Trác vui mừng không thôi, nhưng Chuyên Tôn Nhạc Đan vẫn còn chút nghi ngờ, nói: “Làm sao có thể dễ dàng lấy được như vậy? Nơi mẫu hậu ta cất giấu thuốc giải ta còn không tìm được!”

Bên này bàn luận xôn xao kéo đến sự chú ý của Tần Nguyệt Như, thời điểm bà ta nhìn thấy Hàng Nhạc Thủy, ánh mắt bất ngờ co rút… Trên thân người này có một loại khí chất hệt như Tiêu Nhất Hàng…

“Ngươi là ai?” Tần Nguyệt Như mở miệng hỏi, trong thanh âm mang theo một tia run rẩy.

Thường Hy nhìn bộ dáng Tần Nguyệt Như có chút kỳ quái. Nạp Tháp không tự chủ được mà bước về phía trước một bước, tựa hồ như muốn tra xét cái gì.

“Cũng chỉ là một kẻ dân thường thôi.” Thanh âm Hàng Nhạc Thủy rất lãnh đạm, thậm chí nhìn cũng không thèm nhìn Tần Nguyệt Như.

Hàng Nhạc Thủy chưa bao giờ dùng thái độ lãnh đạm như vậy để đối đãi với người khác, Thường Hy không khỏi có chút kinh ngạc. Vân Thanh cắn chặt răng không nói lời nào, thần sắc cũng có chút khiến người ta nhìn không thấu.


Mạnh Điệp Vũ nắm chặt hai nắm đấm, rất muốn ra tay nhưng cân nhắc đến tình hình hiện tại thì chỉ phải đành nhịn xuống. Nhưng cũng chỉ là tạm thời thôi. Ánh mắt của nàng bắn về phía Tần Nguyệt Như chứa đầy sát khí.

Tựa hồ là cảm nhận được ánh mắt giết người của Mạnh Điệp Vũ, Tần Nguyệt Như quay đầu nhìn lại, tròng mắt hơi híp, gương mặt này rất quen thuộc. Trước kia mặc dù bà ta đã cùng Mạnh Điệp Vũ hợp tác qua nhưng hai người cũng không tiếp xúc, cho nên chưa từng thấy qua mặt nàng. Nhưng giờ phút này nhìn Mạnh Điệp Vũ lại khiến bà ta nhớ đến một người, vì thế há miệng hỏi: “Bình Nhược Thu là gì của ngươi?”

Mạnh Điệp Vũ cười lạnh một tiếng, đột nhiên lớn giọng nói: “Tần thái hậu đúng là mau quên. Ngài không phải đã hợp tác cùng dân nữ bắt cóc thần nữ hộ quốc sao? Thế nào hôm nay lại làm bộ không nhận ra?”

Bắt cóc thần nữ hộ quốc? Trong lúc nhất thời triều đình lại nổi lên một trận xôn xao, đường đường là Thái hậu một nước tại sao lại có thể làm ra chuyện như vậy? Các đại thần vốn an phận bây giờ cũng không thể im tiếng được nữa.

Chuyên Tôn Nhạc Đan tựa hồ cũng không nghĩ đến tình huống sẽ phát triển đến đến nước này, quay đầu nhìn về phía Tiêu Vân Trác hỏi: “Các ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”

Tiêu Vân Trác nhìn Chuyên Tôn Nhạc Đan nói: “Mặc dù ta không thích ngài, ta và mẫu hậu ngài cũng có một mối ân oán cần giải quyết nhưng vẫn hy vọng ngài công tư phân minh, không hơn.”

“Ngươi có ý gì? Nơi này chính là Minh Khải quốc, không phải Đỉnh Nguyệt quốc, ngươi đừng làm loạn liên lụy đến Thường Hy phải bỏ mạng ở nơi này!” Chuyên Tôn Nhạc Đan gấp gáp nói, nhìn bộ dáng đã nắm mọi chuyện trong lòng bàn tay của Tiêu Vân Trác mà có chút luống cuống, giống như sắp xảy ra chuyện gì mà hắn không thể khống chế được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!

Có thể bạn thích