Đấu Thần
Chương 978: Bầu Trời Bao La Nhiễm Thành

Thừa dịp không gian giam cầm chưa có bị hoàn toàn hấp thu, cùng ý thức của mình còn mơ hồ liên lạc,

Lý Dật ngưng thần cảm thụ, không khỏi chấn động, cái toàn qua chi lực này năng lượng khủng bố vô cùng, hắn hiện tại mới hiểu được vì cái gì phong tông công kích không có nửa điểm tác dụng.

Đi vào trên thế giới này, Lý Dật được nhìn thấy vô số sự vật cường hãn, thí dụ như ởlong đảo tù thiên động, hoặc là lực lượng phá hoại của kết giới sụp xuống, nhưng tất cả cùng hắn cảm nhận được năng lượng toàn qua, cảm giác như là đệ tử gặp sư phụ vậy.

Ba thấp tinh Đấu Thần cường giả, tại sao có thể phát ra năng lượng cường hãn như thế? Câu trả lời là tuyệt đối không phải là đấu kỹ, cũng không phải là trận pháp... Như vậy, đây là cái năng lượng gì?

Thấy Lý Dật kinh ngạc, ba vị Đấu Thần Tu La Môn cường giả cũng không có do dự, thân hình lướt gấp, hướng Long thành cấp tốc bay đi.

- Mau đuổi theo, đừng để cho bọn họ chạy thoát.

Phong thiếu tông chủ thấy Lý Dật sững sờ, liền tự chủ trương ra lệnh cho phong tông đệ tử.

Nhưng Lý Dật rất nhanh ngăn hắn lại:

- Đừng đuổi theo.

- Vì cái gì. Lý Dật, không thừa dịp mấy cái tên lạc đàn mà xử lý bọn họ.

- Chúng ta không giữ được bọn họ.

Lý Dật khẳng định nói.

- Nói đùa gì vậy, vài tên gia hỏa Tu La Môn tuy thực lực không tệ, nhưng sao có thể là đối thủ của hai vạn của ta đệ tử?

Phong thiếu tông chủ vẻ mặt do dự.

- Ngươi nguyện ý dùng tánh mạng hai vạn phong tông đệ tử đi giết ba Tu La Môn cường giả?

Lý Dật hỏi vặn một câu, làm cho phong đứng nam tắc khẩu. Lời này mặc dù có khoa trương, nhưng bằng Lý Dật phán đoán, thật muốn quyết tâm giết bọn hắn cũng không phải là không thể được, dùng tánh mạng hơn mấy ngàn phong tông đệ tử có lẽ có thể làm được... Loại mua bán lỗ vốn này hắn đương nhiên không làm.

- Ba cái tên này thật sự lợi hại như vậy sao.

Thấy Lý Dật thần sắc ngưng trọng, phong đứng nam lúc này mới cảm giác được sự việc vô cùng nghiêm trọng.

- Không phải lợi hại, là phi thường lợi hại.

Lý Dật như có điều suy nghĩ qua ba cái chấm đen, lẩm bẩm:

- Nhưng lợi hại còn không phải bọn họ, mà là lực lượng sau lưng bọn hắn.

- Lý Dật các hạ, ngươi dò xét cái gì?

Tứ trưởng lão cũng tiến đến gần, sau đó hứng thú mà hỏi thăm. Hắn mặc dù biết Tu La Môn, cũng biết Tu La Môn ẩn tông không phải chuyện đùa, nhưng đến tột cùng lợi hại nơi nào, Lý Dật tựa hồ nhìn ra chút gì đó môn đạo, tự nhiên sẽ không bỏ qua gia tăng cơ hội kiến thức lịch duyệt.

- Ta hiện tại cũng nói không tốt, nhưng có thể khẳng định cổ lực lượng này không phải của ba cái cường giả này, mà là tựa hồ mượn nhờ cái lực lượng gì đó.

Càng làm Lý Dật lo lắng chính là Tu La Môn thốt nhiên hiện thân, điều đó nói rõ một vấn đề, chỉ cần là Tu La có năng lực duy trì Long Môn, cho nên mới phải làm như vậy. Trận này nhìn như ổn thỏa, tựa hồ lại gia tăng chuyện xấu rồi. Xem ra, cũng bị chú ý, không thể khinh thường được.


- Phong thiếu tông chủ, ở chung quanh tìm kiếm địa điểm đóng quân phù hợp, chúng ta không đi... Lại phái người liên lạc cửu huyền tông lục cực môn.

Có thể vượt lên trước đánh hạ Long thành là chuyện tình Lý Dật tha thiết ước mơ, nhưng hiện tại không có khả năng.

- Liên lạc lục cực môn giao cho ta.

- Tứ trưởng lão xung phong nhận việc.

- Việc này không nên chậm trễ, thỉnh tứ trưởng lão mau chóng khởi hành, liên lạc đến lục cực môn, ta nghĩ mời lục cực môn thương nghị Long thành đại sự.

- Cái kia tự nhiên.

Tứ trưởng lão cũng không chút éo dài, mặc một quần áo nhẹ dẫn theo lục cực môn hộ pháp tự đi tìm lục cực môn chủ.

Thấy không có ngoại nhân, Lý Dật lúc này mới phân phó phong đứng nam: -

Thiếu tông chủ cũng cần nhanh chóng phái thủ hạ đắc lực về bẩm báo phong tông chủ, để cho chủ lực phía sau hắn không nên gấp gáp, thu phục tông môn làm trọng, tận khả năng xâm chiếm địa bàn, về phần Long thành, chỉ sợ sẽ có chút biến cố, cho nên ở chỗ tốt mới là trọng yếu nhất.

- Lý Dật huynh đệ quả nhiên mưu tính sâu xa, ta đi viết mật tín.

Nói xong cũng xoay người đi làm việc.

Đội ngũ rất nhanh lựa chọn một người chỗ đóng quân xuống, trong lúc này cách Long thành hai trăm dặm, nếu phi hành tự nhiên dùng không mất bao lâu, nhưng đại quân tiến lên lại cần hai ngày thời gian.

Tại Dương cốc mấy ngày, hết thảy gió êm sóng lặng, tựa hồ bọn họ thủ vệ bình thường, đừng nói Tu La Môn cường giả không có hiện ra thân, mà chính là Long Môn đệ tử cũng không có thấy. Xem ra, Long Môn vì ứng phó lục cực môn cùng cửu huyền tông xác thực sức cùng lực kiệt.

Bảy ngày sau, lục cực môn cùng cửu huyền tông sứ giả cũng đã đến, nhưng bọn hắn mang đến tin tức cũng không quá tốt, Tu La Môn không có xuất hiện ở phong tông, nhưng lại không ngừng xuất hiện ở chiến trường lục cực môn, cửu huyền tông cùng Long Môn, lúc này do có Tu La Môn can thiệp, hai tông lại bị ngăn cách năm trăm dặm Long thành, không tiến thêm được một bước.

Long Môn hiện tại đã có thể khống chế lực lượng đều tập kết tại năm trăm dặm Long thành, tựa hồ tính toán tại khu vực này cùng lục cực môn cửu huyền tông triển khai quyết chiến.

Muộn một ngày sứ giả cửu huyền tông đã đến đưa cho Lý Dật một tin tức,

Long Môn đã phát ra hoà đàm, hy vọng tất cả đại tông môn tạm dừng can qua, dùng hoà đàm thay mặt chiến tranh. Mà cửu huyền tông đã đáp ứng, đang cùng lục cực môn hiệp thương hoà đàm, cửu huyền tông hy vọng phong tông cũng có thể phái ra sứ giả gia nhập hoà đàm.

Xem ra cửu huyền tông cũng tổn thất không nhỏ, hơn nữa cũng không có cái biện pháp gì tốt đối phó Tu La Môn, chỗ tốt đã ném đi không ít nên thu tay lại, nếu như cứ dựa theo hiện tại chia cắt địa bàn, phong tông cũng không hài lòng. Cho nên cùng Phong thiếu tông chủ thương nghị, Lý Dật quyết định cùng Phong thiếu tông chủ cùng nhau đi tới hoà đàm, địa điểm là Nhiễm thành.

Nhiễm thành ở vào Long thành Đông Phương, Long thành đi thông Đông

Phương, hiện tại cũng là chiến trường cửu huyền tông cùng Long Môn tranh đoạt. Nơi này là nơi song phương lựa chọn.

Vì chuẩn bị lần này hoà đàm, Lý Dật có không ít an bài, hơn nữa tỉ mỉ lựa chọn tùy tùng. Những tùy tùng này kể cả phong tông thiếu tông chủ

Phong đứng Nam, ngoài ra còn có Tam trưởng lão cùng nhị trưởng lão, còn

Đấu Thần cốc chủ, tứ đại sát thần cùng Long Y, long sủng Tạp Tạp cùng xà ma Tiểu Tuyết.

Đem quyền chỉ huy phong tông tạm giao cho lục trưởng lão, sau đó mọi người chạy tới nhiễm thành.


Nhiễm thành, tòa trọng trấn quân sự trọng yếu, trải qua chiến hỏa rửa tội, đã hoàn toàn không thể gọi là một tòa thành thị, mấy lần kịch liệt tranh đoạt, cả tòa thành cơ hồ tìm không thấy một gian kiến trúc hoàn hảo, đấu khí cường giả oanh kích, không chút nào kém máy bay ném bom. phế tích, khí tức huyết tinh, cùng với dân chúng vô tội không cách nào kịp thời an trí, thi thể làm cho người nhìn qua mà biến sắc. Mà ở nhiễm thành là bầu trời bao la, tựa hồ cũng lộ ra một cổ hồng sắc huyết quang, huyết quang có vẻ âm hồn không tiêu tan tràn ngập tại bầu trời nhiễm thành, làm cho người ta có một loại cảm giác cực độ bất an.

Xem ra, Long Môn cùng hai tông chiến đấu, so với tưởng tượng của Lý Dật thảm thiết hơn.

Cửu huyền tông tông chủ tự mình đến nghênh đón Lý Dật, loại đãi ngộ này, Lý Dật không có có cảm giác gì, ngược lại làm cho Phong thiếu tông chủ có chút thụ sủng nhược kinh. Dù sao Lý Dật thân phận chỉ là một tướng quân, mà trưởng lão tới đón tiếp coi như là cấp cho đủ mặt mũi rồi.

- Vô Hoa cốc từ biệt, Lý Dật các hạ lại tinh tiến không ít, thật sự là hậu sinh khả uý.

Cửu huyền tông chủ tư thế oai hùng, nhưng nhiệt tình phi phàm.

Lý Dật ha ha cười, nói:

- Lam tông chủ quá khen, tại hạ thiếu niên hết sức lông bông.

- Nếu không có tuổi trẻ khinh cuồng, sao có thể đảm đương đòn công kích của Long Môn. Tuổi trẻ khinh cuồng, ha ha, hay cho tuổi trẻ khinh cuồng, chúng ta những lão gia hỏa này làm việc chần chần. Ngươi xem, cái này không tốt sao? Long Môn cũng không thấy được như thế nào, không phải cùng dạng ngoan ngoãn sao?

Cửu huyền tông chủ nói thật nhẹ nhàng, nhưng trong ánh mắt của hắn, Lý Dật nhìn ra vẻ đau buồn.

- Cửu huyền tông xác thực không chịu nổi một kích, nhưng Tu La Môn có chút khó chơi, tông chủ các hạ, không biết chiến sự như thế nào?

- Ba ngày trước cũng đã ngừng lại... Trước không nói nhiều, trở lại trong đại doanh nói chuyện, lục cực môn chủ cũng sớm đã đến. Lý Dật các hạ trước nghỉ ngơi một chút, buổi tối bổn tông cho tẩy trần cho các ngươi, sau đó thương thảo đại sự.

Một đường không ngừng nghỉ đuổi tới Nhiễm thành, đám Lý Dật xác thực cũng cần nghỉ ngơi hồi phục. Dù sao Nhiễm thành hiện tại, cơ hồ hội tụ cường giả tinh anh nhất thần chi lĩnh vực, mà tất cả tông tộc quan hệ cũng vi diệu vô cùng, nói là hoà đàm, ai có thể đảm bảo không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn? Cho nên quan trọng nhất là thực lực, Lý Dật cần bảo trì trạng thái thực lực đỉnh phong.

Cửu huyền tông chủ vì chuẩn bị chỗ ở tạm thời, tuy nhiên thô lậu một chút, nhưng coi như rộng rãi, còn có cả đình viện rộng rãi. Trở lại gian phòng của mình, Lý Dật tâm vô tạp niệm bắt đầu khôi phục đấu khí của mình.

Từ Đấu Thần cốc luyện hóa đại lượng đấu khí hạt giống Đấu Thần cường giả tấn thăng đến Đấu Thần năm tinh, cảnh giới Lý Dật cũng đã vững chắc, tại nơi cường giả như rừng, Lý Dật thực sự hy vọng tăng lên thực lực của mình. Với thực lực hiện tại Đấu Thần năm tinh, đối phó long Tà cường giả đều có chút miễn cưỡng, trời biết Tu La giới còn có bao nhiêu cường giả tồn tại.

Cho nên hiện tại đem đấu khí khôi phục tới đỉnh phong, Lý Dật cũng không có bỏ dở, mà là vê động chỉ quyết, rút ra bốn thiên địa linh khí phía thu hút vào trong kinh mạch của mình.

Tu luyện đối với tu vi Lý Dật hiện tại mà nói, tiến triển đã trở nên chậm chạp.

- Chủ nhân.

Bỗng nhiên vang lên bên tai thanh âm long sủng Tạp Tạp, Lý Dật vội vàng thu thế, mở mắt ra, chỉ thấy long sủng Tạp Tạp tại cửa sổ nhìn vào. Tạp

Tạp hình thể thật sự vô cùng khổng lồ, nơi này căn bản cũng không có chỗ hắn dung thân, cho nên hắn chỉ có thể đợi ở bên ngoài.

- Tạp Tạp, ngươi có chuyện gì?

- Ta nghĩ ta có lễ vật muốn tặng cho ngươi.

Tạp Tạp vẻ mặt đắc ý nhìn chủ nhân của mình, có chút mang theo vẻ nịnh nọt.

Lý Dật đứng dậy, mở cửa phòng đi ra ngoài sân, cười nói:

- Tạp Tạp, ngươi có cái lễ vật gì muốn tặng cho ta?

Tạp Tạp cũng không trả lời, mà là dùng hành động để nói, toàn thân hắn bắt đầu nổi lên ẩn ẩn huyết sắc, tầng huyết sắc này càng ngày càng sáng ngời, sau đó chậm rãi hướng Tạp Tạp hội tụ, rất nhanh cổ Tạp Tạp một mảnh màu đỏ. Tình cảnh này, Lý Dật cũng không xa lạ gì, năm đó thời điểm đạt được huyết long châu, Tạp Tạp chính là làm như vậy.

- Huyết long châu?

Lý Dật không khỏi có chút kinh ngạc:

- Cái huyết long châu này giống như gà mái đẻ trứng, còn có thể không ngừng sinh ra sao?

Đem huyết long châu nhổ ra, đưa đến trên tay Lý Dật, Tạp Tạp lúc này mới thở dài một hơi, nhìn thấy hắn bức huyết long châu ra hao phí Tạp Tạp không ít tinh lực, hắn có chút tiều tụy.

- Một viên cuối cùng, Long Tộc cả đời chỉ có hai quả huyết long châu, một viên là Tiên Thiên huyết long châu, một viên là sau khi trưởng thành mới có thể ngưng kết thành. Huyết long châu này cũng mới vừa ngưng kết, ta nhìn thấy chủ nhân vội vàng muốn tăng lên thực lực, cho nên đem ra.

Lý Dật nhất thời im lặng, Tạp Tạp đối với chính mình thật sự vô cùng vô tư, đã làm cho người ta cảm động lại không đành lòng, đi theo chính mình bôn ba lâu như vậy, Lý Dật hiện tại cũng không chỉ là lợi dụng lực lượng, mà thật tâm bắt đầu thích đầu cự long. Nhìn qua huyết long châu,

Lý Dật thầm nghĩ: Nếu chuyện tình thần chi lĩnh vực chấm dứt, hắn giải trừ linh hồn khống chế đối với Tạp Tạp, để cho nó trở lại Long đảo, dù sao chỗ đó mới là địa phương long tộc sinh tồn.

Nhưng bây giờ, cần luyện hóa huyết long châu quan trọng hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 978: Bầu Trời Bao La Nhiễm Thành

Có thể bạn thích