Đấu Thần
Chương 977: Ba Huynh Đệ Ân Thị

- Thế nào? Tổng Điện chủ các hạ, ngươi mau quên như vậy sao?

Lý Dật giọng nói lộ ra vài phần hàn ý:

- Ngươi nói rằng Đấu Thần điện nhất ngôn cửu đỉnh sao?

- Cái này... Ta là nói, nhưng chức vụ tổng Điện chủ, cũng không phải hoàn toàn do ta định đoạt, cần phải được Đấu Thần điện chúng điện sĩ đề cử, còn cần các lão thông qua...

- Lúc này ta không cần biết, ta chỉ muốn biết, ta khi nào thì có thể gọi là tổng Điện chủ đại nhân.

Thấy Lý Dật hỏi như vậy, tổng Điện chủ phẫn nộ nhưng cũng không dám để lộ ra, lần này tới thần chi lĩnh vực, đều là tinh anh của Đấu Thần điện, nhóm người này nếu chết tại thần chi lĩnh vực, thì Đấu Thần điện cũng chỉ là danh nghĩa. Hơn nữa, hắn ý thức được, nếu như thất tinh tông truyền tống trận kia còn hữu dụng, Lý Dật tùy thời có thể mang theo chúng cường giả đánh giết Đấu Thần đại lục.

Nghĩ vậy, tổng Điện chủ cảm thấy khổ tâm, hắn khổ tâm đuổi giết thiếu niên này nhiều năm, không ngờ hắn lại trưởng thành như vậy, ở trước mặt hắn, Đấu Thần điện không còn là cái gì cao cao tại thượng nữa, trên thực tế Đấu Thần điện đã bị hắn hoàn toàn dẫm nát dưới lòng bàn chân.

Thiên ma vừa ra, thì trăm tông loạn, xem ra câu cổ lão này nói không chỉ Đấu Thần đại lục, hơn nữa còn áp dụng tại thần chi lĩnh vực.

Tổng Điện chủ thở dài, chán nản nói:

- Việc này ta sẽ lo liệu, Lý Dật các hạ yên tâm đi, đợi trở lại Đấu Thần đại lục, tại hạ sẽ mang các hạ đi Đấu Thần tổng điện, triệu tập điện sĩ cùng các lão, cử hành nghi thức nhường ngôi, đem chức vụ tổng Điện chủ nhường ngôi cho Lý Dật các hạ.

Thấy tổng Điện chủ ngữ khí thành khẩn, Lý Dật lúc này mới hòa hoãn sắc mặt, gật gật đầu, nói:

- Tổng Điện chủ, ngươi cũng minh bạch, ngươi đã không có cách nào ngăn cản ta tại Đấu Thần đại lục. Coi như là ngươi còn sáng suốt, cho là thật sự chọc giận ta, ta sẽ làm cho Đấu Thần điện tại Đấu Thần đại lục triệt để biến mất cũng không phải là không thể. Được rồi, ngươi đi xuống đi, đã chưa có gia nhập lục cực môn, cũng không cần ở đây, hãy ở bên cạnh ta... Tứ trưởng lão, ngươi không có ý kiến chứ?

- Tự nhiên rồi.

Tứ trưởng lão thản nhiên nói, hắn vốn không thích Đấu Thần điện mất tên gia hỏa âm trầm này, có thể để cho bọn họ cút ra khỏi lục cực môn, tứ trưởng lão cam tâm tình nguyện. Với thực lực lục cực môn, thật cũng không thiếu vài cái Đấu Thánh Đấu Thần cường giả.

- Phong thiếu tông chủ, ngươi đi an bài một chút, ách, sắp xếp bọn họ trong đội ngũ... Bọn họ đều là bằng hữu ta từ Đấu Thần đại lục tới, thiếu tông chủ ngươi cũng muốn hảo hảo chiếu cố bọn họ.

Phong đứng Nam hiểu ý nói:

- Lý Dật tướng quân yên tâm, ta nhất định sẽ đem bọn họ chiếu cố cẩn thận.

- Vậy là tốt rồi...

Bỗng nhiên, bên ngoài doanh trướng truyền tới tiếng nổ của đấu khí, đấu khí bạo liệt xen lẫn tiếng kêu thảm thiết.

Lý Dật cả kinh, mọi người nhìn nhau trực tiếp đi ra ngoài.

Chỉ thấy nơi phong tông tạm giam Long Môn tù binh một mảnh hỗn loạn, bốn năm cường giả mạnh mẽ đâm tới, mấy thân ảnh này lướt động cực nhanh, đạo đạo đấu khí quang hoa oanh kích phòng thủ của phong tông đệ tử, như vào đi vào chỗ không người vậy.

Lý Dật hành động cũng rất nhanh chóng, nhưng khi bọn hắn phá trướng bồng ra, mấy tên cường giả này đã giải cứu được Long Môn tù binh, hai tên hộ vệ những tù binh này hướng Long thành cấp tốc bay vút đi, còn lại ba người ở phía sau ngăn chặn phong tông đệ tử truy kích.

Năm cường giả dám tập doanh, Lý Dật giận dữ, không chút nghĩ ngợi đuổi theo. Tại phía sau hắn, đó là đám Đấu Thần điện cường giả.

Lúc này mấy cường giả tuy đột tập đắc thủ, nhưng phong tông cường giả cũng kịp phản ứng, đều bay lên trời, cố gắng ngăn cản những địch nhân này thoát đi. Bị bọn họ ngăn trở như vậy, ba cường giả không khỏi chậm lại, rất nhanh bị bọn người Lý Dật đuổi theo, sau đó bao vây.

Ba tên này tuổi cũng không lớn, mới ba, bốn mươi tuổi mà thôi, nhưng đều là đấu thần cường giả, lúc này bị chúng cường giả vây quanh, nhưng sắc mặt cũng không thay đổi, quay lưng với nhau, lạnh lùng nhìn đám

Phong tông cường giả xông tới.

- Các ngươi là ai? Long Môn đệ tử sao?

Đã vây quanh, Lý Dật cũng không động thủ, hắn thật sự muốn biết, vài cái Đấu Thần cường giả này có đảm lượng, dám tập doanh giải cứu Long Môn tù binh như vậy.


Đối với lời Lý Dật quát hỏi, ba cường giả lại như không có nghe thấy, đấu khí quanh thân tạo thành một mảng, đang súc thể đấu khí, cũng không có ai đáp lại câu hỏi của Lý Dật.

- Đây là phong tông tiên phong đại tướng quân Lý Dật hỏi các ngươi, còn không mau trả lời.

Thấy ba tên này trầm mặc không đáp, có một phong tông đệ tử quát.

- Không cần hỏi, ta biết rõ bọn họ là ai.

Lục cực môn tứ trưởng lão nói:

- Nếu như ta đoán không lầm, mấy cường giả này chính là người của Tu La Môn.

Tu La Môn? Tuyệt đại đa số người ở đây đều có vẻ mặt kinh ngạc, hiển nhiên cũng không có nghe nói qua Tu La Môn. Có thể thấy được ẩn tông này nổi tiếng cũng không quá cao, nhưng thoạt nhìn ba người này đều là Đấu

Thần cường giả, vậy Tu La Môn cũng không giống bình thường.

- Thì ra là cường giả Tu La Môn.

Lý Dật sắc mặt cũng biến đổi, lạnh lùng nói:

- Xem ra Tu La Môn rốt cục cũng thiếu kiên nhẫn rồi.

- Lý Dật các hạ, ngươi cũng biết Tu La Môn?

Tứ trưởng lão vốn muốn khoe khoang kiến thức, hắn cũng thật không ngờ

Lý Dật cũng biết Tu La Môn, hơn nữa nghe ngữ khí tựa hồ đối với Tu La

Môn còn rất quen thuộc.

- Long Môn cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là ẩn tông sau lưng này, tứ trưởng lão, xem ra, chúng ta thật không thể liều lĩnh.

Tứ trưởng lão đồng ý nói:

- Ngô, chúng ta chọn đóng quân ở đây, đợi lục cực môn cửu huyền tông hai đại tông môn đến, sau đó tổng tiến công Long thành.

- Trước thu thập mấy tên này đã.

Kỳ thật Lý Dật càng muốn biết những tên Tu La Môn cường giả rốt cuộc có cái gì hơn người, xem ra vài người này cũng chỉ là ba tinh Đấu Thần?

- Xử lý bọn họ.

Sớm đã xúm lại, phong tông đệ tử liền ầm ầm xông tới, ở phía trước có vài mười đệ tử đã sớm súc thế đấu khí đến mức tận cùng liền oanh kích ra. Vốn cho là ba Tu La Môn Đấu Thần cường giả nhất định sẽ hợp kỹ bố kết phòng ngự, nhưng ngoài ý muốn chính là, khi bọn họ thấy phong tông đệ tử công kích, thân hình ba Đấu Thần cường giả bỗng nhiên di động, sau đó song chưởng vỗ ra, đấu khí quét thẳng về phía phong tông đệ tử.

Một chiêu đánh ra, ba vị Tu La Môn cường giả như tia chớp lui về, vẫn là lưng áp vào nhau, không hề sợ hãi đứng trước vô số địch nhân.

Hảo thân pháp quỷ dị, Lý Dật cũng không khỏi thầm khen một tiếng, thân pháp này đúng là không hơn bộ pháp của mình.

Đợt công kích thứ nhất thất bại, Tu La Môn cường giả không có ai bị thương, ngược lại phong tông hao tổn vài người đệ tử, có mười người bị thương, lúc này Phong đứng nam hổn hển, hung ác nói:

- Trở lên.

Lúc này, phong tông đệ tử gia nhập vây công đã đạt đến hơn trăm người, hơn trăm phong tông đệ tử huyền phù ở giữa không bao vây, sau đó đấu khí hướng ba gã Tu La Môn cường giả oanh kích xuống.


Lúc này phong tông đệ tử cùng phát ra đấu khí, dĩ nhiên nhìn không ra thân hình ba vị Tu La Môn cường giả. Lý Dật chỉ có thể bằng khí tức cảm nhận được, thân hình ba vị Tu La Môn cường giả lại lần nữa tách ra, nhưng lúc này, bọn họ cũng không không có rời quá xa, ba vị cường giả nhanh chóng biến ảo thân hình, đồng thời đấu khí tơ nhện trong tay, từng đợt từng đợt không gian hắc động thật lớn, làm cho tất cả đấu khí phong tông đệ tử phát ra đều thu nạp vào trong đó.

Phong tông đệ tử oanh kích mấy phút đồng hồ, trên trăm Đấu Hoàng đấu tôn Đấu Thánh không thương tiếc thực lực oanh kích, cổ năng lượng này vốn không phải ba thấp tinh Đấu Thần có khả năng thừa nhận.

Nhưng điều làm cho mọi người mở rộng tầm mắt, khi oanh kích chấm dứt, đấu khí mảnh nhỏ chậm rãi đánh tan, ba Tu La Môn Đấu Thần cường giả vẫn lưng giáp nhau, mặt không biểu tình.

Cái tình huống này làm cho người hỏng mất, nhưng may mà lúc này phong tông đệ tử ngoại trừ tiêu hao đấu khí, ngược lại cũng không có tổn thương.

Trước mặt Lục cực môn tứ trưởng lão, phong tông hai lần đánh vào không có kết quả mà chết người, Phong đứng Nam không khỏi quát:

- Đánh cho ta, ta xem bọn hắn có bao nhiêu đấu khí có thể tiêu hao.

- Chờ một chút.

Lý Dật chặn lại nói:

- Để cho ta tới chơi đùa.

- Lý Dật huynh đệ.

Phong thiếu tông chủ thấp giọng khuyên nhủ:

- Vài tên này có chút quỷ dị, ngươi bây giờ là chỉ huy phong tông, vạn nhất có biến cố gì, chỉ sợ sẽ ảnh hưởng sĩ khí phong tông.

Hắn lúc này không muốn Lý Dật mạo hiểm.

Lý Dật cười cười, thản nhiên nói:

- Cũng bởi vì có chút quỷ dị, ta mới có hứng thú. Yên tâm đi thiếu tông chủ, cho dù đánh không lại, chẳng lẽ bổn sự ngay cả tự bảo vệ mình cũng không có sao?

Thân hình lay nhẹ, đã đến trước mặt ba tên Tu La Môn cường giả.

Ba cường giả này một người áo bào trắng, một người tử bào, một người áo lam. Phía trên áo bào thêu đồ kỳ quái án, ba người đều không có sử dụng vũ khí. Lúc này Lý Dật có thể cảm thụ được, ba cái cường giả này, mờ mờ ảo ảo có liên lạc nào đó, chẳng những là đấu khí, bọn họ tựa hồ có liên lạc với nhau tạo thành lực lượng thần bí. Cổ lực lượng thần bí này, Lý

Dật hiện tại cũng vô pháp xác định lai lịch, nhưng tuyệt đối không phải do ba cái Đấu Thần cường giả này phát ra. Nếu không, với thực lực ba người bọn họ, tuyệt đối không có khả năng ngăn cản trên trăm phong tông đệ tử đồng thời oanh kích.

Lý Dật ra tay, cũng không phải nghĩ thể hiện ở trước mặt mọi người, cũng không phải vì tánh mạng tất cả phong tông đệ tử, mà muốn nghiên cứu nơi phát ra cổ lực lượng thần bí.

- Thủ hạ ta không giết Vô Danh cường giả, ba người các ngươi, báo tính danh đi.

Đối mặt Lý Dật, ba cường giả cũng không còn bình tĩnh như trước, sắc mặt của bọn hắn cũng ngưng trọng, thấy câu Lý Dật hỏi, lập tức tử bào Đấu

Thần liền hồi đáp:

- Tu La Môn đệ Ân chính thiên, ân Chính, ân chính Hải, còn các hạ đây là?

- Lý Dật.

- A, Ngươi chính là Lý Dật.

Tử bào cường giả Ân chính Thiên mục quang kinh nghi nhì ra, sau đó rất nhanh bình tĩnh lại:

- Ngươi nghĩ dùng lực lượng một người dấu ba huynh đệ ta sao?

Lý Dật lạnh lùng cười:

- Chỉ sợ ba huynh đệ không làm gì được.

Ngoại trừ Ân thị ba huynh đệ, Lý Dật cảm thấy hứng thú cổ lực lượng thần bí.

- Ánh mắt thật độc.

Ân chính Thiên nhìn phương hướng Long Môn tù binh bỏ chạy, bỗng nhiên nói:

- Đi.

Long Môn tù binh đã sớm biến mất tại không trung, khí tức cũng không cảm thụ được, chắc đã chạy hơn mười dặm.

- Muốn đi? Cũng không có dễ dàng như vậy.

Lý Dật cũng không để bọn họ thong dong rời đi, quát lên một tiếng quát chói tai, thân hình bạo lên, đồng thời đấu khí khống chế không gian, một đạo không gian giam cầm cường hãn hướng ba người bao phủ xuống.

Ân thị ba huynh đệ thân hình di động, thấy không gian giam cầm bao phủ xuống, lại cũng không ngừng thân hình, ba người nhanh chóng trao đổi thân hình, một đạo chi lực toàn qua bỗng nhiên sinh ra, đem năng lượng không gian giam cầm của Lý Dật đều thu vào cái toàn qua kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 977: Ba Huynh Đệ Ân Thị

Có thể bạn thích