Đấu Thần
Chương 967: Đại Công Cáo Thành

Lúc Lý Dật tỉnh lại, đã có thất tinh tông đệ tử tiến đến hầu hạ rửa mặt, sau đó dùng bữa sáng phong phú, Lý Dật mới đi đến chỗ ở của tứ đại thần y. Trải qua một đêm nghỉ ngơi, tứ đại thần y khí sắc cũng khôi phục không ít, cơ hồ hai tháng ngủ không ngon giấc, tứ đại thần y bây giờ nhìn lại khôi phục một điểm thần thái, không giống như trước thần sắc ốm yếu.

- Thần y các hạ, làm phiền ngươi đi xem bệnh bằng hữu của ta.

Lý Dật cũng đi thẳng vào vấn đề, hắn đến Đấu Thần đại lục đã trải qua nhiều chuyện như vậy, nói cho cùng chỉ là vì lúc này, Lý na chưa khỏi, Lý Dật không thể bình tĩnh được.

Tứ đại thần y cũng không từ chối, sảng khoái nói:

- Mời Lý Dật các hạ dẫn đường.

Thất tinh tông trong một gian pong nhiệt độ ổn định, Lý na lẳng lặng nằm, trên mặt tuyệt mỹ có chút tái nhợt, khí tức nàng mặc dù rất yếu nhưng vẫn đều đều, những ngày này làm bạn với nàng là Cung vô song không ngừng rót đấu khí vào, lúc này cũng ngồi ở trước giường Lý na.

Điểm này, cung vô song làm Lý Dật vô cùng cảm động.

- Vô song, nàng khổ cực rồi.

Lý Dật nói.

Thấy Lý Dật cùng tứ đại thần y tiến đến, cung vô song đứng lên, không để ý đến Lý Dật khách sáo, hướng tứ đại thần y chân thành thi lễ, nói:

- Làm phiền thần y.

Tứ đại thần y khoát khoát tay, trực tiếp tại bên giường Lý na đứng lại, một đám đấu khí tơ nhện từ đầu ngón tay hắn tràn ra, chậm rãi tiến vào lý trong kinh mạch na. Tứ đại thần y chẩn đoán bệnh cực kỳ cẩn thận, hắn khép hờ hai mắt, khống chế được đấu khí tơ nhện lúc mạnh lúc yếu chạy vào toàn thân kinh mạch lý na, khoảng chừng nửa giờ, tứ đại thần y mới mở mắt.

- Vị bằng hữu kia của ngươi.

Tứ đại thần y nhìn Lý Dật nói:

- Nàng có thể sống đến bây giờ cũng hao phí ngươi không ít tâm huyết, ngươi nói cho ta biết trước ngươi trước kia dùng qua loại thuốc nào?

Vấn đề này Lý Dật lại không đáp được, chỉ thành thật nói:

- Cái này ta thật sự không biết, ta thấy nàng đến giờ, chỉ cần rót đấu khí duy trì là được rồi.

- Không biết cũng không có cái gì quan hệ, ta mặc dù không rõ ràng lắm, nhưng nguyên lý kéo dài tánh mạng tương thông, cũng sẽ không xảy ra ngoài sở liệu của ta. Nhưng bằng hữu ngươi hôn mê thời gian thật sự quá dài, ta cũng không thể chữa trị nhanh được.

- Thần y cứ yên tâm trị liệu, tóm lại, so với tình huống hiện tại cũng không tệ hại hơn.

Tứ đại thần y suy tư một lát, nói:

- May mà nàng được chăm sóc vô cùng tốt, thân mình lại có thể chất bất phàm, ta lại có một cách có thể thử một lần, trong lúc này có vài hoàn đan dược, ngươi cho nàng ăn vào, sau đó ta dạy cho ngươi một bộ tâm quyết chữa thương, do ngươi cùng bằng hữu của ngươi thi triển.

- Ta?

Lý Dật có chút kinh ngạc, vội vàng nói:

- Cái này chỉ sợ không ổn đâu.

Hắn có thánh hệ đấu khí tuy có công hiệu chữa thương, nhưng Lý na gặp phải trạng thái này, cũng không phải đơn giản đấu khí có thể trị hết, huống chi Lý Dật đối với y đạo thế giới này hoàn toàn không biết gì cả, thay tứ đại thần y thật sự có chút không tin tưởng.

Tứ đại thần y hiểu ý cười:

- Lý Dật các hạ yên tâm, ta cho ngươi đi làm tự có chừng mực. Nếu như ta đoán không lầm, ngươi cùng bằng hữu của ngươi quan hệ thân mật không giống bình thường, làm nàng tỉnh lại càng nắm chắc. Bởi vì theo thể chất cuae nàng cũng không lo ngại, sở dĩ bất tỉnh nhân sự, chủ yếu là nàng đã bị phong ấn thế giới linh hồn, tựa hồ có người cố ý không muốn làm cho nàng thức tỉnh. Ta đây có vài hoàn đan dược, chính là trợ giúp nàng phá tan phong ấn thế giới linh hồn, lại được ta dạy cho ngươi tâm quyết chữa thương, ngược lại có bảy tám phần nắm chắc.

Đấu Thần điện lão bất tử. Lý Dật trong nội tâm oán hận, nhất định là Đấu Thần điện lão quỷ không muốn Lý na thức tỉnh, mới tại trong thế giới linh hồn nàng động tay chân.


Tâm tư quay lại, Lý Dật đáp:

- Nghe theo thần y các hạ phân phó.

Lập tức tứ đại thần y đem đan dược giao cho cung vô song, sau đó truyền thụ Lý Dật tâm quyết chữa thương. Hết thảy phân công xong, tứ đại thần y nói:

- Mưu sự tại nhân thành sự tại thiên, ta có khả năng làm, cũng chỉ có từng này, nếu không còn cách nào làm tỉnh lại bằng hữu của ngươi, tại hạ cũng bất lực. Ngươi chỉ để y theo mà làm, cho dù không thể thành công, sự tình cũng sẽ không xấu... Ta đi xem những bằng hữu khác.

Nói xong xoay người liền đi.

Cung vô song đã đem đan dược tứ đại thần y đưa cho Lý na ăn vào, Lý Dật cũng không do dự, đem Lý na ôm vào trong ngực, bốn tay nắm chặt, sau đó hít một hơi thật sâu.

- Lý Dật, điều này có thể được không?

Cung vô song có chút không yên tâm, hỏi.

- Tứ đại thần y không phải đã nói rồi sao? Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, chưa thử chưa biết được.

- Cố gắng lên Lý Dật, cố gắng lên Lý na.

Cung vô song nắm chặt Lý Dật khuyến khích, vì không quấy rầy Lý Dật, cũng lui ra khỏi phòng.

Đem một đám thánh hệ đấu khí chậm rãi rót vào trong kinh mạch lý na, Lý Dật dựa vào tâm quyết tứ đại thần y truyền thụ, từ đan điền khí hải lý na dẫn xuất một đám đấu khí. Lý na mặc dù đang ngủ say lâu ngày, nhưng đấu khí đan điền khí hải lại tràn đầy, được Lý Dật kích phát, lập tức liền có một cổ đấu khí cường đại tuôn ra.

Lý Dật dẫn đạo cổ đấu khí vận hành tại kinh mạch toàn thân lý na, sau vài cái chu kỳ, Lý Dật có thể cảm giác được thân thể lý na bắt đầu ấm áp, xem ra tứ đại thần y nói không sai, thân thể lý na đã không lo ngại, hoàn toàn có thể thức tỉnh, do thế giới linh hồn đã bị phong ấn, ngăn trở thân thể thức tỉnh.

Kế tiếp chính là bước mấu chốt, được thánh hệ đấu khí Lý Dật dẫn đạo, hai cổ đấu khí nhu hòa mà hùng hậu tụ hợp thành một chỗ, hướng thế giới linh hồn Lý na.

Ầm ầm một tiếng bạo vang lên. Lý Dật biết trong thế giới vang lên một đạo phong ấn vô hình đem đấu khí hai người phản chấn trở về, cổ lực lượng này cường đại đến cực điểm, giống như bàn thạch vậy, một mực khống chế thế giới linh hồn Lý na. Lý Dật tăng lên đấu khí, nhưng cũng không dám sử dụng quá mạnh mẽ thiên ma đấu khí để tránh tổn thương thế giới linh hồn Lý na.

Liên tục đánh sâu vào mấy lần, lại thủy chung không thể phá tan phong ấn chi lực.

Bỗng nhiên Lý Dật rõ ràng cảm giác được một cổ lực lượng khác lao qua, cổ lực lượng này so với Lý Dật cùng Lý na đấu khí lại càng thêm nhu hòa, chúng nó cũng không có trực tiếp oanh kích phong ấn, mà là giống như một cổ thanh tuyền, chậm rãi rót vào trong phong ấn. Cỗ lực lượng này chắc hẳn chính là do đan dược của tứ đại thần y tạo ra.

Lý Dật trong nội tâm vui vẻ, trong lúc đan dược thẩm thấu, phong ấn tựa hồ càng thêm mềm dẻo.

- Lý Dật, là ngươi sao?

Bỗng nhiên một cái thanh âm suy yếu vang lên, làm cho Lý Dật thiếu chút nữa khí huyết nghịch hành, thanh âm này là do Lý na phát ra. Tứ đại thần y cũng không có nói qua khi Lý na tỉnh lại, có thể cùng ý thức của nàng trong thế giới linh hpoonf trao đổi.

Nhưng, nghe được thanh âm lý na, Lý Dật không khỏi vô cùng mừng rỡ, vấn đè này đã có tiến bộ.

- Na Na, là ta, ta là Lý Dậ.

- Ta... Ta đây là tại nơi nào, vì cái gì ta cũng nhìn không thấy, cũng không thể động đây thân thể, Lý Dật ca ca, ta có chuyện gì không?

Lý Dật nhịn xuống nội tâm vui sướng cùng kích động, an ủi, nói:

- Na Na, ngươi đừng có gấp, ta đang chữa thương cho ngươi.

- Chữa thương? A, đúng rồi, ta nhớ lại ta bị La Tuyết Phong giết? Nhưng, ta vì cái gì còn có thể cùng ngươi nói chuyện, đây là nằm mơ sao?

- Đây không phải nằm mơ, Na Na, ngươi cũng chưa chết, ngươi còn sống, linh hồn của ngươi thế giới bị Đấu Thần điện lão quỷ phong ấn, ta hiện tại muốn làm chính là giải trừ cái phong ấn này cho ngươi, sau đó ngươi có thể thức tỉnh, trở thành một người bình thường.


Lý na một hồi trầm mặc, sau nửa ngày mới đáp lại: - Cái này có thật không? Thật tốt quá, Lý Dật ca ca, ta muốn nhìn lại ngươi.

- Yên tâm đi, ta nhất định sẽ làm cho ngươi bình trường trở lại.

Lý Dật lần nữa thúc dục thánh hệ đấu khí nhu hòa, đồng thời hỏi:

- Na Na, ngươi bây giờ có thể khống chế đấu khí trong đan điền khí hải không?

- Ta thử xem... Ừ, có thể.

- Hảo, hiện tại chúng ta đồng loạt phát lực, phá tan thế giới linh hồn phong ấn.

Lý na tựa hồ là rất muốn nhìn thấy Lý Dật, nàng cơ hồ là thúc dục toàn bộ đấu khí, trong kinh mạch dung nạp cực hạn đấu khí, đồng thời còn muốn dung nạp thánh hệ đấu khí của Lý Dật.

Ý thức trong thế giới lần nữa truyền đến thanh âm nổ vang, ngay sau đó Lý na thống khổ kêu nên.

- Na Na, ngươi không sao chứ?

- Không sao, đau quá.

Đã có thể cảm giác đau đớn, nói rõ lý na cũng không có gì trở ngại, Lý Dật yên lòng, khuyên nhủ:

- Không nên gấp gáp, chúng ta có nhiều thời gian, từ từ sẽ đến.

Phong ấn chi lực tựa hồ có thể hấp thu đấu khí trong cơ thể lý na, sau oanh kích lại bị đan dược có lực lượng mềm mại làm phong ấn lại trở nên cứng cỏi. Lý Dật trong nội tâm âm thầm sốt ruột, chẳng lẽ cũng là câu tứ đại thần y mưu sự tại nhân thành sự tại thiên sao, chẳng lẽ cái phong ấn này lại không cách nào đánh vỡ.

Lý Dật đương nhiên không cam lòng, thúc dục đấu khí lần nữa vận hành tại trong kinh mạch lý na, liên tục oanh kích mấy lần, phong ấn chi lực vẫn lại lù lù bất động.

- Không được rồi, Lý Dật ca ca, ta căn bản xông không qua lực lượng phong ấn.

- Ngươi làm được, Na Na, chẳng lẽ ngươi nghĩ vĩnh viễn bảo trì trạng thái hôn mê như vậy, chúng ta chỉ có thể ở trong ý thức thế giới trao đổi sao? Ngươi không phải muốn nhìn mặt mũi ta sao? Ta ở bên cạnh ngươi, ngươi sẽ không cảm thụ được ta.

Lý na một hồi trầm mặc, theo lời Lý Dật nói, nàng sao không nghĩ ra? Nhưng nàng được Lý Dật thức tỉnh một đám linh hồn lực lượng quá yếu ớt, đem so với phong ấn ngoan cố, thật sự không có ý nghĩa.

- Lý Dật ca ca, ta nhất định phải sống lại, muốn làm bạn ở bên cạnh ngươi.

Lý na đột nhiên kiên quyết nói ra.

Lý Dật đột nhiên cảm giác thân thể Lý Na trở nên nóng rực, cái cổ nhiệt này, cảm giác tựa hồ đến từ máu huyết, nó cường đại đến mức làm cho Lý Dật cảm giác bất an.

- Na Na, ngươi muốn làm gì?

- Ta muốn dùng huyết mạch chi lực của ta phá tan cái phong ấn này.

- Không cần đâu, Na Na, làm vậy. kinh mạch bị hao tổn.

Nhưng Lý Dật cảnh cáo cũng không có tác dụng, Lý na đã hạ quyết tâm:

- Cho dù kinh mạch bị hao tổn, từ nay về sau không thể tu luyện đấu khí, ta muốn sống lại, Lý Dật ca ca, ta muốn nhìn thấy ngươi.

Rồi đột nhiên có âm thanh muộn hưởng từ trong thế giới linh hồn truyền đến, huyết mạch chi lực hung hãn hướng tầng phong ấn thế giới linh hồn đánh sâu vào, kinh mạch lý na nhanh chóng bành trướng, huyết mạch chi lực tuôn ra lập tức co rút lại, sau đó kinh mạch như là mất đi co dãn, cũng vô pháp thừa nhận nhiều đấu khí. Lý Dật ý thức được, lý na từ nay về sau chỉ sợ không thể tu luyện đấu khí.

Không thể tu luyện thì không thể tu luyện, Lý Dật tin tưởng dùng thực lực chính mình bây giờ, hoàn toàn có năng lực bảo vệ nàng, lại cũng không để nàng bị bất cứ thương tổn gì.

Huyết mạch chi lực hung hãn đánh sâu vào, tầng phong ấn thế giới linh hồn Lý na rốt cục bắt đầu tan rã, giống như bị rút sạch, phong ấn rất nhanh sụp xuống.

- A.

Một tiếng kêu vang lên, Lý Dật cảm giác được thân thể lý na giật giật. Lý na thức tỉnh, nàng mở mắt ra, ánh mắt kỳ quái nhìn Lý Dật.

Sau nửa ngày, lý na mới lộ ra khuôn mặt tươi cười, nói:

- Lý Dật ca ca, ngươi thay đổi rồi.

Không thể thay đổi sao? Hơn ba năm, Lý Dật sớm đã không còn Lý Dật quần là áo lụa nữa, thân thể càng khỏe mạnh, bộ mặt càng thêm sắc bén.

- Ngươi một chút cũng không có thay đổi... vẫn xinh đẹp như vậy.

Không biết có phải nguyên nhân hôn mê hay không, bộ mặt Lý na vẫn như ba năm trước đây, tựa hồ không có nửa phần biến hóa.

Lý na vươn tay ra, nghiêm túc vuốt ve mặt Lý Dật, giờ khắc này, toàn bộ thế giới đều giống như không tồn tại, trong ánh mắt của nàng, nàng không tiếc tổn thương kinh mạch, vĩnh viễn không cách nào tu luyện đấu khí, là để muốn gặp mặt Lý Dật.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 967: Đại Công Cáo Thành

Có thể bạn thích