Đấu Thần
Chương 968: Một Ngày Vui Sướng

- Chúng ta đây là đang ở đâu?

Xem kỹ sau nửa ngày, xem đủ khuôn mặt Lý Dật rồi, lý na mới đột nhiên ý thức phát hiện được vấn đề.

Lý Dật tà mị cười:

- Ngươi đoán đi.

- Thiên phong đế quốc?

- Không đúng.

- Không đoán, Lý Dật, ngươi nói mau.

Lý Dật tâm tình thật tốt, cố tình trêu chọc nàng, thấy nàng không thể đoán được, lập tức cười nói:

- Nơi này là thần chi lĩnh vực tên là tông môn thất tinh tông.

- Thần chi lĩnh vực?

Lý na thiếu chút nữa lại hôn mê:

- Ngươi nói đây là thần chi lĩnh vực.

- Đúng vậy, nếu không đến thần chi lĩnh vực, bệnh của ngươi sao không thể trị được.

Bỗng nhiên có một giọt nước mắt xuất hiện ở trong mắt lý na, nàng yên lặng nhìn Lý Dật:

- Ngươi nói, vì cứu ta, ngươi từ Đấu Thần đại lục chạy tới thần chi lĩnh vực sao?

- Kỳ thật từ Đấu Thần đại lục đi đến thần chi lĩnh vực cũng không khó.

Lý Dật thấy lý chảy lệ, tận lực dùng ngữ khí thoải mái nói:

- Chúng ta tìm được một cái truyện tống trận, có thể trực tiếp truyền tống tới... Không nói những thứ này nữa, Na Na, ngươi vừa mới tỉnh lại, ta mang ngươi đi ra ngoài đi dạo nhé.

Đi thần chi lĩnh vực cũng không khó, nhưng kinh nghiệm này cũng cực kỳ nguy hiểm, đương nhiên những lời này Lý Dật cũng không nói cho Lý Na biết.

Thất tinh sơn dù sao cũng là thánh địa của thất tinh tông một trong sáu đại tông môn ngày xưa, phong cảnh tú lệ, Lý na đã hôn mê mấy năm, khi nhìn thấy cảnh tượng xinh đẹp tuyệt trần như thế, cho nên những phiền não cũng vứt ra khỏi đầu, một mực chạy ra ngắm cảnh. Làm cho Lý Dật đằng sau cùng cung vô song cũng cảm khái rất nhiều.

- Lý Dật, nàng hiện tại đã tỉnh, mục đích chúng ta đi thần chi lĩnh vực coi như là đạt được, cũng đến lúc trở lại Đấu Thần đại lục rồi?

Cung vô song nói.

Lý Dật nghĩ nghĩ, hồi đáp:


- Hiện tại chưa thể trở về, Đấu Thần Điện chủ cũng đi thần chi lĩnh vực, Đấu Thần đại lục tạm thời không có việc gì. Nơi này, Đấu Thần điện không có căn cơ, cũng là cơ hội tốt trời ban để tiêu diệt Đấu Thần Điện, cho nên ý của ta là trước tiên đi tìm đám người Đấu Thần điện tổng Điện chủ, đem bọn họ giải quyết, sau đó mới trở lại Đấu Thần đại lục.

- Như vậy thì lại vướng vào tranh đấu của các tông môn của thần chi lĩnh vực?

- Tông môn tranh đấu, chúng ta đã cuốn vào rồi, lúc này cũng chỉ có thể liều mạng, thành công có thể cho mình đường lui, vạn nhất từ nay về sau tại Đấu Thần đại lục có biến cố gì, chúng ta còn có thể tìm được nơi sống yên ổn. Vạn nhất thất bại mà nói, chúng ta cũng không tổn thất gì, nhiều nhất nhấc chân rời đi là được... Đúng rồi, Vô song, truyện tống trận kia bây giờ như thế nào rồi?

- Truyện tống trận, ta cùng đảo tiên, Âu Dương tĩnh miễn lặng lẽ đi vào, bỏ ra thời giờ cùng tinh lực, là có thể chữa trị được.

Cung vô song đúng là cung vô song, cũng không cần Lý Dật nhiều lời, cũng đem thời gian làm cho hắn. Thất tinh tông truyện tống trận, đối với Lý Dật mà nói, tầm quan trọng không cần nói cũng biết. Hiện tại cấm địa bí mật, ngoại trừ kết giới quỷ dị ngăn cản cái truyền tống trận này. Về phần nó tại sao truyện tống trận liên thông với Đấu Thần đại lục, tại sao cùng sư môn đảo tiên có lên quan hệ, thực sự là chưa tìm hiểu được.

- Vô song, dưới mặt đất truyện tống trận giao cho ngươi cùng đảo tiên tìm hiểu, các ngươi nghĩ cách mau chóng chữa trị để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào sảy ra. Về phần ta, ta muốn đấu một trận cùng với song kiếm môn và Long Môn.

Cầu phú quý trong nguy hiểm, Lý Dật đến thần chi lĩnh vực lâu như vậy, tuy đã trải qua không ít hung hiểm, nhưng thu hoạch cũng rất là phong phú, ít nhất thực lực đã tăng lên tới Đấu Thần năm tinh, tiến bộ vượt xa tại thế giới tinh linh.

- Tất cả do ngươi tác chủ, nhưng ngươi phải cẩn thận, thần chi lĩnh vực không thể so với Đấu Thần đại lục, cường giả thật sự rất nhiều, ngươi tuy bây giờ thực lực Đấu Thần, nhưng cũng không phải vô địch, vạn nhất... Vạn nhất ngươi chết tại nơi này, ta làm sao nói với Lạc Thủy, Lý Băng các nàng đây.

Nói đến Lạc Thủy, Lý băng, Lý Dật lại có chút bối rối. Hiện tại một thêm Lý na, cùng Thanh Nhi, Long Y như vậy, các nàng nếu có thể ở chung hòa thuận thì rất dễ nói, vạn nhất... Thánh hiền nói, duy nhất tiểu nhân cùng nữ tử là khó nuôi nhất.

Buôn chuyện một hồi, Lý na hướng bọn họ chạy tới.

- Loại cảm giác này thật tốt, Lý Dật ca ca, Vô Song tỷ, ta thật sự hôn mê ba năm sao?

- Đúng vậy, ngươi một mực ngủ như vĩnh viễn không tỉnh vậy.

Thấy Lý na đi tới, cung vô song cũng không cùng Lý Dật thương lượng nữa, vẻ mặt thản nhiên mỉm cười.

- Na Na, ngươi phải cám ơn Vô Song tỷ, nàng cũng lien tục rót đấu khí cho ngươi.

- Còn dùng ngươi nhắc nhở sao, Vô Song tỷ là chị ruột của ta, ta sẽ cả đời đối tốt với nàng.

Sự hòa thuận là tốt rồi, Lý Dật hiểu ý cười, đã thấy xa xa lục chỉ đảo tiên cùng sư muội đi ra. Đảo tiên sư muội được chăm sóc rất tốt, đã khôi phục thanh tỉnh, nhưng thân thể còn suy yếu, cần lục chỉ đảo tiên đỡ nàng mới đi đi lại lại được.

Nhưng Lục chỉ đảo tiên rất hài lòng, xa xa nhìn Lý Dật cười nói:

- Tứ đại thần y quả nhiên danh bất hư truyền, người khác ngàn vàn lần khó khăn, trong tay hắn cũng chỉ có vài hoàn đan dược là giải quyết xong. Ha ha ha, Lý Dật, ta và ngươi nói vài lời.

Lý Dật lúc này để hai mỹ nữ chơi đùa, hắn cùng lục chỉ đảo tiên đi tới, nhưng lúc này hắn cũng đoán được lục chỉ đảo tiên muốn nói gì.

- Đảo tiên, nếu muốn trở về, phải đem truyện tống trận chữa trị tốt.

- Ha ha, tiểu tử, khuyết điểm của ngươi cùng ưu điểm đều là quá thông minh, chỉ nói như vậy thôi, ngươi có tính toán gì không.

Lục chỉ đảo tiên hiện tại cảm thấy mỹ mãn, rất là vui vẻ.

- Ta cũng không có như lão nhân gia người tiêu diêu tự tại như vậy, coi như là về tới Đấu Thần đại lục, còn có một đống phiền toái lớn. Cho nên ta tính trước lưu lại giải quyết hết phiền toái, ngươi sao, đảo tiên, ngươi có tính toán gì không.


- Ta đã cùng sư muội thương lượng rồi, trở lại đảo tiên, sống quãng đời còn lại. Lý Dật, ngươi có cần ta hiệp trợ hay không?

Hảo ý của Đảo tiên, Lý Dật chỉ có thể tâm lĩnh, tại thần chi lĩnh vực, lục chỉ đảo tiên có thực lực Đấu Thánh cường giả, cũng không có nhiều tác dụng, huống hồ Lý Dật cũng không muốn bọn họ gặp phải nguy hiểm, nếu đảo tiên hiệp trợ chính mình mà vẫn lạc, thì ai chăm sóc sư muội hắn?

- Đương nhiên cần ngươi hỗ trợ, ta mời tứ đại thần y về trị sư muội của ngươi, chẳng lẽ tự nhiên lại chiếm được chỗ tốt như vậy sao.

Lý Dật cố lộng huyền hư, nói.

Lục chỉ đảo tiên sững sờ, sau đó hồ nghi nói:

- Ngươi muốn ta làm cái gì?

- Tu bổ Thất tinh tông cấm địa truyền tống trận, đây là đường lui của chúng ta, nếu tại thần chi lĩnh vực hỗn không nổi, chúng ta chạy về Đấu Thần đại lục vậy. Nếu là chữa trị tốt, ngươi cũng có thể mang sư muội của ngươi trở về.

Yêu cầu này, không cần Lý Dật dặn dò, lục chỉ đảo tiên cũng sẽ đi làm, lập tức thoải mái cười nói:

- Với thủ đoạn cùng bổn sự của tiểu tử, còn có chỗ nào hỗn không được. Nhưng cái truyền tống trận này cần phải sửa chữa tốt, Đấu Thần đại lục cùng thần chi lĩnh vực cũng rất xa, có nó là gần ngay trước mắt. Ta đoán tiểu tử ngươi, tính toán chinh phục thần chi lĩnh vực cùng Đấu Thần đại lục rồi.

Lục chỉ đảo tiên đối với Lý Dật rất minh bạch, ở sâu trong nội tâm Lý Dật quả thật có ý nghĩ như vậy, chỉ cần chinh phục thần chi lĩnh vực, tùy tiện kéo mười mấy Đấu Thần cường giả đến Đấu Thần đại lục, thì quét ngang hết thảy. Đại thần đế quốc cùng Đấu Thần điện cường đại đến mấy đi chăng nữa, mười mấy Đấu Thần cường giả có thể đem cả Hoàng thành cùng Đấu Thần tổng điện đánh thành bụi phấn.

Lý Dật cũng không chối bỏ, cười nói:

- Người hiểu ta nhất là đảo tiên, lúc này chũng không quấy rầy sư huynh muội các ngươi nữa.

Nói xong cũng đến bên người Cung vô song cùng Lý na, sau đó thong thả đi đến chỗ ở của long phong vân.

So với việc Lý na cùng đảo tiên sư muội, thương thế long phong vân còn nghiêm trọng hơn, tứ đại sát thần cùng Long Y đang lo lắng chờ đợi, tứ đại thần y ở trong nhà, cũng không biết tiến hành như thế nào.

Thấy Lý Dật đi đến, tứ đại sát thần cùng Long Y vội vàng xông tới, đầu tiên là nghe xong tình huống Lý na, nghe nói Lý na cùng đảo tiên sư muội cứu chữa thành công, đầu tiên là chúc mừng một phen, sau đó cũng đỡ khần chương hơn, cũng tin tuuwngr thần y ứu chữa được.

Quả nhiên, hơn 10 sau, tứ đại thần y đi ra.

- Cha ta thế nào?

- Long Môn chủ chữa xong chưa?

Cơ hồ là trăm miệng một lời, tứ đại sát thần cùng Long Y cùng Lý Dật đều hỏi. Tứ đại thần y liên tiếp cứu chữa ba người bệnh, thoạt nhìn cũng có chút mệt nhọc. Nhưng tâm tình của hắn cũng không tệ lắm, hồi đáp:

- Long Môn chủ đã không có cái gì đáng ngại, thương thế của hắn cần phải an dưỡng, ta vì hắn chữa trị kinh mạch bị hao tổn, nhưng còn cần mấy ngày điều dưỡng, đan dược điều dưỡng ta lại không có có sẵn, nhưng tài liệu thật sự cũng không khó tìm, lúc này ta ghi phương thuốc, tài liệu các ngươi phải chuẩn bị đầy đủ mới được.

Nghe tứ đại thần y nói như thế, tứ đại sát thần cùng Long Y mới hoàn toàn thở dài ra một hơi.

Làm xong tất cả, tứ đại thần y mới nhìn Lý Dật nói:

- Lý Dật các hạ, việc ôm nay nên làm, ta đã làm, nhìn ngươi nói với Đấu Thần cốc chủ, đợi cấm chế đan điền khí hải giải trừ, mở ra Linh giới, thả con gái của ta ra.

- Vần đề này ngươi yên tâm, Đấu Thần cốc chủ hiện tại đã không phải là Đấu Thần cốc chủ ngày xưa.

Lý Dật vỗ vỗ dung giới, cười nói:

- Bảo bối khống chế Đấu Thần cốc cường giả trong tay ta, bằng vào nàng một Đấu Thần cường giả, thực lực có mạnh hơn nữa cũng không thể làm gì được, ta tự có biện pháp đối phó nàng.

Đây cũng lời nói không phải an ủi tứ đại thần y, Đấu thần cốc chủ lúc này rơi vào trong tay Lý Dật. Chỉ cần nàng thành thật, cùng thất tinh tông đối phó Long Môn cùng Tu La Môn, Lý Dật tự nhiên sẽ không làm khó nàng.

Thấy Lý Dật nói như vậy, tứ đại thần y lúc này mới thoáng yên tâm, cáo từ đi ra.

Đến hôm nay, là ngày Lý Dật đi vào thần chi lĩnh vực vui sướng nhất, các phương diện thế lực an bài thỏa thỏa, Lý Dật hiện tại bắt đầu cân nhắc làm như thế nào để đối phó Long Môn cùng Tu La Môn thần bí kia.

Nhưng đến buổi tối, một cái tin tức xấu làm thay đổi tất cả.

Buổi tối, Âu Dương tĩnh miễn đột nhiên chạy đến tìm Lý Dật, truyền cho hắn một tin tức do thất tinh tông đệ tử bẩm báo, Long Môn môn chủ cùng Long Môn cường giả đã tới thiên ưng lĩnh, Long Môn cùng Song kiếm môn có thể phát động phản kích.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 968: Một Ngày Vui Sướng

Có thể bạn thích