Đấu Thần
Chương 966: Thay Đổi Chiến Cuộc

Nhìn chiến tranh kịch liệt,

Lý Dật hít thật sâu một hơi, hắn cần thời gian thích ứng đi vào thế giới này. Tràng diện này tuy nằm trong dự liệu, nhưng vẫn đột ngột quá mức, làm Lý Dật có cảm giác mê muội.

- Lý Dật, ngươi muốn chúng ta đi tham gia chiến đấu sao?

Những Đấu Thần cường giả kia hiển nhiên còn không rõ lập trường Lý Dật, chỉ là bằng cảm giác, Lý Dật dẫn bọn hắn, đến trận chiến tranh này có quan hệ, nhưng bọn họ cũng không biết đứng ở phương nào mà thôi.

- Đúng, chúng ta muốn tham gia chiến đấu.

Lý Dật phục hồi tinh thần lại, con mắt hiện lên một đạo tinh quang:

- Ta cầu các vị.

- Lý Dật các hạ khách khí, ngươi đã cứu chúng ta, cho dù không có giải dược một năm sau, đây cũng là việc chúng ta phải làm.

Mặc kệ lời này có phải dối trá hay không, nhưng lúc này Lý Dật nghe rất là dễ nghe.

Chiến trường tuy hỗn loạn, nhưng tựa hồ là hẹn ước trước đó, song phương chiến đấu để tránh ngộ thương, đều mặc vào phục sức tương phản. Thất tinh tông đệ tử mặc áo bào màu đen, mà song kiếm tông đệ tử thì thuần một sắc áo trắng. Đoán được điểm này, Lý Dật nói:

- Địch nhân là y phục mầu trắng, thấy y phục mầu trắng thì thả sức giết chết.

Nói ra những lời này, làm hai gã tù binh song kiếm tông co lại.

Lúc này, Lý Dật cũng không có quên bọn họ, nhìn hai gã song kiếm tông đệ tử nói:

- Đưa hai người bọn họ tế cờ, sau đó tiến công.

Lúc này tình thế chiến trường bắt đầu rõ ràng, song kiếm tông đệ tử nhân số cùng thực lực chiếm ưu thế tuyệt đối cho nên lắm quyền chủ động, cơ hồ mỗi một thất tinh tông đệ tử đều phải đối mặt với hai đến ba địch nhân vây công, nếu như không phải quan niệm tông tộc sâu đậm, những thất tinh tông đệ tử này đều liều mạng, thất tinh tông chỉ sợ đã sớm tan tác rồi.

Trên chiến trường, hơi nghiêng về song kiếm môn, song kiếm môn đại trưởng lão đứng lặng ở phía sau lược trận thoả mãn nhìn chiến cuộc trước mắt, hắn vâng mệnh trong vòng 3 ngày phải đánh hạ thiên ưng lĩnh, xem ra nhiệm vụ này có thể một ngày là hoàn thành. Phía sau Thiên ưng lĩnh, thất tinh tông không có nơi nào địa thế hiểm yếu có thể thủ, chỉ có thể lui về thất tinh sơn cố thủ, là chủ soái đại quân, song kiếm môn đại trưởng lão có lý do cao hứng.

Nhưng song kiếm môn đại trưởng lão rất nhanh cao hứng không nổi nữa, bởi vì đại thế trên chiến trường đã mất, đột nhiên có một đám cường giả từ khu vực giao chiến của song phương giết ra. Cho dù là cách xa vài dặm, song kiếm môn đại trưởng lão cũng có thể cảm thụ được, đám cường giả này mang đến khí tức đầy áp lực.

Rõ ràng, con mẹ nó đều là Đấu Thần cường giả.

Mười Đấu Thần cường giả cường lao vào, giống như một thanh giáo nhọn đâm vào một khối đậu hũ, làm cho tất cả cường giả song kiếm môn đều liên tiếp ngã xuống.

Hoành hành xâm nhập chiến trường, lúc trước Lý Dật phân phó, mười Đấu


Thần cường giả phân tán ra, đều khống chế một khu vực, vài trăm mét, tất cả song kiếm môn đệ tử tại trong đó đều bị tiêu diệt sạch sẽ.

Mười mấy cường giả, tại trên vạn người trên chiến trường tựa hồ cũng không tính nhiều, nhưng mười cái Đấu Thần cường giả liên thủ, thì tuyệt đối có sức mạnh khủng bố. Trên chiến trường hai tông đệ tử liều mạng, cấp bậc cao nhất cũng là Đấu Thánh cường giả, trong đó Đấu Hoàng cường giả chiếm cứ tuyệt đối về nhân số, mà trên mặt đất đánh nhau chết sống, chẳng qua là Đấu Hoàng cường giả. Bị mười Đấu Thần cường giả công kích, bị đánh tan là không thể tránh khỏi.

- Đây là có chuyện gì? Cái nhiều Đấu Thần như vậy sao.

Song kiếm tông đại trưởng lão nhảy dựng lên, lớn tiếng quát hỏi song kiếm môn hộ pháp trưởng lão bên người. Tại thần chi lĩnh vực, chỉ có tông chủ môn chủ mới có thể đạt tới Đấu Thần cảnh giới, tông môn như sáu đại tông môn, cũng có một ít trưởng lão đạt đến Đấu Thần cảnh giới, mười Đấu Thần cường giả, ý nghĩa là mười tông môn trưởng lão, tông chủ môn chủ cường giả đến đây.

Cho nên ý nghĩ đầu tiên của song kiếm môn đại trưởng lão, nhóm cường giả này là do lục cực môn cùng cửu huyền tông viện quân. Nhưng, cái này không thể, căn cứ tình báo, chiến doàn của song kiếm môn cùng thất tinh tông cùng một chỗ, cửu huyền tông cùng lục cực môn đã tích cực chuẩn bị chiến tranh, bọn họ tuyệt đối không có khả năng điều nhiều tinh anh như vậy đến giúp thất tinh tông.

Đối mặt song kiếm môn đại trưởng lão quát hỏi, lại không có ai có thể cho hắn một câu trả lời.

- Đều tiến lên cho ta.

Song kiếm môn đại trưởng lão hung ác nói, đây là một chiến trường không thể thua, sở dĩ không thể thua, thứ nhất hắn tại trước mặt song kiếm môn chủ lập quân lệnh trạng, ba ngày không chiếm được thiên ưng lĩnh, xách đầu trở về gặp môn chủ. thứ hai kết quả trận chiến đấu này, tất cả tông môn cả thần chi lĩnh vực đều quan tâm, nhất là các phụ thuộc tông môn trong lãnh địa song kiếm môn.

Chiến tranh trước khi bắt đầu, thất tinh tông trắng trợn tuyên bố thất tinh tông muốn đoạt môn vị sáu đại tông môn. Thất tinh tông muốn trở thành sáu đại tông môn, như vậy song kiếm môn đặt ở đâu? Nếu trận mấu chốt này song kiếm môn bị thua, thì không thể nghi ngờ tạo cho thất tinh tông thanh thế không cách nào bàn cãi.

Một khi song kiếm môn bị thua, thì những tông môn phụ thuộc đều không chịu nổi mà phản bội, vậy song kiếm môn bị thất tinh tông lật đổ cũng có thể.

- Đại trưởng lão, chúng ta hay là tránh đi mũi nhọn, trước tiên lui lại, lấy tình huống nơi này báo cáo cho môn chủ đại nhân,

Một hộ pháp cẩn thận đề nghị nói, cũng không phải hắn sợ chết, mà là bọn họ là trưởng lão, muốn đối kháng mười Đấu Thần cường giả, căn bản là lấy trứng chọi đá.

- Tránh muội ngươi.

Đại trưởng lão rõ ràng nhất chiến dịch này ý nghĩa trọng yếu, không phải hắn không nghĩ lui lại, mà là đại thế bức bách, không được phép hắn thối lui.

Trong lúc đại trưởng lão bị cưỡng bức, song kiếm môn bị chết càng nhiều.

Thân ở chiến trường, Lý Dật quan sát đến cả chiến cuộc, bọn họ đột nhiên xâm nhập, tuy ổn định lại, nhưng gần vạn song kiếm môn đệ tử, chính là đứng cho ngươi giết, cũng là cần hao phí không ít thời gian cùng tinh lực. Vậy đánh tiếp Lý Dật cũng không muốn, mới lâm chiến trường, hắn căn bản không rõ lắm thế cục bây giờ, ai có thể bảo chứng song kiếm môn chỉ có chút thực lực ấy, thời khắc mấu chốt sẽ không phái ra đại quân.

Cho nên song kiếm môn đại trưởng lão chỗ đó vừa động, Lý Dật cũng đoán được, đám cường giả, cùng hộ vệ ở chung quanh, chính là chỗ hạch tâm địch quân.

Bắt người trước hết phải bắt ngựa, bắt giặc trước phải bắt vua.

- Béo thúc thúc, gầy thúc thúc, các ngươi đi theo ta.

Mặc dù sức một mình giết những cường giả kia cũng được, nhưng trải qua nhiều như vậy, Lý Dật càng ngày càng ổn trọng, huống chi hắn hiện tại có thể lợi dụng người, vì cái gì không đem sự tình tiến hành ổn thỏa.


Lý Dật mang theo hai vị Đấu Thần béo gầy thúc thúc, dùng hình tam giác hướng song kiếm môn đại trưởng lão lao dến.

- Lý Dật.

Song kiếm môn đại trưởng lão kinh hô một tiếng, hắn nằm mơ cũng không ngờ, Lý Dật có thể mang đến nhiều Đấu Thần cấp bậc cường giả như vậy.

- Đại trưởng lão, nhiều ngày không thấy, gặp mặt sống chết, nạp mạng đi.

Không có nói nhảm, cách xa hơn mười thước, Phá Thiên kiếm Lý Dật liền phóng ra kiếm quang, năng lượng hung hãn từ đạo này kiếm quang này tiêu xạ ra. Béo gầy thúc thúc được hiệp trợ Lý Dật, càng cực lực muốn biểu hiện một chút, hai người bốn chưởng, bốn đạo đấu khí đan vào nhau, giống như sóng lớn xé rách không gian, phát ra "Ti ti ti" thanh âm.

Tam đại Đấu Thần cường giả, một thanh siêu phẩm thần binh, mà cũng chỉ có song kiếm môn đại trưởng lão Đấu Thần cường giả, cho nên thực lực đối lập cách xa nhau quá nhiều.

Lúc này năng lượng mãnh liệt lao đến, cảm nhận được cỗ năng lượng này không cách nào chống lại, song kiếm môn đại trưởng lão cùng chúng trưởng lão hộ pháp lúc này chỉ còn có một cách là hợp kỹ phòng ngự/

Oanh, Oanh, Oanh, Oanh, Oanh.

Năm cổ lực lượng tại song kiếm môn đại trưởng lão hợp kỹ bố kết phòng ngự hộ thuẫn tạo ra năm tiếng nổ vang, trong tiếng nổ vang, phòng ngự hộ thuẫn ầm ầm vỡ vụn, năm cổ lực lượng dư uy còn tại, oanh thẳng đến thân thể song kiếm môn chúng cường giả. Trong không gian lập tức toát ra hơn mười đoàn huyết vụ, ngoại trừ đại trưởng lão miễn cưỡng dùng hộ thể đấu khí kháng trụ, tất cả song kiếm môn cường giả đều dưới một kích này bị đánh bay ra ngoài, hai tinh anh đệ tử trực tiếp trồng xuống mặt đất, không biết sống chết.

- Đại trưởng lão, cho ngươi một cơ hội, mệnh lệnh cho các đệ tử của ngươi lui về song kiếm tông.

Lúc này song kiếm môn đại trưởng lão thấy đại cục căn bản không còn gì nữa, nếu như có thể lấy được tánh mạng thất tinh tông đệ tử, khoản này mua bán vẫn có lời.

Nhưng song kiếm môn đại trưởng lão cũng không lĩnh tình... Thật cũng không muốn cảm kích, mà là quân lệnh trạng đã lập ra, hắn đã không có cơ hội cảm kích, lập tức hung ác nói:

- Thất tinh tông nguyên vốn là phụ thuộc song kiếm môn, lãnh địa thất tinh tông chính là ta lãnh địa song kiếm môn, ngươi nói thối như thế nào.

- Nói như vậy, đại trưởng lão ngươi muốn tính mệnh ở tại chỗ này rồi?

- Thật cũng không nhất định.

Ôm tâm tư chết cùng, song kiếm môn đại trưởng lão lúc này kiên quyết,

Đấu Thần lưu chuyển, một đoàn lôi cầu màu tím xuất hiện ở trong lòng bàn tay của hắn.

- Không biết điều, béo gầy thúc thúc, chúng ta thanh toàn cho hắn.

Trong bàn tay màu tím của song kiếm môn đại trưởng lão rất mạnh, tựa hồ còn ngại năng lượng không đủ dư thừa, song kiếm môn đại trưởng lão càng bức ra một ngụm máu tươi lớn, phun vào trong lôi cầu, lôi cầu màu tím bỗng nhiên thêm vào một đoàn huyết sắc. Chiêu đấu kỹ này tác động, toàn bộ chiến trường lập tức một mảnh huyết sắc, trong không gian thiên địa linh khí bắt đầu khởi động, hình thành đạo đạo cuồng phong.

- Huyết viêm lôi đình.

Trong khí thế phán đoán, một chiêu Bạch Hổ cao giai đấu kỹ súc thế thời gian không thể ngắn ngủi, mà năng lượng trong đó cũng dư thừa đến cực hạn, cũng khó trách có thể xếp vào Bạch Hổ cao giai.

Huyết sắc lôi cầu trong bàn tay Song kiếm môn đại trưởng lão bỗng nhiên tiêu xạ ra, một phần hai, hai phần ba, chia ra tấn công vào Lý Dật cùng béo gầy thúc thúc.

Song kiếm môn đại trưởng lão dùng toàn bộ năng lượng chuyên tấn công một người nào trong ba người, nói không chừng còn có thể làm Lý Dật hoặc béo gầy thúc thúc phải căng cứng chống đỡ, nhưng hắn quá tham lam, lòng tham đến cố gắng dùng một chiêu đấu kỹ xử lý ba Đấu Thần cường giả. Lôi cầu năng lượng chia ra làm ba, dĩ nhiên là yếu đi không ít.

Lúc này Bạch Hổ cao giai đấu kỹ oanh kích xuống dưới, Lý Dật cùng béo gầy thúc thúc cũng không dám có chút chủ quan, một mặt bố kết phòng ngự, một mặt cấp tốc bạo thối, khó khăn lắm mới đưa lôi cầu năng lượng triệt để tiêu hao sạch sẽ.

Hóa giải một chiêu Bạch Hổ đấu knày ỹ, Lý Dật sắc mặt lạnh lẽo, trầm giọng nói:

- Đại trưởng lão, đánh cho sướng thôi, hiện tại nên đến phiên chúng ta.

Nhìn béo gầy thúc thúc dùng hình tam giác đem song kiếm môn đại trưởng lão vây quanh, ba chiêu phẩm giai không thấp đấu kỹ đồng thời bắt đầu súc thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Đấu Thần Chương 966: Thay Đổi Chiến Cuộc

Có thể bạn thích