Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn
Quyển 1 - Chương 41: Thiếu

Edit: Thiên Hạ Đại Nhân

Bên cạnh đài tỷ võ long trọng, Quân Tử Duy mỉm cười nhìn những người trẻ tuổi có tinh thần phấn chấn bồng bột kia, vừa lòng gật đầu, nói: “Liễu công tử, đây chính là những người trẻ tuổi của Quân gia ta.”

Liễu Thiếu Thần phe phẩy quạt xếp, khuôn mặt tuấn dật nở nụ cười tao nhã lịch sự: “Quân gia có thể dưỡng dục ra một nữ tử như Liên Nhi, dù những người khác không bằng nàng cũng không quá kém, Quân gia chủ, nếu có thể, thì bắt đầu cuộc tỷ thí này đi.”

“vâng, Liễu công tử.”

Trong lòng Quân Tử Duy vui vẻ, ánh mắt lướt qua các đệ tử tuổi trẻ bên lôi đài, ánh mắt dừng ở trên người Quân béo một chút, ánh mắt hiện lên tia lạnh lẽo: “Quân béo, trận đầu tỷ thí sẽ do ngươi và Quân Bác Nhiên chiến đấu.”

Trở về trong khoảng thời gian này, ông đã sớm thăm dò những người có quan hệ tốt nhất với Quân Thanh Vũ trong Quân gia chính là Quân béo không có sở trường gì này.

Vốn dĩ ở một đoạn thời gian nàng mất tích, Quân gia cũng nghĩ lấy Quân béo ép nàng xuất hiện, nhưngkế hoạch còn chưa thực hiện, Triệu Lão của thương hội Cảnh Nhân lại đột nhiên chạy đến nói cái gì mà ông thấy căn cốt của Quân béo rát tốt, là hạt giống luyện võ tốt, ông ta có ý nghĩ thầm thu làm đồ đệ.

Cái gì mà căn cốt rất tốt? Thả ngươi chó má! Kia căn bản là Triệu lão đang thoái thác lý do, chỉ là khiến Quân Tử Duy không rõ chính là, vì sao Triệu lão lại bảo vệ một phế vật này?

Nhưng Quân Tử Duy đi đến tình trạng này, làm việc đương nhiên sẽ suy nghĩ trước sau, thế lực sau lưng thương hội Cảnh Nhân rất mạnh, ông không thể trêu chọc vào, cũng chỉ có thể từ bỏ tính toán này.

Nhưng không đại biểu ông không thể thừa dip tỷ thí mà giáo huấn tên mập chết tiệt này một chút……

“Xôn xao!”

Đám người nháy mắt nổ tung, Quân Bác Nhiên là ai? Có lẽ thiên phú của hắn không bằng Quân Thanh Hải và Quân Mộng Liên, nhưng không phân cao thấp với Quân Nhất Phàm, bây giờ tuổi còn nhỏ đã đạt đến Hậu Thiên tứ cấp, để mập mạp đánh với hắn, không phải tìm chết sao?

“Béo ca, cố lên!”

“Còn không phải là một đám dòng chính thôi sao, để cho bọn họ nhìn thực lực chi thứ của chúng ta.”

Đám người Quân Nhiên trợ uy hò hét lại dẫn đến một trận xem thường.

Thực lực của chi thứ? Chỉ bằng nhóm người chi thứ kẻ hèn này, sao có thể so sánh với dòng chính Quân gia?

“Ngươi chính là Quân béo?” Quân Bác Nhiên kiêu ngạo nhìn Quân béo như một tòa núi khổng lồ ở trước mắt này, ý chế giễu xẹt qua đáy mắt: “Tên này thật đúng là…… Đặc biệt.”

“Cảm ơn đã khích lệ,” Quân béo như không nghe thấy lời nói đầy gai của Quân Bác Nhiên, vẻ mặt không dám nhận: “Thật ra ngươi không cần khích lệ ta như vậy, béo gia ta sẽ cảm thấy xấu hổ.”

Nháy mắt sắc mặt của Quân Bác Nhiên trầm xuống, cười lạnh một tiếng: “Hy vọng thực lực của ngươi, cũng có thể đặc biệt như tên của ngươi……”

“Ha ha, thật ra ta rất khiêm tốn, thực lực sao…… Cũng chỉ cường hơn ngươi một chút mà thôi.” Quân béo khiêm tốn cười, bộ dáng kia như cho rằng mình thật sự rất yếu.

“Hừ!”

Quân Bác Nhiên hừ lạnh một tiếng, lúc giơ tay lên một trường kiếm được hắn rút ra.

Chỉ thấy toàn thân trường kiếm này tỏa sáng, dưới ánh mặt trời tỏa ra một tia sáng, thoạt nhìn giá trị chế tạo rất xa xỉ, liên tiếp dẫn đến ánh mắt của người khác.

Nhưng mà Quân béo chỉ nhìn lướt qua, khịt mũi coi thường nói: “Một thanh sắt rách mà thôi, có cái gì đáng giá để khoe ra chứ.”

“Hy vọng về sau ngươi còn có năng lực thể hiện.” Quân Bác Nhiên vẫn không vì lời nói của hắn mà tức giận, chỉ là đôi mắt kia càng thêm âm u, ở trước tỷ thí gia

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Võ Thần Nghịch Thiên: Ma Phi Chí Tôn Quyển 1 - Chương 41: Thiếu

Có thể bạn thích