Vô Tận Thần Công
Chương 583: Hư Không Võ Thánh Tam Tinh

- Phân thân Thạch Quy?

Cặp mày Dương Thạc vừa nhíu lại, lập tức liền biết đầu Thạch Quy màu đen này đúng chính là một khối Phân thân khác của Huyền Long, Phân thân Thạch Quy!

Bản thể của Huyền Long chính là Huyền Vũ, có được hai phân thân Thạch Quy và Huyền Xà. Phân thân Huyền Xà dung hợp với Thiên Địa Huyền Thanh Khí, tu thành Hư Không Võ Thánh. Mà Phân thân Thạch Quy của hắn, thì lại là cấp bậc Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh, bình thường cũng không có xuất hiện. Không thể tưởng tượng được, cỗ Phân thân Thạch Quy này chính là ở bên trong không gian giới chỉ của Huyền Long!

- Khinh suất rồi! Đọc Truyện Online mới nhất ở TruyenFull.vn

Trong lòng Dương Thạc thầm than, chính mình chém giết xong Huyền Long, trong lòng hưng phấn, không thể tưởng tượng được lại sơ xuất nhất thời, cũng đã quên mất cỗ Phân thân Thạch Quy này.

Vốn dĩ Đại Thần Âm Công Kích của Dương Thạc cho dù là cường giả có được Phân thân cũng có thể đem Thần hồn hoàn toàn đánh diệt. Lúc trước ở Yến Sơn, mặc dù Thần Long đã hóa thân ngàn vạn, nhưng vẫn như trước sợ hãi Đại Thần Âm Công Kích.

Nhưng mà… điều kiện tiên quyết vẫn là, Thần hồn của Dương Địch phải mạnh mẽ hơn so với đối phương!

Thần hồn của Huyền Long này, chính là cấp bậc Hư Không Võ Thánh, Thần hồn trên người của Huyền Long kia, lực lượng bị giảm xuống, bị hoàn toàn tiêu diệt, nhưng mà Thần hồn trong Phân thân Thạch Quy, lại vẫn như trước là cấp bậc Hư Không Võ Thánh. Đại Thần Âm Công Kích của Dương Địch, đối với hắn cơ hồ là chẳng có chút công hiệu nào. Nguyên nhân chính là bởi vì như thế, cho nên mới không thể đem cỗ Thần hồn này chém giết.

Hiện tại, thừa dịp trong chớp mắt Dương Thạc không chú ý tới, Phân thân Thạch Quy này không ngờ lại đoạt thời cơ mà phóng chạy đi, muốn chạy trốn đến cuối Thông đạo Hư không…

- Ha ha ha… Dương Thạc, ngươi không thể nào giết chết được ta!

- Cái Thông đạo Hư không này, thật không nhất thiết cần thực lực Hư Không Võ Thánh mới có thể thông qua!

- Chỉ cần phòng ngự vừa đủ, cường độ Thần hồn vừa đủ, liền có thể đi xuyên qua thông đạo này… Lực lượng của Phân thân Thạch Quy này mặc dù còn kém, nhưng mà tính phòng ngự rất mạnh, Thông đạo Hư không này, không làm gì được ta cả!

- Đợi khi ta tiến vào Thiên Thánh Giới, ngươi… sớm muộn gì cũng phải chết!

Phân thân Thạch Quy này, một bên cấp tốc tiến thẳng về điểm cuối của thông đạo, một bên lớn tiếng kêu gào.

- Không ổn!

Hai hàng lông mày của Dương Thạc nhất thời nhướng lên.


- Nhổ cỏ không nhổ tận gốc, gió xuân thổi lại mọc lên… Cái Phân thân Thạch Quy này, cũng chết đi cho ta!

Nắm tay vừa động, Dương Thạc mạnh mẽ oanh kích ra một quyền cực mạnh!

Dương Thạc thời khắc này, Bác Ly Đại Pháp vẫn còn chưa có khôi phục, không thể sử dụng được. Mà Đại Thần Âm Công Kích của Dương Địch cũng không thể dùng một lần nữa, cũng chỉ có thể dùng lực lượng tuyệt cường mà công sát đầu Thạch Quy này.

Mặc dù là như vậy, với lực lượng hiện tại của Dương Thạc, oanh sát Thạch Quy cũng không tính là khó khăn. Dương Thạc hiện tại, chính là thực lực Hư Không Võ Thánh, Thạch Quy, cũng chỉ có cấp bậc Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh, đối diện với Dương Thạc thực lực Hư Không Võ Thánh, căn bản không có nửa phần khả năng chống cự. Mặc dù phòng ngự của hắn cực cao, cũng là như vậy!

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Một quyền mạnh mẽ oanh kích ra, lực lượng tuyệt cường, thẳng tắp hướng về phía Phân thân Thạch Quy cấp tốc truy kích tới.

- Chậm rồi!

Chỉ có điều, tốc độ Thạch Quy này cực nhanh, không đợi một quyền này của Dương Thạc đánh tới, thân hình hắn khẽ động, không ngờ từ bên trong Thông đạo Hư không nhảy ra, tiến thẳng vào trong Thiên Thánh Giới!

- Chậm rồi sao? Chưa chắc! Ngươi có thể đi vào Thiên Thánh Giới, lực lượng của ta, chưa chắc là không thể tiến nhập vào Thiên Thánh Giới, đem ngươi giết chết!

Bên trong Thông đạo Hư không, Dương Thạc lạnh lùng cười.

Thiên Thánh Giới…

Phân thân Thạch Quy vừa mới tiến vào thế giới này, còn chưa kịp nhìn quanh bốn phía, đã nhìn thấy rõ ràng hoàn cảnh xung quanh.

Bỗng nhiên…

Từ phía sau, một cỗ lực lượng tuyệt cường cũng trực tiếp từ bên trong Thông đạo Hư không mạnh mẽ phóng ra, hướng thẳng về phía thân thể của hắn, giống như là phô thiên cái địa mà bao trùm tới…

- Không xong!


Sắc mặt Thạch Quy đại biến.

- Dương Thạc, ngươi dám giết ta sao?

Chân trước vừa lật, một khối ngọc phiến đã xuất hiện trong tay của Thạch Quy:

- Chủ nhân, ta là Huyền Vũ! Người giết ta, chính là Dương Thạc! Chủ nhân, báo thù cho ta!

Thanh âm của Thạch Quy cấp tốc truyền thẳng vào bên trong ngọc phiến này.

Ầm ầm!

Ngay sau đó, quyền kình của Dương Thạc hung hăng nện thẳng lên trên thân thể của Thạch Quy. Thân hình của Thạch Quy dưới một quyền của Dương Thạc không hề trì hoãn, trực tiếp hoàn toàn vỡ tan ra. Thần hồn của Thạch Quy mấy đi thân thể chống đỡ, làm sao có thể thừa nhận được quyền kình đang công kích mãnh liệt xung quanh, phốc phốc vài tiếng, đã bị hoàn toàn thôn phệ hết…

Chân chính là thần hình câu diệt!

- Hửm? Người nào? Lá gan thật lớn, không ngờ dám phát động quyền kình công kích về phía Thiên Thánh Giới của ta! Nhìn lực lượng của ngươi, chẳng qua cũng chỉ là Hư Không Võ Thánh Nhất tinh mà thôi, ở hạ giới tung hoành thì cũng thôi, lại dám hướng tới Thiên Thánh Giới ta mà giương oai nữa à?

- Bắt hắn đem lên đây, phán hắn tử tội!

Mà cơ hồ đồng thời ngay khi Thạch Quy bị thần hình câu diệt, Dương Thạc ở bên trong Thông đạo Hư không liền nghe được từ cuối của Thông đạo Hư không, cũng chính là bên trong Thiên Thánh Giới, hai thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng ngạo nghễ mạnh mẽ truyền ra. Ngay sau đó, Thập Phương Cà Sa của Dương Thạc đột nhiên phát ra thanh âm cảnh báo ong ong, một cỗ cảm giác nguy hiểm vô cùng mạnh mẽ đột nhiên từ trong lòng của Dương Thạc dâng trào lên.

- Không xong! Ta đánh một quyền vào trong Thiên Thánh Giới, giết chết Thạch Quy, cũng đã khiến cho một vài cường giả của Thiên Thánh Giới chú ý!

- Lui lại!

Sắc mặt nhất thời ngưng lại, thân hình của Dương Thạc cấp tốc lui về phía sau!

- Vỡ ra!

Đồng thời ngay lúc này, hai tay Dương Thạc vung lên, nắm tay hung hăng oanh kích thẳng lên trên Thông đạo Hư không!

Ầm ầm ầm!

Đồng thời ngay khi Dương Thạc bay ra khỏi Thông đạo Hư không, toàn bộ phiến Thông đạo Hư không này đột nhiên nổ vang, rốt cuộc cũng hoàn toàn vỡ tung. Cái thông đạo liên hệ giữa Nhân Gian Giới và Thiên Thánh Giới này liền hoàn toàn bị hủy diệt. Cũng đồng thời trong lúc này, trong lòng Dương Thạc mới buông lỏng. Đến lúc này, cái cỗ cảm giác nguy hiểm cực độ kia mới hoàn toàn tiêu tán mất…

- Nguy hiểm thật!

Mãi đến khi Thông đạo Hư không phía sau hoàn toàn vỡ vụn, Nhân Gian Giới và Thiên Thánh Giới không còn liên hệ nữa, lúc này Dương Thạc mới cảm giác được, cảm giác nguy hiểm lập tức biến mất. Dương Thạc không khỏi thở ra một hơi thật dài. Mãi đến giờ phút này hắn mới cảm giác được, sau lưng chính mình không ngờ đã bị mồ hôi đẫm ướt nhẹp.

- Khí tức thật cường đại. Hai cỗ khí tức vừa rồi cảm giác được, chỉ sợ cũng đủ có thể so sánh với Nhân Hoàng a! Đối diện với hai cỗ khí tức kia, ta lại có cảm giác giống như khi mình còn là cường giả Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh lại đối mặt với Huyền Long vậy, căn bản là không có khả năng địch nổi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vô Tận Thần Công Chương 583: Hư Không Võ Thánh Tam Tinh

Có thể bạn thích