Vô Tận Thần Công
Chương 579: Tứ đại Dung Hợp Áo Nghĩa

Chà đạp!

Hoàn toàn chính là chà đạp!

Lúc trước chính là Huyền Long công sát Dương Thạc, chính là chà đạp hắn, Dương Thạc không có nửa điểm khả năng phản kháng, thậm chí ngay cả trốn tránh cũng đều không làm được. Mà hiện tại, kẻ bị chà đạo liền đã biến thành Huyền Long, dưới sự công kích của Dương Thạc, Huyền Long cũng căn bản là không thể nào trốn tránh được, chỉ có thể bị động thừa nhận mà thôi.

- Khốn kiếp!

- Khốn kiếp! Khốn kiếp!

Sắc mặt Huyền Long dữ tợn, buồn bực tới cực hạn.

- Tiểu tử, ngươi dám đả thương ta? Ngươi không ngờ dám đả thương ta? Cho dù thực lực của ngươi có cường thịnh đến đâu, chờ đến khi ngươi đi vào Thiên Thánh Giới, cũng sẽ phải khiến ngươi trả giá thật lớn! Cho dù ta không phải là đối thủ của ngươi, nhưng tương lai chủ nhân của ta, Chân Võ Đại Đế cũng sẽ xuất đầu giúp ta, đem ngươi hung hăng giẫm xuống dưới chân… Khi đó, ta muốn ăn sống thịt ngươi, uống sống máu ngươi…

Huyền Long một bên vặn vẹo thân mình, hết sức tránh né, một bên không ngừng kêu gào, uy hiếp Dương Thạc.

- Đi!

Gào thét xong, toàn thân Huyền Long rất nhanh phóng lên, không còn dám quấn bện cùng với Dương Thạc nữa, hướng về phía Tây Nam, phốc một tiếng liền muốn xé mở hư không phóng đi.

- Hửm? Còn dám uy hiếp ta nữa à?

Cặp mày Dương Thạc thoáng nhướng lên.

Ầm ầm ầm!

Nắm tay đánh ra…

Hư không lập tức băng vỡ, Huyền Long vừa mới nghĩ muốn xé vỡ hư không rời đi, lúc này lập tức bị Dương Thạc đánh cho văng trở về!

- Để cho ngươi thuận lợi trở về, tiến vào Thiên Thánh Giới, nói không chừng thật sự Chân Võ Đại Đế sẽ vì ngươi mà xuất đầu, đến đối phó với ta!

- Ngươi đã uy hiếp ta như vậy rồi, ta cũng đã cảm nhận được sự uy hiếp của ngươi. Như vậy… lần này đây, liền đem sự uy hiếp này giảm xuống thấp nhất đi! Hôm nay ngươi cũng không cần phải trở về nữa, giết ngươi luôn tại chỗ, để cho ngươi hôi phi yên diệt, nhìn xem ngươi như thế nào có thể đến được Thiên Thánh Giới, như thế nào để nhờ Chân Võ Đại Đế đến đối phó ta?

Trong miệng liên tiếp nói một hơi, trong mắt của Dương Thạc đột nhiên bùng phát ra sát ý, thân mình cấp tốc lưu động, cũng trong khoảng thời gian ngắn này, toàn thân tuôn ra chiến lực cực mạnh, đúng là muốn đem tên Huyền Long này lưu lại!

Đem hắn giết chết, miễn trừ hậu hoạn!

Chém giết tên Huyền Long này, hoàn toàn giải trừ đi hậu hoạn!

Dương Thạc làm người, tuyệt đối không phải là một người do dự không quyết, thậm chí có thể dùng tính cách có thù tất báo, sát phạt quyết đoán để hình dung hắn cũng không đủ. Nếu như chỉ là một tên địch thủ thực lực không bằng Dương Thạc, vĩnh viễn không bao giờ tạo thành uy hiếp thực chất gì đối với hắn mà nói, có lẽ Dương Thạc cũng sẽ không đến mức trảm tận sát tuyệt. Nhưng mà, nếu như có một người có đủ thực lực uy hiếp được Dương Thạc, cùng với Dương Thạc kết thành thù hận mà nói…

Có thể giải quyết, tuyệt không lưu lại nửa điểm phiền toái về sau!

Huyền Long này, đối với Dương Thạc cũng không có uy hiếp gì… Nhưng mà chủ nhân của Huyền Long, Chân Võ Đại Đế trên Thiên Thánh Giới, lại đủ để uy hiếp nghiêm trọng đối với Dương Thạc!

Chân Võ Đại Đế, người sáng lập ra Chân Võ Môn, đương kim Đệ nhất Thánh địa Võ đạo thiên hạ, là nhân vật siêu cấp năm ngàn năm trước liền đi vào cảnh giới Hư Không Võ Thánh. Bất luận là thiên phú hay là thực lưc, hiển nhiên cũng đều là đứng đầu.

Nền văn minh Nhân loại từ vạn năm đến nay, có tổng cộng hơn mười vị võ giả tiến vào cảnh giới Hư Không Võ Thánh, tiến vào Thiên Thánh Giới.

Nhưng không thể nghi ngờ gì, kinh tài tuyệt luân nhất trong đó chính là Chân Võ Đại Đế. Có thể nói, Chân Võ Đại Đế chính là đệ nhất nhân Võ đạo ngay sau Nhân Hoàng, kể từ khi văn minh Nhân loại cho đến nay, thậm chí liền ngay cả Đạo Hoàng, Phật Tổ cũng đều không thể so sánh được với Chân Võ Đại Đế. Dù sao thì cuối cùng Đạo Hoàng cũng không có bước vào cảnh giới Hư Không Võ Thánh, mà Phật Tổ, tuy rằng cuối cùng tiến vào cảnh giới Hư Không Võ Thánh, nhưng mà quang mang của hắn mãi vẫn luôn bị Nhân Hoàng che lấp.

Chỉ có Chân Võ Đại Đế, ở trên nền văn minh Nhân loại phóng xuất ra quang mang cường đại!

Có thể nói, nền văn minh Nhân loại năm ngàn năm mới xuất ra được một nhân vật siêu cấp như là Chân Võ Đại Đế vậy.

Mà tiến nhập vào Thiên Thánh Giới suốt năm ngàn năm này, tu vi của Chân Võ Đại Đế khẳng định là vượt xa những cường giả Võ đạo vừa mới tiến vào cảnh giới Hư Không Võ Thánh, hẳn là đã đạt đến một cảnh giới cực kỳ cao!

Lúc trước khi Nhân Hoàng buông xuống nhân gian, cũng mơ hồ mang đến một chút tin tức về Chân Võ Đại Đế. Dương Thạc mơ hồ biết được, Chân Võ Đại Đế hiện tại chính là nhân vật có quyền lực cực cao ở bên trong Nhân Tộc, hẳn là không sai biệt lắm đặt song song cùng với Nhân Hoàng và Phật Tổ! Chính là một trong ba đại Đầu lĩnh của Nhân Tộc Thiên Thánh Giới!

Phải biết rằng, Chân Võ Đại Đế chính là nhân vật năm ngàn năm trước đã tiến vào Thiên Thánh Giới!

Nền văn minh Nhân loại cả vạn năm, cứ mỗi một ngàn năm lại có một hai võ giả tiến vào cảnh giới Hư Không Võ Thánh, tiến vào Thiên Thánh Giới.

Trước Chân Võ Đại Đế đã có ít nhất năm sáu người trước sau tiến vào Thiên Thánh Giới.


Thế nhưng Chân Võ Đại Đế có thể tiến vào sau, ở bên trong Nhân Tộc Thiên Thánh Giới trở thành nhân vật có thể so sánh với Nhân Hoàng, Phật Tổ, đủ để thấy được thực lực mạnh mẽ của Chân Võ Đại Đế…

Đối địch với một nhân vật như vậy, không phải là sự mong muốn của Dương Thạc!

Dương Thạc cùng với rất nhiều cường giả của Chân Võ Môn, như là Trác Tử Dương, Huyền Vũ Yêu Thánh này nọ cũng đều có một chút thù hận.

Nhưng mà những cái thù hận này cũng không tính là lớn, không đến mức để cho Chân Võ Đại Đế tự hạ thân phận mà đối phó với Dương Thạc.

Nhưng nếu cộng thêm thù hận của Huyền Long nữa thì sao?

Khó đảm bảo rằng Chân Võ Đại Đế sẽ không ra tay a…

Một khi tên Huyền Long này dùng Chân Võ Đại Đế để mà uy hiếp Dương Thạc, giờ phút này Dương Thạc liền chỉ có thể không một chút do dự, trực tiếp ra tay đem Huyền Long mạnh mẽ lưu lại, để cho hắn không thể nào đi vào Thiên Thánh Giới, không thể tìm đến Chân Võ Đại Đế!

- Nếu như ngươi đã chết, như thế nào nhờ Chân Võ Đại Đế đến áo đảo ta? Đến chém giết ta?

- Chết đi!

Sắc mặt của Dương Thạc lạnh như băng, nắm tay vừa động, một quyền ầm ầm đánh thẳng về phía Huyền Long!

Rắc rắc rắc rắc!

Uy lực một quyền khiến cho hư không tầng tầng vỡ vụn!

Tuy rằng Dương Thạc cũng không có đi vào cảnh giới Hư Không Võ Thánh, nhưng mà uy lực một quyền này, không ngờ cũng đạt đến cảnh giới Hư Không Võ Thánh, có thể đem hư không đánh vỡ!

Hư Không Võ Thánh so sánh với Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh, đơn giản chính là lực lượng cường đại, hơn nữa lĩnh ngộ ra một chút Áo nghĩa mà thôi. Mà Dương Thạc hiện tại, lực lượng không thể kém cỏi hơn so với Hư Không Võ Thánh, thậm chí do những kỳ ngộ, đồng dạng cũng lĩnh ngộ được tới lực lượng của Áo nghĩa, bày ra uy thế cấp bậc Hư Không Võ Thánh, cũng là bình thường!

Ầm!

Nắm tay của hắn hung hăng nện lên trên người của Huyền Long.

Rắc rắc!

Phốc!

Lân giáp vỡ vụn, máu tươi bắn tung tóe khắp nơi!

- Khốn kiếp!

Huyền Long đau đớn rống lên một tiếng, cái đuôi vung lên, hung hăng đánh trả Dương Thạc!

Vù! truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Thân hình Dương Thạc vừa động, đã sớm phóng tới một bên thân thể Huyền Long, nắm tay vừa động, lại một lần nữa hướng về phía đầu Huyền Long kia chém ra một quyền. Ầm ầm một tiếng, lại một lần nữa đánh cho Huyền Long bị thương nặng.

Chỉ là khí huyết của Huyền Long vô cùng mạnh mẽ, so với Thần Long cùng Man Văn Thiên Tượng còn mạnh mẽ hơn đến mấy chục lần, thậm chí ngay cả Ngao Dung ở trạng thái cực mạnh khi cùng với mười một đầu Giao Long lúc trước dung hợp với nhau, so sánh với Huyền Long hiện tại cũng còn kém cỏi hơn rất nhiều. Một chút thương thế do Dương Thạc tạo thành đối với Huyền Long căn bản là không chút tác dụng, lập tức có thể khôi phục trở lại.

- Ha ha ha… tiểu tử, tuy rằng ngươi có thể áp chế được ta, nhưng mà nghĩ muốn giết chết ta, không có nửa phần cơ hội có thể!

- Chờ xem, đến khi ta tiến vào Thiên Thánh Giới, Chân Võ Đại Đế sẽ giết ngươi!

Nhìn thấy Dương Thạc căn bản không thể tạo thành bất cứ thương tổn thực chất gì đối với chính mình, Huyền Long ha hả cười lớn.

- Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh, cho dù cường thịnh đến thế nào, cũng không có khả năng giết chết được Hư Không Võ Thánh!

Huyền Long lớn tiếng rống lên.

Giờ phút này, cặp mày Dương Thạc nhíu lại.

- Không thể đối với hắn tạo thành bất cứ thương tổn thực chất nào sao?

Công kích của Dương Thạc trước mắt mà nói, chính là oanh kích trực tiếp bằng thân thể.

Vốn dĩ Dương Thạc trước khi đạt tới cảnh giới Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh, cùng với những cường giả khác chiến đấu, đều là sử dụng những Bí pháp, vũ kỹ, hoặc là các loại binh khí cường đại, hiệu quả rất tốt.


Hiện tại, Bí pháp vũ kỹ của Dương Thạc cũng không có hoàn toàn vứt bỏ, các loại vũ khí như là Thần Long Liệt Khôn Đao cũng đều đang nằm trong tay hắn.

Nhưng mà chính bởi vì lực chiến đấu cùng với thân thể của Dương Thạc tăng lên rất nhiều, Bí pháp vũ kỹ của chính mình, binh khí cường đại liền có vẻ không đủ để sử dụng, đối với Huyền Long cấp bậc Hư Không Võ Thánh mà nói cũng không tạo thành bất cứ thương tổn gì cả.

Thật giống như là đám tiểu hài tử đánh nhau, còn có thể dùng mấy cành cây nhỏ đối với đối phương tạo thành những thương tổn nhất định. Mà đến khi những tiểu hài tử kia lớn lên, đến lúc đánh nhau, loại binh khí như là cành cây nhỏ kia, căn bản là không thể tạo thành bất cứ hiệu quả thực chất nào cả, chỉ cần trực tiếp sử dụng quyền đầu mà oanh kích đã có hiệu quả hơn nhiều rồi.

Chỉ tiếc là lực lượng khí huyết của Huyền Long này rốt cuộc cũng quá lớn, tuy rằng Dương Thạc chiếm được một chút ưu thế, nhưng mà muốn chân chính đả thương được Huyền Long vẫn là rất khó!

Càng không cần nói tới đem hắn giết chết!

Vượt giai giết địch, rốt cuộc cũng quá mức khó khăn a!

Từ xưa tới nay, cường giả cấp bậc Hư Không Võ Thánh, đối với cường giả Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh chính là có sự áp chế tuyệt đối!

Đừng nói là vượt giai giết địch, chính là giống như Dương Thạc vậy, có thể vượt giai chống lại Hư Không Võ Thánh, cũng cơ hồ không có một tiền lệ nào cả. Mà muốn giết chết một cường giả Hư Không Võ Thánh, so với việc chống lại một Hư Không Võ Thánh còn muốn khó khăn hơn rất nhiều!

Đạt tới cảnh giới Võ Thánh, chỉ cần đủ cẩn thận, chiến đấu đồng giai sẽ rất khó có thể giết chết được!

Muốn vây sát một cường giả Võ Thánh, ít nhất cũng cần phải có bốn năm cường giả Võ Thánh cùng đẳng cấp, cùng lúc vây sát, mới có được hiệu quả. Hư Không Võ Thánh, cũng không sai biệt lắm chính là như vậy.

Có thể chống lại Huyền Long, thậm chí là áp chế Huyền Long, chỉ cần thực lực cao hơn Huyền Long một chút là được.

Nhưng mà muốn giết chết Huyền Long. Lại cần có thực lực so với Huyền Long cao cấp hơn đến mấy lần! Ít nhất cũng phải có được loại Bí pháp vũ kỹ có được tính thương tổn áp đảo mới được…

Dương Thạc vẫn còn kém một đoạn hỏa hầu!

- Ha ha… tiểu tử, có bản lĩnh, thì liền đem ta lưu lại đi! Ngươi lưu không được ta, ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Bên trong hai mắt Dương Thạc hiển lộ ra một tia phẫn hận.

Hiện tại quả thật Dương Thạc không thể nào đánh cho hắn trọng thương, nhưng mà hắn là một cường giả Hư Không Võ Thánh, bị Dương Thạc chỉ là một gã Ngũ Trọng Lôi Âm Võ Thánh đè ra mà đánh, không một chút lực hoàn thủ, loại cảm giác này… sỉ nhục!

Ngạo khí của Hư Không Võ Thánh luôn luôn cực cao.

Sự sỉ nhục như thế cơ hồ so với giết chết Huyền Long càng khiến cho hắn khó chịu hơn nhiều. Cho nên, Huyền Long sớm đã quyết định, sau khi đi vào Thiên Thánh Giới, không tiếc hết thảy mọi hậu quả, cũng phải thỉnh cho được Chân Võ Đại Đế diệt sát Dương Thạc!

- Đi!

Soạt!

Xé mở hư không, Huyền Long rất nhanh phóng đi.

Dù sao, Dương Thạc cũng không phải là Hư Không Võ Thánh chân chính, không thể lợi dụng lĩnh vực không gian của chính mình, phong tỏa hư không. Cho dù Dương Thạc có đạt tới cảnh giới Hư Không Võ Thánh, chỉ cần ở lĩnh vực Hư không không chiếm cứ được ưu thế áp đảo, cũng giống nhau khó có thể phong tỏa hư không, không để cho Huyền Long đào tẩu.

- Muốn chạy trốn sao? Truy kích!

Huyền Long đào tẩu, Dương Thạc hung hăng cắn răng một cái, lợi dụng Thập Phương Cà Sa, đồng dạng xé mở hư không, truy kích đuổi theo!

Loại Pháp khí Thập Phương Cà Sa này, phía trước ở trong tay của Dương Thạc chỉ phát huy ra hiệu quả hữu hạn. Nhưng mà thực lực Dương Thạc gia tăng trên diện rộng, hiệu lực mà nó phát huy ra cũng tăng lên thật lớn. Tuy rằng vẫn còn chưa đạt đến cảnh giới cuối cùng, tỏa định quá khứ, tương lai, nhưng mà hiệu quả xuyên qua hư không, không ngờ đã tăng lên đến một cái cấp bậc cực cao.

Lợi dụng nó xé rách hư không, tốc độ tiến lên không chút kém hơn tốc độ phi hành của Huyền Long!

Phốc!

Ở bên trong hư không, Dương Thạc gắt gao đuổi theo.

- Hửm? Còn dám đuổi theo?

- Tiểu tử, cho dù ngươi đuổi theo ta thì như thế nào? Với thực lực của ngươi, muốn chém giết ta là không có khả năng!

- Chờ chết đi!

Tuy rằng Dương Thạc gắt gao đuổi theo, nhưng mà Huyền Long cũng là có chút không sợ.

Oanh!

Khoảng cách mấy vạn thước, hư không rách ra, Huyền Long liền xuất hiện.

Ầm ầm ầm!

Ngay sau đó Dương Thạc liền xuất hiện, tức khắc phát động công kích. Cũng không đợi công kích tạo thành bao nhiêu thương tổn đối với Huyền Long, Huyền Long lại một lần nữa xé rách hư không đào tẩu…

Lại đuổi theo!

- Không được! Cứ tiếp tục truy kích như vậy, vĩnh viễn cũng không có khả năng đem tên Huyền Long này giết chết được!

Dương Thạc biết, cứ tiếp tục như vậy truy kích xuống, không có bất cứ ý nghĩa gì cả.

- Trừ phi… thực lực của ta lại một lần nữa tăng lên, có được át chủ bài có thể đánh trọng thương Huyền Long này, mới có thể đem hắn lưu lại!

- Thực lực lại một lần nữa tăng lên sao? Bốn loại Áo nghĩa của ta, không ngờ hoàn toàn dung hợp lại, đây mới là chỗ cậy vào lớn nhất của ta. Chỉ cần ta sáng chế ra được Bí pháp Áo nghĩa, Huyền Long này cũng căn bản không thể ngăn cản được, chỉ có thể thân tử đạo tiêu!

Một bên tiến hành truy kích Huyền Long, Dương Thạc cũng đồng thời phân tâm lưỡng dụng, tự nghĩ ra Bí pháp Áo nghĩa!

Cái này mới chính là thứ cậy vào lớn nhất của Dương Thạc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vô Tận Thần Công Chương 579: Tứ đại Dung Hợp Áo Nghĩa

Có thể bạn thích