Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 230: Chuyện Xưa Của Cổ Thần (4)

- Ầm!

Áo Vi Văn vận chuyển chân nguyên trong người trong chớp mắt không gian xung quanh ông ta lập tức hàng tỉ lôi điện phủ kín một góc trời tuy rằng Áo Vi Văn là thành viên của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc nhưng ông ta không giống với các tộc nhân khác cái ông ta tinh thông nhất không phải Thánh Chiến Thiên Sứ Thuật mà là Lôi hệ thần thông.

Trong đó Lôi hệ thần thông lợi hại nhất của Áo Vi Văn là Cửu Diệt Chi Lôi thuật này sát lực khủng khiếp vô cùng năm xưa chính nhờ vào nó và Cổ Thần Thuẫn một công một thủ mà Áo Vi Văn mới có thể đánh thành ngang tay với Thụy Tư Mạn.

- Khắc Lợi Tư, Tô Lâm, Tô Mạn thần thông lợi hại nhất của ta là Cửu Diệt Chi Lôi ngày hôm nay để ta xem ngày hôm nay các ngươi có thể chịu được bao nhiêu đòn! Cửu Diệt Chi Lôi - Nhất Lôi - Diệt Thể!

Lúc này chỉ thấy Áo Vi Văn kêu lên một tiếng sau đó vung tay lên một đạo kim sắc lôi điện lập tức lóe lên xuyên phá hư không đánh về phía trước.

- Tới đi!

Khắc Lợi Tư thấy vậy hét vang một tiếng tiếp đó ầm ầm đánh ra một quyền. Hắn không hổ danh là Tộc trưởng của Huyết Thiên Sứ Tộc lực lượng nhục thân quả thật đáng sợ vô cùng chỉ bằng vào một quyền đã có thể đánh tan kim sắc lôi điện kinh khủng của Áo Vi Văn.

- Huyết Thần Mâu - Toái Nhạc!

Tiếp theo hắn lại gầm lên một tiếng chân nguyên trong cơ thể cuồn cuộn không ngừng chuyển động hóa thành một thanh trường mâu đâm thẳng về phía Áo Vi Văn.

- Cửu Diệt Chi Lôi - Đệ Nhị Lôi - Diệt Hồn!

Áo Vi Văn không nói một lời lôi điện quanh thân ông ta như cuồng phong bạo vũ, gió táp mưa sa lao thẳng đến chỗ Khắc Lợi Tư. Một chiêu Diệt Hồn này tên như ý nghĩa chuyên đánh người nguyên thần một lôi vừa ra đối thủ nhất định phải hồn phi phách tán.

Đối diện với nó dù là hung mãnh như Khắc Lợi Tư cũng không dám khinh thường vội vàng chuyển công thành thủ xoay tròn Huyết Thần Mâu trong tay tạo thành một tấm thuẫn ngăn chặn lôi điện.

- Ứng biến hay lắm! Nhưng mà để ta xem ngươi sẽ đối phó với chiêu này như thế nào?

Nhìn thấy cảnh đó Áo Vi Văn cũng phải âm thầm gật đầu một cái nhưng phản ứng của hắn cũng không chậm hai tay đưa lên.

- Cửu Diệt Chi Lôi - Đệ Tam Lôi - Diệt Hình!

- Cửu Diệt Chi Lôi - Đệ Tứ Lôi - Diệt Niệm!

Hai chiêu thức đồng thời bắn ra dung hợp thành một tấm lưới lớn bay đến nhân lúc Khắc Lợi Tư không kịp phản ứng trói chặt cả người hắn lại.

- Cửu Diệt Chi Lôi - Đệ Ngũ Lôi - Diệt Ý!

Sau khi phong tỏa đối thủ không ngờ Áo Vi Văn lại không thừa thắng truy kích mà chuyển hướng sang tấn công Hư - Vô Song Đế đang đứng ở một bên quan sát.

- Hư Thiên Toái Địa!

- Vô Sinh Hữu Tử!

Hai vị Thái Cổ nhìn thấy hai đạo lôi điện bắn về phía mình thì không buồn chớp mắt một cái chỉ kêu khẽ một tiếng Diệt Niệm Chi Lôi của Áo Vi Văn đã bị pháp tắc của bọn họ hóa giải thành vô hình.


- Hư - Vô Song Đế các ngươi không hổ là một đời cường giả. Tiếp Cửu Diệt Chi Lôi - Đệ Lục Lôi của ta đi!

Nhưng mà trông thấy cảnh đó Áo Vi Văn chẳng những không có chút kinh hãi mà trên mặt còn lộ ra một nụ cười vui vẻ tiếp theo chỉ thấy hai bàn tay ông ta đồng thời nắm chặt lại.



Đệ Lục Lôi này của ông ta có tên là Diệt Khí nó không phải là kim sắc lôi điện giống như những chiêu trước mà lại là hai màu trắng đen đan xen lẫn nhau, thứ nó muốn diệt Khí nhưng loại khí này không phải là Thần Khí, Ma Khí, Yêu Khí hay là Nguyên Khí gì mà chính là Khí Số.

Khí số là gì? Đó chính là thứ quan trọng nhất của mỗi một người, một người khí số hưng vượng thì bất luận làm chuyện gì cũng sẽ thuận lợi nếu là phàm nhân thì có thể cả đời phú quý không lo ăn mặc còn nếu là Tu Luyện Giả thì con đường tu luyện sẽ cực kỳ thuận lợi đừng nói là Phi thăng Thiên Giới trở thành Tiên Thần mà muốn trở thành Thần Vương, Thần Hoàng không phải là chuyện gì khó.

Ngược lại nếu một người khí số tiêu hao hết thì cho dù là Thiên Cấp cường giả cũng chỉ có một con đường chết. Không nói đâu xa nhiều năm trước Hư - Vô Song Đế sở dĩ bị nhiều cường giả ở Đông - Tây vây công tới chết trong lúc thực lực và thế lực chính là bởi vì khí số của bọn họ đã cạn khô.

Hiện tại tuy rằng bọn họ bị Huyết Thiên Sứ Tộc dùng bí pháp khiến cho sống lại nhưng mà khí số trong người cũng không được bổ sung bao nhiêu vẫn ở mức rất thấp chính vì nhận ra điểm đó cho nên Áo Vi Văn mới dùng Diệt Khí Chi Lôi tấn công bọn họ.

- Ầm!

Một chiêu này của ông ta quả nhiên đã làm cho Hư - Vô Song Đế sắc mặt đại biến bọn họ có thể cảm nhận được chỉ cần bị hắc bạch sắc lôi điện đang bắn tới đánh trúng thì số khí số vốn không nhiều lắm trong người mình sẽ lần nữa cạn sạch đến lúc đó cho dù bản thân có bản lĩnh thông thiên cũng chỉ có thể trở lại làm hai cái xác chết mà thôi!

Hai người lập tức không chút do dự dốc hết toàn lực vào trong thân pháp của mình điên cuồng lùi lại phía sau muốn tránh thoát móng vuốt của Tử Thần đang hướng về phía mình nhưng tốc độ của Diệt Khí Chi Lôi thật sự vượt qua sự tưởng tượng của hai người quá nhiều chỉ trong chớp mắt nó đã bao phủ khắp bốn phương tám hướng khóa chặt hết tất cả đường lui của bọn họ.

- Huyết Thần Mâu - Che Thiên!

Mắt thấy Hư Vô Song Đế sắp bị Diệt Khí Chi Lôi đánh trúng đột nhiên trước mặt bọn họ lại xuất hiện một bóng hình màu đỏ tay cầm trường mâu thay bọn họ hóa giải nguy cơ.

Cường giả có thể giúp đỡ Hư Vô Song Đế thoát khỏi nguy hiểm ngoài Huyết Đế - Khắc Lợi Tư ra thì còn có thể là ai khác chỉ là lúc này hắn đã không còn trong hình dáng của một nhân loại tuấn tú lúc trước mà biến thành một con quái vật thân cao ba thước toàn thân mọc đầy một tầng vẩy màu đỏ bóng loáng có hình dáng rất giống vẩy rồng đồng thời sau lưng cũng xuất hiện một đôi cánh giống như cánh Thiên Sứ nhưng mà là thuần một màu đỏ.

Đây chính Huyết Thiên Sứ chân thân của Khắc Lợi Tư.

- Hai vị tiền bối ta biết nhị vị trước đây vì xem thường thực lực của Áo Vi Văn cùng vì cao ngạo của bản thân mình mà không muốn cùng với ta đối phó với hắn. Nhưng mà bây giờ thực lực của hắn đáng sợ như thế nào các vị cũng đã thấy rồi nếu ngày hôm nay không phải hắn chết thì Huyết Thiên Sứ Tộc chúng ta nhất định sẽ gặp phải tai ương ngập trời vậy nên xin các vị hãy tạm thời bỏ qua sự cao ngạo trong lòng cùng với ta liên thủ tiêu diệt mầm tai họa này!!

Lúc này chỉ thấy Khắc Lợi Tư dùng giọng nói sắc nhọn như đao của mình nhìn Hư - Vô Song Đế nói.

- Cứ làm theo lời ngươi đi!

Hư - Vô Song Đế nghe vậy đưa mắt nhìn nhau một chút rồi đồng thời lên tiếng bày tỏ tán đồng cách nói của Khắc Lợi Tư.

- Tốt! Như vậy lát nữa ta sẽ chủ công Huyết Thần Mâu trong tay ta là pháp khí có sức sát thương lớn nhất với Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc còn hai vị thì chia làm hai bên ở phía sau vừa trợ giúp cho ta vừa tránh khỏi Diệt Khí Chi Lôi của Áo Vi Văn!

Khắc Lợi Tư trầm giọng nói.

- Được!


Hư - Vô Song Đế nghe vậy gật đầu một cái sau đó ba người lập tức theo kế hoạch mà tiến hành.

- Cửu Diệt Chi Lôi - Đệ Tứ Lôi - Diệt Thương!

Áo Vi Văn nhìn thấy cảnh đó trong mắt hiện lên vẻ ngưng trọng chưa từng có nhưng mà cũng không sợ hãi hai tay đồng thời đưa lên kết thành một loại thủ ấn.

- Lệ!

Thủ ấn này vừa ra trong chớp mắt chỉ thấy mảnh lôi trì vạn trượng xung quanh người ông ta bỗng nhiên rút nhỏ lại cuối cùng hóa thành một con Lôi Điểu màu bạc. Nó như là có linh tính bay vòng quanh thân thể của Áo Vi Văn một vòng rồi kêu lên một tiếng lãnh lót rồi phóng thẳng về phía của ba người Khắc Lợi Tư.

- Đây là.... Nguyên thần của Thiên Điểu? Tại sao hắn dám dùng Lôi Vực của mình để ngưng luyện loại sinh vật cấm kỵ này chẳng lẽ hắn không biết một khi bị Thiên Đạo phát hiện thì sẽ chết sao??

Hư Đế - Tô Lâm vừa thấy con chim đó xuất hiện thì kinh hãi kêu lên một tiếng.

Vào thời đại Viễn Cổ sơ kỳ trong thiên địa có lưu truyền một truyền thuyết về loại Thần thú có tên là Thiên Điểu tương truyền nó chính là Nguyên linh của Lôi Điện biến thành trời sinh đã có năng lực điều khiển Lôi Kiếp cho dù là một con chưa trưởng thành cũng có thể dễ dàng giết chết được một Thiên Cấp cường giả chính vì vậy sự tồn tại của chúng đã làm cho Chúa Tể cao nhất trong Thiên Địa là Thiên Đạo nghi kỵ khiến cho nó dùng lực lượng của mình tiêu diệt hết cả Tộc Thiên Điểu.

Tô Lâm thật sự là không hiểu làm cách nào Áo Vi Văn lại có thể có được Nguyên thần của chủng tộc cấm kỵ này!

- Hư Đế tiền bối bây giờ không phải suy nghĩ lung tung quan trọng nhất là phải nghĩ cách phá giải một chiêu này cái đã!!

Khắc Lợi Tư cảm nhận được ông ta phân tâm thì lập tức lên tiếng nhắc nhở.

- Đúng đó đại ca!

Vô Đế - Tô Mạn cũng lên tiếng.

- Ừm! Như vậy hai người có cách gì không?

Nghe được những lời đó thì Tô Lâm hồi thần lại lên tiếng hỏi.

- Sử dụng lực lượng Huyết Nô! Bây giờ chỉ có cách đó chúng ta mới có thể hóa giải một chiêu này!

Khắc Lợi Tư cơ hồ không cần suy nghĩ chút nào đã mở miệng nói ngay.

- Ngươi nói đúng! Bây giờ chỉ có cách đó mới giúp được chúng ta mà thôi!!

Hai huynh đệ Tô Lâm, Tô Mạn nghe vậy nhíu mày một chút rồi gật đầu.

Huyết Thiên Sứ Tộc sở dĩ có thể trong tình huống thụ địch vô số mà vẫn có thể tồn tại vững vàng ở Phương Tây vô số năm qua chính là nhờ vào ba Thiên Phú Thần Thông hùng mạnh của bọn họ:

- Loại thứ nhất có tên là Dĩ Huyết Trọng Sinh - Bất Tử Chi Thân đây là loại Thiên Phú Thần Thông mà chỉ cần là thành viên của Huyết Thiên Sứ Tộc sau khi trưởng thành đều sẽ tự động lĩnh ngộ dựa vào nó bọn họ gần như có tấm thân bất tử trừ khi đối thủ có thể đem bọn họ hoàn toàn hủy diệt nếu không cho dù chỉ là lưu lại một giọt máu bọn họ cũng có thể thông qua việc thôn phệ huyết nhục để trọng sinh.

- Loại thứ hai có tên là Huyết Ám Không Gian đây là loại Thiên Phú Thần Thông mà chỉ có cao thủ cường giả trong Huyết Thiên Sứ Tộc mới có thể lãnh ngộ được nó bọn họ có thể dùng sức của mình để chế tạo ra một Tiểu Không Gian cho riêng mình Tiểu Không Gian này tuy không tiện dụng bằng Nội Thiên Địa nhưng mà so về phương diện vây khốn người khác thì còn thần diệu hơn rất nhiều một khi đã bị hút vào đây thì trừ khi có thể đánh bại được chủ nhân của nó nếu không không cách nào ra ngoài được ( Đương nhiên trong trường hợp cường giả bị nhốt vào Huyết Ám Không Gian mạnh hơn người tạo nên không gian thì hắn cũng có thể phá giới mà ra vì vậy Khắc Lơi Tư mới cần Huyết Tế mấy ngàn vạn người để tạo thành Siêu Cấp Huyết Ám Không Gian để vây khốn Áo Vi Văn)

- Loại cuối cùng có tên là Tạo Huyết Nô không giống như hai loại trước đây không phải là loại thần thông có thể tự lãnh ngộ được mà cần truyền thừa mới có được. Đối tượng truyền thừa là Huyết Đế đời trước và Huyết Đế đời sau tác dụng của loại thần thông này là Huyết Đế của Huyết Thiên Sứ Tộc có thể dùng phương pháp giống như nhân loại khi trích huyết thuần hóa Ma Thú đem máu huyết của mình đưa vào cơ thể của người khác biến họ thành nô lệ bán mạng cho bản thân.

Số Huyết Nô này sau khi được tạo ra trong lòng chỉ có một ý niệm duy nhất đó chính là trung thành với người tạo ra mình vì chủ nhân cống hiến tất cả.

- Ầm ầm ầm....

Giống như hiện tại vậy Khắc Lơi Tư, Tô Lâm, Tô Mạn vừa mở Nội Thiên Địa của mình ra mấy trăm vạn Huyết Nô đã từ trong đó bay ra bọn họ vừa xuất hiện lập tức tuân theo ý muốn của ba vị tự bạo thân thể dùng máu huyết của bản thân tạo thành một bàn tay khổng lồ thay bọn họ chặn lại Thiên Điểu của Áo Vi Văn.

- Ầm! Đùng!

Huyết Chưởng và Lôi Điểu giằng co với nhau một lúc lâu rồi đồng thời tan biến đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 230: Chuyện Xưa Của Cổ Thần (4)

Có thể bạn thích