Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 231: Chuyện Xưa Của Cổ Thần (5)

- A!

Thiên Điểu vừa bị phá Áo Vi Văn thân là chủ nhân cũng phải chịu cắn trả liên tục lui về phía sau mấy bước.

- Cơ hội tốt! Hai vị tiền bối mau cho ta mượn lực lượng chúng ta dùng Huyết Thần Mâu một đòn giết chết hắn!

Khắc Lợi Tư thấy vậy lộ ra vẻ hưng phấn kêu lên một tiếng.

- Được!

Hư - Vô Song Đế lập tức gật đầu sau đó hai ngón tay kẹp lại thành chỉ điểm vào sau lưng Khắc Lợi Tư đem lực lượng của mình cho hắn mượn.

- Huyết Thần Mâu - Diệt Thế!

Trong chớp mắt khí thế trong người Khắc Lợi Tư gia tăng đến mức cực hạn hắn thét dài một tiếng Huyết Thần Mâu trong tay mang theo khí thế hủy thiên diệt địa đâm thẳng về phía trước.

Đối diện với trường mâu khí thế như dời non lấp bể đang đâm tới của đối thủ Áo Vi Văn chỉ cảm thấy máu huyết trong người như sôi lên từ sau trận chiến với Thụy Tư Mạn đây là lần tiên cảm nhận được cảm giác kích thích thế này, hai tay không chút do dự lập tức vung lên.

- Cửu Diệt Chi Lôi - Đệ Bát Lôi - Diệt Thiên!

Lần này ông ta dùng chính là Đệ Bát Lôi, một đòn này vừa đánh ra toàn thân Áo Vi Văn như muốn nứt ra vô số máu huyết từ bên trong không ngừng phun ra hóa thành Huyết Lôi màu đỏ bắn về phía trước.

Diệt Thiên Chi Lôi hàm chứa ý chí nghịch thiên của Áo Vi Văn được ông ta dùng sinh mệnh lực của mình để thôi động, ý nghĩ của ông ta rất đơn giản nếu Thiên Đạo có thể dùng Thiên Kiếp tiêu diệt chúng sinh thì chúng sinh cũng có thể dùng sinh mệnh của mình hóa thành lôi điện để chống lại Thiên Đạo dùng Nhân để diệt Thiên.

Diệt Thiên Chi Lôi vừa ra có ai mà không kinh? Có ai mà không sợ? Ngay cả ba người Khắc Lợi Tư đang hùng hổ tiến tới giờ phút này cũng chấn động vô cùng nhưng đã đến lúc này bọn họ đã không còn đường để quay lại nữa bọn họ chỉ có thể cắn răng thiêu đốt tất cả tinh huyết trong người mình gia tăng uy lực cho Huyết Thần Mâu.

Diệt Thế Chi Lôi đánh xuống thiên địa vỡ tan.

Huyết Thần Mâu đâm ra vạn linh đều tịch diệt.

- Ầm ầm ầm....

Hai chiêu thức đáng sợ này vừa va chạm với cả Huyết Ám Không Gian lập tức ầm ầm chấn động không bao lâu sau nó đã vì không chịu được lực lượng đáng sợ mà vỡ tan.

Vô số Huyết Lôi từ bên trong hư không bắn ra che kim cả một vùng trời.

Không biết bao lâu sau uy lực của vụ nổ từ từ tan đi lộ ra toàn cảnh chiến trường lúc này chỉ thấy Khắc Lợi Tư và Hư - Vô Song Đế song song mà đứng hiện tại trên thân thể ba người đều tràn đầy vết thương thoạt nhìn qua không khác gì là đèn đã cạn dầu là bao nhưng trong mắt bọn họ lại tràn đầy vui mừng. Lý do vô cùng đơn giản bởi vì bọn họ đã không còn cảm nhận được khí tức của kẻ địch nữa!

Điều đó có nghĩa là kẻ địch của bọn họ tức là đệ nhất cường giả của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc - Áo Vi Văn dưới chiêu thức mạnh nhất của bọn họ đã chết rồi!!

- Ha ha ha... Áo Vi Văn chết rồi! Ta cuối cùng cũng đã giết được hắn rồi!!

Khắc Lợi Tư không nhịn được ngẩng đầu cười to bao nhiêu năm nay hắn và cả Huyết Thiên Sứ Tộc luôn phải sống dưới cái bóng của Áo Vi Văn mỗi ngày đều ăn không no, ngủ không yên hiện nay cơn ác mộng đó cuối cùng cũng đã kết thúc thử hỏi hắn làm sao có thể kích động.

- Phụt!

Bất quá vừa mới mỉm cười xong hắn đã vì động đến vết thương trong phủ tạng mà há miệng phun ra một phun ra một ngụm máu to.

- Gia chủ người bị thương không nhẹ chúng ta mau trở về Gia Tộc thôi!

Hư Đế - Tô Lâm thấy vậy bước lên phía trước một bước đưa tay đỡ lấy Khắc Lợi Tư.

- Được! Sau khi dưỡng thương xong, ta sẽ lập tức phát động tổng tấn công Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc lần này không có Áo Vi Văn để xem còn có ai có thể ngăn ta!!

Khắc Lợi Tư nghe vậy gật đầu một cái.

- Đúng vậy! Sau này trên không còn có Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc nữa!


Vô Đế - Tô Mạn cũng lộ vẻ hưng phấn nói tiếp theo bọn họ lập tức thu binh về Thiên Giới.

Nhưng mà ba người không ngờ được sau khi bọn họ rời đi không bao lâu ở vị trí vừa rồi của chiến trường lại có một đạo khí tức như có như không, một Áo Vi Văn bằng xương bằng thịt lại xuất hiện ở giữa không trung

Chuyện này rốt cuộc là thế nào? Tại sao dưới một chiêu liên thủ của ba gã đỉnh cấp cường giả của Huyết Thiên Sứ Tộc ngay cả Diệt Thiên Chi Lôi tối cường cũng bị phá tan mà ông ta lại có thể không chết?



Lý do rất đơn giản bởi vì trước khi bị Huyết Thần Mâu đâm trúng Áo Vi Văn đã sử dụng Đệ Cửu Lôi của Cửu Diệt Chi Lôi!

Trên đời này có lẽ không ai có thể đoán ra được thì ra Đệ Cửu Lôi được cho là mạnh nhất của Cửu Diệt Chi Lôi lại không phải là dùng để giết địch mà là để Áo Vi Văn tự cứu lấy bản thân một chiêu này được Áo Vi Văn gọi là Diệt Sinh Chi Lôi!

Diệt Sinh ở đây không phải là hủy diệt tất cả sinh mệnh mà là hủy diệt để tái sinh tự mình tìm đường sống trong chỗ chết!

Chỉ cần sử dụng nó cho dù thân thể của Áo Vi Văn có bị đánh nát linh hồn có bị chôn vùi ông ta vẫn có thể dựa vào Lôi Bổn Nguyên trong thiên địa mà sống lại một lần. Đương nhiên cho dù Áo Vi Văn có thành công sống lại nhưng ông ta cũng không phải là không có tổn thương bằng chứng là giờ phút này khí thế trên người Áo Vi Văn đã trực tiếp từ Thiên Cấp đỉnh phong giảm xuống Thiên Cấp sơ kỳ.

Còn yếu hơn cả ba người Khắc Lợi Tư vừa rồi rất nhiều nếu nói bọn họ là đèn đã cạn dầu thì ông chính là ngọn nến nhỏ trước mặt gió bão bước ra chỉ có một con đường chết vì vậy Áo Vi Văn mới ẩn nấp thân hình đợi đến lúc ba người đi khỏi rồi mới xuất hiện.

Thân là một chiến sĩ nếu là ngày thường thì Áo Vi Văn nhất định không chọn cách làm khuất nhục như vậy mà sẽ trực tiếp xông ra liều mạng kẻ địch nhưng hôm nay thì lại khác hôm nay là ngày mà người vợ Áo Gia Văn thương yêu nhất là Viên phu nhân sinh con cho ông ta, trước khi đi ông ta đã hứa với bà là cho dù thế nào cũng phải bình an trở về cùng bà ta đón con của bọn họ ra đời vì thực hiện lời hứa này cho dù sau này có phải mang tiếng là một kẻ lâm trận rút lui bị người người thóa mạ đi nữa Áo Vi Văn cũng chấp nhận.

Bởi vì đây chính là chuyện mà ông ta đã hứa với vợ mình thân là một người chồng một người cha đương nhiên phải đặt gia đình của mình lên trên hết. Còn những thứ còn lại bất luận là danh tiếng hay quyền vị có hay không cũng được đối với ông ta đều không quan trọng!

Trong lòng suy nghĩ như vậy Áo Vi Văn lập tức không chút do dự phất tay mở ra lưỡng giới thông đạo muốn trở về Tây Phương Thiên Giới!

Nhưng mà đúng lúc này trên bầu trời đột nhiên lại xuất hiện ba luồng khí thế Thiên Cấp cường đại bao phủ lấy cơ thể của Áo Vi Văn. Chẳng lẽ là Khắc Lợi Tư và Hư - Vô Song Đế đã phát hiện ra điều gì bất thường cho nên quay trở lại kiểm tra.

- Thuộc hạ Gia Tư Lý, Đồ Mạn, Cáp Khắc Đồ bái kiến Ao Vi Văn đại nhân!

Không phải! Ba người vừa mới đến này đều mặc trang phục của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc vừa nhìn thấy Áo Vi Văn lập tức quỳ xuống cung kính kêu lên một tiếng.

- Ba người các ngươi sao lại ở nơi này?

Áo Vi Văn thấy vậy lộ vẻ không hiểu hỏi theo lý chuyện mà ông ta đến đây chiến đấu với Khắc Lợi Tư là bí mật bậc nhất trong Gia tộc cho dù ba kẻ này là thân tín bên cạnh đệ đệ của ông thì cũng không có quyền được biết mới phải tại sao bọn họ lại ở đây!

- Bẩm đại nhân Tộc trưởng phát hiện ra tin tức trước đây thì ra là một cái bẫy của Huyết Thiên Sứ Tộc cho nên vội vã phái chúng ta đến đây tiếp viện cho ngài ạ!

Gia Tư Lý cung kính nói.

- Được! Như vậy chúng ta về thôi!

Áo Vi Văn nghe được những lời này hai mắt khẽ nhíu lại như là phát hiện ra điều gì bất quá rất nhanh đã khôi phục lại như thường nhìn ba người cười nói.

Tiếp theo Áo Vi Văn dẫn theo ba người Gia Tư Lý bước vào lưỡng giới thông đạo trở về Tây Phương Thiên Giới dọc đường đi ông ta vừa nói vừa cười kể cho bọn họ nghe rất nhiều chuyện bộ dáng vô cùng ung dung thoải mái không giống như một người vừa trải qua một trận sinh tử đại kiếp tí nào thậm chí nếu có người không biết chuyện nhìn vào thì không chừng còn tưởng rằng đây là một tên chủ nhân đang dẫn theo ba tên nô bộc của mình đi ngắm cảnh nữa chứ!!

Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được sự đáng sợ trong đó lúc này ba người Gia Tư Lý chỉ cảm thấy mình giống như ba con thỏ con còn Áo Vi Văn lại hóa thân thành một đầu sư tử. Mà khi ba con thỏ con phải nghe một con sư tử vừa nói vừa cười thỉnh thoảng còn phải phụ họa theo nó là áp lực lớn bực nào có lẽ không cần nói chắc ai cũng đã biết được!

- Sát!

Dưới loại áp lực đáng sợ này này cuối cùng ba người Gia Tư Lý cũng không thể nhẫn nhịn được nữa mà bộc lộ ra ý đồ thật sự của mình bọn họ đồng thời gầm lớn một tiếng vung tay đánh ra một chưởng tập kích người trước mặt.

- Ầm!

Bị ba đạo chưởng cương của ba Thiên Cấp cường giả đồng thời đánh trúng Áo Vi Văn lần thứ hai bị trọng thương khí thế trên người lại giảm thêm một bậc nhưng mà ông ta ngay cả mắt cũng không cần chớp đến một cái trực tiếp rút thanh trường kiếm bên hông mình ra.

Động tác này có tên là Bạt Kiếm Thức là một chiêu thức bình thường đến không thể bình thường hơn được nữa trong chiến đấu thuật của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc nhưng mà do Áo Vi Văn thi triển ra lại có uy lực không thể tin được ba người Gia Tư Lý còn chưa kịp nhận ra điều gì đã trở thành vong hồn dưới kiếm.


- Hiện tại ta đã bị thương đủ nặng ngươi có thể ra ngoài rồi chứ?

Sau khi chém chết ba người Áo Vi Văn đột nhiên nhìn lên trời hét lớn một tiếng.

- Đại ca ngươi đúng là lợi hại mưu kế do ta lao tâm khổ tứ nghĩ ra thật không ngờ lại bị ngươi dễ dàng nhận ra như vậy!

Lời vừa dứt trong không gian lập tức vang lên một tiếng đáp tiếp đó chỉ thấy một người thân mặc kim bào từ trong đó bước ra hắn không phải Áo Vi Tháp thì còn có thể là ai.

- Áo Vi Tháp ngươi không cần phải nói như vậy mưu kế của ngươi thật sự rất hay nếu không phải ba người Gia Tư Lý sớm không xuất hiện, muộn không xuất hiện mà lại chọn đúng lúc ta vừa mới dựa vào Diệt Sinh Chi Lôi sống lại đang trong trạng thái suy yếu nhất mà xuất hiện thì ta cũng không thể phát hiện ra được chỗ không ổn!

Áo Vi Văn nhàn nhạt nói.

- Ngược lại ta có một chuyện muốn hỏi ngươi!

Hơi dừng một chút ông ta lại tiếp tục.

- Ngươi muốn biết ta vì sao lại bày kế hãm hại ngươi chứ gì?

Áo Vi Tháp lập tức đoán được suy nghĩ của Áo Vi Văn.

- Đúng vậy! Ta muốn biết ngươi vì sao lại hãm hại ta!

Áo Vi Văn trầm giọng nói ông ta thật không hiểu tại sao người đệ đệ mình luôn thương yêu từ nhỏ hiện nay lại đột nhiên phản bội mình.

- Được ta nói cho ngươi biết ta sở dĩ phản bội ngươi là bởi vì áp lực!!

Áo Vi Tháp trầm giọng.

- Áp lực? Là thế nào?

Áo Vi Văn không hiểu hỏi.

- Từ nhỏ đến lớn ta luôn phải sống dưới cái bóng của ngươi người bên ngoài chỉ biết đến Áo Vi Văn ngươi chứ không hề biết tới sự tồn tại của Áo Vi Tháp ta dù cho ta có làm tốt bao nhiêu, cố gắng bao nhiêu cũng không có ai chú ý tới ngay cả chức vị Tộc trưởng của ta hiện giờ cũng là do ngươi không cần các vị Trưởng lão mới đẩy ta ra làm chỉ để lấy lòng của ngươi. Cuộc sống như vậy ta chịu đủ rồi cho nên ngày hôm nay ngươi nhất định phải chết!

Áo Vi Tháp quát lên một tiếng đem tất cả những bất mãn chất chứa trong lòng mình bao nhiêu năm nay nói ra.

- Thì ra bao nhiêu năm nay ngươi làm đệ đệ của ta lại cực khổ như vậy sao?

Áo Vi Văn nghe vậy ngây người ra bao nhiêu năm qua ông ta chỉ nghĩ mọi chuyện mình làm là vì tốt cho Áo Vi Tháp không ngờ lại làm cho hắn nhiều áp lực như vậy!

- Đúng vậy! Chỉ có ngươi chết đi ta mới có thể đại triển quyền cước phát triển sự nghiệp của mình được!!

Vừa nói hắn vừa lật tay đánh ra một chưởng về phía Áo Vi Văn.

Một chưởng này nếu Áo Vi Văn muốn tránh thì có thể dễ dàng tránh được nhưng ông ta lại không làm vậy chỉ im lặng đứng đó trong mắt hiện vẻ không cam lòng.

Ông ta không cam lòng không phải vì phải chết dưới tay đệ đệ của mình mà là không cam lòng vì trước khi chết không được gặp lại vợ của mình không được nhìn thấy con của mình sinh ra.

- Ầm!

Mắt thấy Áo Vi Văn sắp bị một chưởng của Áo Vi Tháp đoạt mất tính mạng thì dị biến lại xảy ra chỉ thấy một bóng người thân mặc hắc bào đột nhiên từ trong không gian bay ra thay thế ông ta cản lại một chưởng này.

- Phu nhân tại sao nàng lại tới đây?

Nhìn thấy bóng người đó Áo Vi Văn kinh ngạc kêu lên một tiếng.

- Phu quân thiếp vừa mới sinh con cảm nhận được chàng xảy ra chuyện cho nên mới chạy đến đây trợ giúp!

Viên phu nhân nhìn chồng nói.

- Cái gì? Con của chúng ta đã sinh ra? Nó trông như thế nào có giống ta không?

Áo Vi Văn lập tức hỏi.

- Bây giờ không phải lúc nói mấy chuyện đó. Để thiếp đưa chàng rời khỏi đây trước rồi hãy nói!

Viên phu nhân lắc đầu một cái sau đó bay đến ôm lấy Áo Vi Văn đem ông ta bay đi.

- Các ngươi đứng lại cho ta!

Mắt thấy kế hoạch của mình sắp hoàn thành lại bị người khác phá ngang Áo Vi Tháp làm sao có thể chịu bỏ qua lập tức đánh ra một chưởng muốn ngăn hai người lại.

- Không được hại vợ ta!

Nhưng hắn không thể ngờ được sự xuất hiện của Viên phu nhân đã xua tan tử khí trong lòng Áo Vi Văn ông ta dốc toàn lực đánh ra một chưởng phá tan chưởng cương của Áo Vi Tháp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 231: Chuyện Xưa Của Cổ Thần (5)

Có thể bạn thích