Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 398: Kim Cương Trạc (2)

- Long Hoàng tiền bối, ta ở chỗ đệ tử Nhật Nguyệt thần giáo nhận được một viên Thái Âm Tiên Thạch, không biết có thể cho Kim Cương Trạc thôn phệ không...

Khương Tư Nam vừa cười vừa nói, nhưng mà sau một khắc lập tức liền trợn tròn mắt.

Hắn đột nhiên phát hiện, viên Thái Âm Tiên Thạch kia vốn cùng Tinh Thần Thần Thai phóng chung một chỗ, nhưng mà hôm nay biến mất không thấy!

Mà Tinh Thần Thần Thai, cũng chính là Thần Thạch chín khiếu, hôm nay thoạt nhìn vầng sáng càng sáng chói, hơn nữa có một loại linh tính nhàn nhạt, phảng phất như biểu đạt lấy cảm xúc vui sướng cùng thân mật.

- Cái này... Đây là thế nào? Chẳng lẽ bị nó nuốt?

Trong nội tâm Khương Tư Nam bỗng nhiên lòe ra một dự cảm bất hảo.

Khi Long Hoàng nghe Khương Tư Nam nói, ánh mắt lóe sáng, phá lên cười.

- Tiểu tử, ngươi đoán không sai, Thái Âm Tiên Thạch nhất định là bị Tinh Thần Thần Thai cắn nuốt! Tinh Thần Thần Thai này là một viên Chí Tôn Tinh Thần thai nghén ngàn vạn năm hình thành, mà Thái Âm Tiên Thạch là tinh hoa chi thạch trên Thái Âm tinh, cũng chính là bảo thạch của mặt trăng trên đỉnh đầu chúng ta, ẩn chứa Thái Âm chi lực vô cùng khổng lồ, nhưng vẫn thuộc về Tinh Thần Chi Lực, hôm nay bị Tinh Thần Thần Thai thôn phệ, nó linh tính tăng nhiều, thời gian bảo vật bên trong xuất thế cũng sâu sắc rút ngắn!

- Vốn ta cho rằng khả năng còn cần mấy trăm năm, nhưng mà hiện tại có lẽ thời gian giảm gấp 10 lần, nếu ngươi lại tìm kiếm được Thái Dương Tiên Thạch cho nó thôn phệ, không thể nói trước sau một khắc Âm Dương giao hòa, Tinh Thần Thần Thai này lập tức có thể thai nghén ra, tiểu tử ngươi liền kiếm lợi lớn!

Nhưng Khương Tư Nam lại có chút dở khóc dở cười, hắn thật không ngờ Tinh Thần Thần Thai này lại còn biết ăn, hơn nữa ăn là Thái Âm Tiên Thạch vô cùng trân quý.

- Có thể được một khối Thái Âm Tiên Thạch đã là may mắn, muốn đạt được Thái Dương Tiên Thạch nào có dễ dàng như vậy? Đừng nói là ta phải lên thái dương đi móc ra một khối nha?


Long Hoàng cười hắc hắc nói:

- Coi như là ta ở thời điểm toàn thịnh, cũng không dám đi lên thái dương, tiểu tử ngươi bây giờ còn không cần nghĩ! Bất quá nghe nói lúc Thượng Cổ có Thái Dương tinh rơi vào đại địa, nói không chừng lúc nào đó, ngươi có thể tìm được những mảnh vỡ kia, dĩ nhiên là có thể được đến Thái Dương Tiên Thạch rồi!

Long Hoàng nói những lời này cũng là an ủi Khương Tư Nam, coi như là hắn cũng không tin có thể đơn giản tìm được Thái Dương Tiên Thạch như vậy.

Khương Tư Nam dứt khoát không suy nghĩ thêm nữa, trực tiếp ném ra sau đầu, lấy ra một tịnh bình màu ngà sữa nói:

- Long Hoàng, đây là sư tôn cho ta Cửu Dương chi khí, chừng 100 sợi, hôm nay chúng ta hết thảy đầy đủ, có lẽ có thể giúp Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị tẩy luyện Yêu Anh đi à nha?

Ánh mắt Long Hoàng sáng ngời, lập tức nhận lấy, mở ra tịnh bình, lập tức khí tức Thuần Dương to lớn truyền ra, bên trong trên trăm sợi Cửu Dương chi khí thoạt nhìn như trăm xích sắc Giao Long du động, tản ra một cỗ khí tức thánh khiết cùng thần thánh, nhưng mà bị một tầng Linh trận nhàn nhạt phong cấm, khó có thể đào thoát.

Ngón tay Long Hoàng bắn ra, lập tức một đám Cửu Dương chi khí nhảy ra ngoài, bị hắn nuốt vào, rắc rắc mấy lần, lộ ra thần sắc có chút say mê.

- Không tệ không tệ, đúng là Cửu Dương chi khí, chỉ là quá ít, đối với ta không có chỗ lợi gì, nếu nhiều hơn chút ít nữa, hình thành Cửu Dương Thánh Thủy, tăng thêm Cửu Âm Thánh Thủy, ta có thể một lần hành động khôi phục đến trạng thái đỉnh phong! Những cái này dùng tẩy luyện Yêu Anh, so với ngươi tu luyện Chu Thiên Thôn Lôi Thuật ngược lại là đơn giản hơn rất nhiều, ngươi đi gọi hai gia hỏa kia tới a!

Đại La Thiên Tông, dãy núi mờ ảo, tiên quang lượn lờ, Quỳnh Lâu cung điện thấp thoáng ở trong mây trắng, thoạt nhìn tựa như tiên cảnh.

Giờ phút này, trong quần sơn, có một ngọn núi hùng vĩ hiểm trở, chính là chỗ ở của trưởng lão nội môn Chu Nam Thành, trên ngọn núi tiếp liền thiên địa, một cung điện to lớn bàng bạc tọa lạc ở bên trên.

Trong cung điện trận pháp lập loè, linh quang tràn ngập, hoàn toàn phong cấm nơi đây, người bên ngoài không thể tiến vào, mà ngay cả lực lượng thần hồn cũng không thể dò xét tình hình trong đó.


Ở trong cung điện có bốn người, hai lão giả, đều vô cùng uy nghiêm, khí tức cường đại, mặc Thủy Hỏa đạo bào, phân ngồi ở trên thủ tịch, phía dưới đứng hai người trẻ tuổi anh tuấn bất phàm.

Hai người trẻ tuổi kia, nếu lúc này Khương Tư Nam có mặt nhất định sẽ nhận ra, một cái là Lâm Phong, một cái là vừa rồi từ thế giới dưới lòng đất trở về Chu Hạo.

Mà lão giả bên phải, râu tóc bạc trắng, dung nhan quắc thước, trong đôi mắt để lộ ra uy nghiêm, đúng là phụ thân của Lâm Phong, ngoại môn Tiên Duyên Điện trưởng lão Lâm Giác.

Lão giả bên trái, mặt giống như hài nhi hồng nhuận phơn phớt, tóc bạc mặt hồng hào, chỉ là ánh mắt có chút hung ác nham hiểm, chính là trưởng lão nội môn Chu Nam Thành, cũng là phụ thân của Chu Hạo!

Hôm nay hai đôi phụ tử tề tụ cùng một chỗ, sắc mặt đều có chút âm trầm, như mưu đồ lấy cái gì đó.

- Phụ thân đại nhân, lúc này đây thế giới dưới lòng đất thí luyện, nếu bàn về xuất lực tối đa, vậy khẳng định là ta! Nếu không phải Thiên Ẩn đại thần thông cùng Hỗn Nguyên Thanh Thiên kỳ của ta, bọn hắn sớm đã không biết chết bao nhiêu lần!

Khuôn mặt Chu Hạo khó coi, trong ánh mắt bắn ra một tia cừu hận, thanh âm lạnh lùng nói:

- Nhưng mà nhận được gốc Long Huyết Quả Thụ kia, chúng ta mỗi người chỉ được chia một viên, những thứ khác tất cả đều bị tiểu tử Khương Tư Nam cầm đi! Hắn hà đức hà năng gì? Tu vi thấp kém như thế, nhưng lại dám dựa vào thân phận đệ tử Thiên Đạo Phong trắng trợn cướp đoạt, phụ thân, ta không phục!

Lâm Phong cũng lạnh lùng cười nói:

- Chu sư huynh nói không sai, tiểu tử kia là cái khinh bỉ, nếu không có ta hắn căn bản vào không được Đại La Thiên Tông, hôm nay đắc thế liền bắt đầu hung hăng càn quấy, chẳng những khi nhục ta cùng Chu sư huynh, ngay cả phụ thân cùng Chu trưởng lão các ngươi cũng không để vào mắt, nhất định phải cho hắn cái giáo huấn!

Chứng kiến Chu Hạo cùng Lâm Phong ở phía dưới lên tiếng, sắc mặt Lâm Giác bất động, nhìn Chu Nam Thành cười nhạt một tiếng nói:

- Chu sư huynh, ngươi thấy thế nào?

Chu Nam Thành khí tức cường đại, hơn nữa so với Lâm Giác còn mơ hồ hơn hẳn một bậc, giờ phút này thanh âm lạnh lùng nói:

- Lâm sư đệ, ý tứ của đệ nhất Thái Thượng trưởng lão ta và ngươi đều tinh tường, tuy tiểu tử này ngang ngược càn rỡ, nhưng mà không thể không thừa nhận, xác thực thiên phú tuyệt luân, hắn đã dám ngỗ nghịch đệ nhất Thái Thượng trưởng lão, tự nhiên là không thể giữ lại, lúc này đây xem ra kế hoạch của chúng ta không có đạt hiệu quả, tu vi của Dịch Thiên Cơ thật không ngờ cường đại!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 398: Kim Cương Trạc (2)

Có thể bạn thích