Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 399: Sát cơ sơ hiện

Thời điểm Chu Nam Thành nói tới Dịch Thiên Cơ, thanh âm đều không tự giác nhỏ đi, trong ánh mắt hiện lên một tia kiêng kị.

Lâm Giác cũng thở dài một hơi nói:

- Đúng vậy, lúc này đây chúng ta vẫn là xem thường Dịch Thiên Cơ, không nghĩ tới Tam đại Vương giả cùng một chỗ cũng không lưu hắn lại, còn bị hắn cứu Khương Tư Nam, tu vi của hắn càng cao, đối với đệ nhất Thái Thượng trưởng lão uy hiếp lại càng lớn, nhưng mà sự tình giống như đã có chút vượt qua chúng ta khống chế rồi!

Thanh âm của Chu Nam Thành lạnh lùng nói:

- Nhân vật như Dịch Thiên Cơ, tự nhiên không phải chúng ta có khả năng phỏng đoán, bất quá hắn tự nhiên có đệ nhất Thái Thượng trưởng lão đối phó, chúng ta không cần hỏi đến, việc cấp bách, là muốn diệt trừ tiểu tử Khương Tư Nam kia!

Trong ánh mắt Chu Nam Thành hiện lên một tia sát cơ sâm lãnh.

- Đúng vậy, từ mười năm trước sau sự kiện kia, Thiên Đạo Phong cũng đã suy sụp, những năm này đã biên giới hóa, đệ nhất Thái Thượng trưởng lão ở trong Đại La Thiên Tông có thể nói là nhất ngôn cửu đỉnh! Nguyên bản Dịch Phi kia, tuy thiên tư bất phàm, nhưng mà đầu óc ngu si, rất dễ đối phó, nhưng mà Khương Tư Nam, thoạt nhìn tâm cơ có chút âm trầm!

Lâm Giác tiếp lời.

Chu Nam Thành nhàn nhạt nói:

- Đệ tử Thiên Đạo Phong đặc thù, tất cả đều là Chân Truyền Đệ Tử, nhưng mà Chân Truyền Đệ Tử bình thường đều là Anh Thiên Cảnh, tuy hắn là Chân Thiên Cảnh, nhưng mà có chút quy củ hắn cũng không thể không tuân thủ!

- Ngươi nói là?

Ánh mắt Lâm Giác bỗng nhiên sáng ngời.


- Đúng vậy, tấn chức Chân Truyền Đệ Tử sẽ có nửa năm thời gian tu luyện củng cố, nhưng mà nửa năm sau nhất định phải vì tông môn làm một nhiệm vụ, đã là vì Đại La Thiên Tông ta làm cống hiến, cũng là khảo nghiệm tu vi chiến lực, có thể nói là một thí luyện rất trọng yếu! Tiểu tử kia đã nhập môn hơn hai tháng a, tiếp qua mấy tháng hắn nhất định phải tham gia chân truyền thí luyện, đến lúc đó nha...

Khóe miệng Chu Nam Thành lộ ra một tia lãnh ý.

Lâm Giác cũng lạnh lùng cười nói:

- Đúng vậy, hai người chúng ta chưởng quản lấy ngoại môn cùng nội môn khảo hạch thí luyện, đến lúc đó chỉ cần chúng ta động tay chân, thì có thể làm cho hắn vô thanh vô tức biến mất rồi!

Lâm Phong cùng Chu Hạo nghe xong, nhìn nhau, cũng đều lộ ra dáng tươi cười sâm lãnh.

Chu Hạo nghĩ nghĩ, bỗng nhiên lên tiếng nói:

- Phụ thân, Lâm trưởng lão, tiểu tử Khương Tư Nam kia ở dưới mặt đất thí luyện, chiến lực có chút bất phàm, mấy tháng này chúng ta cũng không thể để hắn nhàn rỗi, có thể để cho cao thủ trên Sơn Hà Bảng đi khiêu chiến, thăm dò ra chiến lực chính thức của hắn, cũng làm cho hắn không cách nào hảo hảo tìm hiểu thần thông, ở trong thời gian ngắn đột phá đến Pháp Thiên Cảnh!

Chu Nam Thành nghe xong, lập tức thoả mãn gật đầu nói:

- Đúng vậy, biết mình biết người, mới có thể bách chiến bách thắng, tiểu tử này quả thật có chút tà môn, tuy Dịch Thiên Cơ bao che khuyết điểm, nhưng mà sớm liền bắn tiếng, chỉ cần ở cùng một đại cảnh giới khiêu chiến đệ tử của hắn, hắn đều mặc kệ, mấy tháng này vừa vặn thăm dò thực lực của hắn thoáng một phát, hắn có thể vượt cấp khiêu chiến, những thiên tài Sơn Hà Bảng Top 10 kia, ai không thể vượt cấp khiêu chiến? Nếu không được, có thể cho Ngư Hóa Long ra tay!

Vừa nghe đến Ngư Hóa Long, mấy người lập tức đều nở nụ cười.

Ngư Hóa Long là Thiên Cương Bảng thứ nhất, chiếm lấy đầu bảng đã có ba năm, áp chế mình không đột phá chính là vì gia tăng nội tình, lĩnh ngộ càng nhiều tiểu thần thông, ở thời điểm cô đọng thần thông Kim Đan, có thể đạt tới viên mãn, nhất ngộ phong vân liền hóa rồng!

Nghe nói chiến lực của hắn vô cùng cường đại, coi như là Nội Môn Đệ Tử Pháp Thiên Cảnh trung kỳ cũng không phải đối thủ!


Chu Hạo cùng Lâm Phong đều tin tưởng, nếu Ngư Hóa Long ra tay, Khương Tư Nam tuyệt đối là thua không nghi ngờ!

- Liền tính toán hiện tại không cách nào giết hắn, cũng phải hảo hảo nhục nhã hắn một chầu!

Trong ánh mắt Lâm Phong cùng Chu Hạo đều lóe ra sát khí lạnh như băng, trong nội tâm đối với Khương Tư Nam dĩ nhiên là hận tới cực điểm.

Ngày hôm sau, tia nắng ban mai hơi lộ ra, trên đỉnh Thiên Đạo Phong nghênh đón luồng Đông Lai tử khí thứ nhất.

Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị đã biết Khương Tư Nam muốn vì bọn họ tẩy luyện Yêu Anh, đều kích động không kềm chế được.

Hai người bọn họ đều là dã yêu tu trong Đại Hoang Sơn, không có truyền thừa, dựa vào một người lục lọi tu luyện đến Đại Yêu cảnh, nhưng đã đạt đến cực hạn.

Yêu Anh của bọn hắn ẩn chứa đại lượng tạp chủng, hơn nữa không có thần thông đạo pháp gì, làm cho chiến lực rất thấp, ngay cả một ít cường giả Pháp Thiên Cảnh cũng không bằng.

Bọn hắn những ngày này tu luyện Long Hoàng truyền thừa thần thông, đều vô cùng chăm chỉ, đã có sở thành, tinh khí thần đại biến, dần dần có một tia khí thế Đại Yêu.

Giờ phút này đối với Khương Tư Nam, bọn họ là triệt để khăng khăng một mực, không còn có nhị tâm, hơn nữa nhìn Khương Tư Nam vì bọn hắn tiến nhập thế giới dưới lòng đất tìm Cửu Âm Thánh Thủy, nội tâm hai người đều cảm động không kềm chế được, âm thầm thề, về sau phải vì thiếu gia nhà mình xuất sinh nhập tử!

Trên Thiên Đạo Phong, Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị đều hiện ra bản thể, lớn cỡ vài chục trượng, hóa thành một Ngốc Thứu màu đen cùng một Đại Địa Ma Hùng cuồng bạo.

Lúc này đây vì tăng lên thực lực hai người bọn họ, Khương Tư Nam cũng bỏ hết cả tiền vốn, dựa theo Long Hoàng yêu cầu, chuẩn bị đồng thời tiến hành tẩy luyện Yêu Anh cùng kích hoạt huyết mạch.

Đại Thốc Tử có được huyết mạch Thần Thú Phong Hỏa Tước, Hùng Nhị có huyết mạch Đại Địa Ma Hùng, nếu như hoàn toàn kích hoạt huyết mạch trong cơ thể bọn họ, phối hợp Yêu Anh tinh khiết, thực lực của bọn hắn nhất định sẽ có một tăng lên khủng bố!

Mà muốn kích hoạt huyết mạch, trọng yếu nhất là máu huyết Khương Tư Nam trong cơ thể.

Hôm nay thân hình Khương Tư Nam dung hợp thổ, hỏa, thủy ba loại Bản Nguyên chi lực, trong máu ẩn chứa Tạo Hóa chi lực, từ lúc hắn vẫn là Hậu Thiên cảnh, có thể trợ giúp Hoang Thú tiến giai, hôm nay hiệu quả tự nhiên càng thêm khổng lồ.

Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị đều dựa theo Khương Tư Nam phân phó, hiển hóa Yêu Anh trong cơ thể lên trên đỉnh đầu, thoạt nhìn óng ánh lập lòe, một con tiểu Ngốc Thứu cùng một con Tiểu Hùng thập phần đáng yêu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 399: Sát cơ sơ hiện

Có thể bạn thích