Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 346: Đại La trận điển

Đại La trận điển từ đồ vật trụ cột nhất nói tới, Khương Tư Nam phát hiện nội dung trong quy tắc chung, cùng Dịch Thiên Cơ nói không có sai biệt, mình phảng phất như có thể xem minh bạch một ít gì đó, nhưng lại có một loại cảm giác vụ lí khán hoa.

Thủy chung không cách nào triệt để tìm hiểu.

Sau quy tắc chung, là tri thức trận pháp trụ cột nhất, ví dụ như làm sao bày trận, luyện trận, khắc trận, từ Nhất phẩm trụ cột nhất như Liệt Hỏa trận, Thanh Mộc trận,… đến Nhị phẩm Tụ Linh Trận… bao hàm toàn diện, một thế giới trận pháp huyền ảo thần kỳ, bắt đầu xuất hiện ở trước mặt Khương Tư Nam.

Trận pháp chi đạo, giống như luyện đan, luyện khí, chế phù, chia làm cửu phẩm, trên cửu phẩm còn có Linh trận Tuyệt phẩm, Linh trận Vương phẩm, Linh trận Hoàng phẩm cùng Chí Tôn đại trận!

Dịch Thiên Cơ đã đạt đến Trận Vương, một thân chiến lực vô tận, thâm bất khả trắc!

Nếu như nói quy tắc chung của Đại La trận điển là đạo, như vậy những trận pháp cụ thể kia là thuật, muốn chính thức lĩnh ngộ trận pháp chi đạo, nhất định phải từ thuật bắt đầu.

Đại La trận điển tin tức mênh mông, không ngừng hiện lên tiến vào trong thức hải của Khương Tư Nam, hắn sa vào một loại tình trạng giống như đói khát, thần hồn không linh trong suốt, một người xếp bằng ở trên đỉnh núi, bảo tướng trang nghiêm, tìm hiểu trận pháp chi đạo.

Lần ngồi xuống này chính là một tháng đi qua, khí tức trên thân hắn càng lúc càng mờ nhạt, đến cuối cùng phảng phất như đã không có một tia khí tức, cùng mây mù hư không chung quanh hòa thành một thể.

Mãi cho đến hơn một tháng sau, Khương Tư Nam mới chậm rãi mở hai mắt ra.

Đối với nội dung trong Đại La trận điển, từ Linh trận Nhất phẩm đến Linh trận Lục phẩm, tất cả đều bị hắn lĩnh ngộ, nhưng mà đối với Linh trận Thất phẩm, phảng phất như cách một tầng sương mù, lâm vào trong bình tĩnh.

Ông!

Ngón tay của Khương Tư Nam hơi đạn, mười ngón bay tán loạn ở trong hư không, kéo lê tàn ảnh, hào quang sáng chói ở trước mắt thoáng hiện, hóa thành vô số quang điểm huyền ảo, cuối cùng ngưng kết thành một trận pháp Xích Diễm ngập trời, đập tới một ngọn núi nhỏ xa xa.

Ầm ầm!

Hỏa diễm như Thần Long gào thét, chỉ trong nháy mắt ngọn núi nhỏ kia đã bị biển lửa cuồng bạo bao vây, cũng không lâu lắm liền hóa thành một mảnh cháy đen.


- Tứ phẩm Sí Diễm Hỏa Xà Trận! Uy lực này chỉ sợ không kém Thiên Lôi Quyết đệ nhị trọng bao nhiêu a!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam dần hiện ra vẻ hài lòng.

Trận pháp chi đạo bao la ngàn vạn, chẳng những có thể dùng luyện chế đan dược bảo vật, trận kỳ trận bàn, chính yếu nhất còn có thể hữu ích, thiết thực ở trong chiến đấu, Trận Pháp Sư cường đại, lập tức phát ra Linh trận cường đại, uy lực so với một ít thần thông còn mạnh hơn.

Đối với cảnh giới của Khương Tư Nam bây giờ mà nói, tuy đã tìm hiểu đến Linh trận Lục phẩm, nhưng mà có thể lăng không lập tức ngưng kết chỉ có thể là Linh trận Tứ phẩm, nếu có thể luyện chế ra trận kỳ trận bàn, phóng ra Linh trận Lục phẩm, đối với cường giả Pháp Thiên Cảnh, vậy tuyệt đối là công kích có tính chất huỷ diệt!

- Đáng tiếc, vẫn là cảnh giới chưa đủ, xem ra ta phải nhanh một chút đột phá đến Pháp Thiên Cảnh rồi!

Khương Tư Nam thở dài một hơi, thì thào lẩm bẩm.

Long Hoàng cười nhạo một tiếng nói:

- Tiểu tử ngươi còn không biết đủ, nếu bị người khác biết rõ ngươi hơn một tháng liền từ một thái điểu, trở thành Linh trận Đại Sư Lục phẩm, chỉ sợ những người tu hành Linh trận chi đạo kia, đều xấu hổ tự sát chết hết rồi!

- Bất quá đối với ngươi mà nói, muốn đột phá đến Pháp Thiên Cảnh cũng không dễ dàng, thần thông Kim Đan mỗi người ngưng kết phương thức đều không giống, nhưng căn bản mà nói, vẫn là một Tu Chân giả tinh khí thần viên mãn hợp nhất, cuối cùng ngưng kết thành vật thể, ngươi bây giờ thân thể cường đại, pháp lực viên mãn, mấu chốt nhất vẫn là thần thông, ngươi ở Thần Thông Sơn làm ra động tĩnh lớn như vậy, thoáng cái hấp thu nhiều tiểu thần thông, cho nên những tiểu thần thông này ngươi nhất định phải tu luyện tới viên mãn, nếu không muốn đột phá, là rất khó khăn!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, hắn cũng biết tình huống hiện tại của mình, hấp thu vạn loại tiểu thần thông, sáp nhập vào trong không gian huyệt khiếu, tạo thành thần thông phù lục, nhưng mà hắn không có lĩnh ngộ những tiểu thần thông này đến viên mãn.

Đột phá Pháp Thiên Cảnh, ngưng kết thần thông Kim Đan, nhất định phải thần thông tìm hiểu viên mãn, mới có thể hình thành một viên Kim Đan không rảnh, bằng không mà nói đối với con đường sau này cực kỳ bất lợi.

- Kỳ thật có một loại phương pháp, có thể cho ngươi mau chóng thần thông viên mãn, nhưng chỉ là hơi mạo hiểm!

Long Hoàng do dự một chút nói.


- A? Biện pháp gì?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên hỏi.

- Loại phương pháp này là bí pháp của Long tộc, Long tộc ta cũng không dám đơn giản tu luyện, mà ngươi nếu tu luyện càng cửu tử nhất sinh, nhưng nếu có thể thành công, chỗ tốt cũng cực lớn, có thể làm cho gần vạn loại tiểu thần thông trong cơ thể ngươi, toàn bộ đạt tới viên mãn!

Trong nội tâm Khương Tư Nam cả kinh, gần vạn loại tiểu thần thông là Hồng Mông Tạo Hóa Kinh dị biến làm ra, cũng bởi vì mình lòng tham, nếu dựa vào mình tu luyện, coi như mình thiên phú bất phàm, ít nhất cũng muốn mấy trăm năm mới có thể toàn bộ tu luyện thành công, đến lúc đó thọ nguyên của mình đã sớm tiêu hao hết, lại càng không cần phải nói đột phá.

Nhưng mà bí pháp Long Hoàng nói, lại làm cho hắn tim đập thình thịch, còn cái gọi là cửu tử nhất sinh, liền tự động bị hắn không để ý đến.

Tu Chân chi đạo, vốn là gian nan vạn hiểm, không mạo hiểm, ở đâu có thể đạt được Tiên đạo cơ duyên?

Nếu có thể tu luyện một vạn tiểu thần thông tới viên mãn, vậy ngưng kết ra thần thông Kim Đan sẽ cường đại bực nào?

Tuyệt đối là không cách nào tưởng tượng, vô cùng cường đại.

Khương Tư Nam nghĩ đến đây, lập tức liền cảm xúc bành trướng.

- Long Hoàng, ngươi nói đi, hiện tại ta không có lựa chọn nào khác, nhất định phải mau chóng đột phá đến Pháp Thiên Cảnh!

Khương Tư Nam trịnh trọng nói.

Long Hoàng nhẹ gật đầu:

- Ngươi đã nguyện ý nếm thử, lão tử liền thành toàn ngươi, nếu thành công thì ngạo tiếu phong vân, đi ra một thông thiên chi đạo, nếu thất bại, cùng lắm thì chết mà thôi!

Trong ánh mắt Long Hoàng cũng có một tia quả quyết.

- Loại bí pháp này gọi là Chu Thiên Thôn Lôi Thuật, hơn nữa cùng trận pháp chi đạo cũng có quan hệ rất lớn!

- Chu Thiên Thôn Lôi Thuật? Phải làm như thế nào?

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 346: Đại La trận điển

Có thể bạn thích