Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 347: Chu Thiên Thôn Lôi Thuật

Long Hoàng nói:

- Đúng vậy, Chu Thiên Thôn Lôi Thuật, nghe nói truyền lại từ Thái Cổ Tổ Long tổ tiên của Long tộc, là bí thuật cấm kị trong Long tộc, bởi vì loại bí thuật này tu luyện quá khó khăn, coi như là tuyệt thế thiên tài trong Long tộc ta, cũng rất ít người có thể thành công, có thể nói là bí thuật vô thượng nghịch thiên đoạt mệnh, đoạt thiên địa tạo hóa!

Trong thanh âm của Long Hoàng cũng có một tia kích động.

- Ở trong lịch sử Long tộc, ngoại trừ Thái Cổ Tổ Long, giống như cũng chỉ có ba tuyệt thế thiên tài của Long tộc tu luyện thành công, tụ lại vô tận thần thông, cuối cùng nhất tu thành Long Đan Cửu phẩm, thậm chí vừa đột phá liền vượt qua mấy cảnh giới, chiến lực nghịch thiên!

- Chu Thiên Thôn Lôi Thuật cùng tinh thần, Lôi Đình có quan hệ, nghiêm khắc mà nói là một loại trận pháp bí thuật, huyệt khiếu quanh thân nhân thể cùng tinh thần bầu trời có liên hệ kỳ dị nào đó, Chu Thiên Thôn Lôi Thuật chính là muốn dẫn dắt lực lượng Chu Thiên tinh thần, gia trì ở trong huyệt khiếu, hơn nữa dẫn động Lôi Đình vô tận rèn luyện thần hồn, ở thời khắc sinh tử mượn nhờ Tinh Thần Chi Lực cùng Lôi Đình Chi Lực, ngưng tụ tất cả thần thông thành một loại đại trận, hấp thu Thiên Địa Tạo Hóa, lập tức đạt tới viên mãn, ta nghĩ đến lúc đó, nếu ngươi thành công, có thể thuận thế đột phá đến Pháp Thiên Cảnh rồi!

Long Hoàng thở dài một hơi nói:

- Loại bí thuật này cực kỳ hung hiểm bá đạo, không cẩn thận sẽ bị Tinh Thần Chi Lực cùng Lôi Đình xé nát bấy, so sánh với Chu Thiên Thôn Lôi Thuật, ngươi tu luyện Thiên Lôi Quyết là trò đùa, không thể so sánh, cho nên nhất định phải có ta bảo vệ, thực lực của ta bây giờ còn quá yếu, phải sớm ngày đạt được Cửu Âm Thánh Thủy!

Nói xong, thần niệm của Long Hoàng khẽ động, một cỗ tin tức mênh mông truyền vào trong óc Khương Tư Nam.

Sau khi Khương Tư Nam xem xong, lập tức hít một hơi khí lạnh, Chu Thiên Thôn Lôi Thuật này xác thực vô cùng bá đạo, nhưng mà tu luyện thành công, lấy được chỗ tốt cũng vô cùng lớn.

- Đây là cơ duyên đột phá Pháp Thiên Cảnh của ta, nhất định không thể bỏ qua!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam hiện lên một tia quả quyết, nói với Long Hoàng:

- Yên tâm đi, ta sẽ mau chóng tìm được Cửu Âm Thánh Thủy!

Khương Tư Nam đi nhìn Vân Thông cùng Vân Hi một chút, phát hiện huynh muội khí tức trên thân bọn họ càng thêm cường đại, thanh sắc Vân Hà đã hiện đầy toàn bộ Thiên Đạo Điện, có một loại vật chất thần tính chậm rãi uấn nhưỡng, chờ đợi bộc phát.


Sau đầu hai người bọn họ, đều có một đạo hư ảnh, như một thần dương, sáng chói chói mắt.

Khương Tư Nam biết rõ, hai người tu luyện đã đến trước mắt cuối cùng, sắp muốn ngưng kết thần thông Kim Đan rồi.

Mà Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị, sau khi tu luyện hai đại thần thông, thực lực cũng tăng nhiều, hai người hợp lực, coi như là Khương Tư Nam cũng cảm giác cực kỳ tốn sức.

Cuối cùng hắn đi tìm Đại Phi ca, nói sự tình mình muốn đi Yêu Ma động phủ tìm kiếm Cửu Âm Thánh Thủy thoáng một phát.

- Cái gì? Muốn đi Yêu Ma động phủ sao? Ha ha ha, ta trong khoảng thời gian này tu luyện, cũng không sai biệt lắm sa vào bình cảnh, vừa vặn đi ra ngoài giết vài Ma tộc, ngươi yên tâm, chuyện này ta đến an bài!

Đại Phi ca nghe xong, con mắt lập tức liền sáng.

- Nhị sư huynh, Đại La Thiên Tông chúng ta có địa phương so sánh yên lặng hay không, ta chuẩn bị đi tu luyện một loại Thần thông Lôi thuộc tính, khả năng động tĩnh khá lớn!

Khương Tư Nam cười hỏi, hắn cũng không dám ở trên Thiên Đạo Phong tu luyện, Dịch Thiên Cơ đang bế tử quan, nếu quấy nhiễu sư tôn tu luyện sẽ không tốt.

Mặc dù vị tiện nghi sư tôn này của mình có chút không chịu trách nhiệm, nhưng mà Khương Tư Nam đối với hắn vẫn rất cảm kích, đến cảnh giới bây giờ như hắn, đã không có người chỉ điểm, mà cần ở trên con đường tự mình mày mò, vừa rồi Dịch Thiên Cơ đã nhìn thấy một tia linh quang.

- Địa phương yên lặng sao? Ở dãy núi phía bắc Đại La Thiên Tông, Kính Nguyệt hồ ngược lại là rất yên lặng, có rất ít người tới, ngươi có thể đi chỗ đó tu luyện!

Đại Phi ca nói địa chỉ Kính Nguyệt hồ cho Khương Tư Nam, liền kích động rời Thiên Đạo Phong.

Kính Nguyệt hồ tọa lạc ở phía bắc Đại La Thiên Tông, như một vòng trăng tròn, hoặc như một cái gương, giếng nước yên tĩnh, thanh bích ngàn dặm, cảnh sắc thập phần ưu mỹ.


Xung quanh Kính Nguyệt hồ có một ít núi hoang thấp bé, phiến địa phương này Linh khí thưa thớt, tuy cảnh sắc rất khác biệt, nhưng mà không có đệ tử Đại La Thiên Tông sẽ tới nơi này.

Khương Tư Nam chuẩn bị ở chỗ này tu luyện Thiên Lôi Quyết đệ tam trọng.

Thiên Lôi Quyết đệ tam trọng, cần Cửu Thiên Huyền Lôi Tôi Thể, hơn nữa nuốt lôi vào bụng rèn luyện tạng phủ, trong ngoài nhất thể thân hòa nguyên tố Lôi thuộc tính, mới có thể triệt để luyện thành Thiên Lôi Quyết, dưới một kích, nghìn đạo Cửu Thiên Huyền Lôi uy lực tăng gấp 10 lần đến thế gian, có thể đuổi giết hết thảy thành cặn bã.

Kế tiếp nếu đi Yêu Ma động phủ, nhất định sẽ cực kỳ hung hiểm, bởi vậy Khương Tư Nam quyết định trước tiên tu luyện thành Thiên Lôi Quyết đệ tam trọng.

Hơn nữa coi như là vì sau đó tu luyện Chu Thiên Thôn Lôi Thuật, thoáng chuẩn bị một chút.

Khương Tư Nam đi vào Kính Nguyệt hồ, tìm một ngọn núi hoang ngồi xuống, chuẩn bị tu luyện Thiên Lôi Quyết tới viên mãn.

- Tiểu tử, Thiên Lôi Quyết tầng thứ ba dẫn động là Cửu Thiên Huyền Lôi, so với Thiên Lôi cường đại hơn gấp mười gấp trăm lần, chính là Lôi Đình chỗ càng sâu trong hư không, ngươi cẩn thận một chút!

Long Hoàng cũng biết ý định của Khương Tư Nam, cẩn thận dặn dò.

- Yên tâm! Nếu Cửu Thiên Huyền Lôi cũng không thể ngăn cản, ta làm sao tu luyện Chu Thiên Thôn Lôi Thuật!

Ánh mắt của Khương Tư Nam nhìn về phía hư không, lóe ra thần sắc kiên định.

Oanh!

Lập tức, trên người hắn thần quang sáng chói bộc phát, thần hồn nhảy vào vân tiêu, Thiên Lôi Quyết vận chuyển, hư không trên đỉnh đầu lập tức biến sắc.

Mây đen áp đỉnh, cuồng phong gào thét, Lôi Đình sáng chói lập loè, như điện vũ ngân xà, nóng bỏng mà rực rỡ tươi đẹp, một loại khí tức áp lực đến cực hạn tràn ngập ra.

- Thiên Lôi Quyết đệ tam trọng, đến đây đi!

Khương Tư Nam nổi giận gầm lên một tiếng, lập tức từ trên đỉnh đầu, một đạo Lôi Đình cỡ thùng nước trút xuống, như một trụ trời, thông thiên triệt địa, lập tức theo huyệt Bách Hội của Khương Tư Nam, nhảy vào trong thân thể của hắn.

Lôi quang như biển, thần uy như ngục, xung quanh Khương Tư Nam lập tức thành Lôi Đình hải dương, tất cả đều là ngân xà điện mang dữ dằn gào thét.

Đau nhức! Rất đau! Cực hạn đau đớn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 347: Chu Thiên Thôn Lôi Thuật

Có thể bạn thích