Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 345: Ngưng kết thần thông Kim Đan

- Muốn triệt để tìm hiểu, nào có dễ dàng như vậy, bất quá đối với ta xác thực có lợi thật lớn!

Dịch Thiên Cơ lắc đầu cười nói:

- Tư Nam ngươi ngộ tính kinh người, tâm trí bất phàm, không cần vi sư nhiều lời, chỉ cần ngươi thủ vững bản tâm, cố gắng tu luyện, tương lai bất khả hạn lượng!

Thanh âm của Dịch Thiên Cơ âm trầm, ánh mắt phảng phất như có thâm ý.

Khương Tư Nam nghĩ nghĩ, cười hắc hắc nói:

- Sư tôn, nếu ngài là Vương giả trận đạo, như vậy luyện đan luyện khí cũng tạo nghệ rất sâu, ngươi xem đồ nhi ta tu vi thấp kém, ở Đại La Thiên Tông khó tránh khỏi bị người bắt nạt, trước khi lão nhân gia ngài bế quan, có phải nên ban cho ta vài món Linh khí hay không?

Dịch Thiên Cơ giống như cười mà không phải cười nhìn hắn một cái nói:

- Tư Nam, vi sư không phải đã nói với ngươi sao? Thiên chi đạo tổn hại có thừa mà bổ chưa đủ, hiện tại nếu vi sư cho ngươi Linh khí pháp bảo, vậy thì là hại ngươi, tự mình đạt được mới tốt nhất, biết không? Hơn nữa ai dám khi dễ ngươi, dùng chiến lực của ngươi, tu sĩ Pháp Thiên Cảnh cũng không nhất định là đối thủ, còn muốn ở trước mặt ta trang đáng thương? Tranh thủ thời gian cút cho ta, nên đi làm gì thì làm đi!

Nói xong, Dịch Thiên Cơ hất tay áo lên, không chịu trách nhiệm biến mất ở trước mặt Khương Tư Nam.

Khương Tư Nam không thể làm gì lắc đầu, có một sư tôn hiếm thấy như vậy, hắn cũng là không có cách nào.

Thời điểm Khương Tư Nam đi ra Thiên Đạo Điện, Vân Thông cùng Vân Hi còn chờ ở nơi đó.

- May mắn không làm nhục mệnh, Thanh Vân tiên chi luyện ra hai viên linh đan, loại Linh Đan Tuyệt phẩm này chất chứa năng lượng khổng lồ, hai người các ngươi nuốt xuống, rất có thể mượn cái này trực tiếp cô đọng thần thông Kim Đan!

Khương Tư Nam đưa hai viên Thanh Vân đại đan cho Vân Thông cùng Vân Hi, khẽ cười nói.

Trên mặt Vân Thông cùng Vân Hi đều lộ ra thần sắc mừng rỡ, bọn hắn nguyên lai tưởng rằng, Thanh Vân tiên chi ở trong tay Khương Tư Nam tối đa chỉ luyện chế ra Linh Đan Lục phẩm, nhưng mà không nghĩ tới vậy mà luyện thành Linh Đan Tuyệt phẩm, hơn nữa còn là hai viên!


- Đa tạ Khương sư huynh!

Vân Thông cùng Vân Hi đều rất nghiêm túc nói.

Bọn hắn biết rõ, đã thiếu Khương Tư Nam quá nhiều nhân tình, giờ phút này cũng không có nhiều lời, đều dấu phần cảm kích này ở trong nội tâm.

- Khách khí liền đừng nói, tu vi của hai người các ngươi sớm thì đến được Chân Thiên Cảnh viên mãn, ta xem ngay ở chỗ này đột phá đi?

Khương Tư Nam khẽ mĩm cười nói.

Vân Thông cùng Vân Hi, tuy tuổi không lớn lắm, nhưng mà một thân tu vi đều vô cùng thâm hậu, sớm đã có thể đột phá, giờ phút này tự nhiên đều rất thích ý, một khi đột phá đến Pháp Thiên Cảnh, vậy chính là Nội Môn Đệ Tử rồi, đến lúc đó địa vị, đãi ngộ đều sẽ tăng lên rất nhiều.

Hai người xếp bằng ở trong Thiên Đạo Điện, Khương Tư Nam đối với Long Hoàng gật đầu nói:

- Bắt đầu đi!

Lập tức, lực lượng thần hồn của Long Hoàng tản ra, hóa thành một đạo lưu quang thật nhỏ, tiến vào trong thức hải của Vân Thông.

- Không nên chống cự, ta giúp ngươi loại trừ thương thế trong thần hồn!

Thanh âm của Khương Tư Nam vang lên ở bên tai Vân Thông.

Tâm thần Vân Thông chấn động, nhắm hai mắt lại, sa vào một loại cảnh giới không linh.

Ở trong thức hải của Vân Thông, chung quanh thần hồn của hắn có một tầng khí lưu màu đen, tản ra khí tức tà ác cùng bạo ngược, không ngừng ăn mòn thần hồn của Vân Thông, thần hồn của hắn đã rất suy yếu, như ánh nến trong gió, có chút lắc lư.

- Hắc hắc, lực lượng thần hồn của Ám Ma Tộc sao? Vừa vặn làm thuốc bổ!


Long Hoàng cười quái dị một tiếng, ở trong thức hải Vân Thông, hóa thành một Thần Long, đột nhiên nuốt về phía tầng khí lưu màu đen kia.

Khí lưu màu đen phảng phất như có linh tính, cảm thấy uy hiếp, bắt đầu kịch liệt vùng vẫy, hơn nữa phát ra chấn động bén nhọn, liều lĩnh phóng về phía thần hồn của Vân Thông.

Vân Thông như bị sét đánh, sắc mặt càng thêm trắng bệch.

- Chỉ bằng một tia lực lượng thần hồn, cũng dám ở trước mặt lão tử làm càn?

Long Hoàng cười lạnh một tiếng, Long khẩu phóng ra một đạo thần quang màu đen, lập tức xuất hiện ở trên khí lưu màu đen, kích nó thành phấn vụn, sau đó miệng lớn thôn phệ, toàn bộ cắn nuốt xuống dưới.

- Cạc cạc, lực lượng thần hồn của Ám Ma Tộc mỹ vị vô cùng a, đáng tiếc quá ít!

Long Hoàng có chút vẫn chưa thỏa mãn, từ trong thức hải của Vân Thông lui ra.

Vân Thông cảm nhận được trong đầu thanh minh, không chút do dự, trực tiếp nuốt Thanh Vân đại đan vào trong bụng, đón lấy Vân Hi cũng nuốt Thanh Vân đại đan.

- Oanh!

Linh Đan Tuyệt phẩm vào bụng, dược lực vô cùng khổng lồ lập tức bộc phát ra, thanh quang sáng chói mà chói mắt lập loè, như một đám sương mù, trực tiếp bao vây hai người lại.

Tuy Thanh Vân đại đan là Linh Đan Tuyệt phẩm, nhưng mà dược tính rất ôn hòa, dược lực khổng lồ từng điểm từng điểm thoải mái lấy thần hồn, pháp lực dồi dào, đi về phía một cảnh giới thần bí.

Ngưng kết thần thông Kim Đan, là một quá trình biến chất, cũng là một bước mấu chốt nhất của con đường Tu Chân, đột phá đến Pháp Thiên Cảnh, chẳng những tu vi tăng nhiều, ngay cả thọ nguyên cũng lật lên gấp đôi, từ nay về sau chính thức đạp vào con đường Tu Chân thành tiên!

Khương Tư Nam chứng kiến Vân Thông cùng Vân Hi, khí tức lâu dài mà cường đại, bảo tướng trang nghiêm, bao phủ ở trong hào quang do Thanh Vân đại đan hình thành, pháp lực trong cơ thể chậm rãi ngưng tụ, phát triển về phương hướng tốt, liền yên lòng thối lui ra khỏi Thiên Đạo Điện.

Đột phá Pháp Thiên Cảnh, ngưng kết thần thông Kim Đan, không phải sự tình một sớm một chiều, người bình thường đều cần mấy tháng thậm chí càng lâu để hoàn thành đột phá.

Khương Tư Nam phân phó Lý Kim Long bảo hộ hai người, chỉ có một người đi tới đỉnh Thiên Đạo Phong, lật ra Đại La trận điển.

- Trận đạo, tức thiên địa chi đạo, Tạo Hóa chi đạo...

Đại La trận điển, lưu quang tràn ngập các loại màu sắc, sau khi mở ra, mấy chữ to sáng chói, như thần mang bắn thẳng đến Thương Khung, Khương Tư Nam phảng phất như từ trong Đại La trận điển, thấy được vô số Tinh Hà hoa mỹ.

Vô số văn tự sáng chói, như tinh thần trên chín tầng trời, phảng phất như giảng thuật Thiên Địa huyền bí, một quy tắc chung chậm rãi khắc ở trong đầu Khương Tư Nam.

Ở trong ánh mắt của Khương Tư Nam, phảng phất như xuất hiện vô số phù văn, chiếu xạ lấy phiến thiên địa này, ngay sau đó bầu trời, đại địa, núi cao, mây mù, chúng sinh toàn bộ đều giống như cả đám ký hiệu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 345: Ngưng kết thần thông Kim Đan

Có thể bạn thích