Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 344: Như thế nào là trận? Như thế nào là pháp? (2)

Dịch Thiên Cơ chứng kiến Khương Tư Nam có chút khó hiểu, mỉm cười, trong tay khởi động hào quang, mười ngón của hắn hơi đạn, vô số đạo quang điểm sáng chói cấu kết, phảng phất như động đến quỹ tích nào đó, chỉ là trong nháy mắt hào quang lập loè, ở trong hư không liền xuất hiện một Tiên Hạc màu trắng.

Tiên Hạc kia thoạt nhìn trông rất sống động, màu lông thuần trắng, hạc âm bén nhọn, xông lên trời mà đi.

- Cái này... Đây là lăng không tạo vật sao?

Khương Tư Nam bị sợ ngây người, hắn cảm giác được con Tiên Hạc kia dĩ nhiên là tồn tại sống sờ sờ, có huyết nhục có thần hồn chấn động, thậm chí còn ẩn ẩn có một tia cảm xúc hưng phấn chấn động.

Loại thủ đoạn này quá thần kỳ, để cho hắn khó có thể tin.

Tuy tu luyện đến Chân Thiên Cảnh, hắn cũng có thể dùng pháp lực trong cơ thể biến ảo thành các loại sinh linh hư ảnh, nhưng mà những cái kia chỉ là pháp lực hình thành, đều là tử vật, thậm chí ngay cả tử vật cũng không tính là, chỉ là một cỗ pháp lực ngưng tụ.

Mà bây giờ, ở trong tay Dịch Thiên Cơ, vậy mà xuất hiện một Tiên Hạc chính thức.

Dịch Thiên Cơ khẽ mĩm cười nói:

- Nó cũng không phải Tiên Hạc chân chính, chỉ là ta dùng trận pháp tạm thời tạo thành thân hình cùng thần hồn của Tiên Hạc, qua không được bao lâu nó sẽ biến mất, đây là một thủ đoạn nhỏ của trận pháp, thủ đoạn lăng không tạo vật nói dễ vậy sao? Ta nghĩ coi như là những Tiên Nhân kia chỉ sợ cũng không nhất định có thể làm được, nhưng mà dựa theo suy diễn của ta, trận pháp chi đạo lĩnh ngộ đến cực hạn, có thể hư không tạo vật, chính thức hình thành huyết nhục chi thân!

Hào quang trong tay Dịch Thiên Cơ lập loè, ở trong hư không phác hoạ, phảng phất như dùng bút lông vẽ một bức tranh sơn thủy, thoải mái mà tiêu sái, ở trong hư không xuất hiện một ít bóng dáng người, thời gian dần qua xuất hiện đường đi, phòng ốc, thành trì, cuối cùng nhất ở trong hư không, loáng thoáng phảng phất như xuất hiện một tòa đại thành.

Ở trong đại thành kia, có người chân thật sinh tồn, đang khóc đang cười, những bóng người kia thoạt nhìn đều giống như sống sờ sờ, mà tòa đại thành này như là một Tiểu Thế Giới, giấu ở chỗ sâu trong hư không.

- Trận pháp chi đạo, là thiên địa chi đạo, cũng là Tạo Hóa chi đạo, chỉ cần trong lòng ngươi suy nghĩ hết thảy, cuối cùng cũng có thể dựa vào trận pháp đến thực hiện!


Ánh mắt của Dịch Thiên Cơ thâm thúy mà thanh tịnh, ở trên hư không mênh mông, hào quang sáng chói.

- Cho nên, tu hành trận pháp chi đạo không giống những đạo khác, lòng của ngươi phải đủ lớn, nếu có thể bao dung phiến thiên địa này, ngươi mới có thể lý giải Thiên Địa hình thành, hiểu ra hết thảy, đi ra một bước cuối cùng!

Khương Tư Nam bị hết thảy trước mắt làm thán phục không thôi, nhẹ giọng hỏi:

- Sư tôn, ngươi nói một bước cuối cùng là vũ hóa phi tiên sao?

- Phải, cũng không phải!

Dịch Thiên Cơ khẽ mĩm cười nói:

- Cần biết vũ hóa phi tiên cũng không phải cực hạn của trận pháp chi đạo, Đại Đạo xa không thể chạm, đời ta Tu Chân giả, có thể làm đúng là hết sức leo đỉnh phong, đi đến gần Đại Đạo chi đỉnh, về phần có thể đi đến mức tận cùng hay không, vậy thì phải xem mọi người tạo hóa nữa!

Khương Tư Nam có cái hiểu cái không nhẹ gật đầu, hôm nay Dịch Thiên Cơ nói, đều khiến hắn cảm giác được có một loại cảm giác trong mộng xem hoa, nắm lấy không rõ.

- Tư Nam, hôm nay cùng ngươi nói những lời này, tuy không phải trận pháp chi đạo trụ cột nhất, nhưng mà Bản Nguyên nhất, ngươi minh bạch những thứ này, ngươi mới có thể ở trên trận đạo đi xa hơn, ngươi phải nhớ kỹ, trận pháp, tức thiên địa chi đạo! Mà chúng ta tu hành trận pháp, dựa vào không phải pháp lực, không phải thần hồn, mà là tâm!

Dịch Thiên Cơ ân cần dặn dò, trong ánh mắt có một chút chờ đợi.

- Cuốn Đại La trận điển này là vi sư nhiều năm tâm đắc, cũng là vi sư tổng kết vô số thần thông đạo pháp, bí thuật Tiên Kinh lĩnh hội, ngươi cầm lấy đi tìm hiểu, nhớ kỹ, dùng lòng của ngươi đi lĩnh ngộ!

Ngón tay của Dịch Thiên Cơ bắn ra, một cuốn kinh văn lóe ra ngàn vạn đạo khí lành, rơi vào trong tay Khương Tư Nam!


Hồng Mông Tạo Hóa Kinh quyển hạ, tuy cũng có đan, khí, phù, trận, nhưng mà những cái kia đều quá cao thâm mạt trắc, ngoại trừ đan thư Khương Tư Nam còn có chút nghiên cứu, vật gì đó khác cũng không phải hắn cảnh giới này có khả năng tu luyện, hơn nữa trước kia hắn một mực cố gắng tu luyện, tăng lên cảnh giới, cũng không có nhiều cơ hội tu luyện vật gì đó khác.

Đại La trận điển!

Khương Tư Nam tiếp trong tay, cảm giác nhẹ như không có gì, nhưng mà trong đó lại ẩn chứa vô số tin tức, tất cả đều là tâm đắc của Dịch Thiên Cơ, hơn nữa nhìn cuốn Đại La trận điển này, cũng không phải là phàm vật, mà như là một loại Linh khí trân quý.

- Tư Nam, trận pháp chi đạo rất khó lĩnh ngộ, nhưng mà một khi có thể trở thành Linh Trận Sư, lại là tồn tại tôn quý nhất thần bí nhất, ngươi có biết vì sao không?

Dịch Thiên Cơ cười nhạt nói.

- Đồ nhi không biết!

Khương Tư Nam thành thành thật thật hồi đáp, đây cũng là đồ vật hắn cho tới nay hoang mang nhất.

- Bởi vì trận pháp chi đạo, là thiên địa chi đạo, một khi ở trận pháp tu luyện thành công, vậy lại đi nghiên cứu luyện đan luyện khí cùng chế phù, có thể nói đều là chuyện dễ dàng, trận pháp không chỗ nào không có, một Linh Trận Sư cường đại, nhất định cũng là một Luyện Đan Sư, Luyện Khí Sư cùng Luyện Phù Sư cường đại!

- Thống lĩnh bốn đạo sao?

Trong nội tâm Khương Tư Nam chấn động, đối với Đại La trận điển trong tay càng thêm mong đợi.

Trong tay Dịch Thiên Cơ lóe lên hào quang, Tinh Thần Thần Thai bị một đoàn pháp lực bao vây, ném về phía Khương Tư Nam.

- Thứ này không phải chuyện đùa, ngươi phải hảo hảo đảm bảo, quyết không thể đơn giản bày ra, để tránh gây ra đại họa!

Dịch Thiên Cơ ân cần khuyên bảo, trong ánh mắt có một tia ngưng trọng.

- Hai ngày này ta thể ngộ Tiên Thiên Tinh Thần Trận pháp, được lợi rất nhiều, kế tiếp một thời gian ngắn có khả năng phải bế tử quan rồi, ngươi phải hảo hảo tu luyện, hôm nay tu vi ngươi đạt đến Chân Thiên Cảnh viên mãn, không nên gấp đột phá, nên thể ngộ Thiên Địa nhiều hơn, cùng trận pháp chi đạo lẫn nhau xác minh, ta tin tưởng chờ ngươi đột phá Pháp Thiên Cảnh, nhất định sẽ làm cho tất cả mọi người thất kinh!

Khương Tư Nam thu Tinh Thần Thần Thai vào, nhẹ gật đầu hỏi:

- Sư tôn, Tiên Thiên trận pháp trên Tinh Thần Thần Thai này, ngươi đều triệt để tìm hiểu sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 344: Như thế nào là trận? Như thế nào là pháp? (2)

Có thể bạn thích