Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 334: Thần Thông Chi Sơn

Dịch Phi gật đầu nói:

- Đúng vậy, ngươi vừa tới, là nên đi Thần Thông Sơn một chuyến, chỗ đó có tất cả thần thông đạo pháp của Đại La Thiên Tông ta, chỉ là đáng tiếc Đại La Tiên Kinh cùng chín đại thần thông ngươi không có biện pháp tu luyện!

Khương Tư Nam mỉm cười.

- Không có gì đáng tiếc cả, hôm nay tu vi của ta tu hành tiểu thần thông phù hợp, nếu ham hố đi tu luyện đại thần thông, đối với ta ngưng kết thần thông Kim Đan cũng không có chỗ tốt gì, vẫn là tu hành nhiều một ít tiểu thần thông a!

- Vậy tốt, chúng ta bây giờ liền đi!

Dịch Phi lau miệng, nhìn Khương Tư Nam nhếch miệng cười nói, cực kỳ lôi lệ phong hành.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, phân phó đám người Lý Kim Long, sau đó liền đứng dậy cùng Dịch Phi bay lên trời, bay về phía Đại La Thiên Cung.

Thần Thông Sơn ngay ở trong Đại La Thiên Cung, là trọng địa căn bản của Đại La Thiên Tông.

Cầu vồng xẹt qua hư không, sáng chói như quang vũ, Khương Tư Nam đi theo Dịch Phi, bay về phía một Thần Sơn sương mù lượn lờ.

- Tiểu sư đệ, Thần Thông Sơn chẳng những có trận pháp rất cường đại thủ hộ, còn có một Thái Thượng trưởng lão quanh năm tọa trấn, ngươi đi theo ta không nên xông loạn!

Dịch Phi nhắc nhở, đến nơi này coi như là Đại Phi ca không sợ trời không sợ đất, cũng có chút cẩn thận.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, chứng kiến ở phía trước vân che vụ quấn, một Thần Sơn cự đại sừng sững ở giữa thiên địa, lóe ra vạn đạo kim quang sáng chói.

Trên ngọn núi có rất nhiều quang đoàn sáng chói, như Tinh Thần Chi Hải, mênh mông vô tận, từng quang đoàn giống như đều đang lóe lên cảnh tượng kỳ dị.


Dịch Phi nhìn Thần Sơn kia, trong ánh mắt cũng lộ ra thần sắc sùng kính cùng cảm thán, chậm rãi nói:

- Tiểu sư đệ, tòa Thần Thông Sơn này cũng là Tổ Sư khai phái Đại La Chân Nhân lưu lại, nghe nói là một chí bảo, chính là Đại La Chân Nhân lấy ra một Thái Cổ Thần Sơn luyện chế thành, ở trong đó đặt rất nhiều thần thông tuyệt học, tăng thêm mấy vạn năm qua Đại La Thiên Tông ta thu thập, trong đó thần thông đạo pháp phong phú, không thể tính toán!

Thời điểm hai người tới gần Thần Thông Chi Sơn, lực lượng thần hồn nhạy cảm của Khương Tư Nam cũng cảm giác được, phiến hư không này giống như đọng lại, có một Linh trận kỳ dị mênh mông khổng lồ, thủ hộ lấy phương thiên địa này.

Trên Thần Thông Sơn, đã có rất nhiều đệ tử Đại La Thiên Tông, những người này đều là đệ tử ngoại môn cùng Nội Môn Đệ Tử, sau khi đạt đến điều kiện, được phép tiến vào Thần Thông Sơn lựa chọn thần thông tu luyện, trên mặt mỗi người đều treo lấy biểu lộ triều thánh, hưng phấn mà kích động.

Khương Tư Nam chứng kiến, một thanh niên hơn hai mươi tuổi đứng ở trước một đạo quang đoàn, lực lượng thần hồn phát ra, cảm ứng thần thông pháp môn trong quang đoàn, sau đó một đạo linh quang từ trong quang đoàn bay ra, cuốn lấy người kia, liền bay ra không thấy rồi.

Đây là đã lựa chọn tốt thần thông, bị truyền tống ra ngoài.

Khương Tư Nam nhìn quang đoàn trên núi, sáng chói chói mắt, mặc dù có chút thưa thớt, nhưng mà khoảng chừng vài ngàn.

- Cái này là nội tình của Đại La Thiên Tông sao? Thậm chí có nhiều thần thông cung cấp đệ tử tu luyện như vậy!

Trong nội tâm Khương Tư Nam tán thưởng, hắn biết rõ, ở Càn Nguyên vực, ba đại tông môn cộng lại cũng cũng chỉ có vài loại tiểu thần thông, còn bảo bối cực kỳ khủng khiếp.

Mà bây giờ, ở trước mặt Khương Tư Nam, mấy ngàn loại tiểu thần thông cung cấp hắn lựa chọn cùng tu luyện.

- Tiểu sư đệ, Chân Truyền Đệ Tử chúng ta có thể tùy ý tu luyện những tiểu thần thông này, ngoại trừ Đại La Tiên Kinh cùng chín đại thần thông cần chưởng giáo Chân Nhân cùng Truyền Công Đại trưởng lão ân chuẩn, những thứ khác ngươi tùy tiện tuyển, nhìn trúng cái gì liền tu luyện cái đó!

Dịch Phi cười hắc hắc nói:


- Trong này có khoảng chừng gần vạn loại tiểu thần thông cùng đạo pháp Linh quyết, nhất định sẽ có một ít thần thông thích hợp ngươi!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, đi tới trong thần sơn, chứng kiến một nữ đệ tử áo xanh đứng trước một quang đoàn thanh sắc, trong quang đoàn phảng phất như có một thân ảnh lắc lư, khí cơ vô cùng vô tận bắt đầu khởi động.

Oanh!

Lập tức, ở trong thần hồn của Khương Tư Nam cảm giác, có vô số đạo kiếm khí thanh sắc phá không mà đến, tản ra thần mang vô cùng sắc bén, cuối cùng chậm rãi biến thành bốn chữ.

Ất Mộc kiếm khí!

Dĩ nhiên là một loại tiểu thần thông có thể so với Phong Lôi Kiếm Quyết, thoạt nhìn uy lực bất phàm!

Trong nội tâm Khương Tư Nam kích động không thôi, hắn người mang Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, một thân pháp lực vô cùng thâm hậu, hơn nữa ngộ tính kinh người, hiện ở trong huyết mạch dung hợp thổ, thủy, hỏa ba loại Bản Nguyên chi lực, đối với ba loại thuộc tính thần thông này mà nói, có thể nói là một học tức thông, hơn nữa thuộc tính thần thông khác, hắn cũng có thể tu hành!

Khương Tư Nam đứng ở trước một quang đoàn màu hồng đỏ thẫm, thấy được bên trong phảng phất như có biển lửa hừng hực thiêu đốt, hơn nữa một nắm đấm cự đại, lóe ra ngọn lửa nóng bỏng, đột nhiên oanh qua, phảng phất như ngay cả hư không cũng có thể oanh phá.

Chân Cương Liệt Hỏa quyền!

Thần hồn của Khương Tư Nam khẽ động, va chạm vào quang đoàn đỏ thẫm, lập tức kinh văn của Chân Cương Liệt Hỏa quyền thần thông cùng hình vẽ áo nghĩa, liền truyền đến trong đầu của hắn, hắn vận chuyển Thuần Dương Ngọc Hoàng Kinh, rất nhanh liền hiểu rõ môn thần thông này.

Khương Tư Nam như cá gặp nước, bắt đầu dừng lại ở trước mặt viên viên quang đoàn sáng chói, sau đó lực lượng thần hồn phóng xạ ra, hấp thu thần thông pháp môn trong đó.

Thần thông trên Thần Thông Sơn này, vô luận là thuộc tính gì với hắn mà nói đều không thành vấn đề, hắn thậm chí có một loại dã tâm, muốn học hết tất cả tiểu thần thông ở đây!

Hắn muốn siêu việt Đế Nhất, đi đến một con đường cực cảnh đỉnh phong, nhất định phải thu thập Bách gia chi trưởng, suy diễn các loại thần thông đạo pháp, từ trong những thần thông này hiểu ra Thiên Địa chí lý.

- Như vậy vẫn là quá chậm!

Khương Tư Nam nhướng mày, tuy hắn có thể tu luyện tất cả thần thông đạo pháp, nhưng mà chỉ cần học toàn bộ gần vạn loại thần thông ở đây, cũng không biết muốn mấy tháng, lại càng không cần phải nói tu luyện tới viên mãn.

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, lực lượng thần hồn lập tức tản ra, bắt đầu bao trùm về phía chung quanh!

Khi thần hồn của Khương Tư Nam bao trùm toàn bộ Thần Thông Sơn, những quang đoàn kia giống như tinh thần trên chín tầng trời, toàn bộ ở trong thần hồn của hắn hiển hóa ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 334: Thần Thông Chi Sơn

Có thể bạn thích