Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 333: Cải tạo Thiên Đạo Phong!

Kế tiếp, hắn xem hết toàn bộ tin tức trong ngọc phù, cũng dần dần hiểu được hết thảy của Đại La Thiên Tông, ví dụ như nội môn ngoại môn, Luyện Đan Điện, Luyện Khí Điện, Nhiệm Vụ điện, Tiên Duyên Điện…

Trong đó để cho Khương Tư Nam kích động nhất chính là, một địa phương tên Thần Thông Sơn!

Thần Thông Sơn nghe nói cũng là Đại La Chân Nhân lưu lại, ẩn chứa vô số thần thông đạo pháp của Đại La Thiên Tông, ngay cả Đại La Tiên Kinh cùng chín đại thần thông cũng ở trong đó, là địa phương vô số đệ tử hướng tới!

Ở trong Đại La Thiên Tông, Ngoại Môn Đệ Tử cùng Nội Môn Đệ Tử, là cần đạt tới điều kiện nhất định mới có thể tiến nhập Thần Thông Sơn, chọn lựa thần thông tuyệt học tu luyện, mà Chân Truyền Đệ Tử thì có thể tùy ý tu luyện bất luận thần thông gì trừ Đại La Tiên Kinh cùng chín đại thần thông.

Cái này đối với Khương Tư Nam mà nói, là tin tức vô cùng tốt.

Pháp Thiên Cảnh ngưng kết thần thông Kim Đan, trước đó nội tình càng cường đại, ngưng kết ra thần thông Kim Đan phẩm chất càng tốt, Kim Đan Nhất phẩm kém nhất, Kim Đan Cửu phẩm mạnh nhất, giống như Đế Nhất kia, ngưng kết đúng là Kim Đan Cửu phẩm.

Nếu Khương Tư Nam muốn siêu việt hắn, nhất định phải tận khả năng gia tăng nội tình của mình, tu luyện một ít thần thông cường đại, mới có thể ở thời điểm đột phá Pháp Thiên Cảnh, nhất phi trùng thiên!

Hơn nữa Chân Truyền Đệ Tử đều đã đạt đến tu vi Anh Thiên Cảnh, tu luyện những tiểu thần thông này liền không có tác dụng rồi, chỉ có Đại Phi ca cùng Khương Tư Nam hiện tại tu vi thấp nhất, nếu tiến vào Thần Thông Sơn lựa chọn thần thông, là không thể phù hợp hơn rồi.

- Thần Thông Sơn này nhất định phải đi!

Trong ánh mắt Khương Tư Nam lóe ra thần sắc kiên định, quyết định đợi chút nữa sẽ lôi kéo Nhị sư huynh, cùng mình đi Thần Thông Sơn.

Hiện tại hắn đạt đến Chân Thiên Cảnh viên mãn, thiên địa linh khí với hắn mà nói không có tác dụng gì rồi, hiện tại muốn gia tăng thực lực, trừ khi tìm kiếm được Linh khí cao cấp, ví dụ như Linh Thạch Thượng phẩm, Linh Thạch Tuyệt phẩm thậm chí là Thuần Dương Tiên khí...

Nhưng mà những vật này có thể gặp mà không thể cầu, còn lại cũng chỉ có tu luyện một ít thần thông cường đại rồi.

Pháp lực kim sắc trong cơ thể Khương Tư Nam, là pháp lực không thuộc tính, có thể tu luyện bất luận thuộc tính thần thông gì, đây cũng là ưu thế thật lớn của hắn.

- Ầm ầm!


Khương Tư Nam bị một tiếng nổ mạnh kinh thiên bừng tỉnh, từ trên mặt đá đứng lên.

Tình hình trước mắt lập tức dọa hắn nhảy dựng, mới qua hơn nữa ngày, Thiên Đạo Phong trước mắt cũng đã thay đổi bộ dáng.

Dõi mắt trông về phía xa, một cung điện cự đại sừng sững ở trên đỉnh Thiên Đạo Phong, nguy nga đồ sộ, long xà bay vút, thoạt nhìn bá khí mà đồ sộ.

Ở trên sườn núi dưới cung điện, dựng lên một mảnh tiểu viện tinh xảo, có trúc lâm, cổ thụ lầu gỗ, hơn nữa bị Đại Thốc Tử cấy ghép đến một mảnh trúc lâm Tử sắc, theo gió phất phới, thoạt nhìn xa hoa, ở trong mây mù lượn lờ, như là tiên cảnh.

- Kim Long, không tệ a, không nghĩ tới ngươi đối với phương diện kiến tạo còn rất có thiên phú?

Khương Tư Nam tán thưởng, đối với Lý Kim Long xa xa chạy tới cười nói.

Lý Kim Long mặt mày hớn hở nói:

- Thiếu gia ngài quá khen, tuy nói phàm nhân không hiểu tu luyện, nhưng mà đối với phương diện ăn, mặc, ở, đi lại vẫn rất có nghiên cứu, ta đi theo lão gia tử học lâu như vậy, kiến tạo ra được những phòng ốc tinh xá này, mặc dù không có to lớn như những cung điện kia của Đại La Thiên Tông, nhưng mà luận tinh mỹ, lại vung bọn hắn mấy phố!

Mà Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị, đều mệt mỏi thở hổn hển, nằm trên mặt đất há mồm thở dốc.

Coi như là bọn hắn một thân thần lực vô cùng cường đại, nhưng mà liên tục không ngừng làm cu li lâu như vậy, cũng mệt mỏi không nhẹ.

Nhưng nhìn thấy một mảnh kiến trúc trước mắt, đều rất hưng phấn.

- Cái sư tôn tiện nghi kia không phải Linh Trận Sư sao? Đến lúc đó lại để cho hắn bày một ít Tụ Linh Trận, linh trận phòng ngự,… Thiên Đạo Phong này liền thành thánh địa!

Khương Tư Nam nhìn một mảnh kiến trúc, lượn lờ ở trong mây, cũng hết sức hài lòng.

- Tiểu sư đệ, xảy ra chuyện gì sao?


Bỗng nhiên, Khương Tư Nam cảm giác được dưới chân run rẩy, thanh âm giống như Thần Lôi của Đại Phi ca nổ vang, lập tức một thân ảnh từ trong lòng núi vọt ra.

Đại Phi ca rơi vào bên người Khương Tư Nam, thấy được tràng cảnh trước mặt, hai mắt lập tức trợn tròn xoe.

- Cái này... Đây là Thiên Đạo Phong sao? Ta hẳn là ở trong lòng núi khoan động, chui vào tám phong khác đi?

Khương Tư Nam mĩm cười nói:

- Nhị sư huynh, hiện tại Thiên Đạo Phong này có phải so trước kia cường hơn rất nhiều không?

Đại Phi ca cuống quít gật đầu, cảm thán nói:

- Trước kia ta thật đúng là không để ý những thứ này, bất quá so sánh với nơi đây, chỗ ở của chúng ta trước kia thật đúng là không bằng ổ chó!

Con ngươi của Đại Phi ca đảo một vòng, lập tức như gió xông ra ngoài, lao về phía tinh xá, vừa chạy còn vừa hô to.

- Tiểu sư đệ, ta nhìn trúng tòa cung điện kia, ai cũng không cho phép đoạt với ta!

Trúc lâm ở trong gió núi cổ đãng lắc lư, lá cây màu xanh biếc óng ánh mà giàu có sáng bóng, ở trong mây mù lượn lờ, cùng núi đá, trúc xá chung quanh tôn nhau lên thành huy.

Trong rừng trúc, Khương Tư Nam dựng lên một đống lửa, pháp lực kim sắc sáng chói chói mắt, bao vây lấy một khối thịt rắn lớn trên hỏa diễm, mỡ chín xì xì rung động, truyền ra mùi thơm nồng nặc.

Đây là thịt rắn của Hắc Lân Huyền Xà, trước kia không có ăn hết, hiện tại bị Khương Tư Nam lấy ra nướng, vàng óng ánh chảy mỡ, thoạt nhìn vô cùng mê người.

Đại Phi ca, Lý Kim Long, Đại Thốc Tử cùng Hùng Nhị ngồi ở một bên, con mắt đều đăm đăm, chảy nước miếng.

Nhất là Đại Phi ca, nghĩ tới thời gian trước kia của mình, lại nhìn trúc lâm, tinh xá cùng cung điện chung quanh, còn có thịt Đại Yêu trước mắt, lập tức có một loại lệ cảm giác nóng doanh tròng.

Cái này con mẹ nó mới gọi là sinh hoạt a!

Thịt rắn đã nướng chín, Khương Tư Nam lại lấy ra Hầu Nhi tửu hương thuần nồng đậm, năm người uống chén lớn ăn thịt, vô cùng thoải mái.

Rượu hơn qua nửa tuần, Dịch Phi nhai thịt rắn, miệng đầy dầu, nói với Khương Tư Nam:

- Tiểu sư đệ, ngươi nói ngươi muốn đi Thần Thông Sơn sao?

- Đúng vậy, Nhị sư huynh, hôm nay ta vẫn chỉ là Chân Thiên Cảnh, cần tu luyện mấy môn thần thông, vì ngưng kết thần thông Kim Đan làm chuẩn bị!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 333: Cải tạo Thiên Đạo Phong!

Có thể bạn thích