Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 335: Hồng Mông Tạo Hóa Kinh dị biến

Ông!

Hư không rung rung, trong nháy mắt thì có trên trăm loại thần thông diễn biến, bị thần hồn của hắn hấp thu, hiểu ra đạo pháp chân ý ở bên trong, toàn bộ học hội.

- Hơn vạn loại tiểu thần thông, toàn bộ đều vận chuyển đi!

Ánh mắt của Khương Tư Nam lóe lên, trong nội tâm vô cùng kích động, lập tức lực lượng thần hồn vô cùng cuồng bạo bộc phát ra, mang tất cả tứ phương hư không, ghi nhớ những quang đoàn chung quanh.

Sau khi Tạo Hóa thân thể tiểu thành, thần hồn của Khương Tư Nam mênh mông vô tận, ở trong thức hải, thần hồn kim nhân ngồi xếp bằng, quanh thân một trăm lẻ tám viên tinh thần sáng chói lượn lờ, thần hồn mờ mịt ngưng tụ thành thực chất, hôm nay toàn lực bạo phát, trong thức hải của hắn cũng nhấc lên một cỗ cuồng phong kim sắc.

Oanh!

Trong nháy mắt, trên Thần Thông Sơn, gần vạn đạo quang đoàn thần thông lập tức bộc phát ra thần quang chói mắt, cả Thần Thông Sơn cũng bắt đầu run rẩy, như một tòa thượng cổ thần sơn, phía trên treo đầy thần dương sáng chói, cả đám rực rỡ tươi đẹp, diễn biến lấy Đại Đạo chi lý cùng Chung Cực huyền bí trong thiên địa.

Trong toàn bộ Tu Chân giới, thần thông là một loại thể hiện của thiên địa đại đạo, lĩnh ngộ thần thông càng tinh thâm, đối với thiên địa cảm ngộ lại càng thấu triệt, càng có thể chứng kiến thiên địa này huyền bí.

Tiểu thần thông, đại thần thông, thần thông đỉnh cấp, thần thông vô thượng!

Tiểu thần thông số lượng tối đa, phong phú, mà thần thông vô thượng uy lực lớn nhất, nếu có thể lĩnh ngộ huyền bí, động thì hủy thiên diệt địa, mênh mông vô tận.

Nhưng mà tiểu thần thông là trụ cột, có thể nói là huyền bí trụ cột nhất của phiến thiên địa này, đại biểu cho Âm Dương Ngũ Hành, Thiên Địa hư không, Phong Lôi Hỏa Sơn… vận chuyển.

Khương Tư Nam học tập cùng tu luyện nhiều tiểu thần thông như vậy, không phải vì dựa vào chúng đạt được bao nhiêu chiến lực, mà là vì thông qua những tiểu thần thông này, hấp thụ Bách gia chi trưởng, đi ra con đường của mình!

Đây cũng là dã tâm của hắn, tham khảo cổ nhân, nhưng lại không thuận theo cổ nhân, dựa vào tín niệm của mình ở trong thiên địa mênh mông, tìm được đạo của mình!


Thần quang mênh mông, sáng chói chói mắt, hơn vạn đạo quang đoàn đồng thời bộc phát, dẫn động cả tòa Thần Thông Sơn run rẩy, Thiên Địa lúc sáng lúc tối, dẫn phát dị tượng cường đại.

- Đây là có chuyện gì? Thần Thông Sơn sao sẽ xuất hiện biến cố lớn như vậy?

Trong nháy mắt, đệ tử ở trong Thần Thông Sơn đều vô cùng chấn động, trong ánh mắt để lộ ra thần sắc không thể tưởng tượng nổi.

- Rốt cuộc là ai dẫn phát động tĩnh lớn như vậy?

- Gần vạn quang đoàn thần thông đồng thời sáng lên, cái này hẳn là... Chẳng lẽ là có người đồng thời lĩnh ngộ gần vạn thần thông sao?

- ... Trời ạ, thật bất khả tư nghị!

Mọi người căn bản không thể tưởng được, cái động tĩnh này là Khương Tư Nam gây ra.

Lực lượng thần hồn vô hình, du đãng ở trên hư không, chỉ trong nháy mắt mà thôi, gần vạn đạo thần thông đạo pháp, đều bị khắc ở trong thần hồn của Khương Tư Nam.

Nhưng vào lúc này, trong hư không trên Thần Thông Sơn, mây mù lượn lờ, tiên quang sáng chói, một lão giả áo bào trắng mở hai mắt ra, hắn như cùng hư không hòa thành một thể, tuy ngồi ở chỗ kia, nhưng lại cho người một loại cảm giác thần bí cùng mênh mông, ánh mắt thâm thúy tang thương, phảng phất như đã vượt qua tuế nguyệt, thâm bất khả trắc.

- Ồ... Đây không phải đồ đệ mà Thiên Cơ mới thu sao? Có ý tứ...

Lão giả ánh mắt lóe ra một tia thần mang, phảng phất như xỏ xuyên qua hư không, nhìn toàn thân Khương Tư Nam nhất thanh nhị sở.

Oanh!

Dị tượng trên Thần Thông Sơn không có tiếp tục quá lâu, chỉ sau một lát, Khương Tư Nam liền nhớ kỹ toàn bộ thần thông đạo pháp, chỉ chờ trở về tinh tế lĩnh ngộ.


Con mắt của Khương Tư Nam mở ra, lộ ra một tia thoả mãn, tâm thần hắn khẽ động, những lực lượng thần hồn bao trùm ở bên ngoài chậm rãi bị thu trở lại.

Đại Phi ca cũng bị Thần Thông Sơn đột nhiên phát sinh động tĩnh sợ hãi kêu lên một cái, tuy hắn không xác định đây là Khương Tư Nam làm ra, nhưng mà trong nội tâm vẫn ẩn ẩn cảm giác cùng tiểu sư đệ của mình có quan hệ.

- Tiểu sư đệ, khá lắm, vừa rồi động tĩnh lớn như vậy là ngươi làm ra a? Ngươi sẽ không chuyển hết thần thông ở đây chứ?

Đại Phi ca chạy đến trước mặt Khương Tư Nam, nháy mắt ra hiệu, nhỏ giọng nói.

Khương Tư Nam vừa muốn nói gì, đột nhiên sắc mặt đại biến, đối với Đại Phi ca vội vàng nói một câu, liền lập tức khoanh chân ngồi xuống.

- Nhị sư huynh, thay ta hộ pháp!

Toàn thân Khương Tư Nam lập tức như phun lửa, lóe ra kim quang sáng chói, như hỏa diễm kim sắc lưu động, thần hi lập loè, đạo đạo khí tức huyền diệu từ trên người hắn tán ra.

Đại Phi ca có chút sờ không được ý nghĩ, nhưng nhìn thấy bộ dạng của Khương Tư Nam, đã biết rõ hắn nhất định là ở việc tu luyện ra vài vấn đề, vội vàng đứng ở bên cạnh, cảnh giác nhìn bốn phía.

Hôm nay Khương Tư Nam, trong thức hải như muốn nổ tung, thần quang kim sắc tứ xạ, lực lượng thần hồn vô cùng cuồng bạo.

Ngay cả Hồng Mông Tạo Hóa Kinh bình thường bình tĩnh mà thần bí, vậy mà ở thời khắc này xảy ra dị biến khủng bố.

Quanh thân hắn một trăm lẻ tám không gian huyệt khiếu dâng lên hào quang, pháp lực kim sắc sôi trào, nhất là kim sắc hạch tâm ở trung ương nhất của không gian huyệt khiếu, bắt đầu run rẩy.

Một cỗ khí tức mênh mông, bao la mờ mịt, thần bí cùng cao quý phát ra, có phạn xướng tiên âm mờ ảo, phảng phất như giảng thuật Đại Đạo chí lý nào đó.

Khương Tư Nam phát hiện, gần vạn loại tiểu thần thông, vậy mà dùng quỹ tích mình xem không hiểu phiêu phù, mỗi một đạo thần thông đều hóa thành một đạo phù lục kim sắc, kim quang sáng chói, chậm rãi trôi nổi, trong phù lục có cảnh tượng mênh mông thần bí, diễn biến thiên địa chi đạo, vô cùng huyền diệu.

Ông!

Kinh văn của Hồng Mông Tạo Hóa Kinh ở trong nội tâm Khương Tư Nam chậm rãi chảy xuôi, những phù lục thần thông kia bay lên, chậm rãi chui vào huyệt khiếu quanh thân Khương Tư Nam.

Ở dưới thần hồn của hắn quan sát, kim sắc hạch tâm ở trong không gian huyệt khiếu, phảng phất như sinh ra một tia linh tính, hơn nữa có một ít phù văn huyền ảo lạc ấn lên trên, có thể thấy được những tiểu thần thông kia cùng kim sắc hạch tâm đã hòa thành một thể.

Một trăm lẻ tám không gian huyệt khiếu đã bị mở ra, phảng phất như có một tia bất đồng, nguyên lai có chút không khí trầm lặng, giờ phút này tràn đầy linh tính, phảng phất như sinh ra tánh mạng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 335: Hồng Mông Tạo Hóa Kinh dị biến

Có thể bạn thích