Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 180: Bạo lộ

Lý Kim Long có chút cảnh giác quét bốn phía một vòng, quan sát tình hình chung quanh, tận chức tận trách thủ ở bên cạnh.

Mà lúc này, trên đỉnh núi vạn trượng của Tinh Thần Sơn, ở trong cung điện cực kỳ lớn, có một thanh âm vô cùng phẫn nộ gào thét, chấn động Thương Khung.

- Làm sao có thể? Con của ta làm sao có thể không hiểu thấu mất tích? Càn Nguyên Tông, lại là bầy tạp chủng Càn Nguyên Tông kia, ta nhất định phải giết bọn chúng! Nghiền xương bọn chúng thành tro!

Trong đại điện, Hà Trạch hai mắt đỏ bừng, tản ra khí thế vô cùng khủng bố, vội vàng xao động đi tới đi lui.

Thời điểm hắn cảm giác được thần hồn ấn ký trên Thiên Tinh Thuyền bị phá vỡ đuổi đi ra, đám Hắc y nhân kia đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, ngay cả thi thể cũng không trông thấy tung tích.

Nhưng mà thi thể ba trưởng lão cùng ba đệ tử Tinh Thần Điện đều ở chỗ cũ, chỉ có Hà Vũ không thấy tung tích.

Cũng may hồn phù của Hà Vũ còn không có nghiền nát, nói rõ Hà Vũ còn không có vứt bỏ tánh mạng, điểm này để cho hắn an tâm không ít.

- Hà sư đệ, ngươi không nên gấp gáp như vậy, nếu như Hà Vũ thật bị người Càn Nguyên Tông bắt đi, vậy nói rõ bọn hắn tất có mưu đồ, nói không chừng rất nhanh sẽ có tin tức truyền đến!

Râu tóc bạc trắng, Nhị Điện Chủ Phí Thiên Khôi ánh mắt cơ trí chậm rãi nói.

- Không tốt rồi! Điện Chủ đại nhân, việc lớn không tốt rồi!

Nhưng vào lúc này, một thanh âm vội vàng hấp tấp từ bên ngoài đại điện truyền vào, một đệ tử mặc tinh thần đạo bào thần sắc vô cùng hoảng sợ.

- Ồ? Ngươi không phải thị vệ của Vũ nhi sao? Xảy ra chuyện gì?

Ánh mắt Hà Trạch lóe lên, nhận ra đệ tử Tinh Thần Điện kia, khí tức toàn thân phóng ra, một chân khí thủ chưởng lập tức bắt được cổ người đệ tử kia, kéo hắn vào trong đại điện.

- Khục khục khục...


Người đệ tử kia dọa đến sắc mặt tái nhợt, trên không trung tứ chi lộn xộn, lúc này Hà Trạch mới hừ lạnh một tiếng ném hắn xuống.

Người đệ tử kia kinh hồn chưa định, vội vàng bò lên, run giọng nói với Hà Trạch:

- Điện Chủ đại nhân, vừa rồi chúng ta vốn muốn vào đi cung điện của thiếu gia quét dọn, nhưng mà chúng ta phát hiện... Chúng ta phát hiện trong cung điện toàn bộ gì đó đều bị lấy sạch! Chúng ta một mực gác ở bên ngoài đại môn, chưa từng có chứng kiến bất luận kẻ nào, nhưng mà trong cung điện toàn bộ gì đó cứ như vậy ngạnh sanh biến mất rồi!

- Cái gì?

Trong ánh mắt Hà Trạch tinh quang bạo phát.

- Ngươi nói là cung điện của Vũ nhi đều bị người lấy sạch? Tuy ngày thường Vũ nhi kiêu căng một tí, nhưng mà trong cung điện vẫn có không ít thứ tốt, có người to gan dám trộm đồ vật của hắn, khẳng định không phải người Tinh Thần Điện! Hơn nữa vậy mà có thể lặng yên không một tiếng động xuyên qua hộ tông đại trận, nói rõ khẳng định kiềm giữ Tinh Thần lệnh của Vũ nhi...

Hà Trạch thì thào nói, bỗng nhiên biến sắc, nhìn về phía Nhị Điện Chủ cùng Tam Điện Chủ.

- Xem ra, là có người lẫn vào Tinh Thần Sơn!

Tam Điện Chủ Vương Nguyên Trí nghĩ nghĩ, trên mặt lộ ra một tia cười lạnh, chậm rãi nói.

- Hơn nữa, nói không chừng là người Càn Nguyên Tông bức hiếp Vũ nhi trở lại, nếu không hắn làm sao biết chỗ ở của Vũ nhi?

Sắc mặt của Hà Trạch cũng trở nên vô cùng dữ tợn.

- Thiên Đường có đường ngươi không đi, Địa Ngục không cửa ngươi xông tới, ngươi đã dám đến, vậy thì phải có chuẩn bị chết ở Tinh Thần Sơn!

Phí Thiên Khôi nghĩ nghĩ, trong ánh mắt lộ ra từng sợi tinh quang, phân phó đệ tử ở ngoài cửa nói:

- Người tới, thông truyền tất cả trưởng lão ở Tinh Thần Sơn. Điều tra thoáng một phát phải chăng có dị thường gì, trọng điểm kiểm tra các loại Linh Thạch, bảo mỏ, Dược Viên! Tặc tử kia đã cướp sạch cung điện của Vũ hiền chất, vậy nói không chính xác cũng sẽ nhìn chằm chằm vào bảo vật khác của Tinh Thần Sơn ta!


- Vương sư đệ, phiền toái ngươi tự mình chủ trì hộ tông đại trận, dám ở Tinh Thần Điện ta giương oai, ta muốn cho tặc tử kia lộ ra nguyên hình!

Đệ tử bên ngoài cùng Vương Nguyên Trí đều đáp ứng, cũng không lâu lắm thì có một đệ tử đi tới báo cáo.

- Khởi bẩm mấy vị Điện Chủ đại nhân, Bách Thảo Phong Lý trưởng lão mất tích, Linh Dược trong Linh Dược viên bị cướp sạch không còn, Tinh Thần thạch mỏ phía đông Thái Nguyên Hồ, hai vị trưởng lão thủ hộ cũng mất tích, một tháng này khai thác ra Tinh Thần thạch cũng toàn bộ biến mất!

- Quả nhiên không ngoài sở liệu của ta, tặc tử này là hướng về phía bảo vật của Tinh Thần Điện ta mà đến, hắn thật sự là lớn gan chó! Người đâu, triệu tập tất cả trưởng lão cùng Chân Truyền Đệ Tử trong Tinh Thần Điện, tìm kiếm tất cả Linh Dược viên, Linh Thạch mạch khoáng, Tinh Thần thạch mỏ cho ta, coi như đào ba thước đất cũng phải tìm ra!

Phí Thiên Khôi phân phó nói, rất nhanh đã có người lĩnh mệnh mà đi.

- Vương sư đệ, hộ tông đại trận liền giao cho ngươi tới chủ trì!

Vương Nguyên Trí cười nhạt một tiếng, trong ánh mắt có thần mang vô cùng sắc bén lóe lên.

- Phí sư huynh yên tâm, có ta ở đây, tặc tử kia chắp cánh cũng khó tránh khỏi!

- Ầm ầm!

Toàn thân Khương Tư Nam bộc phát ra một cỗ khí thế vô tận, quét đãng tứ phương, Cấm Không Phù lập tức bạo liệt ra, để cho Lý Kim Long hoảng sợ, vội vàng ném ra hai viên Cấm Không Phù, mới trói buộc khí thế toàn thân Khương Tư Nam..

Nếu cỗ khí tức này truyền ra, nhất định sẽ bị trưởng lão Tinh Thần Điện phát hiện, đến lúc đó hai người bọn họ đều sống không bằng chết!

Lý Kim Long mặt lộ khổ sắc, thì thào lẩm bẩm:

- Thiếu gia a, lần này ta là thiệt thòi lớn rồi, tất cả linh phù đều dùng ở đây, chờ ngươi đột phá nhất định phải đền bù tổn thất ta!

Khí tức toàn thân Khương Tư Nam càng ngày càng mãnh liệt, nhục thân tản ra thần quang sáng chói, dâng lên thần hi, từng sợi kim quang thoáng hiện, hình thành quang hoàn thần bí, phụ trợ hắn uy nghiêm mà tôn quý.

- Oanh!

Đến cuối cùng, Khương Tư Nam như một mặt trời, phát ra vô lượng thần quang, chung quanh vô số Linh Thạch biến ảo thành linh khí, lập tức bị hắn thôn phệ, tóc đen không gió tự dương, con ngươi lóe ra hào quang vô cùng sáng chói, khí thế của hắn ở thời khắc này ngưng tụ tới đỉnh phong.

Một cổ khí thế đè nén không được xông lên trời, hai tấm Cấm Không Phù lập tức nổ bung, khí tức cường đại ở trên không Linh Thạch mạch khoáng ngưng tụ thành Vân Hà kim sắc.

- Không tốt!

Lý Kim Long kinh hô một tiếng, sắc mặt đại biến, hắn biết rõ cái này phiền toái.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 180: Bạo lộ

Có thể bạn thích