Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 179: Linh Thạch mạch khoáng (2)

Lý Kim Long muốn đi Linh Thạch mạch khoáng, ở vào bên ngoài Tinh Thần Sơn, tất cả đều là loạn thạch cứng rắn, ở đây bởi vì cách ngọn núi chính của Tinh Thần Sơn khá xa, bởi vậy thủ vệ sâm nghiêm, chẳng những có các loại trận pháp thủ hộ, hơn nữa chỉ là cường giả Chân Thiên Cảnh liền vượt qua mười người.

Trong đó thậm chí còn có một vị Chân Thiên Cảnh hậu kỳ tọa trấn!

Thủ vệ cường đại như thế, muốn xông vào khẳng định là không thể nào, nhưng Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long dựa vào Tam phẩm Ẩn Thân Phù, liền lặng lẽ tiến nhập Linh Thạch mạch khoáng.

Chung quanh Linh Thạch mạch khoáng có ba thạch tháp cao hơn mười trượng, tạo thành một loại trận pháp thủ hộ đặc thù, mười cao thủ Chân Thiên Cảnh liền thủ hộ ở trong thạch tháp.

Dưới mặt đất trung ương nhất, là Linh Thạch mạch khoáng bị khai khác, rất nhiều đệ tử Tinh Thần Điện Tiên Thiên cảnh, ở trong đó xuyên thẳng qua, mở nham thạch, tìm kiếm Linh Thạch.

Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long đầu tiên tiến nhập Linh Thạch mạch khoáng, bởi vì có Ẩn Thân Phù, bọn hắn tránh thoát rất nhiều đệ tử Tinh Thần Điện, tiềm hành về phía chỗ sâu trong Linh Thạch mạch khoáng.

- Ồ? Ở đây số lượng Linh Thạch dự trữ cực kỳ phong phú a!

Ở trong thần hồn của Khương Tư Nam cảm giác, ở chỗ sâu trong những đường hành lang, vách núi kia Linh Thạch hào quang điểm điểm, vị trí đều có thể bị hắn dễ dàng xác định.

- Đó là tự nhiên, thiếu gia, nơi này chính là Linh Thạch mạch khoáng lớn nhất Tinh Thần Điện, chúng ta ở chỗ này nhìn xem có thu hoạch hay không, sau đó thừa cơ làm ra một chút động tĩnh, hấp dẫn những người trông coi kia điều tra, chúng ta liền có cơ hội đi nhà kho Linh Thạch rồi!

Lý Kim Long cười hắc hắc nói.

- Loong coong!

Ánh mắt của Khương Tư Nam khẽ động, Phong Lôi Kiếm lập tức ra khỏi vỏ, một vách núi bị hắn phá vỡ, từ bên trong rầm rầm thoáng một phát bay ra hơn mười khối Thủy Linh Thạch màu lam nhạt, dọa Lý Kim Long nhảy dựng.


- Thiếu gia thật sự là vận khí tốt, không nghĩ tới tiện tay một kiếm có thể tìm được nhiều Linh Thạch như vậy!

Ánh mắt Lý Kim Long sáng lên, tán thán nói.

Khương Tư Nam mỉm cười, nhưng mà kế tiếp hắn mỗi một kiếm đánh ra, đều sẽ xuất hiện mấy viên Linh Thạch, lập tức để cho Lý Kim Long nhìn ra không đúng, ánh mắt hắn lóe lên, lập tức lộ ra thần sắc vô cùng mừng rỡ.

- Thiếu gia, ngươi lại có thể phát hiện Linh Thạch trong thạch bích? Không đúng, núi đá trong Linh Thạch mạch khoáng đều bị một loại lực trường kỳ dị bao phủ, coi như là cường giả Chân Thiên Cảnh cũng phát hiện không được Linh Thạch trong đó, thiếu gia ngươi thậm chí có biện pháp?

Khương Tư Nam mỉm cười, Phong Lôi Kiếm như tia chớp bắn ra, một khối núi đá cực lớn bạo toái, từ trong đó rơi ra mấy viên Hỏa Linh Thạch màu hồng đỏ thẫm.

- Thiếu gia, chúng ta phát! Ngươi có thần hồn mạnh mẽ như vậy, dù không đi trộm kho Linh Thạch của bọn hắn, chỉ cần chúng ta ở chỗ này vài ngày, thu hoạch Linh Thạch tuyệt đối là một thiên văn sổ tự a!

Lý Kim Long kích động đến toàn thân run rẩy, trong ánh mắt lóe ra hào quang sói đói, Linh Thạch là tiền thông dụng của Tu Tiên Giới, hơn nữa tu luyện càng về sau, Linh Thạch càng không thể thiếu.

Cường giả Tiên Thiên cảnh còn có thể thông qua hấp thu thiên địa linh khí đến tu luyện, nhưng mà cường giả Chân Thiên Cảnh nhất định phải có Linh Thạch mới được, bằng không thì dựa vào thiên địa linh khí tiến triển thật sự quá chậm chạp.

Khương Tư Nam đang muốn nói chuyện, bỗng nhiên ánh mắt của hắn hiện lên một tia hào quang.

Trong cơ thể hắn Tam đại đan điền huyệt khiếu, ở thời khắc này đã hoàn toàn bị Tiên Thiên Chân Khí màu vàng kim nhạt tràn ngập, lực lượng toàn thân đạt đến đỉnh phong, hắn loáng thoáng chạm đến một cảnh giới huyền ảo, quanh thân những huyệt khiếu kia cũng bắt đầu tản mát ra điểm điểm hào quang.

Khương Tư Nam biết rõ, mình phải đột phá!

- Hộ pháp cho ta!


Khương Tư Nam trực tiếp ném ra một câu, sau đó nhảy vào ở chỗ sâu trong Linh Thạch mạch khoáng, mở một động phủ, khoanh chân ngồi xuống bắt đầu vượt ải.

Huyệt Ấn Đường, huyệt Đàn Trung, huyệt Khí Hải ba không gian huyệt khiếu mờ mịt chân khí màu vàng kim nhạt, hơn nữa thần thai uẩn dưỡng ở trung ương nhất hào quang sáng chói, óng ánh lập lòe, tản ra một cỗ chấn động linh tính, toàn bộ không gian huyệt khiếu đều là kim quang sáng chói.

Hơn nữa ba không gian huyệt khiếu tầm đó có một đạo Thiên Địa chi kiều liên tiếp, quán thông Thiên Địa.

Hồng Mông Tạo Hóa Kinh mở quanh thân 12 vạn 9600 không gian huyệt khiếu, trong đó trụ cột nhất, cũng là trọng yếu nhất là Tam đại đan điền, Tam đại không gian huyệt khiếu này đại biểu cho căn cơ về sau, bởi vậy càng kiên cố càng tốt.

Tuy Khương Tư Nam sớm có thể đột phá, nhưng mà vì đánh bóng chân khí, hắn hao phí hơn một ngàn viên Linh Thạch, mãi cho đến rốt cuộc áp chế không nổi, nước chảy thành sông tự nhiên đột phá.

- Thiếu gia... Ngươi... Ngươi muốn ở chỗ này đột phá?

Lý Kim Long miệng đắng lưỡi khô, nói lắp bắp, nhưng mà Khương Tư Nam đã ngồi ở chỗ kia, toàn thân lóe ra kim quang sáng chói, bảo tướng trang nghiêm, sa vào một loại cảnh giới kỳ dị.

- Gặp quỷ rồi, làm ra động tĩnh lớn như vậy cũng không sợ bị người Tinh Thần Điện phát hiện!

Lý Kim Long lầm bầm một tiếng, sau khi suy nghĩ một chút, vô cùng đau lòng móc ra một tấm Cấm Không Phù cùng một tấm Ẩn Thân Phù, vỗ vào trên người Khương Tư Nam, khí tượng to lớn liền bị hạn chế ở chung quanh Khương Tư Nam ba thước, thân hình của hắn cũng biến mất rồi.

- Thiếu gia, tranh thủ thời gian đột phá a, ta cảm giác được có điềm xấu dấu hiệu!

Trên mặt Lý Kim Long lộ ra một tia lo lắng, thì thào lẩm bẩm.

Chân khí màu vàng kim nhạt từ trên thân Khương Tư Nam tuôn ra, hào quang mờ mịt, vô cùng sáng chói, da thịt của hắn trong suốt như ngọc, khóe miệng mĩm cười, toàn thân tản ra khí thế vô địch.

Hơn nữa, những chân khí màu vàng kim nhạt kia bắt đầu ngưng tụ, một hồi biến ảo thành thần kiếm sắc bén, một hồi biến ảo thành bảo đao bá đạo, còn có trường côn, Phương Thiên Họa Kích, song chùy, Khai Sơn Phủ… hơn nữa toát ra một tia khí cơ ác liệt, để cho Lý Kim Long ở bên cạnh quan sát có chút trái tim băng giá.

- Tiên Thiên thất trọng, chân khí ngưng binh!

Lý Kim Long hít một hơi khí lạnh, hắn không nghĩ tới chỉ đột phá đến Tiên Thiên thất trọng, sẽ có dị tượng kinh người như thế, hơn nữa những chân khí kia ngưng tụ thành Thần Binh vô cùng cô đọng, coi như là Tiên Thiên Cửu Trọng cũng khó có khả năng làm thành như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 179: Linh Thạch mạch khoáng (2)

Có thể bạn thích