Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 181: Nguy cơ hàng lâm

Mà lúc này, ba vị Điện Chủ trong đại điện, Chân Thiên Cảnh trưởng lão ở trên ba thạch tháp, đều đưa ánh mắt về phía phiến Vân Hà kim sắc kia.

- Tặc tử kia giấu ở trong Linh Thạch mạch khoáng, giết cho ta!

Hà Trạch gào thét một tiếng, rốt cuộc kìm nén không được, khí thế vô cùng cuồng bạo mang tất cả Thiên Địa, thân hình lóe lên liền cấp tốc đánh về phía Linh Thạch mạch khoáng.

Nhị Điện Chủ cùng Tam Điện Chủ cũng nhìn nhau, thần quang trạm trạm, theo đi lên.

Khương Tư Nam mở hai mắt ra, thần quang sáng lạn, khí tức toàn thân đã vững vàng đứng ở Tiên Thiên thất trọng, quanh thân vô số Thần Binh dị tượng lập loè, kim quang hừng hực.

- Ẩn Thân Phù! Chúng ta đi mau!

Khương Tư Nam cũng biết lúc này đây là triệt để bạo lộ, nhưng mà không kịp hối hận cái gì, nhìn Lý Kim Long phân phó nói, lôi kéo hắn bay về phía mặt đất.

Lý Kim Long cũng thần sắc nghiêm trọng, biết rõ tình thế khẩn cấp, cắn răng một cái cẩn thận từng li từng tí kích hoạt Tam phẩm Ẩn Thân Phù, thân ảnh hai người biến mất ở trong bóng tối, phi tốc lao về phía bên ngoài Linh Thạch mạch khoáng.

- Thiếu gia, Ẩn Thân Phù có thể ngăn cản cường giả Chân Thiên Cảnh, nhưng mà mấy vị Tinh Thần Điện Điện Chủ đều thần thông quảng đại, tu vi thâm bất khả trắc, ta không xác định có thể tránh thoát bọn hắn dò xét hay không, chỉ cần chúng ta có thể xông ra hộ tông đại trận, liền không có vấn đề rồi!

Lý Kim Long cấp tốc nói.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, hai người đều thu liễm khí tức, tăng thêm Ẩn Thân Phù, như hành tẩu ở trong một mảnh hư vô.

- Nhanh đuổi qua! Chỉ phải tìm được tặc tử của Càn Nguyên Tông, Điện Chủ đại nhân sẽ có thưởng!

Bỗng nhiên, một thanh âm to lớn vang lên, thân ảnh của Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long đều chậm lại, có ba lão giả Chân Thiên Cảnh khí tức vô cùng cường đại, mang theo một đám đệ tử Tiên Thiên cảnh, vọt xuống đường hành lang, hơn nữa ba đạo thần hồn cường đại kích bắn ra, hiển nhiên là sưu tầm Khương Tư Nam hạ lạc.


- Cho rằng chúng ta là người Càn Nguyên Tông sao?

Khóe miệng của Khương Tư Nam lộ ra một tia cười lạnh, cùng Lý Kim Long quả thực là dán đám người kia đi tới, Tam phẩm Ẩn Thân Phù quả nhiên không để cho bọn hắn thất vọng, thần hồn của ba Chân Thiên Cảnh từ trên người bọn họ đảo qua, căn bản không có phản ứng chút nào.

Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long chạy trốn về phía trên, lại tránh thoát hai tốp trưởng lão Tinh Thần Điện, lúc này mới rốt cục đi tới trên mặt đất.

- Không tốt, có ba đạo khí tức vô cùng cường đại bay tới, chỉ sợ là mấy vị Tinh Thần Điện Điện Chủ!

Sắc mặt Khương Tư Nam bỗng nhiên biến đổi, lôi kéo Lý Kim Long chạy như điên về phía hộ tông đại trận.

Ở đây vốn là bên ngoài Tinh Thần Sơn, cách hộ tông đại trận cũng không quá đáng là hơn mười dặm, ở dưới Ẩn Thân Phù che lấp, tốc độ của hai người đều phát huy đến cực hạn.

Sau lưng, ba đạo khí tức khủng bố đứng ở trên Linh Thạch mạch khoáng.

- Không đúng! Vừa rồi rõ ràng cảm thấy cỗ khí tức cường đại kia, nhưng mà trong Linh Thạch mạch khoáng không có thân ảnh của bọn hắn?

Trong ánh mắt Hà Trạch lộ ra một tia nghi hoặc.

Phí Thiên Khôi trầm tư thoáng một phát, bỗng nhiên sắc mặt biến đổi nói với Vương Nguyên Trí:

- Không tốt, Vương sư đệ, ngươi nhanh chóng đi chủ trì hộ tông đại trận, tặc tử kia đã có thể lặng yên không một tiếng động tiến vào cung điện của Hà Vũ hiền chất, nói rõ trên người có bảo vật ẩn tàng thân hình và khí tức, hiện tại bọn hắn nhất định là muốn chạy ra Tinh Thần Sơn, chỉ có hộ tông đại trận mới có thể phát hiện bọn hắn!

Ba người nghe xong, trong ánh mắt bùng lên hào quang, đồng thời khởi hành, bay đi về phía hộ tông đại trận.

Thời điểm Khương Tư Nam cùng Lý Kim Long sắp chạy đến hộ tông đại trận, hắn bỗng nhiên cảm giác được ba khí tức kinh khủng lao đến nơi này.


Sắc mặt Khương Tư Nam biến đổi, cấp tốc nói với Lý Kim Long:

- Tuy Tam phẩm Ẩn Thân Phù của ngươi rất cường đại, nhưng mà Tinh Thần Điện hộ tông đại trận cực kỳ kỳ dị, chúng ta dù dùng Tinh Thần lệnh có thể mở ra lỗ hổng, nhưng mà thân hình nhất định sẽ bạo lộ, một hồi ta thu ngươi vào không gian Linh khí của ta, ta một người dễ dàng đào thoát hơn, ngươi không nên phản kháng!

Lý Kim Long cũng vô cùng lo lắng nói:

- Thiếu gia, như vậy sao được? Tuy tu vi của ngươi bất phàm, nhưng mà khẳng định tránh không khỏi ba Đại Điện Chủ kia đuổi giết, ta không trốn, ra hộ tông đại trận ta giúp ngươi dẫn dắt rời đi một hai vị Điện Chủ, như vậy ngươi mới có thể có cơ hội đào thoát!

Khương Tư Nam trầm mặc thoáng một phát, sau đó chăm chú nhìn Lý Kim Long nói:

- Hảo ý của ngươi ta tâm lĩnh, nhưng mà nói như vậy, nói không chừng chúng ta đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ, tin tưởng ta, ta có biện pháp tránh được bọn hắn đuổi giết!

Khương Tư Nam thừa dịp Lý Kim Long không chú ý, một chưởng trảm xuống, đánh ngất Lý Kim Long thu vào trong Huyền Hoàng Không Gian.

- Tinh Thần Điện ba Đại Điện Chủ thì như thế nào? Muốn mạng của ta, vậy thì tới đi!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam lộ ra một tia điên cuồng.

Phía trước là hộ tông đại trận, thần hồn của Khương Tư Nam lập tức chìm vào Hắc Thạch trong thức hải, trong Hắc Thạch, hai đạo Kiếm Ý kinh thiên lập tức bị hắn dẫn vào trong cơ thể, một cảm giác lực lượng cường đại xông lên đầu.

Tu vi của hắn không ngừng đề thăng, Tiên Thiên bát trọng... Tiên Thiên Cửu Trọng, đến cuối cùng ba một tiếng, trực tiếp tăng lên tới Chân Thiên Cảnh sơ kỳ!

Toàn thân Khương Tư Nam tràn đầy lực lượng, hắn thậm chí cảm giác được sau lưng ba đạo khí tức cường đại kia cũng trở nên không đáng sợ như vậy, Kiếm Ý Khai Thiên cùng Diệt Thế quấn quanh, hắn nhịn không được thét dài một tiếng, sau đó đột nhiên xông về hộ tông đại trận.

Ở trong nháy mắt thân thể của hắn cùng hộ tông đại trận tiếp xúc, Ẩn Thân Phù lập tức mất đi hiệu lực, thân ảnh của hắn cũng hiện ra ở trước mặt mọi người.

Con mắt Hà Trạch lập tức trở nên huyết hồng, thanh âm ở trong hư không nổ vang.

- Tạp chủng Càn Nguyên Tông, ta muốn đem ngươi nghiền xương thành tro, cho ngươi trọn đời không được siêu sinh!

Khí tức của ba Đại Điện Chủ vô cùng khủng bố mang tất cả Thiên Địa, chấn đãng Thương Khung, uyển như núi lửa phun trào, lập tức xông về phía Khương Tư Nam.

cường giả Tiên Thiên cảnh, là quá trình tu luyện Tiên Thiên Chân Khí trong cơ thể, mãi cho đến Tiên Thiên cảnh Cửu Trọng, chân khí hoá lỏng hình thành Tiên Thiên Chân Nguyên, có thể lăng không hư độ, ra tay tầm đó Thiên Băng Địa Liệt, thực lực vô cùng cường hãn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 181: Nguy cơ hàng lâm

Có thể bạn thích