Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 1568: Thôn phệ đại trận

&- Thái Sơ Thánh Địa, các ngươi quả thực là đang tìm chết!

Thái Sơ Thánh Địa một lần lại một lần huyễn hóa ra những người trọng yếu nhất trong lòng mình, là muốn mê hoặc tâm trí của hắn, sau đó thừa cơ hạ sát thủ.

Nhưng Khương Tư Nam đột phá đã đến Thần Vương cảnh, khám phá sinh tử, tâm tình đã sớm trở nên thâm trầm như biển, Lục Đạo Luân Hồi đại trận lại vẫn có thể mê hoặc hắn, hình thành Huyễn cảnh, đủ thấy tòa đại trận này khủng bố.

Ầm ầm!

Khương Tư Nam nổi giận, toàn thân tản mát ra kim mang ngập trời.

Tiếng long ngâm kinh thiên động địa, theo một tiếng Thái Cổ Tổ Long ngâm xướng, sóng âm cuồn cuộn lan tràn ra, những Huyễn cảnh kia giống như bọt biển, nhao nhao rách nát.

Vèo!

Một đạo kim quang bay thẳng thương khung, Khương Tư Nam tay cầm Hỗn Độn Thần Thương, tóc dài phiêu tán, trong ánh mắt tản mát ra sát cơ, đánh về phía Liễu Chân Tông.

Loong coong!

Hỗn Độn Thần Thương tựa như một trụ trời, kim mang rừng rực, mang tất cả thiên địa, một lực xuyên thấu đâm rách hết thảy, vậy mà xuyên thấu qua Lục Đạo Luân Hồi đại trận, bay thẳng đến mi tâm của Liễu Chân Tông.

- Cái gì?

Liễu Chân Tông biến sắc, không cần suy nghĩ, trực tiếp thúc dục Lục Đạo Luân Hồi đại trận, trước mắt tràn ngập màn sáng màu xám, ngăn lại Hỗn Độn Thần Thương.

Nhưng một kích này quá nhanh, ẩn chứa một kích tức giận của Khương Tư Nam, thương mang xuyên thấu qua hư không vô tận, vậy mà đâm trúng mi tâm của Liễu Chân Tông, để lại một vết máu.

Con mắt của Liễu Chân Tông lập tức đỏ lên.

- Giết hắn cho ta!

Hắn đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, Sinh Mệnh Bản Nguyên bắt đầu thiêu đốt, ở trên không, Thiên Đạo Đạo Tôn, Nhân Đạo Đạo Tôn cùng Tu La Đạo Tôn lại xuất hiện.

Phảng phất như Thiên Đế vô thượng từ cổ chí kim đã tồn tại, mang cho Khương Tư Nam một loại áp lực thực lớn.

Ầm ầm!


Tam đại Đạo Tôn bay về phía Khương Tư Nam, thoạt nhìn cực kỳ tùy ý, nhưng ra tay lại căn bản không có bất kỳ biện pháp nào trốn tránh, giống như mặt trời vĩnh viễn mọc lên ở phương đông lặn về phía tây, pháp tắc thiên địa vận chuyển ở lúc Tam đại Đạo Tôn ra tay, bày ra vô cùng tinh tế.

Oanh!

Khương Tư Nam lập tức bị Thiên Đạo Đạo Tôn oanh trúng, thân thể của hắn run run, phảng phất như lục phủ ngũ tạng hoàn toàn bị chấn thành nát bấy.

Ngay sau đó là kiếm quang của Nhân Đạo Đạo Tôn, vô số chữ cổ xuất hiện ở trên hư không, tản mát ra các loại hàm nghĩa bất đồng, bắn về phía mi tâm cùng chỗ hiểm của hắn.

Loong coong!

Thương mang trong tay Khương Tư Nam đâm rách vân tiêu, trực tiếp cùng kiếm quang của Nhân Đạo Đạo Tôn đụng vào nhau, hơn nữa trên thương mang ẩn chứa lực xuyên thấu, Tổ Long Bảo thuật cùng Lôi Đế Tiên Kinh cũng bị Khương Tư Nam ngưng tụ ở trên mũi thương, những chữ cổ trên hư không kia cả đám bị chấn thành nát bấy.

Ầm ầm!

Quyền mang kinh tiêu, Khương Tư Nam nhìn cũng không nhìn sau lưng, trực tiếp oanh ra một quyền, Tổ Long thần âm tràn ngập, cùng Tu La Đạo Tôn đối chiến một kích.

Giờ khắc này, Khương Tư Nam không có ý tránh né.

Bởi vì hắn biết rõ, coi như tránh né cũng không có tác dụng, đối mặt Tam đại Đạo Tôn này, tuy áp lực cực lớn, nhưng chỉ có thể lựa chọn cứng đối cứng.

- Đến đây đi! Ta ngược lại muốn nhìn, Tam đại Đạo Tôn đến tột cùng lợi hại cỡ nào!

Trong ánh mắt của Khương Tư Nam chiến ý càng ngày càng mạnh, hắn tay cầm Hỗn Độn Thần Thương, trên đỉnh đầu Cửu Long Thần Hỏa Lô, quanh thân có Thái Âm Thần Thủy cùng Bản Nguyên Chi Hỏa vờn quanh, dùng một loại tự tin vô địch hậu thế, công giết về phía Tam đại Đạo Tôn.

Tuy mỗi kích của Khương Tư Nam, đều phảng phất như bị Tam đại Đạo Tôn dự liệu được, nhưng giờ phút này hắn hoàn toàn từ bỏ kỹ xảo, lựa chọn dùng lực phá vạn pháp.

Hôm nay thân thể của hắn, có thể so với Tiên Thiên Linh Bảo cực phẩm, ẩn chứa một tia bất hủ cùng khí chất thần bí, cho nên coi như là Tam đại Đạo Tôn ra tay vô cùng khủng bố, nhưng vẫn không có cách nào một kích diệt sát Khương Tư Nam.

Hơn nữa thân thể của Khương Tư Nam có sức khôi phục rất mạnh, cho nên Tam đại Đạo Tôn cùng Khương Tư Nam chiến đấu, vậy mà trong lúc nhất thời sa vào trạng thái giằng co.

Nhưng Liễu Chân Tông cùng những Tiên Vương trưởng lão khác chỉ có thổ huyết, phải biết rằng Tam đại Đạo Tôn này tất cả đều là Lục Đạo Luân Hồi đại trận biến thành, căn bản không phải bọn hắn có thể thúc dục, toàn bộ nhờ thiêu đốt Sinh Mệnh Bản Nguyên cùng tinh huyết.

Nếu Khương Tư Nam cùng Tam đại Đạo Tôn chiến tiếp như vậy, chỉ sợ Khương Tư Nam không có chết, bọn hắn trước bị mệt chết rồi.


Ầm ầm!

Thân thể của Khương Tư Nam đến cuối cùng, phảng phất như trở nên dần dần hư ảo, nhưng tất cả mọi người không có chú ý, trong thân thể hắn, phảng phất như ẩn chứa một thế giới như thủy tinh, lực lượng vô cùng cường đại của Tam đại Đạo Tôn, đến cuối cùng đều bị Khương Tư Nam xảo diệu chuyển dời đến trong Hồng Mông thế giới.

Khương Tư Nam cảm giác được, khí tức Luân Hồi trong Hồng Mông thế giới càng ngày càng mạnh, đến cuối cùng cơ hồ muốn tạo thành Hoàng Tuyền Tử Vực, cực kỳ thần bí khó lường.

Mà Hồng Mông thế giới cũng càng ngày càng chắc chắn, cơ hồ bắt đầu tản mát ra khí tức bất hủ.

Ông!

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp bắt đầu ông ông run rẩy lên, phảng phất như cảm thấy cái gì để nó cực kỳ ưa thích, vậy mà bắt đầu tạo thành vòng xoáy cự đại.

Vòng xoáy cửu sắc tràn ngập ra, những khí tức Luân Hồi kia đều bị Hồng Mông Tạo Hóa Tháp thôn phệ.

Hồng Mông Tạo Hóa Tháp phảng phất như có chút không vừa ý, vòng xoáy thôn phệ trở nên càng lúc càng lớn, đến cuối cùng cơ hồ tạo thành phong bạo, bắt đầu từ trong thân thể Khương Tư Nam tràn ra.

Ầm ầm!

Lục Đạo Luân Hồi đại trận bắt đầu run rẩy, thần quang vô tận, tản ra sát cơ ngập trời, tính cả Tam đại Đạo Tôn, bắt đầu vây giết về phía Khương Tư Nam.

Trong nháy mắt, khí tức của Lục Đạo Luân Hồi đại trận tăng vọt gấp 10 lần, sát cơ ở trung ương nhất như uyên như biển, phảng phất như có thể chôn vùi tất cả.

- Đây là có chuyện gì?

Liễu Chân Tông cùng các Tiên Vương trưởng lão biến sắc, bọn hắn không nghĩ ra vì sao Lục Đạo Luân Hồi đại trận sẽ phát sinh biến hóa kinh người như thế.

- Lục Đạo Luân Hồi đại trận chính là Luân Hồi Thiên Đế bố trí xuống, nghe nói ở trong Luân Hồi Thiên Đế để lại một tia Nguyên Thần, chẳng lẽ là một tia Nguyên Thần của Luân Hồi Thiên Đế thức tỉnh, muốn diệt sát Khương Tư Nam?

Một vị Tiên Vương trưởng lão bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, trong ánh mắt lộ ra thần sắc kích động.

- Rất có thể! Ha ha ha, lực lượng gấp 10 lần, xem ra lúc này đây Khương Tư Nam hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

- Không sai! Loại uy lực khủng bố này, phai mờ hết thảy, chỉ sợ coi như cường giả Tiên Đế tới đây cũng bị thương, Khương Tư Nam khẳng định hẳn phải chết không thể nghi ngờ! Đợi chút nữa Hồng Mông Tạo Hóa Tháp sẽ bay ra!

- Bảo vật có linh, nhất định phải giám sát chặt chẽ Hồng Mông Tạo Hóa Tháp!

Cả đám Tiên Vương trưởng lão đều thần sắc đại chấn, chăm chú nhìn chằm chằm vào Lục Đạo Luân Hồi đại trận.

Chỉ có Liễu Chân Tông nhíu mày, hắn cảm giác được có chút không đúng, đến cuối cùng thần sắc của hắn đột nhiên biến đổi, lên tiếng kinh hô.

- Không tốt! Khí tức của Lục Đạo Luân Hồi đại trận đang suy yếu, Khương Tư Nam muốn phá trận đi ra?

- Cái gì?

Tất cả Tiên Vương trưởng lão đều giống như chết cha chết mẹ, sắc mặt vô cùng khó coi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 1568: Thôn phệ đại trận

Có thể bạn thích