Sống Cùng Vạn Tuế
Chương 302: Không muốn bị bạo cúc, thì liều mạng chạy

Hình dạng ban đầu của nam tử cao lớn tuyệt đối là nam nhân đẹp trai đến mơ hồ.
Hình dạng của hắn, không phải là nói năng tuỳ tiện như mấy tên mặt trắng bình thường, trái lại có một loại mị lực kinh người của nam tử trưởng thành, hơn nữa thần thái trầm ổn như núi, khí độ siêu phàm, nếu như mà các tiểu MM xem thấy nam nhân tuấn mỹ lại có tính cách như này, con mắt nếu không tóe ra sao nhỏ mới là lạ. Nhưng mà, sau khi quay sang, đám người Lục Minh thấy, khuôn mặt của người này nhanh chóng khô héo, cơ thể nhanh chóng khô cạn, da đen mặt nhăn, kéo chặt vào bên tai, biến thành một cái đầu lâu sống, phi thường khủng bố .
Tựa hồ tất cả tinh hoa của khuôn mặt, đều lấy ra rót vào trong con mắt của hắn.
Lúc này con mắt của hắn, lại xuất hiện cái loại đen nhánh hồn nhiên như trẻ con.
Nếu như không nhìn chỗ khác của mặt, chỉ xem con mắt, như vậy mọi người sẽ buồn bã than thở vì sự hồn nhiên cùng hoàn mỹ của đôi mắt này! Loại hồn nhiên này, không có khả năng xuất hiện tại trên mặt của một người trưởng thành, ngoại trừ trẻ em ra, cho cho người lớn có tâm linh thuần khiết như thế nào, cũng sẽ không thể có con mắt như vậy!
Lạc Vân thấy đôi mắt này, kinh hãi phát hiện mình không cách nào ra tay công kích đối phương. . .
Cũng có cảm giác giống như hắn còn có Tàn Dương và Phách Đao, mặc dù trong lòng rất rõ ràng, đây là địch nhân, một địch nhân khủng bố, nhưng mà thân thể lại cứ trái với khống chế của ý thức, thấy con mắt ngây thơ này, hoàn toàn không có ham muốn xuất thủ công kích, trái lại gần như là trong lòng vừa nghĩ, thì có cảm giác tội ác cùng xấu hổ, Phách Đao giơ lên hắc đao, thiếu chút nữa tự sát. . . Tay hắn đang run rẩy, trên lưng chảy xuống mồ hôi lạnh, chỉ thiếu chút nữa thôi, hắn đã giơ đao tự vận! Hắn dùng hết toàn bộ lực ý chí, mới đè xuống được ham muốn tự sát, nhưng mà muốn hắn xuất thủ công kích lần thứ hai, thì tuyệt đối không thể!

Nắm tay Tàn Dương nắm tay tới rung động ken két, hắn rất muốn một quyền đánh lên mũi của đối phương, đem cái đầu khô lâu kia đánh thành nát bấy.
Nắm tay bởi vì cố sức quá độ, trở nên trắng bệch.
Hắn muốn ra quyền. Thân thể lại hoàn toàn không thể khống chế lại bế tắc. Nắm tay đang run rẩy, tựa hồ như có tính mạng phản lại ý chí của mình. Tất cả những điều này, đều là bởi vì có một đôi mắt hồn nhiên ngây thơ kia nhìn chăm chú .
"Mấy thằng ngốc. Các ngươi ngây ngốc cái gì!" Tàn Dương cảm thấy có người đánh mạnh lên trán mình một cái.
Có chân khí xuyên thấu vào trong đầu. Hình tượng con mắt ngây thơ hồn nhiên kia biến mất.
Tinh thần chấn động, phát hiện ba người mình cùng Lạc Vân, Phách Đao chẳng biết từ bao giờ đã đứng song song. Toàn thân thả lỏng, khoanh tay mà đứng. . . Trong tay Phách Đao không đao, trong tay Lạc Vân không kiếm. Mà mình cũng không có nắm tay. Ba người đều không hề phòng ngự như lũ ngốc đứng cùng một chỗ, xếp thành một hàng. Nếu như vừa rồi đối phương công kích, chỉ cần nhẹ nhàng vung tay lên. Như vậy ba người đều sẽ mất mạng tại chỗ!
"Là. Là ảo giác?" Phách Đao nhìn lại khuôn mặt của nam tử cao lớn. Phát hiện khuôn mặt hắn căn bản không phải cái đầu lâu gì, lại là một trung niên nam tử có mị lực vô song.

"Đáng sợ!" Lạc Vân toát mồ hôi lạnh. Hắn căng thẳng nuốt một ngụm nước bọt.
"Đây là chiêu thứ nhất. . ." Nam tử cao lớn dựng thẳng lên một ngón tay, thản nhiên mở miệng nói.
Tàn Dương, Lạc Vân cùng Phách Đao kinh hoàng, gần như là chiêu thứ nhất đã đem ba người hoàn toàn đánh bại, nếu như không phải có Lục Minh phá vỡ ảo giác, phỏng chừng ba người đều đã chết! Người kia thật là đáng sợ! Lưng của ba người đều toàn là mồ hôi, bọn họ không sợ địch nhân cường đại, nhưng sợ nhất loại đối thủ có thể vô thanh vô tức nhiễu loạn tâm trí của đối phương này, cùng người như thế chiến đấu, phỏng chừng bị giết lúc nào cũng không biết.
Lục Minh vỗ vỗ vai của ba người, nói: "Các ngươi mau cởi quần áo, lập tức cởi sạch toàn bộ !"
Ba người vừa nghe, đều ngơ ngác nhìn nhau .
Đây là lại ảo giác?
Lục Minh muốn mọi người cởi quần áo làm gì? Hắn khẳng định không phải kẻ ngu, muốn mọi người cởi sạch làm gì? Lẽ nào muốn mọi người dùng sắc dụ đối phương? Tên đối diện kia thích cúc hoa?
"Không, ta không cởi!" Tàn Dương là người thứ nhất phản đối, đánh chết hắn cũng sẽ không cởi quần áo lộ ra cúc hoa dùng sắc dụ đối phương !
"Cởi ra cũng không sao cả, nhưng ngươi phải bảo đảm trinh tiết của ta không bị mất (ọe>

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sống Cùng Vạn Tuế Chương 302: Không muốn bị bạo cúc, thì liều mạng chạy

Có thể bạn thích