Sống Cùng Vạn Tuế
Chương 266: Anh phong cho em làm nữ vương!!!

"Anh... anh hỏi em cái này... em biết, xử nữ đối với người phương đông mà nói rất là quan trọng, nhưng đối với người phương tây bọn em không hề quan trọng, bọn em nói một phụ nữ trưởng thành mà là xử nữ là một cách chửi xéo... trước đó anh đã nói em rất có mị lực, nói em rất hấp dẫn mà!"Avrile bất an, tựa hồ rất kiêng kỵ khi nói về vấn đề này.
"Hay là, tôi đổi câu hỏi khác, chồng của cô có phải là có vấn đề không?"Lục Minh vội vàng đổi câu hỏi, nếu như hỏi chồng nàng có bị liệt dương hay không, vậy cũng được!
"Anh nói em rất xinh đẹp, rất có mị lực mà!"Avrile dường như kiên trì muốn Lục Minh phải hình dung bản thân như vậy.
"Vừa rồi tôi đã có nói vậy? Có cần lập lại không? Cô rất có mị lực..."Lục Minh đổ mồ hôi, xử nữ tại phương tây thật sự tởm dữ vậy sao?
"Cảm ơn anh!"Avrile ôm Lục Minh, nhỏ nhẹ nói : "Em thừa nhận, lúc còn trẻ, em quả thật là một cô gái không hề có mị lực, khi người khác bắt đầu phát dục, thì bộ ngực của em vẫn nhỏ, như một đứa con trai bình thường, rồi lớn hơn một chút, thân thể của em mới vất vả phát dục, nhưng mặt của em bởi vì do thân thể phát dục cùng với rối loạn kích thích khiến cho nó đầy tàn nhang, khi em còn đi học, tất cả mọi người đều gọi em là "tàn nhang công chúa""
"..."Lục Minh im lặng lắng nghe.
Nàng vừa mới từ cái chết trở về, trong lòng khẳng định vẫn còn nỗi ám ảnh, nếu như có thể thoải mái nói ra, tin rằng sẽ có hiệu quả tốt.
Đặc biệt là, bây giờ nhớ lại quá khứ không vui, nếu như có người chịu lắng nghe, tin tưởng rằng nàng sẽ rất vui vẻ, một người đủ tư cách nghe cũng rất quan trọng, có đôi khi, bác sĩ tâm lý cũng không cần làm gì, chỉ cần im lặng nghe người bệnh tâm sự, như vậy thường thường có thể chữa được bệnh mà thuốc không chữa được.
Tại sao lại cần bạn bè?? Chính là cần một người lúc vui, cũng như lúc buồn bên cạnh.
Có lẽ, bạn bè không nhất định có thể hỗ trợ.
Nhưng chỉ cần có một người có thể trong lúc mình đau khổ nhất mà lắng nghe mình, cũng đã đủ rồi. Như vậy, có thể còn tốt hơn rất nhiều thứ!
"Khi mà những cô gái khác có nhiều người theo đuổi, thì em lại không có một người nào!"Avrile cười nói : "Em rất tự ti, không dám biểu lộ với bất kỳ người con trai nào. Mấy năm đại học, những người mà em quen biết trong trường lớp, không ai còn trinh cả, chỉ còn lại mình em. Khi đó, em rất chán ghét cái thứ đó của mình, quả thật rất căm hận!"
"Sau đó, cha mẹ em vì tham tiền, đã gả em cho một vương tử của một tiểu quốc, trở thành vương phi của hắn. Mọi người đều gọi em là vương phi vịt xấu xí"
"Người chồng trên danh nghĩa của em, khi còn bé cưỡi ngựa, té bị thương, nên chổ ấy xảy ra vấn đề... như thế đó! Người ngoài đều nói hắn là đàn ông trong tất cả đàn bà, cũng là đàn bà trong tất cả đàn ông. Mọi người đều hình dung hắn là tiểu Ceasar!"
"Nhưng mà, chỉ có em biết, hắn chỉ là đàn bà trong tất cả đàn ông, chứ không phải là đàn ông trong tất cả đàn bà"
Avrile để lộ ra một nụ cười sầu thảm, sau đó lắc đầu nói : "Hắn lấy em, cũng bởi vì em xấu, "chồng" và "tình nhân" của hắn đều sẽ không thích em, hắn sẽ không cần lo sợ em cướp người của hắn, không cần ghen. Anh nghĩ đi, dung nhan của em lúc đó, xấu đến mức nghe cả chồng cũng không muốn nhìn, em cơ hồ không muốn sống nữa... em đã từng muốn tự sát, nhưng mà, em không có dũng khí tự sát, tự sát sẽ bị đày xuống địa ngục, không được lên thiên đường... lúc còn sống, em đã là người quái dị, em hy vọng sau khi chết, thượng đế sẽ ban cho em sự xinh đẹp, để cho em lên thiên đường, được vĩnh viễn sống trong hạnh phúc"
Lục Minh nghe đến đó, lại cảm thấy kỳ quái, sao bây giờ Avrile vương phi lại trở nên xinh đẹp như vậy??
Trên mặt của nàng cũng không còn dấu vết nào, giống như sự xinh đẹp trời sinh vậy!

Đối với người khác thì không biết, nhưng Lục Minh dùng chân khí tìm tòi, khẳng định là trên mặt của nàng không hề bị đụng bởi dao kéo, thần kinh và mạch máu hoàn hảo không bị tổn thương.
"Khó có thể tưởng tượng được trước kia cô lại như vậy, nhưng bây giờ cô rất hấp dẫn, rất đẹp rất gợi cảm. Hơn nữa còn vượt trên cả sự xinh đẹp của một phụ nữ phương tây, da của côn vô cùng mềm mại nhẵn nhụi, cái này rất khó có được!"Lục Minh kì quái hỏi : "Cô ăn thuốc tiên hả?"
"Không phải thuốc tiên, mà là nữ thần! Em gặp một vị nữ thần!"
Avrile kích động gật đầu : "Đầu tiên, em gặp được một người bạn tốt nhất trong đời, đó chính là Ôn! Anh biết không, lúc đó em hâm mộ vẻ đẹp của nàng biết bao, nàng quả thật chính là những gì xinh đẹp nhất của người phụ nữ tập hợp lại! Nhưng nàng an ủi em, nói em chỉ bị rối loạn kích thích, nội tiết mất cân đối, là hiện tượng tự nhiên của con gái bình thường... Sau đó, nàng mang em đến HongKong, gặp một người phụ nữ xinh đẹp tên là Phượng Minh, nữ sĩ xinh đẹp Phượng Minh, là nữ thần trong lòng em! Người ấy làm một loại tiên thuật phương đông trên người em, em làm thoải mái ngủ thiếp đi, hai ngày sau, khi em tỉnh lại, Ôn đưa cho em một cái gương, bên trong gương có một khuôn mặt rất xinh đẹp! Lúc đó, em mừng đến nổi muốn điên luôn, anh biết không, em đã khóc gần ba giờ, khóc đến khi không còn nước mắt nữa, nhớ đến hai mươi năm chua xót của mình, em liền không nhịn được nước mắt của mình!"
"Sau đó, em kiên trì cố gắng uống thuốc của Ôn cho, em, rốt cục, từ một con vịt xấu xí, đã trở thành một thiên nga xinh đẹp!"
"Nửa tháng sau, em biến thành một vương phi xinh đẹp nhất thế giới, đây phải cảm ơn người bạn tốt nhất của em, nàng chính là Ôn! Em cảm tạ nàng rất nhiều, nếu không có nàng, con vịt xấu xí sẽ mãi là con vịt xấu xí, vĩnh viễn không thể biến thành thiên nga được! Em cũng cảm kích nữ thần Minh Phượng, nhưng mà, em chỉ nhìn thấy mặt của người một lần, em rất hối hận, lúc ấy không hề nói một câu cảm ơn với người, thậm chí còn có lúc hoài nghi năng lực của người!"
"..."Lục Minh nghe xong liền đổ mồ hôi, thì ra người đã cứu nàng, chính là mẹ!
Ôn Hinh phu nhân thì ra là người dẫn dắt nàng trị liệu, cũng khó trách, nàng lại nói Ôn Hinh phu nhân lại chính là người bạn tốt nhất của mình.
Nhưng mà, mẹ dùng thủ pháp gì nhĩ? Từ một vịt con xấu xí mặt đầy tàn nhang, biến thành một thiên nga xinh đẹp!
"Bây giờ nếu anh muốn cười nhạo em, thì có thể bắt đầu được rồi, em trước kia là một con vịt xấu xí, một xử nữ đáng thương, một vương phi bị nhốt trong cung đình, anh muốn nói gì với em? Muốn giễu cợt em? Em đã chuẩn bị tâm lý rồi, anh biết không, sau vài chục năm làm "tàn nhang công chúa", chịu tất cả sự khinh thường trên đời này rồi, em không quan tâm đâu..."Avrile mắt đỏ lên, nước mắt tràn ra, rồi rơi xuống...
"Hự ...!" Lục Minh ho nghe một tiếng, chuẩn bị lên tiếng an ủi nàng.
Nhưng chẳng ngờ, Avrile đột nhiên giơ tay lên, che miệng hắn lại, không cho hắn mở miệng,
Khuôn mặt đầy nước mắt của nàng nhìn hắn, nhẹ nhàng lắc đầu...
"Anh biết không, em rất quan tâm... em kỳ thật rất quan tâm..."
"Em hy vọng anh ca ngợi em, trong lòng em hy vọng nhất là được anh khen em, anh đừng cười nhạo em, được không? Trên đời này người nào cười nhạo em, em cũng không quan tâm, nhưng còn anh, anh không được cười nhạo em, anh biết không? Trong lòng của em, anh chính là người đàn ông hoàn mỹ nhất, giống như một vị thần vậy, em không muốn anh cười nhạo em, em không sợ anh lừa gạt em, xin anh cứ tiếp tục, được không?"
"Hơn hai mươi năm nay, em chưa từng có thích một người đàn ông nào như tối nay vậy, tất cả đàn ông trước đây đều chỉ làm cho em phẫn nộ, anh biết không? Là tức giận!"
"Khi em còn là con vịt xấu xí, không có một người nào liếc nhìn em, cho dù có, cũng chỉ là xem thường!"

"Em chịu đựng đủ sự cười nhạo rồi, chịu đủ xem thường rồi! Khi em biến thành thiên nga xinh đẹp, trở về châu âu, tất cả đàn bà đều ghen ghét em, còn nói em đi chỉnh hình, nói em không biết liêm sỉ mà bơm thuốc nâng ngực, để cho bác sĩ mổ xẻ trên người em. Còn tất cả đàn ông, kể cả tình nhân của chồng em, đều dùng mọi biện pháp để tiếp cận em, thậm chí còn cho em xem những tấm ảnh lõa thể của chúng với chồng em nữa... từng có một thời gian, trong lòng em cực hận những tên đàn ông khốn nạn đó, chúng vĩnh viễn không biết rằng, em vẫn là em, vịt con xấu xí thành thiên nga xinh đẹp, nhưng trái tim em vẫn không đổi!"
"Nếu không có Ôn khuyên em, thì em đã trả thù tất cả những tên đàn ông mà em biết, để cho chúng tự cắn xé lẫn nhau, cả đám người đấu nhau cho đến chết!"
"Lúc em là vịt con xấu xí, từng chịu hết mọi sự khinh thường, khi em biến thành thiên nga xinh đẹp rồi, cũng không được sống tốt đẹp!"Avrile nhẹ nhàng lau nước mắt đi, mạnh mẽ chịu đựng đau khổ, nói ra bí mật lớn nhất trong tim ra : "Em đã bị đàn ông làm phiền, bị đàn bà ghen ghét"
"Còn chồng của em lại muốn ly hôn với em, nguyên nhân là em không chịu lên giường với tình nhân của hắn, làm cho hắn mất mặt với bọn chúng, hắn lại còn ghen với em, bởi vì tình nhân của hắn thích em, mà mẹ và các chị em của hắn lại mắng em là một con gà mái không biết đẻ trứng!"
"Không có con gà trống gieo giống, thì anh nghĩ đi, em có thể đẻ trứng sao?"
"Đám đàn ông đó, mỗi ngày đều nghĩ biện pháp hạ thuốc em, còn đám đàn bà thì nói rằng mỗi tối em lên giường với rất nhiều đàn ông, âm thanh trên giường rất vang dội... em là xử nữ, đúng, nhưng em không hề lên giường với đàn ông, em chỉ có tự an ủi! Hơn nữa, cho dù em có hét lên, thì đám đàn bà đó cũng không nghe được, bởi vì bọn họ mỗi đêm đều rên rỉ rất lớn, còn em, chỉ len lén khóc, trừ tiếng khóc đau khổ ra, em còn có thể kêu lên cái gì?"
"Phỏng chừng cả châu Âu, em là người phụ nữ xinh đẹp đầu tiên bị chồng ly hôn!"
"Hắn không tin em trong sạch, hắn cho rằng em đã cắm rất nhiều sừng lên đầu hắn, cho dù cha mẹ em không đồng ý cho em ly hôn, nói rằng em không làm vương phi là một việc cực kỳ xấu hổ, nhưng người chồng trên danh nghĩa kia, bởi vì ghen tuông, nên đã đơn phương từ bỏ em! Ly hôn được nửa tháng liền có hiệu lực, anh nghĩ em còn là một vương phi sao? Không, không phải đâu, người mà anh đang nhìn chính là một phụ nữ đáng thương bị chồng ruồng bỏ!"
"Cha mẹ của em, vẫn còn chưa chấm dứt giấc mộng này, chuẩn bị gã em cho một lão già gần sáu mươi tuổi, chỉ bởi vì lão ấy có là một công tước, có một tòa thành... anh nhìn của em, nhìn mặt của em, thân thể của em, chỉ đáng giá một tòa thành thôi sao?"
"Lần này đến HongKong, thật ra là đến vay tiền của Ôn, ở châu Âu, chỉ cần bỏ tiền mua một vùng đất, không cần nó phải rộng lớn, chỉ cần có bảo vật quyên hiến cho quốc vương, rồi có một tòa thành riêng, như vậy có thể được phong tước, thì sẽ có quyền lực độc lập tự chủ. Em không có đất, cũng không có châu báu quý hiếm, càng không có tòa thành riêng, tiền của em hơn phân nửa là dành để quyên góp cho cô nhi ở châu Phi... trước kia em chưa từng nghĩ rằng, em sẽ bị chồng đá ra khỏi cửa, có một cuộc sống lưu lạc... Em hỏi mượn Ôn một số tiền, dù chỉ mua đủ một tòa thành, cũng được rồi, em có thể được phong tước, thoát khỏi cha mẹ, có được tự do cá nhân!"
Avrile nói đến đây, đột nhiên ôm lấy Lục Minh, lại khóc nức nổ nói : "Anh có thể giúp em không? Anh trong tim em chính là một người đàn ông không gì làm khó được, anh giống như một vị thần vậy, em hy vọng anh có thể cho em một tòa thành, như anh đã từng cho em bộ trang sức nữ vương này! Xin anh giúp em khôi phục tự do, em không muốn làm vương phi của người khác, càng không muốn làm đồ chơi của lão công tước già, em chỉ muốn là em... em biết, yêu cầu này rất quá đáng, em chỉ quen biết anh mới có một ngày, nhưng mà, anh không biết, em thấy trên người anh rất nhiều kỳ tích, cho nên, em đã sinh ra kỳ vọng rất lớn... cho em một tòa thành, giúp em được tự do, được không?"
Lục Minh giơ tay, nhẹ nhàng ôm lấy nàng, vỗ về tấm lưng của nàng.
Lần đầu tiên trong đầu, hắn gật đầu một cách trang trọng như thế, hắn gật đầu với nàng.
Thân thể của Avrile run lên, nàng dùng sức cắn môi mình, cho đến khi chảy máu ra, mới nghẹn ngào nói : "Nói cho em biết đi, xin anh,nói cho em biết đây không phải là giấc mộng! Anh nói đi, cho em một lời hứa, chỉ cần một lời thôi. Anh nói đ, sẽ cho em tự do, đây chính là hứa hẹn của thần, là ý chỉ của thần!"
Lục Minh nhìn chăm chú vào mặt nàng, đưa tay nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên má của nàng, vô cùng nghiêm túc nói : "Anh, lấy thân phận là con trai của nữ thần Minh Phượng, ban cho em, Avrile Liya, anh ban cho em tự do! Anh ban cho em một tòa thành, ban cho em tài phú mà không bao giờ đếm hết được... cuối cùng, ban em cho ý chí tự do, không một ai có thể can thiệp vào ý chí của em! Avrile Liya, cuộc sống đau khổ của em đã chấm dứt, em có thể một lần nữa tìm lại hạnh phúc của mình, em có thể vui vẻ mà cười, em có thể hướng về mọi người mà biểu hiện sự xinh đẹp của em! Avrile Liya, anh phong cho em là "Nữ Vương Tự Do", trong tòa thành của em, trên lãnh thổ của em, em là nữ vuông tôn quý nhất, không người nào có thể đá em ra khỏi cửa, không người nào có dũng khí dám chê cười em, không người nào dám trợn mắt nhìn em nữa..."
"Anh là con trai của nữ thần Minh Phượng???"Avrile lại khóc, nhưng lần này là khóc do quá vui sướng.
"Là anh"Lục Minh gật đầu.
"Anh nói, anh ban cho em tự do? Ban cho em tòa thành? Còn phong em làm nữ vương?"Khuôn mặt đầy nước mắt cùng với khóe môi đầy máu của nàng kết hợp lại với nhau, nhìn qua thấy đẹp một cách đau khổ vô cùng.
"Chỉ cần em tin anh, anh có thể ban cho em tất cả!"Lục Minh đầu tiên là gật đầu, sau đó cười với nàng một nụ cười sáng lạn như mặt trời.
"Vậy anh hôn trán em một cái đi, giống như một vị thần đang chúc phúc cho quốc vương vậy, nếu em là nữ vương, cũng muốn được anh chúc phúc!"Avrile đột nhiên quay đầu nhìn quanh, tìm kiếm Ôn Hinh, mang theo tiếng khóc kêu lên : "Ôn, bạn ở đâu? Cầu xin bạn, chứng kiến giờ phút này cho mình, bạn ở đâu?"
"Avrile, mình luôn bên cạnh bạn, mình là bạn của bạn, trong nghi thức sắc phong nữ vương quan trọng như vậy, sao lại thiếu mình được?"Ôn Hinh phu nhân đứng đằng sau Avrile, trong lúc Avrile khóc đau khổ nhất, nàng đã đến, rồi cùng Lục Minh lẳng lặng ngồi nghe nàng ta khóc. Lúc Avrile quay đầu lại tìm kiếm, Ôn Hinh phu nhân đã cúi lưng xuống, nhẹ nhàng ôm lấy nàng : "Ly hôn rất tốt, ác mộng chấm dứt, cực khổ đã qua, chúc mừng bạn, tân nữ vương bệ hạ! Chúc mừng bạn, bạn của mình!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Sống Cùng Vạn Tuế Chương 266: Anh phong cho em làm nữ vương!!!

Có thể bạn thích