Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính
Chương 65: Lần đầu tiên đưa một cô gái tới

Chiếc xe Koenigsengg dừng trước một tòa nhà kỳ lạ.

Chưa cho tôi kịp nhìn kỹ, Lạc Mộ Thâm đã lôi tôi xuống xe.

Bước vào tòa nhà đó, tôi mới phát hiện đây là một tòa nhà cao cấp vô cùng tráng lệ và xa hoa.

Nhìn hàng trăm chiếc siêu xe đỗ ở bên ngoài mới có thể thấy những người đến đây là những người giàu có như thế nào.

Nới đây, những người bình thường chẳng bao giờ có thể bước chân vào được.

Diện tích của tòa nhà vào khoảng tám trăm mét vuông, gồm ba tầng, nhìn từ bên ngoài trông rất bình thường, nhưng vào trong mới thấy được sự xa hoa tráng lệ của nó, làm mọi người phải mê hoặc bởi kiến trúc độc đáo.

Vừa bước xuống bậc thang, đã xuất hiện một cô gái xinh đẹp mặc bộ váy màu đen, mái tóc buộc cao nhìn rất quý phái bước đến, rất lễ phép chào Lạc Mộ Thâm : “ Lạc Tổng tới rồi ạ .”

Tôi nhìn thấy tấm thẻ gắn trước ngực cô ấy ghi tên của cô ấy : Đào Phi Phi.

Trước sự ân cần của Đào Phi Phi, Lạc Mộ Thâm chỉ hơi cười gật đầu : “ Ừ .”

Gã này luôn giữ cái vẻ lạnh lùng đấy, trịnh thượng, không quan tâm đến thế giới xung quanh.

“ Lạc Tổng, cô gái này là….?” Đào Phi Phi cẩn thận lịch sự hỏi.


Có thể những cô gái xinh đẹp bên cạnh Lạc Mộ Thâm không ai giống ai, diêm dúa có, sexy có, yểu điệu có, ai cũng đều rất tuyệt sắc, còn bộ dạng tôi lúc này, chắc đã khiến Đào Phi Phi phải tỏ ra nghi ngờ rồi.

“ Trang điểm cho cô gái này một chút, tạo một hình ảnh mới,” Lạc Mộ Thâm đáp lại lời Đào Phi Phi một cách lạnh nhạt, lôi tôi tới trước mặt Đào Phi Phi : “ Hãy làm cho những ưu điểm của cô ta hiện ra rõ nhất, và giấu đi những khuyết điểm, tuy là ưu điểm của cô ta tìm rất khó tìm.”

Mệnh lệnh của Lạc Mộ Thâm khiến cho Đào Phi Phi cười giống như hoa nở : “ Dạ, Lạc Tổng, em nhất định sẽ làm cho Lạc Tổng hài lòng. Cô à, hãy đi theo tôi.”

Cô ta vội ân cần vòng tay qua sau eo tôi, rồi dắt tôi lên lầu hai.

“ Đợi chút, không cần dắt tôi đâu, tôi có thể tự đi được không ?” Tôi thực sự có chút khó chịu với thái độ nhiệt tình một cách thái quá của cái cô Đào Phi Phi này.

“Không lằng nhằng, mau đi đi, còn lằng nhằng nữa là tôi trang điểm cho cô rồi bán đi đấy.” Lạc Mộ Thâm uy nghiêm với tôi, thằng cha này!

Đào Phi Phi cười : “ Cô à, cô cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ trang điểm làm cho cô trở lên xinh đẹp hơn nhiều !”

“.........” Tôi không dám nói gì nữa, bởi vì tên Lạc Mộ Thâm này đã nói là sẽ làm, anh ta nói muốn bán tôi tới vùng xa xôi hẻo lánh, thực sự đã làm tôi sợ chết khiếp.

Và như thế, tôi được Đào Phi Phi dắt lên lầu hai, Lạc Mộ Thâm thì ngồi đợi ở dưới đại sảnh tầng một.

Lên tới lầu hai, tôi đã được mở mang thêm tầm mắt của mình, Waaa, nơi đây giống như thiên đường thời trang Pari vậy.

Các loại mốt thời trang mới nhất --- Từng dãy từng dãy, có rất nhiều kiểu mới công bố trong tuần, ở đây đã có rồi.


Đào Phi Phi luôn nở nụ cười trên mặt đẩy cánh cửa mở ra, đưa tôi vào một căn phòng, tôi phát hiện đây chính là nơi để trang điểm, tạo mẫu.

Bên trong, mấy người thợ tạo mẫu, trang điểm đều mỉm cười chào : “ Chào chị.”

“ Giúp chị ấy tạo một kiểu tóc mốt nhất hiện nay.” Đào Phi Phi ra lệnh.

“ Vâng.” Một thanh niên đẹp trai nhuộm tóc màu nâu đi tơi, nhìn tóc của tôi một lúc, “ Chị à, kiểu tóc của chị bây giờ đã lỗi mốt rồi, nào, em sẽ giúp chị tạo một kiểu tóc đẹp và quyến rũ nhất, đảm bảo sẽ làm cho chị giống như một nàng công chúa luôn.”

Tôi chưa kịp nói gì, đã bị dắt đi, anh thợ cắt tóc đó thật nhanh, chớp mắt đã gội xong đầu cho tôi, sấy khô, tôi lại được đưa đến trước gương.

Người ở đây đều là những người chuyên nghiệp, tôi không cảm thấy một chút khó chịu nào trong lúc làm tóc, tóc của tôi đã được tạo xoăn, từ tóc thẳng đã thành tóc xù, cuộn xoăn, mấy sợi tóc được uốn cong hai bên má, làm tôn lên những nét xinh đẹp của một gương mặt nhỏ, đôi mắt càng trở lên trong suốt.

Thợ làm tóc không dừng ở đó, anh ta ngắm kỹ càng khuôn mặt của tôi một hồi lâu, sau đó buộc cho túi một búi tóc nhìn rất đẹp và tự nhiên mà không hề khó chịu.

Trong lúc làm tóc, một thợ trang điểm giúp tôi phối đồ trang sức, một người chưa từng trang điểm như tôi với sự khéo léo, tận tình trang điểm của cô ấy, dường như đúng là đã giống như một nàng công chúa rồi, tôi ngạc nhiên nhìn những nét tinh xảo trên khuôn mặt của mình, đây là tôi sao ? Thật quá xinh đẹp. Cứ mỗi lần tôi chớp mắt, cả thế giới đều như đang sáng bừng lên.

Ngoài ra một thợ trang điểm nữa thì giúp tôi làm móng, cô ấy không phải làm cho tôi những kiểu móng màu mè, lòe loẹt, mà chỉ cắt giũa một cách tỉ mỉ, sau đó dùng bảo vệ móng chỉnh sửa kỹ càng, sau khi cô ấy làm xong, tôi nhìn móng của tôi, mỗi một chiếc móng đều hiện lên một màu sáng hồng khỏe khoắn, mỗi một ngón đều giống như là dùng ngà voi khắc thành vậy.

Tôi chưa bao giờ thích làm móng, đây là lần đầu tôi cảm thấy làm móng đúng là như một kiểu hưởng thụ, móng của mình cũng có thể biến thành một tác phẩm nghệ thuật.


Tôi chăm chú nhìn những chiếc móng của mình, cảm thấy thực sự bất ngờ.

“ Nào, đây là bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của chị nhất .” Lúc này, Đào Phi Phi mất tích ở đâu từ nãy bỗng bất ngờ mang đến cho tôi một bộ váy lông cừu màu hồng, tôi quay mặt nhìn sang, phát hiện đây chính là chiếc váy thời trang mới công bố phát hành trong tuần này.

Bộ phục trang này, dường như là vô giá.

“ Bộ váy này là hợp nhất với khí chất giống như công chúa nhỏ của chị, nhìn rất trắng trẻo thanh nhã, giống như hoa Đỗ quyên vậy.”

Đào Phi Phi vừa nói, vừa dắt tôi vào phòng thử đồ.

Tôi chưa kịp đưa ra bất kỳ ý kiến nào của mình thì Đào Phi Phi đã nhanh chóng giúp tôi cởi áo ra.

Mẹ ơi, tôi vội che trái che phải, cởi quần áo, chẳng nhẽ tôi không biết sao ?

“ Mà, tôi tự thay được rồi, mặc quần áo, tôi thực sự ngại để cho người khác giúp .” Tôi thẹn đỏ mặt nói.

Đào Phi Phi như tỉnh ngộ : “ Ồ, được rồi, nếu chị tự làm được thì chị tự thay nhé, nếu có gì cần giúp thì gọi tôi ở bên ngoài.”

“ Được rồi, được rồi, tôi hoàn toàn có thể tự thay.” Tôi vội đẩy Đào Phi Phi ra khỏi phòng thử đồ, kéo mạnh cửa một cái.

Tôi lẩm bẩm trong mồm, lắm lời quá, tôi đương nhiên là có thể, tôi có phải là người cụt tay cụt chân đâu, sao mà đến quần áo cũng không tự mặc được chứ ?

Tôi bình tĩnh lại một chút, cởi quần áo của mình ra, mặc lên chiếc váy lông cừu, con mắt của Đào Phi Phi đúng là không chê vào đâu được, chỉ nhìn qua tôi, đã có thể chọn cho tôi một bộ trang phục vừa vặn với người của tôi như thế, chiếc váy này mặc lên, quá vừa vặn, cứ như là làm ra để dành riêng cho tôi vậy.

Soi mình trong gương lúc này, tôi thấy mình xinh đẹp như một cô nương quyền quý, tôi nghĩ thầm trong đầu, mẹ ơi, bộ này không biết tôi phải kiếm bao nhiêu tháng mới đủ tiền mua đây ?


Tôi cắn nhẹ môi một chút.

“ Chị à, đã xong chưa, Lạc Tổng đang rất sốt ruột chờ đấy.” Đào Phi Phi nói với vào trong.

“ Ờ, xong rồi.” Tôi định thần, vội vàng mở cửa bước ra ngoài.

Đào Phi Phi kinh ngạc nhìn vào vẻ xinh đẹp của tôi, mắt mũi tròn xoe : “ Chị, chị thật quá xinh đẹp, bộ này hợp với chị lắm, màu hồng này, người bình thường mặc không đẹp, muốn mặc màu hồng để trở lên xinh đẹp, không những phải có vóc dáng và ngoại hình hoàn hảo, mà còn phải có một nước da trắng hồng, mà chị, đều có cả.Lạc Tổng đúng là có con mắt rồi.”

Lạc Tổng ?

Tôi nhẹ nghiêng đầu : “ Bộ này, không phải do cô chọn sao ?”

“ Không phải ạ,” Đào Phi Phi cười như hoa, “ Là Lạc Tổng tự tay chọn cho chị đó.” Cô ta lại đưa tôi một đôi giày cao gót, đôi giày đó làm cho chân của tôi trở lên thon và dài hơn.

Lạc Mộ Thâm tự tay chọn ?

Con mắt của gã đó quả là không thường, tôi nhẹ chớp mắt.

“ Lạc Mộ Thâm có phải rất hay đưa các cô gái đến đây làm đẹp đúng không ?” Tôi tò mò hỏi.

Tôi cũng không biết tại sao mình lại muốn biết những điều này.

“ Không có, thường thì đều là Lạc Tổng tự đến, có lúc thì đi cùng bạn bè của anh ấy, nếu mà nói đi cùng người phụ nữ khác, thì chị chính là người đầu tiên đấy.” Đào Phi Phi cười như hoa nở mùa xuân, “ Chị à, mau đi thôi, Lạc Tổng chắc đang đợi sốt ruột lắm.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Những Bí Ẩn Của Lãnh Đạo Thú Tính Chương 65: Lần đầu tiên đưa một cô gái tới

Có thể bạn thích