Vương Phi 13 Tuổi
Chương 390: Bát phương hội tụ (10)

“Quên đi quên đi, cứ theo ý con, chỉ cần con có thể bình ổn mọi chuyện là được rồi.” Trầm mặc nửa ngày, Hiên Viên Dịch phất tay, có lẽ Thiên Thần nên giao cho Hiên Viên Triệt, về sau là thiên hạ của người trẻ tuổi.

“Nhi thần sẽ không đặt Thiên Thần vào trong nguy hiểm, phụ vương yên tâm.” Hiên Viên Triệt thấy vậy, đôi mắt lạnh như băng trở nên mềm mại một chút, phụ vương hắn đáp ứng rồi.

Xoay người, bước nhanh ra khỏi Thiên Thần cung, Hách Thượng Vân Triệu, ngươi cho rằng Tuyết Thánh quốc của ngươi mạnh, thì ngươi muốn làm gì cũng được phải không?

Gió thu thổi qua, dương liễu đã đậm màu hơn, phất phơ trong gió thu, đung đưa bên hồ.

Ba thu hoa quế, ngàn dặm hoa sen.

Trong Ngự hoa viên, hoa quế và hoa sen nở rộ rực rỡ, hoa sen trong hồ hồng phán xinh đẹp, cẩm lí (chắc là loại cá nào đó, ta hem hỏi GG ca được) lắc lư, phong cảnh đầy sức sống.

Trong khung cảnh đẹp như vậy, Lưu Nguyệt ngồi trên cầu đá, câu cá như thật.

Một ao cẩm lí được nuôi đến béo tốt, Vương thượng Hiên Viên Dịch thích gì đó, nàng hôm nay mới nhớ tới, cầm theo cần cau chạy tới đây câu cá. Ven đừng thái giám cung nữ đi lại vô số, cũng không ai dám nghi ngờ một câu.

“Chủ nhân.” Chậm rãi câu cá, Đỗ Nhất vô thanh vô tức (không có dấu hiệu báo trước) tiến lại gần, nói nhỏ bên tai Lưu Nguyệt.

Hiên Viên Triệt bắt đầu hành động.

“A.” Cầm cần câu, Lưu Nguyệt cười tủm tỉm nhấc lên, một con cẩm lí đuôi dài bự bị câu lên.

“Con người ta không thể tham quá, nếu không sẽ mất mạng.” Lưu Nguyệt gỡ con cẩm lí ra khỏi cần câu, cười âm hiểm lãnh khốc.

Đỗ Nhất một bên khẽ động, lập tức cúi đầu lĩnh mệnh rời đi.

Nàng không trách Hiên Viên Dich cùng Trần quý phi, bọn họ đều đứng ở những góc độ khác nhau.

Thời cổ đại đều một phu đa thê, lấy đám cưới để củng cố địa vị, mượn quan hệ, rất phổ biến, không ai cho rằng không ổn, chỉ là nhiều nữ nhân mà thôi, nhưng mà nàng không chấp nhận được, lúc này nàng biểu lộ thái độ của chính mình, nếu còn có lần nữa, cũng đừng trách nàng trở mặt. (Su: đúng a, nhiều nữ nhân quá Triệt ca mệt chết a, một người là đủ rồi nga

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vương Phi 13 Tuổi Chương 390: Bát phương hội tụ (10)

Có thể bạn thích