Vô Tận Thần Công
Chương 692: Mệnh lệnh của huynh đệ ta mà dám không nghe?

Có tiếng cười to sang sảng phát ra từ Mạc Niên thành:

- Ha ha ha ha ha ha! Tình Nhi tiểu thư từ xa đến, Thành ta không đến trước nghênh đón thật là có lỗi, có lỗi.

Chỉ thấy một lão nhân bốn, năm mươi tuổi ngẩng đầu bước ra khỏi Mạc Niên thành, đi hướng Bích Tình Nhi. Sau lưng lão nhân có một vài thủ vệ mặc áo giáp.

Điền La nhỏ giọng nói bên tai Dương Thạc:

- Lão nhân này chính là thành chủ của Mạc Niên thành, đảo chủ của Mạc Niên đảo, tên là Thành Hồng, thực lực đẳng cấp lục tinh, siêu cấp cao thủ hơn Long Tứ tiền bối một tầng.

Dương Thạc ngẩn ra:

- Cường giả cấp lục tinh?

Dương Thạc chú ý thấy sáu ngôi sao bạc trên góc áo của Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng.

Cường giả cấp lục tinh ở trung ương địa lục như Vân Lam phu đều làm phủ chủ. Mạc Niên thành còn nhỏ hơn cả Hải Thanh thành vậy mà thành chủ là cường giả đẳng cấp lục tinh, điều này khiến Dương Thạc rất kinh ngạc.

Điền La nhỏ giọng giới thiệu với Dương Thạc:

- Dương huynh đệ, ngươi đừng lấy làm lạ, mặc dù Mạc Niên đảo nhỏ nhưng xung quanh hải vực mấy ngàn vạn dặm đều là phạm vi thế lực của Mạc Niên đảo, trong đó bao gồm địa vực hiểm hóc cường giả cấp ngũ tinh, cấp lục tinh không dám đi vào. Tàip hú trong biển nhiều vô số kể. Hơn nữa cường giả cấp lục tinh làm đảo chủ ngoài hải ngoại tự do tự tại hơn làm phủ chủ trong trung ương đại lục.

Dương Thạc gật đầu, nói:

- Thì ra là vậy.

Điền La tiếp tục bảo:

- Tuy nhiên, trong biển đúng là có vô số tài nguyên cần có từ trung ương đại lục. Ngũ Dương thương hội chủ yếu phụ trách vận chuyển vật tư từ trung ương địa lục đến những hòn đảo này. Tình Nhi tiểu thư dẫn đội đến, Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng phải đích thân ra đón.

Dương Thạc gật đầu. Có thể nói Ngũ Dương thương hội nắm hết mệnh mạch của những tiểu đảo, họ tổng chờ Ngũ Dương thương hội truyền máu nên Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng tự mình đi ra đón Bích Tình Nhi.

Dương Thạc, Điền La nói nhỏ với nhau. Bích Tình Nhi và Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng trò chuyện.

Nói mấy câu chợt sau lưng, Đại ca Nhân Mã tộc lên tiếng:

- Thành đảo chủ!

Khóe môi Đại ca Nhân Mã tộc cong lên, nói với Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng:

- Thành đảo chủ, ba trăm năm không thaqyas, có khỏe không? Ha ha ha ha ha ha! Ba trăm năm trước hai huynh đệ ta chỉ là cường giả cấp tam tinh, muốn kiếm chức thống lĩnh nho nhỏ trong Mạc Niên đảo không ngờ bị từ chối, không biết bây giờ hai huynh đệ ta có được làm thống lĩnh Mạc Niên đảo?


Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng nhíu mày hỏi:

- A?

Đại ca Nhân Mã tộc nói mấy lời này rõ ràng là gây sự.

Ý nói lúc trước Mạc Niên đảo mắt mù không nhạn hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh.

Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng dù gì là cường giả cấp lục tinh, bá chủ một phương, hai hư không Võ Thánh cấp ngũ tinh nho nhỏ dám tát mặt lão, lòng lão tức giận vô cùng.

Nhưng Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng là gừng càng già càng cay, mặt không chút thay đổi.

Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng chậm rãi nói:

- Ha ha ha ha ha ha! Bây giờ hai vị có thực lực siêu quần, sợ là Mạc Niên đảo nhỏ bé của ta không chứa hai vị nổi. Đương nhiên Mạc Niên đảo ta tuyển nhận thống lĩnh chủ yếu là tài đức vẹn toàn, lúc trước từ chối hai vị chắc không phải vì tiềm lực, thực lực không đủ. Thật ra Thành ta rất khâm phục tiềm lực của hai vị, không thể không nói võ giả xuất thân từ Bạch Lâm đảo không thiếu siêu cấp thiên tài. Gần đây có một thiên tài Thuần Nhân tộc ở Bạch Lâm đảo đẳng cấp tứ tinh ra tay giết một cao thủ cấp ngũ tinh Điệp Y tộc. Nghe nói vị kia mới có mấy chục năm đi vào đẳng cấp hư không Võ Thánh.

Nghe Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng bảo, hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh biến sắc mặt nói:

- Cái gì?

Sắc mặt của hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh biến cực kỳ khó xem,.

Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng quả nhiên không phải người bình thường.

Hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh nói thẳng ra là năm đó Mạc Niên đảo của ngươi có mắt không tròng, không có phát hiện tiềm lực của chúng ta, từ chối chúng ta. Nay thực lực của chúng ta đã vào đẳng cấp ngũ tinh, Mạc Niên đảo các ngươi đảo chỉ có thể hối hận. Nhưng Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng lại nói Mạc Niên đảo chọn thống lĩnh không chỉ xem thực lực, tiềm lực mà còn có đức hạnh.

Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng khẳng định thiên phú của hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh tức là phủ định đức hạnh của hai người.

Ngoài ra tuy Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng nói hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh thiên phú siêu quần nhưng còn kèm theo người Thuần Nhân tộc ở Bạch Lâm đảo.

Mười năm trước mới đi vào đẳng cấp hư không Võ Thánh giờ đã là cường giả cấp tứ tinh?

Hơn nữa có thể giết chết cao thủ cấp ngũ tinh?

Tạm không nói đến cường giả cấp tứ tinh là tập kích hay ngay mặt giết cao thủ cấp ngũ tinh, chỉ có một điều đó là thiên phú của hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh không bằng ngón út của cường giả Thuần Nhân tộc.

Thuần Nhân tộc là đối thủ của Nhân Mã tộc.

Giết giết cao thủ cấp ngũ tinh của Điệp Y tộc thuộc minh hữu với Nhân Mã tộc, là một trong năm chủng tộc Bạch Lâm đảo.

Cú tát quá đau.


Nếu nói lúc trước hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh gây hấn cho sướng miệng thì giờ Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng tát tai như trời sáng, làm hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh rất khó chịu.

Hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh sắc mặt khó xem nói:

- Không phải không cho phép Thuần Nhân tộc rời khỏi Bạch Lâm đảo sao? Vì sao có người trốn ra được?

Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng dù gì là cường giả cấp lục tinh, khinh thường nói dối.

Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng đã nói cường giả cấp tứ tinh của Thuần Nhân tộc giết chết cao thủ cấp ngũ tinh của Điệp Y tộc thì dù lão không chính mắt thấy nhưng đúng là có nghe nói qua. Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng quanh năm ở Mạc Niên đảo, không thể nào chạy đến Bạch Lâm đảo chú ý một võ giả Thuần Nhân tộc cấp tứ tinh. Vậy thì khả năng lớn nhất là võ giả Thuần Nhân tộc chạy ra, còn ở gần Mạc Niên đảo giết chết cao thủ cấp ngũ tinh của Điệp Y tộc.

Tuy năm chủng tộc đã phong tỏa Bạch Lâm đảo.

Nhưng Tô Thanh Như không thể bị phong tỏa hết, dù sao cường giả trong năm chủng tộc rất có hạn, cao thủ cấp ngũ tinh tối đa mười mấy người, cao thủ cấp tứ tinh mới có vài trăm. Tức là họ chỉ dựa vào nhiều hư không Võ Thánh bình thường phong tỏa Bạch Lâm đảo.

Cao thủ Thuần Nhân tộc kia là đẳng cấp tứ tinh, muốn trốn là chuyện nhỏ.

Hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh trầm giọng quát:

- Khốn kiếp!

- Nếu hai huynh đệ chúng ta đụng với tiểu tử đó thì là ngày giỗ của hắn!

Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng cười to bảo:

- A? Đến lúc đó có thể xem thiên tài Bạch Lâm đảo đánh nhau rồi.

Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng tiếp tục bảo:

- Đúng lúc người Thuần Nhân tộc kia ở trong Mạc Niên thành của ta, tại khách sạn gần Thiên Đô. Hình như Bạch Lâm đảo có phái ra ba vị hư không Võ Thánh cấp tam tinh truy sát người này. Đáng tiếc, hắn không ra khỏi thành, ba người Bạch Lâm đảo không thể đối phó hắn. Nhưng theo ta được biết, người này không có nhiều linh thạch, chắc không ở được lâu trong khách sạn.

Hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh liếc nhau:

- Vậy thì...

Hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh nói nhỏ:

- Ở trong Mạc Niên thành lâu vài ngày, giết chết tiểu tử Thuần Nhân tộc.

Cùng lúc đó, Dương Thạc đứng đằng sau nghe rõ ràng cuộc đối thoại giữa hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh và Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng.

Dương Thạc thầm suy nghĩ:

- Cao thủ Thuần Nhân tộc? Mười năm trước nổi lên? Không biết là vì nào? Bạn đang xem tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Dương Thiên? Hay Ngộ Minh hòa thượng? Hoặc là các cường giả đẳng cấp tứ trọng lôi âm Võ Thánh như Hỏa La vương, Nam Cung Phá Thiên, Mật Tông Hoạt Phật, Trác Tử Dương vân vân rất có thể bùng phát đạt đến đẳng cấp tam tinh, cấp tứ tinh.

Tóm lại chỉ cần là người Thuần Nhân tộc thì được rồi.

Dù kẻ đó Dương Thiên, Dương Thạc không cho phép dị tộc như Nhân Mã tộc giết chết.

Dương Thạc thầm nghĩ:

- Xem ra Mạc Niên đảo sẽ là nơi chôn xác của hai huynh đệ Nhân Mã cường giả cấp ngũ tinh.

Bích Tình Nhi lại trò chuyện vài câu với Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng sau đó lão từ biệt, lão là cường giả cấp lục tinh, tới nghênh đón nàng xem như nể mặt lắm rồi, không thể cứ đi theo nàng. Đảo chủ của Mạc Niên đảo, Thành Hồng sắp đặt một thống lĩnh dẫn Bích Tình Nhi vào thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Vô Tận Thần Công Chương 692: Mệnh lệnh của huynh đệ ta mà dám không nghe?

Có thể bạn thích