Thiếp Thân Đặc Công
Chương 1640: bên người nhu tình ngàn vạn (3)

Chỗ ngồi sau xe .
Tiêu Di đích thân thể đã là hoàn toàn mềm yếu vô lực, nàng thành thục kiều nộn thân hình đã tê liệt ngã xuống tại Phương Dật Thiên trong ngực.
Tiêu Di không chỉ có là gợi cảm thành thục, là quyến rũ vạn phần, trên thân vẻ này tài trí ưu nhã khí chất là có thể nói phong hoa tuyệt đại, để cho mỗi người được chứng kiến người của nàng cũng đều bị mị lực của nàng thường khuynh đảo.
Bởi vậy, Phương Dật Thiên trong ngực ôm như vậy một quả thực là vô số nam nhân trong giấc mộng hoàn mỹ nữ nhân, trong cơ thể máu nóng sớm đã là kích động không ngừng, thú huyết sôi trào lên.
Với từng kiện từng kiện quần áo tróc ra, Tiêu Di trên thân chỉ là còn lại ba giờ nhất thức bao vây lấy trên người nàng nhất mê người xuân quang, nhưng mà sau đó Tiêu Di nhưng cũng là càng thêm quyến rũ cùng mê người.
Khuôn mặt của nàng kiều diễm mỹ lệ khuôn mặt tựa như tháng hai đào hoa như đỏ bừng một mảnh, nhưng cũng là có một cổ rung chuyển lòng người mê người quyến rủ, mắt đẹp nháy chuyển động là toát ra chút xuân tình mật ý, đuôi lông mày phòng nhiễm lên một tia nồng đậm nhu tình, phảng phất là muốn đem bên người đích Phương Dật Thiên đưa cho hòa tan như.
Trước ngực nàng đeo áo lót căn bản bao bọc không ngừng cái đó của nàng phiến như biển như đồ sộ to lớn mềm mại, bởi vậy nhìn về phía trên trước ngực nàng tuyết phong giống như mất đi trói buộc, cao ngất ngọc lập, cây dương và cây liễu như eo nhỏ dịu dàng không đầy đủ nắm chặt, mỹ diệu mông đẹp cao cao nổi lên, tựa như nhất phương mới cất cái thớt, chính xác là trước lồi sau đó vểnh lên, đường cong lả lướt, nhìn lên một cái sau đó gọi người huyết mạch sôi sục.
Tiêu Di đôi mắt đẹp hàm xuân, giận Phương Dật Thiên một mắt, là thấy ánh mắt của hắn cực nóng vô cùng chằm chằm vào nàng giờ phút này tương đương là không mảnh vải che thân thân thể mềm mại, trên mặt đã càng thêm nóng hổi lên, nhưng mà nhưng trong lòng cũng là vui mừng không ngừng, lại nói tiếp trong nội tâm nàng thật sự chính là ưa thích bị Phương Dật Thiên dạng này nhìn, dù sao đối với với mình dáng người nàng sẽ có mười phần lòng tự tin .
"Lúc này ngươi lại sắp phát cái gì sững sờ?"
Tiêu Di trong miệng khẽ cáu tiếng, thân thể mềm mại đã chủ động dán lên Phương Dật Thiên đích thân thể, trong đôi mắt ẩn chứa một tia say lòng người và liêu nhân cực kỳ vũ mị xuân tình.
Phương Dật Thiên dấu không được thở sâu, vừa rồi thoáng thất thần đơn giản là Tiêu Di quá gợi cảm quá mê người , quả thực là làm cho người ta liếc mắt nhìn định ngừng không thể.
Hắn duỗi ra tay phải hướng phía Tiêu Di trước ngực phiến tuyết trắng rãnh sâu vuốt ve tới, mềm mại cảm giác nháy mắt bao phủ hắn rồi trong lòng bàn tay, tay phải năm ngón tay đúng là hoàn toàn bị đường này tuyết trắng mềm mại rãnh sâu thường bao phủ, có thể tưởng tượng được ra Tiêu Di vùng này mềm mại là như thế nào to lớn cùng cao ngất!
Sau đó, Phương Dật Thiên hai tay đã cầm Tiêu Di vùng này căn bản không thể tròn đầy cầm mềm mại, cái loại nầy tràn đầy trong lòng bàn tay cảm giác quả thực là để cho hắn toàn thân đã là phấn khởi mà dậy, mà hắn cũng có thể cảm giác được Tiêu Di vùng này to lớn như biển như mềm mại đỉnh ngọn hai diểm đỏ bừng là với Tiêu Di một tiếng ngâm khẻ thanh âm mà nhanh chóng bành trướng đứng thẳng nổi lên.

"Ừm........."
Tiêu Di trong miệng nhẹ nhàng yêu kiều tiếng, đẫy đà tròn vo đích mông đẹp đã là ngồi trên Phương Dật Thiên giữa hai chân, với nàng vòng eo nhẹ uốn éo mà ở thường xuyên liếm Phương Dật Thiên mẫn cảm khu, tuyết trắng phấn nộn hai tay chặt chẽ ôm Phương Dật Thiên ảnh hướng đến, kích thước lưng áo thoáng một cái, phiến to lớn mềm mại đã giống như hải triều mang tất cả mà đến bao phủ Phương Dật Thiên trên mặt.
Rất nhanh, trong xe đã lưu tuôn ra một cổ nồng đậm quyến rũ hương vị, mập mờ thừa số đang không ngừng lưu động , và là ở tại bốn bề vắng lặng hoang dã trong thung lũng, là bằng thêm vài phần tình thú.
Tiêu Di chặt chẽ ôm Phương Dật Thiên, mềm mại môi anh đào đã là phun lửa nóng như lan khí tức đón nhận Phương Dật Thiên thiệt nóng hôn, với Phương Dật Thiên hai tay tại thân thể nàng bốn phía thường xuyên vuốt ve xoa nắn lấy, càng làm cho nàng thân thể mềm mại khống chế không nổi run rẩy nổi lên, một ít nhiều tiếng kêu của người đẹp thanh âm thường xuyên quanh quẩn tại trong xe, làm cho người ta nghe xong cũng muốn cảm giác được dư vị vô cùng.
Rốt cục, Phương Dật Thiên hai tay theo Tiêu Di mềm mại kích thước lưng áo vuốt ve chiếm hữu nàng tràn đầy nhục cảm rất tròn trên đùi, gảy nhẹ nàng bên đùi, càng làm cho Tiêu Di trong miệng thở gấp thở phì phò, sắc mặt ửng hồng không ngừng.
Phương Dật Thiên hai tay khoác lên Tiêu Di đẫy đà trên kiều đồn, cách cái kia tầng đăng-ten quần lót là cảm giác được trắng nõn no đủ vô cùng, sau đó, Phương Dật Thiên nhẹ tay nhẹ kéo một phát, tại Tiêu Di phối hợp phía dưới liền đem Tiêu Di trên thân cuối cùng một khối nội khố cũng tróc ra xuống dưới.
Tiêu Di thon dài rất tròn đùi đẹp kẹp chặt , thỉnh thoảng mở ra trung đã xuân quang chợt hạ, này chút ít ngọc lộ càng làm cho người liếc mắt nhìn cũng muốn huyết mạch sôi sục, phiến mê người ôn nhuận vùng đất kích thích Phương Dật Thiên ánh mắt, để cho hắn hít thở nháy mắt dồn dập ồ ồ lên.
"Dật Thiên......"
Tiêu Di trong miệng dấu không được tiếng gọi khẽ, sau đó hai tay ôm lấy Phương Dật Thiên cái cổ, cái đó của nàng đẫy đà mông đẹp đã chậm rãi ngồi xuống.
"A......"
Trong nháy mắt đó, Tiêu Di trong miệng kìm lòng không được gọi phát ra một tiếng phát ra từ sâu trong linh hồn như kêu của người đẹp thanh âm, cả kích thước lưng áo là thẳng nâng cao, đằng sau nhìn lại, cái đó của nàng phía sau lưng vòng eo cùng đẫy đà mông đẹp đường vòng cung có thể nói là đẹp hơn đến cực hạn!
Phương Dật Thiên là nhịn không được thở sâu, lại lần nữa bị Tiêu Di như thế bao dung , thể nghiệm lấy cái này cực phẩm thục nữ chỗ tuyệt vời, càng làm cho hắn muốn ngừng mà không được, chỉ muốn dùng dũng mãnh nhất chạy nước rút đến thông thẳng giờ khắc này như lửa nhiệt tình.
Mà Tiêu Di sau đó vòng eo cũng tùy theo vặn vẹo nổi lên, khuôn mặt ửng hồng không ngừng, trong đôi mắt chớp động lên chút phấn khởi và thỏa mãn thái độ, mềm mại hương diễm hơi thở mùi đàn hương từ miệng khẻ nhếch, phát ra nhiều tiếng quyến rũ triền miên yêu kiều thanh âm.

......
Gió lạnh tàn sát bừa bãi trên sơn cốc, trong xe là nhất phái như lửa như thiệt nóng tình, nhiều tiếng kêu của người đẹp không ngừng bên tai.
Mà toàn bộ chiếc xe có vẻ cũng là tùy theo chấn động lên, ít nhất cũng là có từng tiếng làm cho người ta miên man bất định đích thanh âm truyền lại mà đến, thật đúng là danh xứng với thực xe chấn a.
Hầu như hơn nửa giờ qua đi, chiếc xe kia chấn động thanh âm mới chậm rãi bằng phẳng xuống, trong xe, Tiêu Di thân thể mềm mại mềm yếu núp ở Phương Dật Thiên trong ngực.
xe chỗ ngồi, xe ngọn nguồn thượng lờ mờ có thể thấy lưu lại điểm một chút ngọc lộ, chính giữa là có một cổ nồng đậm quyến rũ đặc thù hương vị tại tràn ngập.
Tiêu Di quyến rũ vô cùng trên khuôn mặt ửng hồng một mảnh, trong miệng thở gấp thở phì phò, sợi tóc có vẻ có chút mất trật tự, hai đầu lông mày là một mảnh thỏa mãn thái độ.
Cái đó của nàng thành thục đến cực hạn đích thân thể núp ở Phương Dật Thiên trong ngực, to lớn mềm mại là đè xuống Phương Dật Thiên đích thân thể, nàng tựa hồ là không muốn cử động nữa như, đắm chìm tại phiến đỉnh cao cảm giác mỹ diệu tình hình!
Thời gian dài, Tiêu Di mới chậm rãi mở ra một đôi mắt đẹp, nhìn Phương Dật Thiên đang tại cười tủm tỉm mà nhìn nàng, không khỏi làm cho nàng sắc mặt càng thêm nóng hổi đỏ bừng lên.
Nàng trong miệng ưm tiếng, bắt đầu từ xe thượng lấy tới khăn tay, đem nàng cùng với Phương Dật Thiên trên thân lưu lại vật lau lau rồi một lần, lúc này mới từ từ cầm quần áo mang vào.
"Tiêu di, ta thật là thích loại cảm giác này ......" Phương Dật Thiên vừa cười vừa nói.
"Ừm......... Thì ngươi là có dạng này nhiều kiểu, thiệt là, may mắn tại đây không có người, nếu là có người còn không mắc cở chết người a?" Tiêu Di tức giận nói.
"Tại đây chỉ là thuộc về chúng ta , tất nhiên sẽ không còn có người khác." Phương Dật Thiên ôm trong ngực noãn ngọc ôn hương Tiêu Di, nói.
Tiêu Di thối tiếng, nhưng trong lòng thì cảm thấy ngọt ngào cực kỳ, rồi sau đó nàng nói:"Được rồi, chúng ta cũng nên đi trở về. Hiện tại cũng sắp mười hai giờ a? Đi trở về ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, sáng ngày mai ngươi muốn đi."
Phương Dật Thiên nhẹ gật đầu, nói:"Đi, chúng ta hãy quay trở về."
Nói, sau khi mặc quần áo Phương Dật Thiên đã chui được ghế lái, xe khởi động phía dưới đã nổ vang một tiếng, ly khai vùng này mang cho Phương Dật Thiên cùng Tiêu Di vô tận mỹ diệu nhớ lại thung lũng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiếp Thân Đặc Công Chương 1640: bên người nhu tình ngàn vạn (3)

Có thể bạn thích