Thiên Tài Đọa Lạc
Chương 657: Cường địch hiện thân

Không chỉ có trước mặt và sau lưng, thậm chí ngay cả hai bên trái phải cũng đồng dạng xuất hiện hắc vụ. Những tầng hắc vụ nặng nề giống hệt như thủy triều không ngừng hướng về phía bộ lạc phóng vọt tới. Các chiến sĩ của Hậu Thổ Thành vừa mới rời khỏi bộ lạc cũng đã bị vây quanh.

- Kết Thuẫn Bài Trận!

Độc Âm Nhi hét lớn. Các chiến sĩ của Độc Lang Tộc rất nhanh đứng ra trước nhất của đội ngũ, cầm trong tay những cái cự thuẫn cao quá thân người cắm mạnh xuống lớp cát dưới chân mình, nhất thời hình thành nên một cái trận hình phòng ngự hình tròn. Đám chiến sĩ đứng phía sau thuẫn cầm chắc trường thương trong tay, bất cứ lúc nào cũng có thể đâm chết những địch nhân tiến đến gần.

Bách nhân đội lui đến phòng tuyến thứ hai, cầm trong tay Thư Chi Luyện Lực Khí Nỗ bất cứ lúc nào cũng có thể công kích. Đại đội thị vệ Hồng giáp do Chi Ni Nhã suất lĩnh cũng xuất ra Luyện Lực Khí Nỗ, chẳng qua nhân số các nàng được trang bị Luyện Lực Khí Nỗ cũng chỉ có một nửa mà thôi, còn lại đều là các trang bị như thuẫn cùng với kiếm. Đại đội công tượng của Lưu Chuẩn cũng có các chiến sĩ công tượng trang bị Luyện Lực Khí Nỗ, nhưng số lượng lại rất ít, chỉ có ba mươi người.

Cộng lại có tổng cộng 180 đầu Luyện Lực Khí Nỗ, đối mặt với đám địch nhân số lượng không rõ, từ bốn phương tám hướng phóng vọt tới, tình hình ác liệt đến thế nào không nói cũng biết. Nhưng mà tại thời điểm này, ngoại trừ khẩn trương ra, các chiến sĩ đến từ Hậu Thổ Thành cũng không có khiếp đảm. Ánh mắt của bọn họ chăm chú nhìn vào đám địch nhân từ bốn phương tám hướng phóng vọt tới, nắm chặt vũ khí, thời khắc nào cũng ở trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

- Bách Biến Huyễn Hồ, xuất chiến!

Lực trường lực lượng của Hồ Nguyệt Thiền trong khoảnh khắc ngưng luyện ra một trăm huyễn hồ phân thân, chỉ trong khoảnh khắc liền chia ra làm bốn cái tiểu đội, mỗi một tiểu đội liền phóng thẳng về bốn phương hướng khác nhau. Mỗi một cái huyễn hồ phân thân cũng giống như chân thân vậy, mặc trên người chiến giáp Luyện Lực Khí, cầm trong tay Bảo Thư Huyễn Hồ Thuẫn, Nguyệt Nha Đại Loan Đao. Cả một đám xinh đẹp bốc lửa, nhưng lại là sát khí hôi hổi!

Trên thiên không hôn ám không chút ánh sáng, từng hạt mưa to như hạt đậu rơi xuống. Mỗi một huyễn hồ phân thân cũng đều tản ra từng tầng quang trạch xanh trắng, ở bên trong màn mưa mênh mông đầy trời này giống như bốn thanh đao nhọn, mạnh mẽ cắm thẳng vào trong trận hình đối phương.

Một trăm huyễn hồ phân thân để cho đám hắc vụ ở bốn phương tám hướng biến mất một chút, bởi vậy cũng lộ ra đám Luyện nô cương thi ẩn nấp bên trong. Đám Luyện nô cương thi này giống như một đám chó điên không ngừng xung phong tới, trận hình hỗn loạn vô cùng, nhưng số lượng cũng cực kỳ kinh người. Mỗi một cái phương hướng cũng là một đám đông nghẹt, không đếm được đến tột cùng là có bao nhiêu.

Vô số những Luyện nô cương thi giống như thủy triều phóng vọt tới, hương vị thi thể hôi thối xuyên qua màn mưa, bị gió thổi vào trong miệng mũi của đám chiến sĩ Hậu Thổ Thành, khiến cho tất cả mọi người cũng cảm thấy một trận ghê tởm, buồn nôn không thôi.

Chỉ trong giây lát, một trăm huyễn hồ phân thân liền cùng với đám Luyện nô cương thi ở bốn phía xung quanh đối kích nhau. Một trăm huyễn hồ phân thân xinh đẹp ở mỗi một phương hướng nhất thời cũng bị đám Luyện nô cương thi cắn nuốt hết. Nhưng mà trận hình của bọn hắn cũng vì đó mà chậm lại một chút. Chỉ trong giây lát, đám huyễn hồ phân thân bị cắn nuốt kia liền xuất hiện trở lại. Những Nguyệt Nha Đại Loan Đao trong tay các nàng mạnh mẽ chém thẳng xuống tất cả những Luyện nô cương thi có thể chém được. Một hồi giao thủ, trên mặt đất nhất thời để lại vô số phần còn sót lại của chân tay cụt, cùng với đám nội tạng hư thối bị đổ ra.

Nhưng mà chỉ bằng vào một trăm huyễn hồ phân thân cũng không đủ để ngăn cản đám Luyện nô cương thi giống như thủy triều phóng vọt tới, các nàng rất nhanh liền bị tách ra, cả một đám biến mất bên trong dòng thủy triều của Luyện nô cương thi.

Đám huyễn hồ phân thân bị đánh nát, bị hòa tan, sắc mặt của Hồ Nguyệt Thiền cũng càng ngày càng tái nhợt hơn. Sự tử vong của huyễn hồ phân thân đối với bản tôn của nàng tuy rằng không có sự thương tổn thực chất nào, nhưng mà cũng giống như các phân thân lực lượng do Phó Thư Bảo khống chế vậy, cảm giác thống khổ vẫn là có một chút. Mặt khác, tu vi lực lượng của nàng kém xa Phó Thư Bảo, ngưng luyện ra một trăm huyễn hồ phân thân đã là cực hạn của nàng rồi, cho nên, cảm giác mệt mỏi cũng là có.

- Vô dụng thôi! Hay là để chúng ta đến đi!

Long Ngọc Nhất nhàn nhạt nói. Nàng cùng với Long Ngọc Nhị nhẹ nhàng nhảy lên, liền từ bên trong trận hình phòng ngự phóng nhảy về phía trước. Không hỗ là Thần Long Tộc, thời điểm đối mặt với đám Luyện nô cương thi chằng chằng chịt chịt kia, trên mặt các nàng chẳng nhìn ra chút sợ hãi nào cả, thậm chí không hề có một tia cảm xúc. Ánh mắt của các nàng sắc bén giống như thanh kiếm vậy.

- Tỷ tỷ, ta phụ trách hai hướng Đông, Nam!

Long Ngọc Nhị nói.

- Được! Ta phụ trách hai hướng Tây, Bắc!

Long Ngọc Nhất nói.

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long rất nhanh liền tiến hành phân công. Một người đối phó với một phương hướng, cái này ở trong mắt của Độc Âm Nhi, Chi Ni Nhã cùng với Hồ Nguyệt Thiền cũng đã có vẻ rất không thực tế rồi, nhưng mà hai tỷ muội Long nữ này không ngờ lại muốn một người đối phó hai phương hướng! Các nàng chẳng phải là đang nói giỡn đấy chứ?

Ngay khi mọi người còn đang nghi hoặc, thì Long Ngọc Nhất đứng ở phía Tây Bắc cùng với Long Ngọc Nhị đứng ở phía Đông Nam đã có động tác. Những thanh âm lách ca lách cách từ trên thân thể của các nàng phát ra. Bộ Thất Thải Thần Long Giáp trên người của các nàng cũng rất nhanh mở rộng diện tích. Từng mảnh từng mảnh bắt đầu khởi động, bao trùm lên mỗi một tấc da thịt trên người các nàng. Trên hai cái trán vốn dĩ thanh tú mềm mại của các nàng, phân biệt mọc ra một cặp Long giác.

Nhìn thấy hai cặp Long giác đột nhiên mọc ra, Độc Âm Nhi rốt cuộc cũng không khống chế nổi sự kinh hãi trong nội tâm mình, bật thốt lên:

- Các nàng… muốn trở lại Long hình!

Đây là lời nói vô cùng ngu ngốc. Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long vốn dĩ có hai loại hình thái là Nhân hình và Long hình. Hình thái chiến đấu cực mạnh không phải là Nhân hình, mà là Long hình!

- Ngao ô!

Từ trong miệng của hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long đồng thời truyền ra một tràng Long ngâm. Tràng thanh âm kia vang vọng trong thiên không, phóng thẳng trời xanh. Những hạt cát bên dưới mặt đất đều phô thiên cái địa chấn động lên, văng bắn ra bốn phương tám hướng xung quanh!

Rầm rầm!

Còn chưa có giao thủ, chỉ là một tràng Long ngâm, đám Luyện nô cương thi sắp sửa tiếp cận đến đều bị thổi văng hết lên thiên không, rơi xuống phía sau thật xa. Trong lúc này, hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long rốt cuộc cũng đã hoàn thành sự biến hóa từ Nhân hình sang Long hình, biến thành một cự vật toàn thân lân phiến thất sắc, chiều dài hàng trăm thước!

Hai Cự long thất sắc khổng lồ xoay mình một cái, phát ra một tràng tiếng gió chấn động. Long thân xoay chuyển, phóng vọt thiên không, nhất thời một đám lớn Luyện nô cương thi ở bốn phương tám hướng bị chấn động vỡ tan thành mảnh vụn. Long giáp thất sắc, thân thể khổng lồ, cùng với những phần chân tay gãy vỡ của đám Luyện nô cương thi bị thân thể Cự long quét ngang kia, một màn này vô cùng kinh động lòng người.

- Thần Long Viêm Bạo!

Long thân xoay chuyển trên không trung, phóng vọt lên đến độ cao hai trăm thước, hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long đột nhiên phóng ngược trở về, há miệng phun ra một khỏa hỏa cầu khổng lồ.

Ầm ầm ầm!

Hỏa cầu vừa rơi xuống đất, nhất thời nổ tung ra bốn phía. Thanh âm nổ tung vang vọng khắp không gian. Năng lượng do cơn nổ mạnh kia phóng thích ra, tạo thành một vòng sóng xung kích, đem hơn một ngàn Luyện nô cương thi hoàn toàn khí hóa. Đám Luyện nô cương thi ở xa xa hơn cũng bị Long viêm văng bắn khắp nơi đốt cho thành tro bụi!

- Ha ha… Không nghĩ tới hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long này lại lợi hại như vậy! Ta còn tưởng rằng lần này không thể trở về được nữa chứ! Không nghĩ tới các nàng còn ẩn giấu thủ đoạn như vậy!

Độc Âm Nhi cười ha hả lên. Mỗi một gã Luyện nô cương thi ngã xuống, cũng đều làm cho các nàng cảm thấy phi thường hưng phấn, liền tưởng tượng như đám địch nhân này là do chính các nàng giết chết vậy.

Tâm tình của Hồ Nguyệt Thiền cũng hơi thả lỏng lại một chút, thuận miệng đáp:

- Đó là đương nhiên rồi! Thực lực hai tỷ muội các nàng gần với lão… Phó đại ca! Khanh khách… chính là người giúp đỡ do Phó đại ca đặc biệt mời tới để diệt trừ dư nghiệt của Thời đại Hắc Ám mà! Nếu như các nàng không có chút thủ đoạn, còn cần mời đến làm gì nữa?

- Các ngươi không cần phải cao hứng quá sớm…

Chi Ni Nhã lại là bộ dáng phát sầu:

- Chủ nhân của cái thanh âm kia vẫn còn chưa có hiện thân a! Ta đoán rằng hắn hẳn chính là một thành viên của dư nghiệt Thời đại Hắc Ám kia! Nếu như không có sức chiến đấu cường đại, hắn dám tiến hành bao vây chúng ta hay sao?

Lời nói của Chi Ni Nhã, nhất thời khiến cho trong lòng Hồ Nguyệt Thiền cùng với Độc Âm Nhi tăng thêm hai khối tảng đá nặng chịch. Đúng vậy! Chủ tướng của đối phương còn chưa hiện thân, hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long chẳng qua chỉ xử lý một đám binh tôm tướng cá mà thôi, tràng chiến đấu chân chính… có lẽ, chưa từng bắt đầu nữa a!

Ầm ầm ầm!

Lại thêm một tràng tiếng nổ truyền đến. Thần Long Viêm Bạo của Thất Thải Nữ Thần Long đối phó với đám Luyện nô cương thi quả thật là có lực sát thương cực mạnh, không một lần công kích cũng đã nổ tung cùng với khí hóa hơn một ngàn Luyện nô cương thi gần đó. Thế công của đám Luyện nô cương thi ở bốn phương tám hướng đang phóng vọt tới vốn như là thủy triều tập kích, nhưng mà dưới sự công kích điên cuồng của hai tỷ muội, không ngờ hình thành nên một hoàn cảnh xấu, có thể khiến thủy triều rút lui!

Lúc trước là Thủy triều ập đến, một lúc sau là thủy triều rút lui. Một trận chiến này chính là kỳ tích đơn giản của chỉ hai người. Các nàng chính là hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long mà Phó Thư Bảo từng mềm cứng đưa đến Thế giới Lực Lượng. Các nàng ở trên chiến trường chân chính thể hiện ra sự cường hãn của các nàng, cùng với uy nghiêm của Long Tộc!

Người dám đụng đến Nghịch lân của Long Tộc, chết!

Đương nhiên, Phó Thư Bảo chính là ngoại lệ duy nhất!

Đang giết đến mức cực kỳ hứng khởi, Long Ngọc Nhất đột nhiên ngừng lại động tác, thân thể lui nhanh về phía sau, một bên kinh hô:

- Muội muội, nhanh lui về phía sau!

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long có tâm linh cảm ứng khó có thể nói nên lời, sự cảm ứng đối với nguy hiểm cũng là phi thường nhạy cảm. Đồng thời khi Long Ngọc Nhất phát ra lời cảnh báo, Long Ngọc Nhị cũng xoay chuyển thân thể, phóng vọt về phía sau. Hai tỷ muội mới vừa động thân, trên thiên không đột nhiên đánh xuống hai luồng tia chớp màu đen!

Ầm!

Hai đạo tia chớp màu đen thẳng tắp phóng xuống, hung hăng đánh thẳng lên trên mặt đất. Trong phút chốc, đại địa chấn động, cát vàng tung bay!

Thời điểm khi mọi chuyện yên lặng lại, trên mặt đất rõ ràng để lại hai cái hố to màu đen khổng lồ! Những dòng cát vàng xung quanh đó không ngừng ào ào chảy thẳng vào trong hai cái hố đen sâu thẳm kia, giống hệt như là thác nước, mãi một lúc lâu sau cũng không thể lấp đầy được!

Uy lực của một kích này, dùng kinh thiên động địa để hình dung, một chút cũng không sai lầm!

- Ha ha ha… Hai tên dư nghiệt Long Tộc của các ngươi, không ngờ cũng dám ở trước mặt ta giả mạo cường giả sao? Để cho các ngươi thi triển một chút thân thủ, chẳng qua là muốn giết thời gian, đợi thêm một chút để cho Phó Thư Bảo kịp thời trở về mà thôi! Đúng rồi! Chỉ cần các ngươi đem Phó Thư Bảo giao ra đây, hoặc là gọi hắn ra, ta liền tha cho các ngươi một đường sống!

Thanh âm quái dị đột nhiên vang lên, hắc vụ bên trong thiên không đột nhiên tiêu tán đi một chút, bên trong chậm rãi bay ra một gã nam nhân mặc trên người chiến giáp màu đen.

Từ đầu đến cuối, bộ chiến giáp quỷ dị kia hoàn toàn che lấp hắn lại, từ trên xuống dưới cả người hắn hoàn toàn không lộ ra một tấc da thịt. Nhìn tạo hình cùng với công năng, không ngờ mơ hồ có chút tương tự với Thời Chi Chiến Giáp. Nhưng mà có thể cảm giác được chính là, bộ chiến giáp trên người của hắn ở trong lĩnh vực chiến đấu, thì cường đại hơn so với Thời Chi Chiến Giáp rất nhiều. Thời Chi Chiến Giáp thích hợp dùng cho lữ hành xuyên thời không quá khứ, cùng với lữ hành bên trong tinh không.

- Ngươi là…

Long Ngọc Nhất đột nhiên nghĩ tới một người:

- Ngươi là Luyện Vũ Thiên Tôn!

- Đúng vậy! Là ta! Như vậy các ngươi còn không nhanh làm theo lời của ta?

Luyện Vũ Thiên Tôn cũng không có ý tứ ngay lập tức động thủ. Chính theo như lời hắn nói, mục tiêu của hắn chính là Phó Thư Bảo. Hắn đem những người trước mắt bao vây ở trong này, không lo Phó Thư Bảo không xuất hiện cứu vớt. Như vậy, liền có thể lược bớt được sự phiền toái phải tấn công Hậu Thổ Thành.

Sự xuất hiện của Luyện Vũ Thiên Tôn đối với các chiến sĩ Hậu Thổ Thành mà nói, đối với ba nàng nữ nhân của Phó Thư Bảo mà nói, chính là bầu trời trên đỉnh đầu đã hoàn toàn sụp đổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Đọa Lạc Chương 657: Cường địch hiện thân

Có thể bạn thích