Thiên Tài Đọa Lạc
Chương 658: Hắc ám đại thủ ấn

Hắc vụ trên bầu trời vẫn chưa hoàn toàn tiêu tán, toàn bộ huyền phù trên thiên không của Luyện Vũ Thiên Tôn. Những cái hắc vụ này do hắn mà sinh ra, chịu sự khống chế của hắn. Mưa to, cuồng phong cũng là do hắn sinh ra, chịu sự khống chế của hắn. Ở bên trong phiến sa mạc rộng lớn này, phàm là những địa phương do hắc vụ, mây đen bao phủ, đều là lãnh địa của hắn, là chiến trường của hắn! Ở trong không gian rộng lớn như thế, hắn chính là chúa tể hết thảy, người ở bên trong này, hắn muốn sống, mới có thể sống, hắn muốn chết, liền phải chết!

Đây chính là khí phách đến từ trên người của Luyện Vũ Thiên Tôn. Loại khí phách này, chính là khí phách của Vương giả, cũng không phải là khí phách của tướng sĩ trên chiến trường, mà là khí tức tử vong đến từ thế giới hắc ám, khiến hết thảy mọi sinh mệnh phải cúi đầu, phải sợi hãi!

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long rất nhanh lui về phía sau. Hai tỷ muội cũng đều dùng thân thể Cự long vô cùng khổng lồ đem các chiến sĩ Hậu Thổ Thành hoàn toàn che lấp lại. Thân thể của các nàng quấn lại từng vòng từng vòng, liền giống như một tầng tường thành hoàn toàn che bọn họ lại phía sau. Nhưng mà tầng phòng hộ như thế này chỉ có thể ngăn cản được sự tiến công của đám cương thi, căn bản là không thể nào ngăn cản được sự uy hiếp đến từ Luyện Vũ Thiên Tôn. Không khí chiến trường lập tức liền trở nên áp lực cùng với ngưng trọng.

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long vừa lui về phía sau, hắc vụ ở bốn phương liền tràn ngập đi tới. Đám Luyện nô cương thi đã bị đánh tan kia lại giống như thủy triều điên cuồng lao tới.

- Bắn tên!

Hồ Nguyệt Thiền rống to một tiếng.

Phốc phốc phốc! Phốc phốc phốc!

Thanh âm nỗ tiễn phá không dày đặc xuất hiện. Những nỗ tiễn đặc chế trải qua luyện chế giống như châu chấu không ngừng phóng vọt về phía đám Luyện nô cương thi ở bốn phương tám hướng. Tốc độ phi hành của nỗ tiễn cực kỳ nhanh, ở bên trong không trung chợt lóe lên, mạnh mẽ chui thẳng vào bên trong thân thể của Luyện nô cương thi. Lực đạo phi hành mạnh mẽ khiến cho đám nỗ tiễn trong khoảnh khắc liền xuyên thủng thân thể của mấy gã Luyện nô cương thi.

Nhưng mà, những mũi tên này chỉ có thể đem đám Luyện nô cương thi đánh bại, nhưng không có cách nào khiến bọn chúng đình chỉ xung phong. Đám Luyện nô cương thi mà bộ ngực, phần bụng, thậm chí phần đầu bị xuyên thủng vẫn rất nhanh từ trên mặt đất đứng lên, gào thét liên hồi, lại xung phong liều chết lao tới.

Đám Thư Chi Luyện Lực Khí Nỗ, thậm chí ngay cả áo giáp của kỵ binh võ trang hạng nặng cũng có thể xuyên thủng, trong lần chiến đấu này không ngờ lại mất đi tác dụng. Nỗ tiễn công kích thất bại, đối với đám chiến sĩ đến từ Hậu Thổ Thành mà nói tương đương đã mất đi vũ khí chiến lực mạnh nhất. Tâm tình của bọn họ nhất thời nặng nề trước giờ chưa từng có.

- Chuẩn bị chiến đấu đi, các chiến sĩ! Dùng chiến đao cùng lợi kiếm trong tay của chúng ta mà chém xuống đầu cùng với tứ chi của bọn họ! Để cho bọn họ biết, thế nào là tinh thần kỵ sĩ của Thánh Lan Quốc!

Thánh Lan Quốc chính là quốc gia cường đại nhất của Đại lục Tây Châu, tinh thần kỵ sĩ thịnh hành. Cái gọi là tinh thần kỵ sĩ, đó chính là dũng cảm, vô tư, trung thành cùng với chính nghĩa. Cái này kỳ thật cũng là phẩm đức tốt đẹp của một gã chiến sĩ, chỉ là ở mỗi nơi trên thế giới, cách nói cũng khác nhau mà thôi. Thời điểm này Chi Ni Nhã vung tay hô to, đưa ra tinh thần kỵ sĩ, không hề nghi ngờ là muốn kích phát dũng khí cùng với ý chí chiến đấu của đám dũng sĩ.

Công chúa của một quốc gia còn không có sợ chết, huống chi là những chiến sĩ bình thường chứ? Quả nhiên là dưới sự hô hào của Chi Ni Nhã, không chỉ là các nữ chiến sĩ của đại đội thị vệ Hồng giáp đáp lại, mà thậm chí các chiến sĩ của các Bách nhân đội khác cũng lớn tiếng đáp lại. Trong phút chốc, toàn trường là một mảnh reo hò vang dội. Các chiến sĩ nắm chặt chiến đao cùng trường kiếm trong tay mình, hai mắt nhìn chằm chằm địch nhân, lẳng lặng chờ đợi cuộc chiến đấu cuối cùng.

Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long cũng đã chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu. Mục tiêu của hai tỷ muội không phải là đám Luyện nô cương thi kia, mà chính là gã Luyện Vũ Thiên Tôn mãi cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiện ra tay.

Tiếng cước bộ ào ào hỗn độn cùng với thanh âm cuồng phong loạn vũ quấn bện với nhau, từng tầng từng tầng truyền đến, khí thế bài sơn đảo hải. Khoảng cách càng ngày càng gần! Đến thời điểm hai bên sắp sửa va chạm với nhau, triển khai một hồi kịch chiến, trong tay Luyện Vũ Thiên Tôn lại xuất hiện một thanh quyền trượng đen tuyền, nhẹ nhàng bình thản phất ra một cái. Trong phút chốc, tất cả các Luyện nô cương thi cũng đều đình chỉ cước bộ, đờ đẫn đứng ngây người trên mặt đất, mặc kệ mưa gió thổi quét, không chút cử động.

- Đó là… Hắc Ám Quyền Trượng của Luyện Thánh Y, không phải nó đã bị hủy diệt rồi sao?

Long Ngọc Nhất đột nhiên kinh hô lên.

- Luyện Thánh Y? Ha ha ha…

Luyện Vũ Thiên Tôn cười to, nói:

- Đó chẳng qua chỉ là một con chó do chúng ta nuôi dưỡng ra mà thôi! Về phần Hắc Ám Quyền Trượng trong tay của hắn, đó là do Hắc Mạc Thiên đại đế ban cho hắn! Một khi đã có thể ban cho, như vậy cũng có thể luyện chế trở lại! Trước khi đi đến thế giới này, Đại đế cũng đã ban cho ta một cái Hắc Ám Quyền Trượng như vậy, dùng để chỉ huy đám Luyện nô cương thi! Không bao lâu nữa, tất cả mọi người trên cái thế giới này cũng đều sẽ biến thành Luyện nô cương thi của ta, nghe ta chỉ huy, tiêu diệt các ngươi, tiêu diệt Phó Thư Bảo! Sự hủy diệt của thế giới này sẽ được tiếp diễn ở các thế giới khác! Trong tương lai không xa, tất cả thế giới đều sẽ bị hắc ám bao phủ! Đến lúc đó, cũng chính là lúc Thời đại Hắc Ám sống lại!

- Như vậy, chỉ cần thanh Hắc Ám Quyền Trượng trong tay ngươi bị hủy đi, ngươi liền không thể khống chế đám Luyện nô cương thi khiến cho người khác phải ghê tởm này hay sao?

Long Ngọc Nhị nâng Long thủ lên, nhìn thẳng về phía Luyện Vũ Thiên Tôn ở bên trong thiên không, ánh mắt nhìn chằm chằm vào thanh Hắc Ám Quyền Trượng trong tay của Luyện Vũ Thiên Tôn.

Luyện Vũ Thiên Tôn châm chọc nói:

- Ngươi cho rằng ngươi có thể cướp được Hắc Ám Quyền Trượng ở trong tay của ta hay sao? Ha ha ha… Ngươi dựa vào cái gì? Tuy các ngươi là Thần Long Tộc, có được lực Thần Long, nhưng tương đương với cảnh giới Bán Thần cấp Trung Kỳ mà thôi, thậm chí Lực sĩ Thần cấp cũng không phải, các ngươi không cần phải tự tin như vậy a! Ha ha… Đừng có nói với ta, các ngươi là dựa vào dũng khí của Long Tộc các ngươi, cùng với cái gọi là Long uy của Long Tộc các ngươi a! Nói cho ngươi biết, những thứ đó ở trong mắt của ta, chẳng là cái gì cả!

- Đáng giận!

Phát ra một tiếng Long ngâm, Long Ngọc Nhị xoay người một cái, thân thể khổng lồ hướng lên thiên không phóng vọt đi. Thân thể của nàng hóa thành một đạo lưu quang bảy màu, xé rách màn mưa, mở ra hắc ám khôn cùng. Đạo quang ảnh kia huyễn lệ khiến cho người ta phải ngây người.

- Muội muội, không được lỗ mãng!

Long Ngọc Nhất sốt ruột rống to một tiếng, nàng cũng ngay lập tức phóng vọt lên. Tính cách của nàng so với Long Ngọc Nhị thì trầm ổn hơn rất nhiều, nàng biết nếu tùy tiện khiêu chiến Luyện Vũ Thiên Tôn sẽ là kết quả gì.

Cái kết quả kia, tuyệt đối là không tốt!

- Muốn chết!

Khóe miệng Luyện Vũ Thiên Tôn nhếch lên một tia cười lạnh lùng. Hắc Ám Quyền Trượng trong tay vung lên, một mảnh hắc quang lóe ra. Hắc vụ trên đỉnh đầu đột nhiên đè ép xuống, chỉ trong giây lát liền ngưng luyện thành một phân thân lực lượng, toàn thân được hắc vụ quấn quanh.

Là nhân vật của Thời đại Hắc Ám, Luyện Vũ Thiên Tôn không thể nào sinh tồn trong cái thế giới này, cần phải dùng bộ Hắc Ám Chiến Giáp trên người mới có thể tồn tại được. Nhưng mà phân thân lực lượng của hắn thì khác. Tuy rằng là ở trong Thế giới Lực Lượng, nhưng cũng không cần bất cứ thiết bị phụ trợ gì cũng có thể tự do hoạt động cùng với chiến đấu!

Phân thân lực lượng khổng lồ vừa mới hiện thân, liền giơ lên nắm tay hướng về phía lb2 đấm mạnh xuống. Thân thể Long hề của Long Ngọc Nhị có chiều dài gần cả trăm thước, nhưng cánh tay của hắn cũng lớn hơn cả trăm thước! Nắm tay của hắn liền giống như một ngọn núi lớn vậy!

Ầm ầm ầm!

Một quyền xuất ra, một trận thanh âm sấm chớp nổ vang. Một đầu Cự long màu đen từ bên trong nắm tay lóng lánh bay ra, không ngờ chính là Quyền thú Long hình!

Phân thân lực lượng cũng có thể đánh ra Quyền thú, hơn nữa lại còn là Long hình!

Lấy Long đối kháng Long!

- Thần Long Viêm Bạo!

Long Ngọc Nhị há miệng phun ra một luồng Long tức nóng cháy, hội tụ lại một đoàn, nhất thời cùng với nắm tay của phân thân lực lượng va chạm một chỗ với nhau.

Ầm ầm ầm!

Thiên xoay địa chuyển! Ánh lửa của vụ nổ mạnh nhất thời lóe sáng cả nửa bầu trời, cũng có cả lưu quang hắc ám hỗn tạp trong đó nữa! Sự va chạm của quang minh cùng hắc ám, khiến thiên không chấn động. Một kích va chạm như thế, khiến hơn một ngàn Luyện nô cương thi đều phải ngã xuống, bị khí hóa cùng với đốt cháy thành tro tàn. Nhưng điều đó cũng không có xúc phạm tới phân thân lực lượng, chỉ là triệt tiêu một quyền của hắn mà thôi.

Phân thân lực lượng vẫn như cũ giống như tòa núi lớn đứng thẳng bên trong thiên không, phía sau đó lại là Luyện Vũ Thiên Tôn, phía sau Luyện Vũ Thiên Tôn lại là màn trời hắc ám, mưa to tầm tã. Cảnh tượng này khiến cho Long Ngọc Nhất cùng với Long Ngọc Nhị cảm thấy tuyệt vọng cùng với bất lực.

- Ha ha ha… Có nhìn thấy hay không? Thậm chí ngay cả phân thân lực lượng của ta, các ngươi cũng đánh không lại, các ngươi như thế nào đánh với ta đây?

Luyện Vũ Thiên Tôn cười lớn, cũng không có vội vã động thủ. Hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long cùng với mấy trăm chiến sĩ đến từ Hậu Thổ Thành cùng với các nữ nhân của Phó Thư Bảo, ở trong mắt của hắn cũng đều là con mồi ở trong rọ, không thể nào đào tẩu được, có thể giết chết bất cứ lúc nào. Nhưng mà hắn càng nguyện ý đem những con mồi này ra làm mồi câu, dụ dỗ con cái lớn Phó Thư Bảo xuất hiện.

- Muội muội, liên thủ!

Long Ngọc Nhất vừa mới phóng tới đột nhiên nói.

- Đã biết, tỷ tỷ!

Long Ngọc Nhị đáp.

- Ha ha… Liên thủ liền có thể đánh thắng được ta sao? Đừng nói giỡn nữa!

Luyện Vũ Thiên Tôn phát ra một tràng cười dài.

Đúng lúc này, Long Ngọc Nhất cùng với Long Ngọc Nhị đồng thời há miệng ra, hai luồng quang cầu sáng ngời đột nhiên từ trong miệng của các nàng bay vọt ra. Khỏa quang cầu này lớn cỡ một cái đầu người, hình dáng tròn trịa, bên ngoài thiêu đốt một tầng hỏa diễm chói loại. Nhưng mà cái này cũng không phải là hỏa diễm chân chính, mà chính là Long tức!

Hai tỷ muội không hề nghi ngờ đã vận dụng đến thủ đoạn công kích cực mạnh mà trước mắt các nàng có khả năng thi triển ra, Long Đan Kích!

Long đan đối với Long Tộc mà nói chính là quan trọng tương đương với sinh mệnh. Nhưng cũng chính khả Long đan này chính là ngưng tụ toàn bộ Long lực cường đại nhất trên người Long Tộc. Một khi sử dụng ra, đó chính là công kích cực mạnh. Nhưng mà chính bởi vì thủ đoạn công kích như vậy cũng thường xuyên làm cho nguyên khí của Cự long bị đại thương, cho nên không đến thời điểm sinh tử, bất cứ Long Tộc nào cũng sẽ không dễ dàng sử dụng. Thời khắc trước mắt, đúng chính là thời khắc sinh tử quan đầu.

Hai khỏa Long đan gào thét phóng thẳng về phía phân thân lực lượng to lớn như ngọn núi ở trên thiên không. Hỏa diễm cùng với quang mang do Long đan phóng xuất ra, giống như ngàn vạn thanh lợi kiếm, mạnh mẽ xua tan đi hắc vụ trên người đám phân thân lực lượng. Vài lần công kích cùng với đón đỡ, khiến cho thân hình to lớn như núi của phân thân lực lượng nhất thời giảm mạnh. Sự dao động của năng lượng cũng càng ngày càng suy yếu hơn.

- Cùng đánh đi!

Long Ngọc Nhất và Long Ngọc Nhị đồng thanh la lên một tiếng. Hai khỏa Long đản đang bay múa trên thiên không đột nhiên hòa nhập vào nhau, mạnh mẽ va chạm thẳng lên trên ngực của phân thân lực lượng.

Ầm ầm!

Hai thanh âm nổ vang kịch liệt, hắc vụ tiêu tán đi, phân thân lực lượng khổng lồ như núi nhất thời bị hai khỏa Long đan đánh cho tiêu tán mất!

- Quả nhiên là có chút bản lĩnh! Chẳng qua… các ngươi vẫn hãi ngoan ngoãn đi tìm chết đi!

Một đạo hàn quang từ bên trong cặp mắt của Luyện Vũ Thiên Tôn hiện ra. Thân thể của hắn đột nhiên biến mất ở bên trong hư không. Thời điểm xuất hiện trở lại, không ngờ đã xuất hiện ở ngay trên đầu của Long Ngọc Nhất cùng với Long Ngọc Nhị rồi.

Thân thể nho nhỏ, hai đầu Thần Long thân thể khổng lồ, đây là sự so sánh thể tích chênh lệch vô cùng lớn. Nhưng mà về mặt khí thế, Luyện Vũ Thiên Tôn lại càng cường đại hơn!

- Hắc Ám Đại Thủ Ấn!

Song chưởng mạnh mẽ đánh ra, hai dấu tay khổng lồ quấn quanh hắc vụ dày đặc đột nhiên trống rỗng xuất hiện, chỉ trong khoảnh khắc liền đánh thẳng lên trên đầu của hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long vừa mới thu hồi lại Long đan.

Phát ra hai tiếng rên rỉ, thân thể của hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long từ trên thiên không ầm ầm rơi xuống. Dòng máu đỏ tươi từ trong khóe miệng các nàng phun ra, không ngờ giống như một đám giọt mưa rơi thẳng xuống mặt đất. Long huyết không tan trong nước, có đặc tính vô cùng nóng bỏng. Những địa phương mà nó bay qua, rơi xuống, cũng đều bốc lên một mảnh hơi nước trắng xóa.

Ầm ầm!

Hai tiếng trầm mặc vang lên, thân thể hai tỷ muội Thất Thải Nữ Thần Long rơi thẳng xuống mặt đất. Long đan ở trong thiên không trong khoảnh khắc liền bay trở về thân thể của các nàng, tự động tiến hành bảo mệnh.

- Ta sẽ để cho hai con Cự long vướng bận các ngươi sống sót hay sao?

Luyện Vũ Thiên Tôn cười lạnh một tiếng, bàn tay đột nhiên áp mạnh xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thiên Tài Đọa Lạc Chương 658: Hắc ám đại thủ ấn

Có thể bạn thích