Thần Mộ Chi Huyết Đế
Chương 237: Nạp Lan Nhược Thủy Và Áo Vi Tháp (2)

- Ầm! 

Thần Thánh Thẩm Phán Chi Kiếm tuy rằng lợi hại nhưng vẫn không thể công phá được tầng phòng ngự do Cổ Thần Thuẫn tạo ra sau một lúc giằng co đã hoàn toàn tan biến. 

- Vi Vi An ngươi đừng tưởng rằng có Cổ Thần Thuẫn hộ thân thì ta không làm gì được ngươi. Ta có thể thấy được xung quanh thân thể ngươi có vô số âm hồn bay lượn, tất cả đều là do ngươi giết lúc này bọn họ sẽ dùng hết sức của mình trói chặt tay chân ngươi lại khiến cho ngươi không thể cử động! 

Trong lòng Áo Vi Tháp đã sớm đoán trước được chuyện này cho nên khi tận mắt nhìn thấy trên mặt cũng không có chút kinh ngạc nào ngược lại còn lộ ra vẻ mặt quỷ dị kêu lên một tiếng. 

- Grao grao grao.... 

Tiếng nói vừa dứt ở bốn phía xung quanh Nạp Lan Nhược Thủy đột nhiên lại vang lên từng trận quỷ khóc thê lương tiếp theo đó chỉ thấy vô số quỷ ảnh màu trắng hiện ra. 

Bọn chúng giống như Áo Vi Tháp đã nói vừa xuất hiện đã liều mạng ôm chặt lấy tứ chi của Nạp Lan Nhược Thủy khiến cho nàng ta không thể cử động được. 

- Đây là... Khu Hồn Thuật! 

Nạp Lan Nhược Thủy nhất thời biến sắc nói. 

Khu Hồn Thuật là một trong những cấm thuật được lưu lại trong mật tịch của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc nhưng khác với những loại cấm thuật khác Khu Hồn Thuật không phải là do tiền nhân của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc sáng tạo ra mà là do bọn họ đoạt được từ trong tay một bộ tộc đối địch thời Thượng Cổ nghe nói bộ tộc này là một trong số ít những bộ lạc còn sót lại ở Nhân Gian Giới có quan hệ trực tiếp với Viễn Cổ Vu Tộc ở Đệ Ngũ Giới. 

- Vi Vi An ngươi đã biết đây là Khu Hồn Thuật như vậy chắc cũng biết được sự lợi hại của nó rồi. Ngươi không cách nào thoát khỏi nó được đâu mau ngoan ngoãn đầu hàng đi! Bằng vào việc ngươi là phu nhân của Tà Đế ta có thể tha cho ngươi không chết!! 

Áo Vi Tháp cười lạnh một tiếng. 

Những lời nói này của hắn vốn chỉ là muốn nhục nhã Nạp Lan Nhược Thủy một phen. 

- Keng! 

Có điều hắn không ngờ lời vừa mới nói xong thì dị biến đã xảy ra chỉ thấy Nạp Lan Nhược Thủy vung tay lên một cái trong bàn tay nàng lập tức xuất hiện một thanh trường kiếm màu đen nhìn kỹ lại thì đó chính là Tuyệt Thần Kiếm. 

Sau trận chiến với Thất Tuyệt Nữ bên trong Tiểu Lục Đạo bảo vật này vốn được giao cho Nạp Lan Nhược Yên luyện hóa nhưng hôm nay vì đối phó với Áo Vi Tháp Nạp Lan Nhược Thủy đã hướng muội muội mình mượn lại nó mà dùng một phen. 

- Ầm!

Tuyệt Thần Kiếm vừa xuất hiện đám oan hồn do Khu Hồn Thuật triệu hoán ra lập tức bị dọa cho hoảng hốt bỏ chạy tứ tán. 

Thân thể Nạp Lan Nhược Thủy mất đi trở lực bắn thẳng tới phía trước tay phải vung lên phát ra một đạo kiếm quang. 

Đối đầu với kiếm khí do Tuyệt Thần Kiếm chém ra cho dù mạnh như Thất Tuyệt Nữ nếu không có Thất Mệnh Thuật trợ giúp thì cũng đã bỏ mạng. Áo Vi Tháp tự hiểu rõ bản thân hiện nay tuy rằng đúng là mạnh nhưng so với Thất Tuyệt Nữ vẫn còn kém hơn nửa bậc làm sao có dũng khí ngạnh kháng với thứ kiếm khí đoạt mạng đó lập tức dốc toàn lực điên cuồng lui về phía sau muốn lợi dụng khoảng cách để triệt tiêu bớt lực sát thương của nó. 

- Ầm!

Có điều uy lực của Tuyệt Thần Kiếm Khí đã vượt qua sự tưởng tượng ban đầu của Áo Vi Tháp cho dù hắn có lùi lại đến đâu nó vẫn đuổi sát không bỏ hơn nữa vẫn duy trì lực sát thương cao nhất của bản thân không có dấu hiệu suy giảm một chút nào. 


- Khốn kiếp! Xem ra ngày hôm nay không dốc hết toàn lực ra thì không được rồi! 

Trong lòng Áo Vi Tháp âm thầm suy nghĩ sau đó cắn răng bấm quyết một cái trong chớp mắt chỉ thấy mười hai chiếc cánh dài từ phía sau lưng hắn vươn dài ra. 

Thiên Sứ mọc cánh khi đang chiến đấu là một việc rất bình thường nhưng khi nhìn thấy những đôi cánh của Áo Vi Tháp trên mặt những cường giả đang đứng xem bên dưới đồng thời hiện lên vẻ kinh ngạc.

Tại sao lại như vậy? Bởi vì những đôi cánh trên lưng của Áo Vi Tháp không phải Thiên Sứ Chi Dực của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc hoặc nói đúng hơn chỉ có một nửa số cánh bên phải của hắn có hình dáng giống như của Thánh Chiến Thiên Sứ bình thường còn nửa còn lại bên trái không ngờ lại có hình dáng của những cái cánh dơi to tướng giống như cánh của Huyết Thiên Sứ vậy! 

Còn về phần tại sao Áo Vi Tháp lại có Huyết Dực của Huyết Thiên Sứ Tộc? Chuyện này phải kể lại từ mấy chục vạn năm trước lúc âm mưu của hắn vừa hoàn thành thì ra lúc đó mục tiêu của Áo Vi Tháp không chỉ là loại trừ Áo Vi Văn mà còn muốn mượn cơ hội giải quyết luôn cả Huyết Đế - Khắc Lợi Tư và Hư - Vô Song Đế tuy rằng đến cuối cùng cả hai mục tiêu đó đều không thành công được. 

Hai người Áo Vi Văn và Khắc Lợi Tư đều bình an bỏ chạy nhưng Áo Vi Tháp cũng không phải không không có thu hoạch trong lúc đối phó với Khắc Lợi Tư hắn đã thành công cướp đoạt được phân nửa Huyết Thân của đối thủ. 

Về sau Áo Vi Tháp đem nửa Huyết Thân này luyện hóa tạo thành Huyết Dực trên lưng hắn hiện giờ. 

- Phá! 

Áo Vi Tháp sau khi hiện ra Thiên Sứ Chi Dực của bản thân hét vang lên một tiếng ầm ầm xuất ra một quyền đã có thể phá tan được Tuyệt Thần Kiếm Khí. 

- Áo Vi Tháp không ngờ ngươi thân là Tộc trưởng của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc chúng ta mà lại dám làm trái Tổ huấn của Tổ Tiên luyện hóa Huyết Dực của Huyết Thiên Sứ Tộc tự làm ô uế huyết mạch của bản thân. Đúng là có chết vạn lần cũng chưa hết tội!! 

Nạp Lan Nhược Thủy thấy vậy quát lên một tiếng. 

- Hừ! Vô tri tiểu bối ngươi thì biết cái gì Thiên Sứ nhất tộc cho dù là Quang Minh Thiên Sứ, Hắc Ám Thiên Sứ, Huyết Thiên Sứ hay Thánh Chiến Thiên Sứ chúng ta thì đều có cùng chung một nguồn mà ra có chung một cái Tổ Tiên ta luyện hóa Huyết Dực của Huyết Thiên Sứ có thể xem là khiến cho huyết mạch của mình phản tổ có gì là sai chứ? 

Nghe được những lời đó Áo Vi Tháp chẳng những không tỏ vẻ xấu hổ còn khinh thường kêu lên một tiếng. 

- Cưỡng từ đoạt lý! 

Nạp Lan Nhược Thủy tức giận nói. 

- Muốn biết ta có phải cưỡng từ đoạt lý hay không. Ngươi chỉ cần nhìn thấy thực lực của ta sau khi hợp thể thì sẽ biết thôi! Ra! 

Áo Vi Tháp nhàn nhạt kêu lên một tiếng sau đó bấm quyết một cái. 

- Vút vút vút.... 

Trong chớp mắt chỉ thấy thân thể của hắn bành trướng lên gấp mười lần tiếp đó lại có có mười mấy con mãnh thú do máu thịt hỗn hợp lại mà thành từ trong đó bắn ra lao về phía Nạp Lan Nhược Thủy. 

Nạp Lan Nhược Thủy nhìn thấy cảnh tượng này thì nhíu mày lại đối với loại thần thông trước giờ chưa từng thấy này nàng vẫn có một chút kiêng kỵ. 

Cho nên theo bản năng lập tức vung Tuyệt Thần Kiếm trong tay lên phát ra mấy đạo kiếm khí muốn do thám thực lực của chúng. 


- Ầm ầm ầm... 

Đám huyết thú Tuyệt Thần Kiếm Khi vừa mới va chạm với lập tức ầm ầm tan vỡ thành những vũng máu bất quá rất nhanh chúng đã lần nữa ngưng tụ thành hình tiếp tục xông tới giống như chưa có chuyện gì xảy ra vậy! 

- Tại sao lại như vậy? Tại sao Tuyệt Thần Kiếm của ta lại không thể giết chết đám huyết thú này? Chúng thật ra là cái gì chứ? 

Nạp Lan Nhược kinh hãi thì thào. 

- Vi Vi An không ngại nói cho ngươi biết đám huyết thú này là do ta tác phẩm sử dụng Huyết Lực của Huyết Thiên Sứ, Thánh Lực của Thần Thánh Thiên Sứ còn có một chút Khu Hồn Bí Thuật cùng nhau tạo thành. Bản thể của chúng chính là bản thân ta chỉ cần ta không chết thì bọn chúng chính là tồn tại bất diệt cho dù có bị giết bao nhiêu lần cũng có thể vô hạn phục sinh! 

Áo Vi Tháp lộ ra một nụ cười nói. 

- Tồn tại bất diệt? Đừng có khoác lác! Đám huyết thú thối tha đó của ngươi thử đỡ một chiêu này của ta xem bọn chúng có thật sự bất diệt hay không? 

Nạp Lan Nhược Thủy nghe vậy sắc mặt thoáng trầm xuống bất quá rất nàng đã lấy lại tinh thần trầm giọng kêu lên một tiếng sau đó lại xuất chiêu. 

- Ầm ầm ầm.... 

Lần này Nạp Lan Nhược Thủy không sử dụng Tuyệt Thần Kiếm mà lại sử dụng một loại Lôi Hệ Thần Thông để tấn công nàng vừa vung tay lên trong hư không lập tức xuất hiện vô số lôi điện có hai màu trắng đen đan xen lẫn nhau bắn ra. 

- Ầm!

Lôi quang vừa lóe lên thân thể của đám huyết thú lập tức vỡ tan nhưng cũng giống như lần trước chỉ trong chớp mắt chúng đã lần nữa tụ hợp thành hình tiếp tục lao lên. 

- Ha ha ha ha... Vi Vi An ta còn tưởng ngươi có chiêu thức nào lợi hại lắm thì ra cũng chỉ là mấy lôi điện tầm thường! Dựa vào chúng mà cũng muốn đánh bại Huyết Thú Thần Thông của ta đúng là vọng tưởng. Ta thấy ngươi mau ngoan ngoãn đầu hàng đi nếu không đừng trách ta không khách sáo đây là một trận đấu do hai người chúng ta đều tình nguyện tham gia vào nếu ta có lỡ tay đánh ngươi thành trọng thương hay tàn phế thì cho dù phu quân ngươi có muốn truy cứu cũng không thể làm gì được ta đâu!! 

Áo Vi Tháp thấy vậy đắc ý ngẩng đầu ha ha cười to mấy tiếng. 

- Tê!

Nhưng chỉ mới cười được một nửa thì đột nhiên Áo Vi Tháp lại im bặt trong mắt hiện vẻ kinh sợ đến không nói nên lời. Bởi vì hắn phát hiện khí số trong người mình không ngờ lại đang điên cuồng giảm đi! 

- Tại sao lại như vậy? Bản thân mình là Tộc trưởng của Thánh Chiến Thiên Sứ Tộc khí số của đã liên kết với cả tộc, đúng ra phải cuồn cuộn bất tuyệt tại sao lại vô duyên vô cớ mất đi một thành được! 

Trong lúc nhất thời đầu óc của Áo Vi Tháp không ngừng xoay chuyển. 

- Đúng rồi! Là do Thần Thông của Vi Vi An mới thi triển nhất định là nó rồi! Từ đầu trận chiến đến bây giờ khí số bên trong cơ thể mình vẫn rất ổn định chỉ sau khi Thần Thông đó xuất hiện mới có dấu hiệu giảm. Thật ra đó là loại thần thông gì mà lại có khả năng đáng sợ như vậy có thể trực tiếp công kích vào khí số trong cơ thể của người ta? Nó có hai màu đen trắng lại là Lôi Điện chẳng lẽ...? 

Sau một lát Áo Vi Tháp cũng đã tìm được câu trả lời. 

- Diệt Khí Chi Lôi trong Cửu Diệt Chi Lôi? Vi Vi An cái ngươi dùng là Diệt Khí Chi Lôi trong Cửu Diệt Chi Lôi?? 

Hắn lập tức nhìn Nạp Lan Nhược Thủy hỏi. 

- Đúng vậy! Thứ ta vừa dùng chính là Diệt Khí Chi Lôi trong Cửu Diệt Chi Lôi nó có thể thông qua huyết thú trực tiếp công kích bản thể tiêu diệt khí số của ngươi. Như thế nào mùi vị không tệ chứ hả? 

Nạp Lan Nhược Thủy cũng không có ý che dấu trực tiếp gật đầu nói. 

- Khốn kiếp! Chiêu thức thật âm độc! Vi Vi An thật ra ai đã dạy cho ngươi loại âm chiêu này? Áo Vi Văn sao? Mau bảo hắn ra đây gặp ta!! 

Áo Vi Tháp vừa sợ vừa giận nói hắn không ngờ kẻ mà mình truy sát mấy chục vạn năm vẫn chưa tìm được giờ phút này lại bỗng nhiên hiện ra cùng với kẻ khác liên kết đối phó mình!! 

- Muốn gặp Đại bá? Loại người như ngươi còn chưa đủ tư cách. Đi chết đi! 

Nạp Lan Nhược Thủy nghe vậy hừ lạnh một tiếng, dưới sự điều khiển của nàng vạn vạn đạo Tuyệt Thần Kiếm Khí từ trong Tuyệt Thần Kiếm bắn ra cùng với Diệt Khí Chi Lôi đồng thời phá không tấn công thẳng về phía Áo Vi Tháp. 

Nhìn thấy cảnh đó sắc mặt Áo Vi Tháp lập tức đại biến điên cuồng lùi lại phía sau nếu Nạp Lan Nhược Thủy chỉ có Tuyệt Thần Kiếm thì bằng vào Thần Thông - Bất Tử Chi Thân của Huyết Thiên Sứ Tộc hắn còn có thể chiến một trận nhưng nếu nàng ta có thêm Diệt Khí Chi Lôi thì lại là chuyện khác. Đúng như lời Nạp Lan Nhược Thủy đã nói bằng vào nó nàng ta có thể trực tiếp hủy diệt khí số trong người ông ta nếu khí số cạn hết chắc chắn phải chết cho dù có Bất Tử Chi Thân cũng không cứu vãn được gì!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Thần Mộ Chi Huyết Đế Chương 237: Nạp Lan Nhược Thủy Và Áo Vi Tháp (2)

Có thể bạn thích