Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 490: Linh khí cuồng bạo

Ngọc Đỉnh Môn Linh Sơn thanh tú, Tiên Vụ lượn lờ, đi theo Âu Dương Ngọc Thụ bay qua vài Linh Sơn, Khương Tư Nam cùng Long Ngưng Tuyết rơi vào trong một sơn cốc.

Trong sơn cốc có một tế đàn phong cách cổ xưa, hiện lên hình vuông, cao chín trượng, rộng chín trượng, dài chín trượng, tản ra quang mang nhàn nhạt, trên tế đàn có một cửa đá, điêu khắc lấy vân văn phượng triện, cực kỳ thần bí.

- Hai vị đạo hữu, nơi này chính là tế đàn mở ra Bí cảnh, trong Bí cảnh Linh khí cực kỳ dồi dào, ở thời gian càng lâu, hiệu quả tu luyện càng tốt, hi vọng hai vị ở chỗ này tu vi đều có thể đạt được đột phá!

Trên mặt Âu Dương Ngọc Thụ treo dáng tươi cười nhàn nhạt, chậm rãi đi lên tế đàn, hắn lấy Ngọc Đỉnh lệnh khảm lên, sau đó theo thứ tự để vào mười viên Linh Thạch Tuyệt phẩm óng ánh lập lòe, lập tức cả tòa tế đàn khẽ run, một đạo khí tức không hiểu tràn ngập ra.

Cửa đá đột nhiên đại phóng hào quang, bạch quang rừng rực mà chói mắt, cửa đá tạo thành một thông đạo, thông hướng một không gian không biết.

- Long Hoàng, như thế nào?

Khương Tư Nam hỏi.

- Không có nguy hiểm, trong này là một Tiểu Không Gian, Linh khí cực kỳ cuồng bạo, nhưng lại có một tia Cửu Dương chi khí, thoạt nhìn có chút không đơn giản a, chờ ta đi vào tinh tế điều tra thoáng một phát!

Thanh âm Long Hoàng có chút kinh ngạc truyền đến.

- Vậy tốt, ngươi phân ra một tia Nguyên Thần đi theo Âu Dương Ngọc Thụ, xác minh tình hình của Ngọc Đỉnh Môn, còn có địa phương Thiên Cương đồng tử bế quan, cẩn thận một chút, không nên để phát hiện!

- Yên tâm đi, bọn hắn tu luyện trăm năm nữa cũng phát hiện không được bổn hoàng!

Trong nội tâm Khương Tư Nam quyết định, nhìn Âu Dương Ngọc Thụ, trên mặt hiện ra vẻ cảm kích nói:

- Đa tạ Âu Dương huynh, ta cùng sư tỷ vô cùng cảm kích!

Âu Dương Ngọc Thụ hơi không xem xét kỹ nhìn thoáng qua Long Ngưng Tuyết, trong ánh mắt lộ ra một tia dị sắc, sau đó ngẩng đầu thành khẩn nói với hai người:


- Khương huynh đệ sao lại nói như vậy, bất quá là một Bí cảnh mà thôi, kém xa ân cứu mạng của các ngươi, mau vào đi!

Khương Tư Nam gật đầu cười, ai cũng không có phát giác một tia chấn động kỳ dị từ trên người Khương Tư Nam bay ra, bám vào trên người Âu Dương Ngọc Thụ, sau đó hắn và Long Ngưng Tuyết cất bước vào trong cửa đá.

Oanh!

Khương Tư Nam cùng Long Ngưng Tuyết vừa tiến đến, liền cảm giác được khí tức cuồng bạo đập vào mặt, bốn phía tất cả đều là một mảnh trắng xoá, tràn đầy linh vụ, thậm chí dưới chân có một tầng hơi mỏng, tất cả đều là Linh khí hoá lỏng thành linh dịch tinh thuần nhất, trong không gian này, tràn đầy Linh khí cuồng bạo.

Khương Tư Nam hít sâu một hơi, lập tức một tia Linh khí màu trắng chui vào trong miệng hắn, sau đó tứ tán ra, tràn ngập tứ chi của hắn, táo bạo mà rừng rực, như từng đoàn từng đoàn Linh khí chi hỏa.

- Thiên địa linh khí, Yêu khí, Ma khí, Âm Dương sát khí, Lôi Đình nguyên khí, Phong Nguyên Khí, Cửu Dương chi khí... Ông trời ơi, đây rốt cuộc là địa phương nào? Tại sao có thể có Linh khí phong bạo lộn xộn như thế?

Thanh âm Long Hoàng vô cùng kinh ngạc truyền đến.

Khương Tư Nam cũng gật đầu nói:

- Trách không được người bình thường ở chỗ này không thể vượt qua một tháng, Linh khí hỗn tạp như thế, nhất định phải tinh lọc mới có thể hấp thu, thời gian dài rất có thể sẽ tổn thương kinh mạch!

Toàn thân Khương Tư Nam dâng lên hào quang, hỏa diễm kim sắc lưu chuyển, những Linh khí hỗn tạp bị hấp thu đến kia, lập tức liền bị ngọn lửa rèn luyện, hình thành Linh khí tinh thuần nhất bị hắn hấp thu.

Hơn nữa pháp lực của Khương Tư Nam không có thuộc tính, có tính thôn phệ cùng lực đồng hóa rất mạnh, vô luận là Linh khí, Ma khí hay Yêu khí, tất cả đều có thể hấp thu, cuối cùng hóa thành pháp lực kim sắc tinh khiết.

Thần hồn của hắn phóng thích ra, phát hiện không gian này chỉ có phương viên hơn mười dặm, tất cả đều là một mảnh sương mù mênh mông, mắt thường không thể nhìn, dưới chân như một cái ao, ẩn chứa linh dịch khổng lồ, ở chỗ này nhìn không tới thiên, nhìn không tới địa, chỉ là một mảnh hỗn hỗn độn độn.

Trong ánh mắt Long Ngưng Tuyết cũng hiện lên một tia kỳ dị, Khương Tư Nam chứng kiến những Linh khí hỗn tạp kia, thời điểm tới gần Long Ngưng Tuyết, lập tức liền trở nên dịu dàng ngoan ngoãn, sau đó từ trong đó bị rút ra một tia khí lưu màu ngà sữa, tản ra Chí Dương chi khí, thần thánh mà không rảnh, chui vào trong cơ thể Long Ngưng Tuyết.


Đó là Thuần Dương chi khí!

Khương Tư Nam hỏi:

- Sư tỷ, ngươi cảm giác như thế nào?

Long Ngưng Tuyết tay áo bồng bềnh, ở trong Linh vụ mịt mờ càng nhiều vài phần thần bí, con ngươi nàng như Đại Hải thanh tịnh, trên người có một loại chấn động kỳ dị lưu chuyển.

- Cảm giác thật kỳ diệu... Nhiều Linh khí hỗn tạp như vậy đan vào cùng một chỗ, ngược lại có một loại lực lượng để cho người nhìn thấu tâm linh, với ta mà nói tác dụng không lớn, bất quá Thuần Dương chi khí trong những Linh khí này, ngược lại có thể đánh bóng pháp lực của ta! Đối với ngươi có lẽ có tác dụng rất lớn, nhìn xem có thể mượn nó đột phá hay không?

Thanh âm của Long Ngưng Tuyết phiêu miểu, trong ánh mắt có một tia chờ mong, tuy Khương Tư Nam vừa đột phá không lâu, nhưng mà Bí cảnh này xác thực là một cơ duyên chi địa, đối với cường giả dưới Anh Thiên Cảnh có rất nhiều chỗ tốt.

- Ta cũng cảm giác ở đây đối với ta có lẽ có chút tác dụng, bất quá không gian này rất thần bí, thậm chí có nhiều Linh khí hỗn tạp như vậy đan vào, xem ra không giống bình thường, ta phát giác Bí cảnh này chỉ có hai người chúng ta, xem ra Kim Đỉnh Môn cùng Ngân Đỉnh Môn cũng không có người tiến đến!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, hắn nghĩ nghĩ khẽ mĩm cười nói:

- Sư tỷ, bây giờ chúng ta ở đây tu luyện hai ngày, ta nghĩ biện pháp dò xét chỗ của Thiên Cương đồng tử, chờ hắn bế quan chữa thương, chúng ta liền một lần hành động giết ra ngoài, sau đó rời đi Tam Tiên Đảo, như thế nào?

Long Ngưng Tuyết nhẹ gật đầu.

- Hết thảy do Khương sư đệ làm chủ!

Trong lòng của nàng đối với Khương Tư Nam càng ngày càng hiếu kỳ, tiểu sư đệ này mỗi một lần đều có thể cho nàng kinh hỉ, nhất là từ sau sự kiện ở ao sen, tâm nàng vốn là giếng nước yên tĩnh, bởi vì Khương Tư Nam mà giống như nổi lên một tầng rung động.

Loại cảm xúc này, làm cho nàng có chút kinh ngạc, phải biết rằng nàng tu luyện Thái Thượng Vong Tình Đạo, trọng yếu nhất là vong tình, đốt diệt bản thân, dùng Thiên Tâm chiếu tâm ta, đạt tới loại trạng thái Đại Đạo mênh mông, Thiên Đạo vô tình.

Cho nên cho tới nay, nàng đối với bất kỳ người nào cũng sắc mặt không thay đổi, lạnh như băng.

Hôm nay loại tâm tình này bị đánh phá, làm cho nàng khiếp sợ, lại có chút sầu lo, nàng không biết loại biến hóa này là tốt hay xấu, rời bỏ chân ý của Thái Thượng vong tình, rất có thể làm cho môn thần thông đỉnh cấp này thất bại trong gang tấc, vĩnh viễn không đạt được viên mãn, thậm chí tẩu hỏa nhập ma.

Nhưng Khương Tư Nam lại không biết nỗi lòng nàng phức tạp, mà khoanh chân ngồi xuống, con mắt nhắm lại, thần hồn lan tràn về phía bốn phương tám hướng.

Đồng thời Long Hoàng cũng tinh tế điều tra Bí cảnh này, trên mặt biểu lộ khi thì kinh hỉ khi thì nghi hoặc, phảng phất như phát hiện cái gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 490: Linh khí cuồng bạo

Có thể bạn thích