Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 481: Ngũ Hành Luân Hồi đại trận

Đám người Khương Tư Nam cùng đám người Thiên Cương đồng tử, cơ hồ ở trong nháy mắt liên hiệp, nhất trí đối kháng Ngũ Hành Thánh Tông.

Ngũ Hành Thánh Tông quá cường đại, một trăm lẻ tám Diệt Thần vệ tạo thành Ngũ Hành Luân Hồi đại trận, phong Thiên Tuyệt địa, sát cơ tràn ngập, muốn đánh chết toàn bộ bọn chúng.

Ầm ầm!

Thương khung chấn động, trên hư không tia chớp đan vào, hào quang sáng chói mà tràn ngập sát cơ, phương viên vạn trượng gió nổi mây phun, Đại Hải gào thét, phảng phất như cảnh tượng tận thế xuất hiện.

- Giết!

Tất cả Diệt Thần vệ gào thét một tiếng, thanh âm lạnh như băng không có một tia cảm tình, trường thương màu đen trong tay giơ lên, hào quang rét lạnh đan vào, lập tức đánh về phía trước, như một trăm lẻ tám con Hắc Giao Long, ngất trời phúc hải, đánh về phía mọi người trung ương nhất.

Ngũ Hành Luân Hồi đại trận chính là một loại chiến trận chí cường của Ngũ Hành Thánh Tông, một trăm lẻ tám người dựa theo xu thế Chu Thiên ngưng tụ, phong tuyệt thiên địa, ở trong trận pháp hóa thành Ngũ Hành Hỗn Độn chi địa, hiện ra Luân Hồi sát cơ, vô cùng cường đại.

Phải biết rằng, không gian chính là cấm kị chi lực, cực kỳ thần bí, chỉ có đến Vương Thiên Cảnh, mới tham ngộ ảo diệu, nhưng mà Ngũ Hành Luân Hồi đại trận bất quá là Linh trận Cửu phẩm, có thể diễn biến Không Gian Chi Lực, phát huy ra uy lực cực kì khủng bố.

Một trăm lẻ tám Diệt Thần vệ vây công về phía trung ương nhất, ở dưới trận pháp diễn biến, tạo thành năm Chân Long cực lớn, phân hiện lên ngũ sắc, quanh quẩn lấy hào quang mịt mờ, phảng phất như ở trong Hỗn Độn ghé qua.

Ầm ầm!

Chỉ trong nháy mắt, bảy tám ma đầu vừa nhào tới đã bị Chân Long thiết cắt, thân hình lập tức nổ tung, huyết nhục bay tứ tung, không có chút lực chống cự.

Mà Huyết Hải Nguyên Thần của Thiên Cương đồng tử phóng thích Huyết Hải thần quang, bắn lên năm Chân Long, bao quanh rung động, đuôi rồng quét qua, vỗ vào trên người Thiên Cương đồng tử, để cho hắn khí huyết phiêu cổn, sắc mặt hơi có chút trắng bệch.

Năm Chân Long này thực lực đã đạt đến Thông Thiên Cảnh, quả nhiên là vô cùng cường đại!

- Mọi người cẩn thận, ta không tin Ngũ Hành Luân Hồi đại trận này không có bất kỳ sơ hở, giết Diệt Thần vệ cho ta!


Bên người Thiên Cương đồng tử, chỉ còn lại có mười ma đầu, mỗi một cái đều kinh hoàng thất thố, trong ánh mắt tràn đầy vẻ sợ hãi.

Dùng tình hình bây giờ đến xem, căn bản không cần Ngũ Đức Chân Nhân ra tay, chỉ bằng vào Ngũ Hành Luân Hồi đại trận là có thể nghiền ép mọi người.

Một bên khác, Băng Phách Thần Quang Kiếm trong tay Long Ngưng Tuyết hào quang sáng chói, kiếm quang màu xanh da trời ở trong hư không tung hoành, thân hình phiêu nhiên nhi khởi, cùng Chân Long chống lại, bảo hộ đám người Khương Tư Nam ở sau lưng, kiếm quang trảm lên người Chân Long, hỏa tinh bắn ra bốn phía, quang vũ bay tán loạn.

- A...

Bỗng nhiên một tiếng hét thảm truyền đến, Hoa Tuấn đứng ở bên cạnh Liễu Dung Dung, vậy mà không cẩn thận bị một đạo thần quang xoáy lên, sau đó Chân Long mở ra miệng máu, bị cắn thành hai đoạn, huyết nhục mơ hồ, ánh mắt Hoa Tuấn vẫn đang mang theo thần sắc vô cùng hoảng sợ, trực tiếp liền tắt thở.

- Mọi người cẩn thận!

Long Ngưng Tuyết biến sắc, thân hình đột nhiên bắn trở lại, không hề chống lại trận pháp Chân Long, cầm kiếm bảo vệ ở trước người Khương Tư Nam, Liễu Dung Dung cùng Nghiêm Phong.

Sắc mặt Liễu Dung Dung tái nhợt, tràn đầy bất lực, thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu, lôi kéo quần áo cccLong Ngưng Tuyết, phảng phất như người chết đuối bắt được một cây cỏ cứu mạng.

- Long sư tỷ, làm sao bây giờ? Nhanh cầu cứu trưởng lão tông môn a, người Ngũ Hành Thánh Tông thật không ngờ vô sỉ, chúng ta căn bản không phải đối thủ, tiếp tục như vậy chúng ta đều phải chết ở chỗ này!

Long Ngưng Tuyết lắc đầu nói:

- Hết cách rồi, Ngũ Hành Luân Hồi đại trận phong tuyệt thiên địa, ở đây tạo thành trận pháp không gian, linh phù truyền tin căn bản truyền không ra tin tức, hôm nay biện pháp duy nhất chính là phải phá trận, nếu không dù thời gian ngắn có thể ngăn được năm trận pháp Chân Long, nhưng mà dùng không được bao lâu, chúng ta sẽ kiệt lực mà vong!

- Phá trận... Phá trận? Đúng rồi, Khương sư đệ ngươi đã nhận được Dịch Thái Thượng trưởng lão chân truyền, Ngũ Hành Luân Hồi đại trận này ngươi có thể phá hay không?

Liễu Dung Dung chờ mong nhìn Khương Tư Nam hỏi.


Long Ngưng Tuyết cũng không khỏi nhìn hắn một cái, trong nội tâm khẽ động, nói không chừng Khương Tư Nam thật đúng là có thể sáng tạo kỳ tích?

Giờ phút này Khương Tư Nam đang quan sát phiến trận pháp không gian này, con ngươi hắn trong trẻo, phảng phất như có phù văn huyền ảo lập loè, thoạt nhìn cực kỳ thần bí, như có tinh thần vô tận đang lóe lên, có một loại chấn động khám phá vô căn cứ.

Hải vực này phảng phất như một không gian kỳ dị, bị hạn chế ở trong phương viên vạn trượng, nước biển mãnh liệt gào thét, sương mù tràn ngập, vô cùng lờ mờ, phảng phất như một mảnh hung thần chi địa, chỉ có năm trận pháp Chân Long ở trên hư không gào thét, công giết về phía Thiên Cương đồng tử cùng Long Ngưng Tuyết.

Năm trận pháp Chân Long này trông rất sống động, phân biệt đại biểu Ngũ Hành thuộc tính, như năm đạo thông thiên thần quang, có được thần uy lớn lao, tuy chiến lực của Thiên Cương đồng tử cùng Long Ngưng Tuyết bất phàm, nhưng mà lập tức liền bị áp chế, ở vào hạ phong, tràn đầy nguy cơ.

Hơn nữa Long Ngưng Tuyết còn phải bảo vệ ba người Khương Tư Nam ở sau lưng, càng thêm cố hết sức, dù kiếm quang sáng chói, phóng thích vô lượng thần mang, Thái Thượng Vong Tình Đạo dung nhập Thiên Tâm Thiên Đạo, chiến lực phát huy đến cực hạn, nhưng vẫn ngăn không được.

Nói cho cùng, Long Ngưng Tuyết bất quá là Anh Thiên Cảnh, căn bản không có cô đọng ra Nguyên Thần.

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, chậm rãi nói:

- Tuy uy lực của Ngũ Hành Luân Hồi đại trận này bất phàm, nhưng cuối cùng chỉ là Linh trận Cửu phẩm, nếu có thể tìm được mắt trận phá hủy, khẳng định có thể phá trận, cho ta chút thời gian, ta nhất định có thể tìm được mắt trận!

Trong đôi mắt Long Ngưng Tuyết lộ ra một tia dị sắc, không chút do dự gật đầu nói:

- Ta tin tưởng ngươi, ta sẽ tận lực ngăn chặn, không để cho chúng ảnh hưởng đến ngươi!

Trong nội tâm Khương Tư Nam ấm áp, không nghĩ tới Long Ngưng Tuyết tin tưởng mình như vậy, nàng không nghi ngờ chút nào, vì sao một thiếu niên Pháp Thiên Cảnh có thể phá giải trận pháp ngay cả đại năng Thông Thiên Cảnh cũng không thể phá giải, Linh trận Cửu phẩm tuy cũng không tính cường đại, nhưng mà Ngũ Hành Luân Hồi đại trận sao là Linh trận Cửu phẩm đơn giản?

- Sư tỷ có thể gọi Thiên Cương đồng tử tới, hai người cùng một chỗ ngăn cản có lẽ sẽ nhẹ nhõm một chút, ta tin tưởng giờ phút này nếu hắn biết có hi vọng phá trận, khẳng định nguyện ý giúp chúng ta!

Khương Tư Nam mỉm cười, sau khi nói xong liền khoanh chân ngồi xuống.

Oanh!

Ba trận pháp Chân Long, thân hình mấy ngàn trượng, tản ra sát khí khủng bố, đồng thời giết lên, mười ma đầu cuối cùng bên cạnh Thiên Cương đồng tử căn bản ngăn không nổi, lập tức kêu thảm một tiếng, nổ thành một mảnh huyết vụ, coi như là Thiên Cương đồng tử cũng rất chật vật, sắc mặt tái nhợt.

Ánh mắt hắn bỗng nhiên khẽ động, đã nghe được Long Ngưng Tuyết truyền âm, cũng nhìn thấy Khương Tư Nam ngồi khoanh chân bên người Long Ngưng Tuyết, chần chờ một chút, nhưng mà cuối cùng nhất vẫn bay tới.

- Ngũ Hành Luân Hồi đại trận này quá kinh khủng, năm trận pháp Chân Long chiến lực đều vượt qua đại năng Thông Thiên Cảnh, tiếp tục nữa chúng ta đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cho nên ta chỉ có thể đánh cuộc một lần, lựa chọn tin tưởng các ngươi. Bất quá, ngươi xác định tiểu tử này có thể phá vỡ Ngũ Hành Luân Hồi đại trận?

Trên đỉnh đầu Thiên Cương đồng tử có một góc ngọc phiến óng ánh lập lòe, ở trong Huyết Hải Nguyên Thần chìm nổi, vừa đối kháng trận pháp Chân Long, vừa nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 481: Ngũ Hành Luân Hồi đại trận

Có thể bạn thích