Tạo Hóa Tiên Đế
Chương 357: Thần Hồn Nguyên tinh (2)

Nàng cười nhẹ nhàng nhìn Khương Tư Nam nói:

- Khương sư đệ, không nghĩ tới chiến lực của ngươi bất phàm như vậy, ta ngược lại đối với ngươi càng hiếu kỳ, trước khi tiến vào Đại La Thiên Tông, ngươi là người ở nơi nào? Tu vi cùng chiến lực cường đại như vậy là làm sao tới?

Long Thu Nguyệt ở trên người Khương Tư Nam, không hiểu cảm thấy một tia khí tức thân thiết, tuy rất mơ hồ, nhưng lại làm cho nàng đối với Khương Tư Nam càng thêm hiếu kỳ.

Tuy Long Thu Nguyệt cùng Long Ngưng Tuyết dung mạo giống như đúc, là song bào thai tỷ muội, nhưng mà khí chất lại hoàn toàn bất đồng.

Một cái như băng, một cái như lửa.

Nhất là Long Thu Nguyệt, dung mạo tuyệt mỹ, dáng người cực kỳ nóng nảy, thon dài tràn đầy lực lượng, bờ eo thon dịu dàng nắm chặt, da thịt trắng noãn giống như ngà voi, cả người tản mát ra mùi thơm xử nữ nhàn nhạt, để cho Khương Tư Nam cũng không khỏi có chút tâm thần rung động.

Nhất là nàng cười nhẹ nhàng, tới gần Khương Tư Nam nói chuyện, hai tòa nhũ phong trước ngực miêu tả sinh động, no đủ mượt mà, ẩn ẩn có một vòng trắng nõn lộ ra, để cho Khương Tư Nam có một loại xúc động phún huyết.

- Long sư tỷ nói đùa, ta chỉ là người từ địa phương nhỏ bé đến, trong lúc vô tình nhận được Đại La Thiên Lệnh, chút tu vi ấy của ta, so với Long sư tỷ mà nói, là kém xa a!

Khương Tư Nam gian nan dời ánh mắt, cười hắc hắc nói.

Nói cho cùng, hắn cũng là một thiếu niên huyết khí phương cương, không có khả năng đối với vưu vật phong hoa tuyệt đại như vậy không có phản ứng chút nào.

- A, vậy sao? Ta nghe Dịch Phi nói, ngươi lần này là đến tìm kiếm Cửu Âm Thánh Thủy, nhưng mà loại bảo vật này so với Long Huyết Quả Thụ càng khó được, có thể đạt được hay không còn phải xem cơ duyên. Bất quá... Ta sẽ giúp ngươi...

Đôi mắt Long Thu Nguyệt ngập nước, đánh giá Khương Tư Nam, tràn đầy vui vẻ, toàn thân để lộ ra một tia khí tức xinh đẹp.

Hai người thân mật nói nhỏ như thế, xem ở trong mắt Chu Hạo, lại để cho hắn giận dữ, lộ ra vẻ oán hận.

Khương Tư Nam mỉm cười, nhưng cũng không dám lại đi dò xét Long Thu Nguyệt, hơn nữa trên mặt lòe ra một tia ửng đỏ, xem ở trong mắt Long Thu Nguyệt, lại là một hồi khanh khách vui vẻ.


- Tiểu tử, trên người nàng có lẽ xác thực có huyết mạch Long tộc, hơn nữa nhìn bộ dáng còn cực kỳ cường đại!

Thanh âm của Long Hoàng ở trong đầu Khương Tư Nam vang lên.

- Cái gì? Không nghĩ tới là thật, hai tỷ muội này đến cùng có lai lịch gì, tại sao có thể có huyết mạch Long tộc?

Khương Tư Nam có chút nghĩ không thông, dựa theo Long Hoàng nói, thế giới này căn bản không có Long tộc thuần khiết tồn tại, nhưng mà huyết mạch Long tộc là làm sao xuất hiện ở trên người hai tỷ muội này?

- Cũng có khả năng là huyết mạch ẩn tính, thời đại Thượng Cổ cường giả Long tộc cũng có cùng cường giả Nhân tộc thông hôn, sinh ra hậu đại sẽ cùng lúc có được huyết mạch Nhân tộc cùng Long tộc, tạm thời yên lặng theo dõi kỳ biến a, ta còn không biết trên người nàng rốt cuộc là huyết mạch Long tộc nào...

Long Hoàng nhàn nhạt nói.

Bọn hắn bảy người, ở dưới sự dẫn dắt của Long Thu Nguyệt, tới gần địa vực có Long Huyết Quả Thụ, tuy đã kiệt lực ẩn tàng thân hình, nhưng mà vẫn bị một ít cường giả Ma tộc phát hiện, xảy ra đại chiến kịch liệt.

Mà những đại chiến này, cũng đưa đến bọn hắn bạo lộ ở trong tầm mắt cường giả Ma tộc, bị rất nhiều Ma tộc đuổi giết.

Bay qua một núi lửa đang phun trào, không khí lập tức trở nên vô cùng nóng bức, phía trước nham tương cuồn cuộn phún dũng, vô cùng bạo ngược, từ trong nham tương đi tới mấy Hỏa Diễm Cự Nhân cao vài chục trượng.

- Hỏa Diễm Ma tộc, hơn nữa là Ma tộc thống lĩnh có thể so với Anh Thiên Cảnh!

Ánh mắt Long Thu Nguyệt lập tức trở nên ngưng trọng lên.

Thiên hôn địa ám, không khí nóng bỏng, núi lửa dâng lên nham tương đỏ thẫm, đại địa chung quanh hoang vu, tất cả đều là nham thạch lõa lồ.

Ở trước mọi người, năm Ma tộc khí tức hỏa diễm ngập trời chặn đường.

Năm Hỏa Diễm Cự Nhân này, tất cả đều cao vài chục trượng, toàn thân tất cả đều là nham thạch đỏ thẫm cấu thành, lóe ra hỏa diễm sáng chói, mang trên mặt thần sắc tàn nhẫn cùng trêu tức, nhất là một đôi mắt, dĩ nhiên là hai luồng hỏa diễm xích sắc, tạo thành vòng xoáy quỷ dị, tựa hồ muốn thôn phệ linh hồn người ta.


- Chư vị sư đệ, nhất định phải tốc chiến tốc thắng, truy binh phía sau rất gần, chỉ cần chém giết năm Hỏa Diễm Cự Nhân này, chúng ta cách Long Huyết Quả Thụ liền không xa rồi!

Trong tay Long Thu Nguyệt, xuất hiện một thanh Long Lân cổ kiếm, lưu động lấy thần quang sáng chói, kiếm quang xông lên trời.

- Mấy nhân loại Pháp Thiên Cảnh cũng dám xâm nhập nơi đây, còn có một con sâu cái kiến Chân Thiên Cảnh, thật sự là người không biết không sợ, thực là muốn chết!

Một Hỏa Diễm Cự Nhân thanh âm long long, vang vọng hư không, ánh mắt tà ác mà lãnh khốc.

Địa Linh Ma tộc, linh trí cũng không kém Nhân tộc, thậm chí càng gian trá giảo hoạt, năm Hỏa Diễm Cự Nhân đều điên cuồng hét lên một tiếng, đột nhiên lao đến.

Ầm ầm!

Bọn hắn chân đạp đại địa, phát ra long long nổ mạnh, đại địa run rẩy, thậm chí có một ít nham thạch bị cự lực phản chấn, nổ thành phấn vụn, toàn thân Hỏa Diễm Cự Nhân hỏa diễm cuồn cuộn, một quyền nện về phía mọi người.

Trên quyền mang lóe ra Liệt Diễm xích sắc, cách rất xa cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ cao khủng bố, như một viên tinh thần thiêu đốt lên.

- Giết!

Long Thu Nguyệt quát lạnh một tiếng, chẳng những không khẩn trương, trong ánh mắt ngược lại dâng lên chiến ý mãnh liệt.

Chiến giáp xích sắc trên người nàng đột nhiên tràn ngập ra hào quang sáng chói, phù văn lập loè, bảo quang óng ánh, đồng thời Long Lân cổ kiếm trong tay kiếm quang bạo phát, chém xuống cánh tay của Hỏa Diễm Cự Nhân.

Loong coong!

Hỏa Tinh bắn ra bốn phía, hào quang bay múa, nham thạch xích sắc trên cánh tay Hỏa Diễm Cự Nhân bay ra, để lại một dấu vết thật sâu.

Nhưng mà Hỏa Diễm Cự Nhân nhe răng cười, như không có việc gì, bàn tay lớn đột nhiên chộp tới Long Lân cổ kiếm của Long Thu Nguyệt, đồng thời trong ánh mắt bắn ra hai ánh lửa, phảng phất như ngay cả hư không cũng có thể hòa tan.

Ánh mắt Long Thu Nguyệt lóe lên, thân thể lướt ngang hơn mười trượng, nhìn ra hai đạo thần quang kia lợi hại, lách mình tránh ra.

Ầm ầm!

Xa xa một ngọn núi thấp bé bị thần quang bắn trúng, ầm ầm nổ tung, dâng lên hỏa diễm rừng rực.

- Hắc hắc, hai kiện Linh khí của ngươi không tệ, lấy ra cho ta a!

Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Nhấn vào giữa màn hình để hiển thị Tùy chọn đọc.
Theo dõi Đọc Sách Hay trên Facebook, mỗi ngày chúng tôi cập nhật những cuốn sách, truyện hay nhất!
Tạo Hóa Tiên Đế Chương 357: Thần Hồn Nguyên tinh (2)

Có thể bạn thích